Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27 mới nhất
Mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27 được Hoatieu chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây là tổng hợp mẫu lời nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27, nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 2 theo Thông tư 27, nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 3 theo Thông tư 27, nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 4 theo Thông tư 27, mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 5 cùng với gợi ý lời nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27. Mời các bạn cùng tham khảo.
Cách ghi nhận xét học bạ học sinh tiểu học môn GDTC
- 1. Mẫu lời nhận xét môn Giáo dục thể chất
- 2. Nhận xét năng lực đặc thù môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27
- 3. Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27
- 4. Nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27
- 5. Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 2 theo Thông tư 27
- 6. Nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 3 theo Thông tư 27
- 7. Lời nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 4 theo Thông tư 27
- 8. Mẫu nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 5
Nhận xét môn GDTC theo Thông tư 27 là một trong những hoạt động quan trọng để đánh giá một cách toàn diện năng lực và phẩm chất của học sinh trong bộ môn Giáo dục thể chất. Thông qua những lời nhận xét, đánh giá môn Giáo dục thể chất các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được mức độ đáp ứng cũng như hoàn thành môn học của con mình đến đâu. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất Thông tư 27 dành cho học sinh tiểu học, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Mẫu lời nhận xét môn Giáo dục thể chất
Dưới đây là một số mẫu lời nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn Giáo dục thể chất theo quy định mới. Các thầy cô có thể tham khảo các mẫu lời nhận xét sao cho phù hợp với năng lực của học sinh khối lớp mình đang giảng dạy.
- Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng
- Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản
- Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản
- Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi
- Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng
- Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật
- Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung
- Hoàn thiện được bài Thể dục đúng nhịp điệu
- Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng
- Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang
- Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi
- Biết hợp tác với bạn trong khi chơi
- Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi
- Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.
- Thuộc bài Thể dục phát triển chung
- Thực hiện bài Thể dục nhịp nhàng và đúng nhịp hô
- Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự
- Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng
- Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ
- Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
- Thực hiện được đi thường theo nhịp
- Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi
- Biết cách đi thường theo hàng dọc
- Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản
- Tích cực tham gia tập luyện.
- Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
- Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo
- Tham gia được các trò chơi đúng luật
- Tích cực, sáng tạo trong khi chơi
- Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.
- Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang
- Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng
- Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái
- Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
- Linh hoạt, sáng tạo trong học tập
- Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp.
- Tích cực và siêng năng tập luyện
- Thực hiện đúng các động tác bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ
- Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi
- Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi
- Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ
- Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện
- Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.
- Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện
- Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học
- Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn
- Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích
- Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.
- Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ
- Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm
- Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt
- Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.
2. Nhận xét năng lực đặc thù môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27
Em giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách.
Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
Em lựa chọn tốt tham gia hoạt động phù hợp với bản thân.
Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân.
Em tự giác chia sẻ, quan tâm với mọi người.
Em lựa chọn tốt cách ăn mặc phù hợp với thời tiết.
Em tích cực tham gia cổ vũ, động viên bạn.
Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Em tự giác vệ sinh cá nhân đúng cách.
Em giữ vệ sinh môi trường sống xanh, sạch.
Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh.
Em nêu được các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Em biết lựa chọn cách ăn mặc phù hợp với thời tiết.
Em biết giữ gìn vệ sinh thân thể.
Em biết tập luyện thể dục, thể thao.
Em biết lựa chọn tham gia hoạt động phù hợp với bản thân.
Em biết điều chỉnh cảm xúc cá nhân.
Em biết chia sẻ với mọi người.
Em biết cảm thông với mọi người.
Em tham gia cổ vũ, động viên bạn.
Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ.
Em biết vệ sinh cá nhân đúng cách.
Em biết cách giữ vệ sinh môi trường.
Em biết nêu các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh.
3. Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27
Hoàn thành tốt | Hoàn thành |
- Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng. - Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản. - Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập, rèn luyện tư thế cơ bản. - Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi. - Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng. - Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật. - Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung - Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung - Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng. - Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang. - Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi. - Biết hợp tác với bạn trong khi chơi. - Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi. - Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô. - Thuộc bài Thể dục phát triển chung. - Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô. - Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự. - Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng. - Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ. - Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp. | - Thực hiện được đi thường theo nhịp. - Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi. - Biết cách đi thường theo hàng dọc. - Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản. - Tích cực tham gia tập luyện. - Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản. - Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo. - Tham gia được các trò chơi đúng luật. - Tích cực, sáng tạo trong khi chơi. - Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc. - Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang. - Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng. - Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái. - Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản. - Linh hoạt, sáng tạo trong học tập. - Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp. - Tích cực và siêng năng tập luyện. - Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ. - Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi. - Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi. - Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ. - Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện. |
4. Nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27
MỨC HT | NĂNG LỰC THỂ CHẤT |
T | Thực hiện tốt vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện |
Thực hiện tốt các chủ đề của môn học, phát huy tốt năng khiếu Thể dục nhịp điệu. | |
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi được học | |
Mạnh dạn trong các hoạt động cũng như biết cách điều khiển nhóm tập luyện | |
Hoàn thành tốt lượng vận động của bài tập tư thế và kỹ năng vận động cơ bản. | |
Tham gia tốt các trò chơi và chơi tích cực, đúng luật cùng nhóm | |
Nhanh nhẹn trong các trò chơi, tham gia các hoạt động của nhóm một cách tích cực, có hiệu quả | |
Tích cực, trung thực trong tập luyện và hoạt động tập thể | |
H | Thực hiện được một số chủ đề của môn học nhưng em cần mạnh dạn hơn trong quá trình hoạt động theo căp đôi, nhóm |
Có tham gia vào các trò chơi vận động nhưng chưa tích cực | |
Bước đầu biết thực hiện vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện. | |
Em đã thực hiện cơ bản nội dung, động tác đã học, cần cố gắng hơn trong tập luyện | |
Em đã biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | |
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao | |
Em biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. | |
Em biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao. | |
Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ. | |
Hoàn thành được kỹ thuật, động tác nội dung đã học | |
Hoàn thành lượng vận động của bài tập | |
C | Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến trong quá trình học tập và rèn luyện. |
Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến. | |
Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học. | |
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác. |
5. Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 2 theo Thông tư 27
Môn học | Năng lực đặc thù |
Biết thực hiện vệ sinh cá nhân, đảm bảo an toàn trong tập luyện. | Em giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách; |
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao; |
Thực hiện được nội dung đội hình đội ngũ; | Em lựa chọn tốt tham gia hoạt động phù hợp với bản thân; |
Thực hiện được các động tác bài tập thể dục; | Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân; |
Thực hiện được các tư thế và kĩ năng vận động cơ bản; | Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân; |
Thực hiện được các động tác cơ bản của nội dung thể thao | Em tự giác chia sẻ, quan tâm với mọi người; |
Tham gia tích cực các trò chơi vận động rèn luyện tư thế, tác phong, phản xạ | Em lựa chọn tốt cách ăn mặc phù hợp với thời tiết; |
Em hoàn thành tốt lượng vận động của bài tập; | Em tích cực tham gia cổ vũ, động viên bạn; |
Em nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Bước đầu hình thành thói quen tập thể dục; | Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ; |
6. Nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 3 theo Thông tư 27
Môn học | Năng lực đặc thù |
Bước đầu biết lựa chọn môi trường tự nhiên có lợi trong tập luyện. | Em giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách; |
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao; |
Thực hiện được nội dung đội hình đội ngũ; | Em lựa chọn tốt tham gia hoạt động phù hợp với bản thân; |
Thực hiện được các động tác bài tập thể dục; | Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân; |
Thực hiện được các tư thế và kĩ năng vận động cơ bản; | Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân; |
Thực hiện được các động tác cơ bản của nội dung thể thao. | Em tự giác chia sẻ, quan tâm với mọi người; |
Tham gia tích cực các trò chơi vận động rèn luyện tư thế, tác phong, phản xạ. | Em lựa chọn tốt cách ăn mặc phù hợp với thời tiết; |
Bước đầu tự sửa sai động tác thông qua nghe, quan sát và tập luyện. | Em tích cực tham gia cổ vũ, động viên bạn; |
Hoàn thành lượng vận động của bài tập. | Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ; |
7. Lời nhận xét môn giáo dục thể chất lớp 4 theo Thông tư 27
MỨC HT | NĂNG LỰC THỂ CHẤT |
T | Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp tập luyện. |
Tự tổ chức được nhóm tập luyện cũng như trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt nội dung Đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt bài tập của môn Thể thao tự chọn: Tâng cầu. | |
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập. | |
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học. | |
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo. | |
Ứng dụng tốt một số động tác vào hoạt động và tập luyện. | |
H | Biết hợp tác với bạn trong tập luyện TDTT |
Biết tham gia vào các trò chơi vận động. | |
Bước đầu biết giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện. | |
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | |
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao | |
Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. | |
Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao. | |
Biết tham gia được các trò chơi đúng luật. | |
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số. | |
Hoàn thành lượng vận động của bài tập | |
Thực hiện được các động tác cả bài Thể dục phát triển chung | |
Hoàn thành các động tác, bài tập môn học. | |
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ. | |
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi trò chơi vận động.. | |
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản. | |
C | Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học. |
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác. |
8. Mẫu nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 5
NHẬN XÉT HỌC BẠ THEO TT22
KHỐI 5
MỨC HT | NĂNG LỰC THỂ CHẤT |
T | Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp tập luyện. |
Tự tổ chức được nhóm tập luyện cũng như trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt nội dung Đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi vận động. | |
Thực hiện tốt bài tập của môn Thể thao tự chọn: Tâng cầu. | |
Thực hiện tốt nội dung môn học, phát huy tốt năng khiếu môn tâng cầu | |
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập. | |
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học. | |
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo. | |
Ứng dụng tốt một số động tác vào hoạt động và tập luyện. | |
H | Biết hợp tác với bạn trong tập luyện TDTT |
Biết tham gia vào các trò chơi vận động. | |
Bước đầu biết giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện. | |
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | |
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao | |
Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. | |
Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao. | |
Biết tham gia được các trò chơi đúng luật. | |
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số. | |
Hoàn thành lượng vận động của bài tập | |
Thực hiện được các động tác cả bài Thể dục phát triển chung | |
Hoàn thành các động tác, bài tập môn học. | |
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ. | |
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi trò chơi vận động.. | |
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản. | |
C | Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học. |
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác. |
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27 mới nhất
148,8 KB 10/05/2021 9:33:00 SATải Mẫu nhận xét học bạ học sinh tiểu học môn Giáo dục thể chất PDF
167,8 KB 10/05/2021 9:32:59 SA
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
SKKN: Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mầm non
-
(Mới) Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
-
Đề thi học kì 1 Tiếng Anh 12 Global Success
-
Mục đích viết của văn bản Sóng thần là gì?
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 11 Chân trời sáng tạo năm 2024-2025
-
(Dễ lấy điểm) 34 mẫu mở bài Người lái đò sông Đà
-
Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 sách mới
-
Điểm chuẩn Đại học Thủ Dầu Một 2023
-
(Full) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới Công nghệ 5 Cánh Diều 2024-2025
-
Cảm hứng chủ đạo của bài thơ Bạn đến chơi nhà là gì?
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
(Có đáp án) Đọc hiểu Không có gì tự đến đâu con
-
Hơi ấm ổ rơm đọc hiểu
-
Phân tích bài thơ “Nói với em” của nhà thơ Vũ Quần Phương
-
Có ý kiến cho rằng sống trải nghiệm là lối sống rất cần thiết với giới trẻ hiện nay lớp 7
-
Nghị luận có thể bỏ qua một số môn, chỉ nên học những môn mình yêu thích
-
Giả sử sau 30 năm anh bộ đội năm xưa và Giang tình cờ gặp lại nhau
-
Viết bài giới thiệu một tập thơ một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết
-
Phân tích truyện ngắn Bố tôi của Nguyễn Ngọc Thuần
-
(6 đề) Nhà mẹ Lê đọc hiểu có đáp án
-
Viết bài văn khoảng 400 chữ trình bày về 1 hiện tượng trong đời sống mà em quan tâm
-
Phân tích Quê hương Giang Nam
-
Thực hành viết báo cáo tìm hiểu một vấn đề về công nghiệp Địa lí 10

Bài viết hay Học tập
Đáp án đề Anh vào 10 THPT Năng khiếu TP HCM 2024 (Chuyên + không chuyên)
Ví dụ về giá trị hàng hoá được phát hiện dần với sự phát triển của khoa học? GDCD 11 trang 26
(Bản 1, bản 2) Đáp án câu hỏi tập huấn Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
Cảm nhận 2 khổ thơ cuối bài Tràng Giang
Kết bài mở rộng tả cây tre ở làng quê hay nhất
Đặt câu nói về tình yêu thương trẻ em