Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27

Tải về

Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27 là các mẫu nhận xét đánh giá học sinh mới nhất hiện nay theo chuẩn Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học, giúp giáo viên đưa ra lời nhận xét môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 cho học sinh tiểu học dễ dàng và khoa học hơn. Mời thầy cô theo dõi và Tải file Lời nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27 nhằm phục vụ cho công tác đánh giá học sinh cuối kì.

Nhận xét môn học là việc giáo viên đưa ra những ghi nhận, đánh giá đối với học sinh thông qua quá trình quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra suốt cả học kì và năm học. Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27 dưới đây sẽ căn cứ vào yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực, kiến thức môn học để đưa ra lời nhận xét điểm mạnh, điểm yếu và các mặt cần rèn luyện của học sinh. Từ đó giúp các em nắm được những điều đã làm tốt của bản thân để phát huy, biết được điểm chưa tốt để cố gắng học tập hơn trong học kì tới.

Mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 hay còn gọi là Lời nhận xét học bạ môn Toán theo Thông tư 27 bao gồm mẫu nhận xét môn toán lớp 1 theo thông tư 27, lời nhận xét môn toán lớp 2 theo thông tư 27, nhận xét môn toán lớp 3 theo thông tư 27,... đúng chuẩn và phong phú nhất, được nhiều thầy cô tham khảo khi viết lời nhận xét học bạ môn toán cho các em học sinh tiểu học theo thông tư hướng dẫn mới của Bộ GDĐT.

1. Mẫu nhận xét học kì 2 môn Toán theo Thông tư 27

Sau đây là tổng hợp mẫu Lời nhận xét môn Toán lớp 1, Lời nhận xét môn Toán lớp 2, Lời nhận xét môn Toán lớp 3, Lời nhận xét môn Toán lớp 4, Lời nhận xét môn Toán lớp 5 theo Thông tư 27. Thầy cô tham khảo và chỉnh sửa lời nhận xét cho phù hợp với kết quả rèn luyện, học tập của học sinh mình phụ trách nhé!

1. Em học khá tốt.

2. Tiếp thu bài được.

3. Học khá.

4. Học giỏi.

5. Học tốt.

6. Làm bài tốt.

7. Vận dụng kiến thức đã học làm tốt các dạng bài tập.

8. Vận dụng kiến thức đã học thực hiện tốt các dạng bài tập.

9. Trình bày bài sạch đẹp, khoa học.

10. Làm bài nhanh, chính xác.

11. Thông minh, tiếp thu bài nhanh.

12. Nắm vững kiến thức.

13. Thực hiện tính thành thạo.

14. Nắm được đơn vị đo độ dài, biết ước lượng độ dài các vật.

15. Biết xách định phép tính và câu trả lời bài toán có lời văn.

16. Nhận diện hình tương đối tốt.

17. Nắm được cách xem giờ đúng.

18. Hoàn thành tốt kiến thức học kì II.

19. Thao tác tính nhanh.

20. Giải toán nhanh, chính xác.

21. Làm bài nhanh nhưng cần cẩn thận hơn.

22. Nhận diện hình hình học chưa tốt.

23. Cần đẩy nhanh tốc độ làm bài.

24. Con cần làm bài cẩn thận hơn.

25. Lưu ý luyện thêm kĩ năng nhận diện hình hình học.

26. Tiếp thu bài chưa nhanh.

27. Chữ số viết chưa ngay ngắn.

28. Tính còn nhầm lẫn.

29. Còn lúng túng khi xác định phép tính và câu trả lời của bài toán có lời văn.

30. Chưa nắm vững kiến thức.

31. Cần đặt tính cẩn thận.

32. Chưa hoàn thành kiến thức, kĩ năng môn học.

33. Tiếp thu nhanh, nắm chắc kiến thức môn học, vận dụng giải toán tốt.

34. Có tiến bộ nhiều trong việc tiếp thu và vận dụng kiến thức vào giải toán. Cần tiếp tục phát huy.

35. Có tiến bộ vượt bậc về môn Toán.

36. Nắm được kiến thức cơ bản, kĩ năng tính toán có tiến bộ.

37. Thực hiện tốt, chính xác các yêu cầu của bài toán.

38. Thông minh, tính toán nhanh nhẹn, chính xác.

39. Chủ động nghĩ ra những cách khác nhau để giải đề.

40. Có khả năng tự học.

41. Em có thái độ học tập tích cực và nỗ lực trong học tập, cô đánh giá cao.

42. Học kì 2 em chăm chỉ hơn, điểm số cải thiện rõ rệt, đáng được tuyên dương.

2. Mẫu nhận xét giữa học kì 2 môn Toán theo Thông tư 27

Giữa học kỳ II
Mức đạt đượcNhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Nội dung
TCon tính toán nhanh.Thực hành giải thành thạo các bài tập.
HCon tính toán thành thạo cộng, trừ. Tuy nhiên con chưa nắm vững kiến thức về phép nhân và phép chia. Con cần học thuộc các bảng nhân và bảng chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
TTính toán nhanh, chính xác. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
TTính toán nhanh, chính xác. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
TThông minh, có trí nhớ tốt, tính toán nhanh.
HCó tiến bộ trong tính toán, tuy nhiên cần cẩn thận để có kết quả tốt hơn nhé.
HHoàn thành nội dung môn học. Tuy nhiên con cần trình bày bài khoa học và sạch đẹp hơn. Học thuộc các bảng nhân, chia đã học.
HCó tiến bộ hơn so với học kì I. Cẩn thận khi làm bài. Cần phát huy.
HCon đã hoàn thành nội dung môn học nhưng cần rèn thêm kĩ năng tính toán, phân tích đề bài, học thuộc các bảng nhân và chia đã học.
HBiết xác định đề toán. Cần trình bày và tính toán cẩn thận hơn.
TCó nhiều tiến bộ so với đầu năm, làm bài chính xác và tính toán nhanh
TCó nhiều tiến bộ so với đầu năm, làm bài chính xác và tính toán nhanh
HCon tiếp thu bài tương đối tốt, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán. Học thuộc các bảng nhân và chia đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
TCon làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
TCon làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
HChưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học kĩ lại bảng cửu chương.
HChưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học kĩ lại bảng cửu chương.
THiểu bài, tính toán nhanh, chính xác. Trình bày bài khoa học, sạch sẽ.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
TCon nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt.
THoàn thành tốt nội dung môn toán. Tính toán nhanh, sáng tạo khi giải toán có lời văn.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
THiểu bài, tính toán nhanh, chính xác. Trình bày bài khoa học, sạch sẽ.
HCon tiếp thu bài tương đối tốt, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng vào làm bài tốt hơn.
HChưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
HChưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
TCon làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
TCon làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
HCon tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
TBiết xác định đề toán. Tính toán nhanh. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
HCon tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
HChưa chăm học đều, tính toán còn hạn chế, cần rèn thêm thêm kĩ năng giải toán có lời văn và các dạng toán đã học.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
HCon tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
TCon tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
TCon nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
HCó nhiều tiến bộ so với đầu năm, tuy nhiên con cần học thuộc các bảng nhân và chia đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
HChưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
HCon tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán,cách trình bày và phân biệt các dạng toán đã học.
TCon nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
HKĩ năng tính toán khá, biết lắng nghe cô giảng bài. Tuy nhiên khả năng tư duy các dạng toán đố còn hạn chế. Cần cố gắng ôn tập, thực hành nhiều hơn với các dạng bài đó.
HTiếp thu bài được. Tuy nhiên, kĩ năng tính toán chưa nhanh, cẩn thận hơn khi làm bài.
THoàn thành tốt nội dung môn toán. Tính toán nhanh, sáng tạo khi giải toán có lời văn.
HTiếp thu bài được. Tuy nhiên, kĩ năng tính toán chưa nhanh, cẩn thận hơn khi làm bài.
CChưa hoàn thành nội dung môn học.
HTiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần tính toán nhanh hơn và phân biệt được các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
TTiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần tính toán nhanh hơn và phân biệt được các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
TBiết xác định đề toán. Tính toán nhanh. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
HTiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần rèn thêm kĩ năng tính toán, giải toán có lời văn và phân biệt các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.

3. Mẫu nhận xét học kì 1 môn Toán theo Thông tư 27

Cuối kì 1

Thực hiện được phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10 (1 chữ số)

Biết đếm thêm, đếm bớt.

Biết đọc số thập phân.

Biết đọc các số từ 1 đến 100, từ 100 đến 1.

Nhận biết được các hình vuông, tròn, chữ nhật...

Biết thực hiện tính toán trong bài có 2 dấu phép tính cộng, trừ.

Biết nhìn hình viết phép tính thích hợp.

Đếm đúng số lượng các phần tử của tập hợp từ 1 đến 10

Nhận biết được giá trị theo vị trí của các chữ số trong một số

Đọc, viết được các số trong phạm vi 10

Thực hiện được các thao tác tách - gộp số

Biết đọc sơ đồ tách - gộp số theo bốn phép tính.

So sánh được các số trong phạm vi 10

Biết được vị trí các số và điền số còn thiếu vào trong dãy số

Xác định được số lớn nhất, số bé nhất, xếp thứ tự các số trong phạm vi 10

Biết nhìn tranh và nói được theo mẫu câu theo hướng tách - gộp

Biết đếm thêm, đếm bớt 1 tạo thành dãy số tăng dần, giảm dần

Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn” giữa số lượng các phần tử của hai tập hợp

Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, lớn hơn, bé hơn” giữa các số

Sử dụng đúng các thuật ngữ “bằng, lớn hơn, bé hơn” và các kí hiệu “=,>,<”

Nhận biết dãy số và xếp được các số theo thứ tự từ bé tới lớn, từ lớn tới bé

Em cần viết số đúng độ cao.

Em cần làm bài đúng với yêu cầu.

Em chưa hiểu kĩ yêu cầu của bài tập nên làm bài chưa chính xác. Em nên…..

4. Mẫu nhận xét giữa học kỳ 1 môn Toán theo Thông tư 27

  • Em nắm vững kiến thức, có kỹ năng tính toán thành thạo.
  • Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn.
  • Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em nắm vững kỹ năng làm toán.
  • Em có năng khiếu về toán học.
  • Em biết chủ động trong học tập.
  • Em luôn tích cực xây dựng bài học.
  • Em nắm chắc thuật ngữ toán học.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm ở ngoài trời tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm trong lớp chính xác.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, biết ước lượng đồ vật và vận dụng tốt vào thực tiễn.
  • Em tiếp thu bài tốt, thực hành thành thạo các bài tập.
  • Em nắm chắc kiến thức đã học, vận dụng tốt đường thẳng, đường cong vào thực tiễn.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, nắm vững kiến thức đã học.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học và vận dụng vào thực hành tốt.
  • Em biết xác định đề toán, có kỹ năng tính toán nhanh.
  • Em tiếp thu bài tốt, trình bày bài sạch đẹp.
  • Em hiểu nhanh và vận dụng tốt kiến thức đường gấp khúc vào thực tế.
  • Em hiểu nhanh và thực hiện đúng các phép tính cộng có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em tiếp thu bài nhanh, biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em chú ý nghe giảng, làm bài tốt.
  • Em biết quan sát tranh và thực hiện tốt yêu cầu đề bài.
  • Em đọc số theo thứ tự tốt, rõ ràng.
  • Em so sánh các số chính xác.
  • Em biết đếm thêm, đếm bớt tạo thành dãy số.
  • Em biết ước lượng chính xác.
  • Em gọi tên các thành phần của phép tính chính xác.
  • Em đặt tính và tính chính xác.
  • Em tính toán có nhiều tiến bộ. Đáng khen.
  • Em thực hiện thao tác tách gộp số tốt.
  • Em đọc tên đoạn thẳng, đường thẳng chính xác.
  • Em biết quan sát tranh và viết phép tính chính xác.
  • Em tìm vị trí các tỉnh trên bản đồ chính xác.
  • Em tính độ dài đường gấp khúc chính xác.
  • Em thực hiện phép trừ có tổng bằng 10 rất tốt.
  • Em làm toán nhanh nhưng chưa cẩn thận, khắc phục nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt,cần rèn viết số rõ ràng hơn nhé.
  • Em có kỹ năng tính toán khá, rèn thêm tính cẩn thận nhé.
  • Em nhận dạng toán nhanh, cần cẩn thận khi tính.
  • Em thực hiện tốt các phép tính nhưng viết số chưa đẹp, rèn thêm nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt, kỹ năng tính toán nhanh nhưng cộng, trừ thiếu cẩn thận, rèn thêm nhé.
  • Em đọc tên điểm, đoạn thẳng chính xác.
  • Em dựa vào tia số so sánh các số chính xác.
  • Em thao tác còn chậm, cố gắng làm nhanh hơn em nhé!
  • Em còn chủ quan khi làm bài.
  • Em cần mạnh dạn hơn khi phát biểu.
  • Em chưa nắm chắc tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em còn nhầm lẫn tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em biết thực hiện phép tính nhưng còn nhầm lẫn giữa cộng, trừ có nhớ và không nhớ trong phạm vi 20.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học, nhưng ước lượng độ dài đồ vật trong thực tế chưa chính xác, rèn thêm nhé.
  • Em biết vẽ và đo đường gấp khúc theo yêu cầu, nhưng thực hiện tính độ dài còn hay nhầm lẫn, chú ý thêm nhé.
  • Em rèn viết số đúng độ cao.
  • Em ước lượng còn chậm, cố gắng thêm nhé.
  • Em rèn thêm dạng bài tập điền số theo thứ tự nhé.
  • Em hoàn thành bài cô giao nhưng còn chậm.
  • Em cần rèn tính cẩn thận hơn nhé.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học.
  • Kĩ năng tính toán của em còn chậm, còn bôi xóa nhiều khi làm bài.
  • Em cần làm bài đúng yêu cầu.
  • Em cần tập trung nghe giảng hơn nhé.
  • Em tiếp thu chậm, chưa hoàn thành bài. Cố gắng hơn nhé!
  • Em rèn đặt tính chính xác hơn nhé.

5. Lời nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27

  • Em làm tốt toán cộng trừ, viết phép tính tốt.
  • Em có tiến bộ cần làm toán đúng nhiều hơn.
  • Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn, chính xác.
  • Em vận dụng kiến thức tốt vào các bài thực hành.
  • Em chăm chỉ, học toán tốt.
  • Em vận dụng tốt bảng cộng trừ vào thực hành.
  • Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác.
  • Em làm bài tốt, nắm vững các kiến thức, kĩ năng làm toán.
  • Em tích cực học toán.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em tính nhanh nhẹn các dạng toán.
  • Em có năng khiếu về toán học.
  • Em làm toán nhanh, cẩn thận.
  • Em tính toán nhanh, chính xác, có ý thức học tập tốt.
  • Em có kĩ năng tính toán tốt.
  • Em tính toán cẩn thận, chính xác.
  • Em thực hiện tốt các phép tính cộng trừ đã học.
  • Em tính đúng nhưng còn chậm.
  • Kĩ năng tính toán của em chưa nhanh, hay bôi xoá khi làm bài.
  • Em nên ôn luyện các kĩ năng cộng, trừ, so sánh số.
  • Em tính toán cẩn thận hơn, rèn thêm sắp xếp số.
  • Em rèn tính cộng, trừ cẩn thận hơn.
  • Em cần đọc kĩ yêu cầu đề bài và tính toán cẩn thận hơn.
  • Em rèn kĩ năng so sánh số.
  • Em rèn xếp thứ tự số.
  • Em rèn thao tác tính nhanh hơn nhé!
  • Em rèn viết phép tính phù hợp yêu cầu bài nhé!

6. Lời nhận xét môn Toán lớp 3 theo thông tư 27

Lời nhận xét học kì 1 môn Toán lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em có tư duy lập luận toán học tốt.
  • Em ứng dụng tốt kiến thức đã học vào thực tế.
  • Em nắm vững kiến thức toán học.
  • Em thực hiện nhiệm vụ học tập tốt.
  • Em thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ.
  • Em giải quyết tốt các vấn đề trong bài toán thực tế.
  • Em tiếp thu bài tốt, nắm vững kiến thức toán học.
  • Em biết ứng dụng kiến thức toán học vào cuộc sống.
  • Em vận dụng sơ đồ tách gộp để tính nhanh rất tốt.
  • Em giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn liên quan đến thời gian.
  • Em nắm vững kiến thức cơ bản trong giải toán.
  • Em thực hiện các phép tính chính xác.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100.
  • Em nắm vững kiến thức, biết xem ngày, giờ, tháng theo yêu cầu.
  • Em biết thu thập, phân loại, kiểm đếm và vận dụng tốt vào thực hành.
  • Em có kỹ năng tính toán tốt, thực hiện nhanh các phép tính cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100.
  • Em làm tốt các bài toán giải về nhiều hơn, ít hơn và vận dụng tốt vào thực hành.
  • Em biết xem ngày, giờ, tháng và giải tốt các bài toán về nhiều hơn, ít hơn.
  • Em biết thu thập, phân loại, kiểm đếm và giải tốt các bài toán về nhiều hơn, ít hơn.
  • Em biết xem ngày, giờ, tháng và cộng, trừ tốt các phép tính có nhớ trong phạm vi 100.
  • Em có kỹ năng tính toán tốt, xem đúng giờ, ngày, tháng theo yêu cầu.
  • Em biết giải toán về nhiều hơn, ít hơn và thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 100.
  • Em thực hiện thành thạo các phép cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100.
  • Em thực hiện tốt phép tính cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100.
  • Em siêng năng, chăm chỉ học tập.
  • Em tìm hình nhanh và chính xác.
  • Em phân loại hình toán học tốt.
  • Em phân loại hình toán học chính xác.
  • Em biết quan sát biểu đồ tranh và trả lời chính xác.
  • Em sử dụng thuật ngữ toán học chính xác.
  • Em biết xem đồng hồ, nắm chắc kiến thức về thời gian.
  • Em biết quan sát tranh và nói theo mẫu tốt.
  • Em biết sắp xếp thời gian phù hợp khi học ở nhà.
  • Em tích cực tham gia xây dựng bài.
  • Em tiếp thu nhanh, biết giúp bạn học tốt.
  • Em thao tác giải toán nhanh, chính xác.
  • Em đặt tính và giải tính nhanh, rèn thêm tính cẩn thận để kết quả chính xác hơn nhé.
  • Em biết vận dụng kiến thức đã học để giải toán.
  • Em phân biệt được các dạng toán nhưng thao tác còn chậm.
  • Em phân loại và kiểm đếm các đối tượng thống kê tốt.
  • Em có nhiều cố gắng, đáng khen.
  • Em tích cực tham gia thảo luận nhóm.
  • Em quan sát các mô hình toán học chính xác.
  • Em đọc và mô tả được các số liệu dạng biểu đồ tranh.
  • Em làm quen tốt với các thuật ngữ toán học.
  • Em phân biệt được thời điểm và khoảng thời gian.
  • Em biết xem giờ trên đồng hồ điện tử.
  • Em biết so sánh dung tích các vật chứa.
  • Em nhận biết các dạng hình đã học.
  • Em biết cách so sánh chiều cao của vật.
  • Em thực hiện tốt giải toán.
  • Em nắm vững cấu tạo số.
  • Em nắm vững thao tác tách - gộp số.
  • Em biết thu thập, phân loại, kiểm đếm, rèn thêm cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100 nhé.
  • Em nắm được nội dung bài học, nhưng khi cộng, trừ còn thiếu cẩn thận, rèn thêm nhé.
  • Em biết xem ngày, giờ, tháng theo yêu cầu, rèn thêm phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 nhé.
  • Em biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 1000 nhưng làm bài thiếu cẩn thận, rèn thêm nhé.
  • Em nhận diện tốt bài toán dạng nhiều hơn, ít hơn nhưng còn nhầm lẫn khi xác định đơn vị, rèn thêm nhé.
  • Em thực hiện các phép tính có nhớ còn chậm, rèn thêm nhé.
  • Em cần đọc kỹ đề để thực hiện phép tính chính xác hơn.
  • Em cần nắm chắc cấu tạo số.
  • Em thực hiện cộng, trừ còn sai nhiều, cố gắng hơn nhé.
  • Em làm bài còn chậm và thiếu sót nhiều.
  • Em cần mạnh dạn hơn trong giải toán.
  • Em cần lưu ý khi trả lời câu hỏi của bài toán.

Lời nhận xét giữa kì 1 môn Toán lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em nắm vững kiến thức, có kỹ năng tính toán thành thạo.
  • Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn.
  • Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em nắm vững kỹ năng làm toán.
  • Em có năng khiếu về toán học.
  • Em biết chủ động trong học tập.
  • Em luôn tích cực xây dựng bài học.
  • Em nắm chắc thuật ngữ toán học.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm ở ngoài trời tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm trong lớp chính xác.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, biết ước lượng đồ vật và vận dụng tốt vào thực tiễn.
  • Em tiếp thu bài tốt, thực hành thành thạo các bài tập.
  • Em nắm chắc kiến thức đã học, vận dụng tốt đường thẳng, đường cong vào thực tiễn.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, nắm vững kiến thức đã học.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học và vận dụng vào thực hành tốt.
  • Em biết xác định đề toán, có kỹ năng tính toán nhanh.
  • Em tiếp thu bài tốt, trình bày bài sạch đẹp.
  • Em hiểu nhanh và vận dụng tốt kiến thức đường gấp khúc vào thực tế.
  • Em hiểu nhanh và thực hiện đúng các phép tính cộng có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em tiếp thu bài nhanh, biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em chú ý nghe giảng, làm bài tốt.
  • Em biết quan sát tranh và thực hiện tốt yêu cầu đề bài.
  • Em đọc số theo thứ tự tốt, rõ ràng.
  • Em so sánh các số chính xác.
  • Em biết đếm thêm, đếm bớt tạo thành dãy số.
  • Em biết ước lượng chính xác.
  • Em gọi tên các thành phần của phép tính chính xác.
  • Em đặt tính và tính chính xác.
  • Em tính toán có nhiều tiến bộ. Đáng khen.
  • Em thực hiện thao tác tách gộp số tốt.
  • Em đọc tên đoạn thẳng, đường thẳng chính xác.
  • Em biết quan sát tranh và viết phép tính chính xác.
  • Em tìm vị trí các tỉnh trên bản đồ chính xác.
  • Em tính độ dài đường gấp khúc chính xác.
  • Em thực hiện phép trừ có tổng bằng 10 rất tốt.
  • Em làm toán nhanh nhưng chưa cẩn thận, khắc phục nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt,cần rèn viết số rõ ràng hơn nhé.
  • Em có kỹ năng tính toán khá, rèn thêm tính cẩn thận nhé.
  • Em nhận dạng toán nhanh, cần cẩn thận khi tính.
  • Em thực hiện tốt các phép tính nhưng viết số chưa đẹp, rèn thêm nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt, kỹ năng tính toán nhanh nhưng cộng, trừ thiếu cẩn thận, rèn thêm nhé.
  • Em đọc tên điểm, đoạn thẳng chính xác.
  • Em dựa vào tia số so sánh các số chính xác.
  • Em thao tác còn chậm, cố gắng làm nhanh hơn em nhé!
  • Em còn chủ quan khi làm bài.
  • Em cần mạnh dạn hơn khi phát biểu.
  • Em chưa nắm chắc tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em còn nhầm lẫn tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em biết thực hiện phép tính nhưng còn nhầm lẫn giữa cộng, trừ có nhớ và không nhớ trong phạm vi 20.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học, nhưng ước lượng độ dài đồ vật trong thực tế chưa chính xác, rèn thêm nhé.
  • Em biết vẽ và đo đường gấp khúc theo yêu cầu, nhưng thực hiện tính độ dài còn hay nhầm lẫn, chú ý thêm nhé.
  • Em rèn viết số đúng độ cao.
  • Em ước lượng còn chậm, cố gắng thêm nhé.
  • Em rèn thêm dạng bài tập điền số theo thứ tự nhé.
  • Em hoàn thành bài cô giao nhưng còn chậm.
  • Em cần rèn tính cẩn thận hơn nhé.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học.
  • Kĩ năng tính toán của em còn chậm, còn bôi xóa nhiều khi làm bài.
  • Em cần làm bài đúng yêu cầu.
  • Em cần tập trung nghe giảng hơn nhé.
  • Em tiếp thu chậm, chưa hoàn thành bài. Cố gắng hơn nhé!
  • Em rèn đặt tính chính xác hơn nhé.

Lời nhận xét học kì 2 môn Toán lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em chú ý nghe giảng, tính nhanh, chính xác.
  • Em thông minh, chăm chỉ, tiếp thu bài tốt.
  • Em chủ động trong học tập, tích cực phát biểu.
  • Em nắm vững kiến thức, có kĩ năng tính toán tốt.
  • Em nắm vững kiến thức và vận dụng có hiệu quả.
  • Em tích cực học toán. Đáng khen.
  • Em giải toán nhanh, cẩn thận.
  • Em giải toán nhanh, năng động.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em có năng khiếu toán học.
  • Em tiếp thu bài nhanh, tính toán cẩn thận.
  • Em tích cực đóng góp xây dựng bài.
  • Em giải toán nhanh, chính xác, cẩn thận.
  • Em hoạt động nhóm tích cực.
  • Em có khiếu toán học, chăm chỉ.
  • Em biết vận dụng kiến thức, kĩ năng học toán tốt.
  • Em có kĩ năng tính toán tốt.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của đề bài.
  • Em biết giúp bạn nắm vững nội dung bài học.
  • Em nắm vững thuật ngữ toán học.
  • Em rất chăm chỉ, tích cực khi học toán.
  • Em nhận diện tốt hình tứ giác, khối trụ, khối cầu và biết xếp hình, gấp hình theo yêu cầu.
  • Em nhận diện tốt các hình đã học và biết xếp hình, gấp hình theo yêu cầu.
  • Em nắm vững kiến thức, biết cộng, trừ trong phạm vi 1000.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, cộng, trừ tốt các phép tính trong phạm vi 1000.
  • Em thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 1000.
  • Em biết xem giá trị trên tờ tiền Việt Nam, biết vận dụng đơn vị ki-lô-gam trong thực hành.
  • Em biết cộng, trừ trong phạm vi 1000 và vận dụng tốt đơn vị ki-lô-gam trong thực hành.
  • Em nắm vững kiến thức, thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 1000.
  • Em nhận biết tốt các khối hình đã học và thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 1000.
  • Em nắm vững kiến thức, vận dụng tốt vào thực hành.
  • Em tiếp thu bài tốt, vận dụng hiệu quả các kiến thức toán học vào thực tiễn.
  • Em nắm vững kiến thức, vận dụng hiệu quả kiến thức toán học vào thực tiễn.
  • Em có kỹ năng tính toán tốt, vận dụng hiệu quả kiến thức toán học vào thực tiễn.
  • Em biết thao tác nhanh khi giải toán.
  • Em biết giúp bạn nắm vững bài học.
  • Em rất hứng thú khi thực hành trải nghiệm.
  • Em quan sát, kể tên các khối trụ, khối cầu chính xác.
  • Em quan sát các vật có dạng giống hình mẫu nhanh.
  • Em luôn cố gắng hoàn thành bài cô giao.
  • Em tham gia học nhóm tích cực.
  • Em luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Em luôn cố gắng làm bài nhanh, chính xác.
  • Em luôn tiếp thu ý kiến đóng góp của giáo viên.
  • Em nhận diện tốt hình tứ giác, khối trụ, khối cầu, khi cộng, trừ còn nhầm lẫn giữa có nhớ và không nhớ, rèn thêm nhé.
  • Em biết thực hiện các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 1000 nhưng khi trừ có nhớ còn thiếu cẩn thận, luyện tập thêm nhé.
  • Em tính toán khá, chú ý xác định đúng đơn vị của bài toán nhé.
  • Em đặt tính chính xác, rõ ràng.
  • Em luôn hoàn thành bài cô giao.
  • Em làm bài tốt nhưng cần thao tác nhanh hơn nhé.
  • Em biết khắc phục lỗi sai, sửa sai.
  • Em chú ý rèn viết số rõ ràng hơn nhé.
  • Em cố gắng làm bài nhanh hơn nhé.
  • Em cần mạnh dạn, tự tin hơn trong giải toán nhé.
  • Em cần chú ý hơn khi trả lời câu hỏi nhé.
  • Em chú ý viết đúng tên đơn vị bài toán nhé.
  • Em cần đọc kỹ đề trước khi làm bài nhé.
  • Em nên ôn luyện thêm kĩ năng giải toán nhé.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học nhé.
  • Em rèn thao tác tính cộng, trừ có nhớ chính xác hơn nhé.
  • Em cần xác định yêu cầu đề bài cẩn thận nhé.
  • Em luyện tập thêm phép tính cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 1000 nhé.
  • Em rèn đặt tính cẩn thận và tính chính xác nhé.

Lời nhận xét giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em nắm vững kiến thức, có kỹ năng tính toán thành thạo.
  • Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn.
  • Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em nắm vững kỹ năng làm toán.
  • Em có năng khiếu về toán học.
  • Em biết chủ động trong học tập.
  • Em luôn tích cực xây dựng bài học.
  • Em nắm chắc thuật ngữ toán học.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm ở ngoài trời tốt.
  • Em thực hành trải nghiệm trong lớp chính xác.
  • Em liên hệ thực tế vào bài học tốt.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, biết ước lượng đồ vật và vận dụng tốt vào thực tiễn.
  • Em tiếp thu bài tốt, thực hành thành thạo các bài tập.
  • Em nắm chắc kiến thức đã học, vận dụng tốt đường thẳng, đường cong vào thực tiễn.
  • Em có kỹ năng tính toán nhanh, nắm vững kiến thức đã học.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học và vận dụng vào thực hành tốt.
  • Em biết xác định đề toán, có kỹ năng tính toán nhanh.
  • Em tiếp thu bài tốt, trình bày bài sạch đẹp.
  • Em hiểu nhanh và vận dụng tốt kiến thức đường gấp khúc vào thực tế.
  • Em hiểu nhanh và thực hiện đúng các phép tính cộng có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em tiếp thu bài nhanh, biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 20.
  • Em chú ý nghe giảng, làm bài tốt.
  • Em biết quan sát tranh và thực hiện tốt yêu cầu đề bài.
  • Em đọc số theo thứ tự tốt, rõ ràng.
  • Em so sánh các số chính xác.
  • Em biết đếm thêm, đếm bớt tạo thành dãy số.
  • Em biết ước lượng chính xác.
  • Em gọi tên các thành phần của phép tính chính xác.
  • Em đặt tính và tính chính xác.
  • Em tính toán có nhiều tiến bộ. Đáng khen.
  • Em thực hiện thao tác tách gộp số tốt.
  • Em đọc tên đoạn thẳng, đường thẳng chính xác.
  • Em biết quan sát tranh và viết phép tính chính xác.
  • Em tìm vị trí các tỉnh trên bản đồ chính xác.
  • Em tính độ dài đường gấp khúc chính xác.
  • Em thực hiện phép trừ có tổng bằng 10 rất tốt.
  • Em làm toán nhanh nhưng chưa cẩn thận, khắc phục nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt,cần rèn viết số rõ ràng hơn nhé.
  • Em có kỹ năng tính toán khá, rèn thêm tính cẩn thận nhé.
  • Em nhận dạng toán nhanh, cần cẩn thận khi tính.
  • Em thực hiện tốt các phép tính nhưng viết số chưa đẹp, rèn thêm nhé.
  • Em tiếp thu bài tốt, kỹ năng tính toán nhanh nhưng cộng, trừ thiếu cẩn thận, rèn thêm nhé.
  • Em đọc tên điểm, đoạn thẳng chính xác.
  • Em dựa vào tia số so sánh các số chính xác.
  • Em thao tác còn chậm, cố gắng làm nhanh hơn em nhé!
  • Em còn chủ quan khi làm bài.
  • Em cần mạnh dạn hơn khi phát biểu.
  • Em chưa nắm chắc tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em còn nhầm lẫn tên gọi các thành phần của phép tính.
  • Em biết thực hiện phép tính nhưng còn nhầm lẫn giữa cộng, trừ có nhớ và không nhớ trong phạm vi 20.
  • Em biết đổi các đơn vị đo độ dài đã học, nhưng ước lượng độ dài đồ vật trong thực tế chưa chính xác, rèn thêm nhé.
  • Em biết vẽ và đo đường gấp khúc theo yêu cầu, nhưng thực hiện tính độ dài còn hay nhầm lẫn, chú ý thêm nhé.
  • Em rèn viết số đúng độ cao.
  • Em ước lượng còn chậm, cố gắng thêm nhé.
  • Em rèn thêm dạng bài tập điền số theo thứ tự nhé.
  • Em hoàn thành bài cô giao nhưng còn chậm.
  • Em cần rèn tính cẩn thận hơn nhé.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học.
  • Kĩ năng tính toán của em còn chậm, còn bôi xóa nhiều khi làm bài.
  • Em cần làm bài đúng yêu cầu.
  • Em cần tập trung nghe giảng hơn nhé.
  • Em tiếp thu chậm, chưa hoàn thành bài. Cố gắng hơn nhé!
  • Em rèn đặt tính chính xác hơn nhé.

7. Lời nhận xét môn Toán lớp 4 theo Thông tư 27

Nhận xét môn Toán lớp 4 theo Thông tư 27 gồm 2 mẫu, trong đó:

  • Mẫu 1 nhận xét học kì hoặc cuối năm học theo thang điểm 10;
  • Mẫu 2 là nhận xét thường xuyên (nhận xét tuần), được giáo viên sử dụng để nhận xét bằng lời trực tiếp, hoặc ghi vào vở, phiếu của học sinh.

Hai mẫu nhận xét môn Toán lớp 4 này sẽ giúp giáo viên viết nhận xét vào sổ học bạ, sổ học sinh vận dụng linh hoạt, không trùng lặp.

Mẫu 1

Điểm 101Nắm chắc kiến thức đã học. Tính toán thành thạo, giải toán đúng.
2Tiếp thu nhanh. Hiểu và làm chính xác các bài tập.
3Hoàn thành tốt. Kĩ năng tính toán nhanh, giải toán chính xác.
4Có tư duy toán tốt, tính toán cẩn thận, giải toán thành thạo.
5Nắm vững kiến thức đã học. Tích cực chủ động thực hiện các nhiệm vụ học tập.
Điểm 96Tiếp thu bài khá tốt. Thực hành thành thạo các bài tập.
7Nắm vững kiến thức và áp dụng thực hành tốt.
8Tập trung lắng nghe trong giờ học. Hiểu bài và làm bài đầy đủ.
9Hoàn thành tốt môn học, nắm chắc các kiến thức cơ bản.
10Hoàn thành tốt môn học, nắm chắc các kiến thức cơ bản.
Điểm 811Hiểu bài, nắm được các kiến thức cơ bản.
12Học khá, biết tính thành thạo các phép tính.
13Học khá, biết tính thành thạo các phép tính.
14Nắm được kiến thức cơ bản của môn học.
15Nắm được kiến thức cơ bản của môn học.
Điểm 716Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình.
17Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình.
18Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình.
19Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
20Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
Điểm 621Nắm được kiến thức cơ bản tuy nhiên thực hiện các phép tính còn chậm.
22Nắm được kiến thức cơ bản tuy nhiên thực hiện các phép tính còn chậm.
23Đã hoàn thành nội dung môn học nhưng tính toán còn hay nhầm lẫn.
24Đã hoàn thành nội dung môn học nhưng tính toán còn hay nhầm lẫn.
25Đã hoàn thành nội dung môn học nhưng tính toán còn hay nhầm lẫn.
Điểm 526Chưa nắm chắc kiến thức, kĩ năng môn học
27Chưa nắm chắc kiến thức, kĩ năng môn học
28Chưa nắm chắc kiến thức, kĩ năng môn học
29Cần tích cực, chủ động hơn trong học tập.
30Cần tích cực, chủ động hơn trong học tập.
Dưới 531Tiếp thu bài chậm, tính toán chưa cẩn thận, giải toán chưa tốt.
32Tiếp thu bài chậm, tính toán chưa cẩn thận, giải toán chưa tốt.
33Tiếp thu bài chậm, tính toán chưa cẩn thận, giải toán chưa tốt.
34Chưa nắm được kiến thức cơ bản của môn học.
35Chưa nắm được kiến thức cơ bản của môn học.

Mẫu 2

  • Em nắm chắc kiến thức đã học. Tính toán nhanh, giải toán đúng.
  • Em tính toán nhanh, tích cực giơ tay phát biểu xây dựng bài học.
  • Em nắm vững kiến thức, kĩ năng tính toán tốt.
  • Em thực hiện thành thạo các dạng toán đã học.
  • Em vận dụng tốt kiến thức đã học để thực hiện các dạng toán.
  • Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.
  • Em tính toán nhanh nhẹn, chính xác.
  • Em thực hiện bài làm tốt.
  • Em có kĩ năng tính toán tốt, giải toán nhanh.
  • Em tính thành thạo các phép tính, giải toán tốt.
  • Em thực hành thành thạo các phép tính, vận dụng giải toán tốt.
  • Em giải toán tốt, tính cẩn thận, chính xác.
  • Em tính toán nhanh, vận dụng giải toán chính xác.
  • Em biết xác định đề toán. Tính toán cẩn thận, chính xác.
  • Em học tốt, kĩ năng tính thành thạo. Giải đúng các bài toán có lời văn.
  • Em nắm vững kiến thức và áp dụng thực hành tốt.
  • Em giải toán nhanh, trình bày bài giải đúng cách.
  • Em tính toán cẩn thận. Tích cực phát biểu.
  • Em tính toán nhanh, nắm được kiến thức cơ bản.
  • Em chăm học, luôn cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề toán học.
  • Em làm toán nhanh, tính cẩn thận.
  • Em luôn tìm tòi cách giải quyết vấn đề chính xác.
  • Em có kĩ năng tính toán chính xác, giải toán nhanh.
  • Em tính toán giỏi, cẩn thận.
  • Em tính toán tốt, trình bày bài sạch đẹp.
  • Em thực hành tốt các dạng toán.
  • Em hiểu bài, viết số cẩn thận, rõ ràng.
  • Em tự giác tham gia các công việc nhóm.
  • Em hoàn thành tốt môn học, tính toán nhanh, chính xác.
  • Em tự tin, chủ động hoàn thành nhiệm vụ học tập.
  • Em tính toán nhanh, chính xác, có sáng tạo khi giải toán có lời văn.
  • Em có trí nhớ tốt, tính toán nhanh.
  • Em có kĩ năng tính toán tốt, trình bày bài sạch đẹp.
  • Em chăm học, tiếp thu bài tốt.
  • Em hiểu bài, tính toán chính xác, trình bày vở khoa học.
  • Em biết xác định đề toán, tính toán chính xác.
  • Em thực hiện tốt các dạng toán hình học.
  • Em vận dụng tốt kiến thức đã học để thực hiện đổi các đơn vị đo thành thạo.
  • Em nhận diện hình linh hoạt, chính xác.
  • Em vận dụng tốt kiến thức để làm tốt các dạng bài tập.
  • Em đọc kĩ đề bài, nhận dạng hình chú ý hơn, em sẽ làm bài đúng.
  • Em rèn tính toán cẩn thận hơn tránh bôi xóa.
  • Em rèn kĩ năng phân tích đề bài và làm bài cẩn thận.
  • Em nên đọc kỹ đề bài khi giải bài toán có lời văn nhé!
  • Em rèn kĩ năng viết đúng lời giải và đơn vị trong giải toán.
  • Em rèn kỹ năng xác định đúng phép tính trong giải toán có lời văn.
  • Em cần chú ý hơn dạng toán có các loại đơn vị đo.
  • Em cần chú ý hơn dạng toán có yếu tố hình học.
  • Em đọc kĩ đề bài, nhận dạng hình chú ý hơn, em sẽ làm bài đúng.
  • Em nên cẩn thận hơn khi làm bài nhé! Tránh bôi xóa.
  • Em nên rèn tính toán cẩn thận hơn.
  • Em nên ôn luyện về bảng cộng, trừ và tính cẩn thận hơn nhé!
  • Em cần chú ý bài có hai dấu phép tính.
  • Em rèn tính toán cẩn thận hơn. Chú ý đọc kỹ lệnh đề bài.
  • Em chú ý các đơn vị đo, đường thẳng, đoạn thẳng.
  • Em nên đặt tính cẩn thận và rèn thêm về xác định phép tính khi giải bài toán có lời văn.
  • Em hiểu bài, chú ý tốc độ thời gian làm bài.
  • Em so sánh số, nhận dạng hình cẩn thận hơn sẽ làm bài tốt hơn.
  • Em hiểu bài nhưng cần rèn thao tác tính nhanh hơn.
  • Em hiểu bài, tính nhanh nhưng còn nhầm lẫn tên đơn vị đo.
  • Em biết xác định đề và giải toán. Tuy nhiên rèn kỹ năng tính cẩn thận hơn.
  • Em biết vận dụng kiến thức vào giải toán có liên quan. Nên rèn tính cẩn thận hơn khi làm bài.
  • Em cần rèn đọc tên điểm, đường thẳng, đoạn thẳng chính xác hơn.
  • Em tính toán nhanh nhưng cần rèn thêm về yếu tố hình học.
  • Em biết xác định đề toán. Tính toán nhanh nhưng đôi khi chưa cẩn thận.
  • Em làm bài nhanh nhưng chú ý rèn viết số rõ ràng hơn.
  • Em tính khá nhanh nhưng cần đọc kĩ yêu cầu khi làm bài.
  • Em tính đúng nhưng cần rèn thêm về hình học và đo lường.
  • Em biết thực hiện các phép tính nhưng thao tác còn chậm.
  • Em rèn thêm các dạng tìm hai đường thẳng song song, vuông góc nhé!
  • Em tính toán còn chậm và tính sai sót nhiều. Cần cố gắng hơn nhé!
  • Em tính toán chậm. Nên rèn kỹ năng cộng, trừ có nhớ nhé!
  • Em tính toán chậm, chưa thực hiện được các phép tính. Cần cố gắng nhiều hơn nhé!
  • Em thực hiện bài chậm, cần cố gắng học nhé!
  • Em tính có nhiều tiến bộ nhưng rèn nhiều giải toán có lời văn.
  • Em biết thực hiện các phép tính nhưng chưa tích cực trong giờ học.
  • Em cần học thuộc công thức tính các dạng toán
  • Em có tiến bộ, em cố gắng hơn nữa nhé!
  • Em nên đọc kĩ đề bài và làm bài cẩn thận hơn nhé!.
  • Em cần thường xuyên ôn tập bảng nhân, chia.
  • Em rèn kĩ năng khi đặt tính rồi tính, chú ý khi viết số thẳng cột.
  • Em biết xác định đề toán. Tính toán nhanh nhưng đôi khi chưa cẩn thận.
  • Em luyện tập thêm phép tính cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100000 nhé.
  • Em tính giỏi nhưng nhận dạng hình cẩn thận hơn, xem kĩ đề bài hơn.
  • Em tính toán tốt tuy nhiên nên rèn các dạng bài về hình nhé!
  • Em học có cố gắng, có tiến bộ nhiều trong học tập. Hãy phát huy nhé!

Mời thầy cô tải file về máy để thuận tiện trong công tác đánh giá học sinh hơn 

Trên đây là mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo thông tư 27 có nội dung được xây dựng rất khoa học và chi tiết theo thông tư hướng dẫn mới của Bộ Giáo dục và đào tạo. Với mẫu nhận xét này thì thầy cô sẽ rất dễ dàng để viết lời nhận xét học bạ môn Toán theo TT27 đúng trọng tâm, tránh trùng lặp giữa các em học sinh trong lớp. Tuy nhiên mỗi nhà trường, cơ sở giáo dục lại có điều kiện cũng như chất lượng đào tạo học sinh khác nhau nên lời nhận xét trên chỉ mang giá trị tham khảo. Thầy cô cần căn cứ vào quá trình rèn luyện và kết quả học tập của các em học sinh vào cuối học kì, cuối năm học để viết lời nhận xét học bạ chính xác và khách quan nhất.

Ngoài ra, xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để làm phong phú hơn gợi ý lời đánh giá, giúp công tác viết nhận xét học sinh của giáo viên được thực hiện dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm cách ghi lời nhận xét môn học, học bạ theo mẫu chuẩn của Bộ GD tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
52 193.646
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
3 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
  • Đinh Thanh Hoa
    Đinh Thanh Hoa

    Hữu ích👍

    Thích Phản hồi 14:34 26/03
    • Tuấn Anh
      Tuấn Anh

      Tài liệu bổ ích!

      Thích Phản hồi 14:34 26/03
      • Minh Nguyễn
        Minh Nguyễn

        Chia sẻ thêm nhiều mẫu nữa nhé ad

        Thích Phản hồi 14:34 26/03
        Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm