Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc theo Thông tư 27
Nhận xét môn Âm nhạc theo Thông tư 27 là một trong những hoạt động quan trọng để đánh giá một cách toàn diện năng lực và phẩm chất của học sinh trong bộ môn Âm nhạc. Thông qua những lời nhận xét, đánh giá môn Giáo dục thể chất các bậc phụ huynh có thể nắm bắt được mức độ đáp ứng cũng như hoàn thành môn học của con mình đến đâu. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu lời nhận xét môn Âm nhạc Thông tư 27 dành cho học sinh tiểu học, mời các bạn cùng tham khảo.
Nhận xét môn Âm nhạc theo Thông tư 27
- 1. Đánh giá môn Âm nhạc theo Thông tư 27
- 2. Nhận xét môn Âm nhạc 5 theo Thông tư 27
- 3. Mẫu nhận xét môn âm nhạc lớp 3 theo Thông tư 27
- 4. Cách ghi nhận xét Âm nhạc theo Thông tư 27
- 5. Lời nhận xét môn Âm nhạc lớp 1, 2, 3, 4 theo Thông tư 27
- 6. Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc
- 7. Mẫu nhận xét môn âm nhạc tiểu học học kỳ 1
Trong năm học 2024-2025, toàn bộ học sinh khối tiểu học sẽ thực hiện đánh giá xếp loại theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT. Việc đánh giá định kì về nội dung học tập môn học sẽ được thực hiện vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học. Dưới đây là tổng hợp mẫu nhận xét, đánh giá cuối kì môn Âm nhạc tiểu học, mời các thầy cô cùng tham khảo.
Bài viết đã được Hoatieu tìm hiểu, cập nhật thêm để phù hợp hơn với năm học mới 2024 - 2025
1. Đánh giá môn Âm nhạc theo Thông tư 27
Theo thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT, học bạ là tài liệu dùng để ghi & đánh giá kết quả học tập của học sinh. Môn Âm nhạc nằm trong mục "1. Môn học và hoạt động giáo dục", khi ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27, thầy/cô cần đảm bảo thực hiện theo các tiêu chí sau:
- Trong cột "Mức đạt được": Ghi ký hiệu là T, nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành tốt"; ghi ký hiệu là H nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành"; ký hiệu là C nếu học sinh ở mức "Chưa hoàn thành".
- Trong cột "Điểm KTĐK":
+ Đối với các môn học có Bài kiểm tra định kỳ: Ghi điểm số của bài kiểm tra cuối năm học
+ Đối với học sinh được kiểm tra lại: Ghi điểm số của bài kiểm tra lần cuối.
- Trong cột "Nhận xét":
+ Ghi những điểm nổi bật của học sinh. Ví dụ: Sự tiến bộ, năng khiếu, hứng thú học tập đối với môn học, hoạt động giáo dục của học sinh.
+ Ghi những nội dung, kỹ năng mà học sinh chưa hoàn thành trong môn học, hoạt động cần được khắc phục, giúp đỡ (nếu có).
Môn học và hoạt động giáo dục | Mức đạt được | Điểm KT ĐK | Nhận xét .......................................................................... .......................................................................... |
Nghệ thuật (Âm nhạc) |
2. Nhận xét môn Âm nhạc 5 theo Thông tư 27
Mức Hoàn thành tốt
Em hát đúng giai điệu, lời ca, thể hiện được sắc thái, tình cảm phù hợp với từng bài hát.
Em nghe nhạc chăm chú, biết nhận biết được giai điệu, tiết tấu, sắc thái âm nhạc qua các tác phẩm nghe.
Em thể hiện tốt kỹ năng sử dụng nhạc cụ (mõ, thanh phách, trống nhỏ...) để đệm hoặc chơi tiết tấu đúng yêu cầu.
Em vận động, biểu diễn tự tin theo nhịp điệu âm nhạc, sáng tạo trong cách thể hiện cá nhân và nhóm.
Em có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, nhận xét được nét đặc trưng về giai điệu, tiết tấu của các bài hát, bản nhạc đã học.
Mức Hoàn thành
Em hát được phần lớn bài hát theo đúng giai điệu và lời ca, nhưng cần luyện thêm về sắc thái biểu cảm.
Em nghe nhạc và nhận biết được nhịp điệu, giai điệu chính, tuy đôi lúc còn chưa chính xác.
Em sử dụng được nhạc cụ đơn giản để đệm theo bài hát, cần luyện tập thêm để tiết tấu đều và chuẩn xác hơn.
Em tham gia vận động theo nhạc tích cực, nhưng còn thiếu tự tin hoặc đôi lúc chưa đều nhịp.
Em bước đầu biết cảm thụ và nhận xét một số đặc điểm đơn giản của bài hát, bản nhạc.
Mức Chưa hoàn thành
Em hát chưa đúng nhạc, lời, chưa thể hiện rõ cảm xúc khi hát.
Em còn gặp khó khăn trong việc lắng nghe và phân biệt giai điệu, tiết tấu của bài nhạc.
Em chưa thành thạo khi sử dụng nhạc cụ để đệm hoặc chơi tiết tấu, thao tác còn lúng túng.
Em vận động theo nhạc chưa nhịp nhàng, thiếu tự tin khi tham gia biểu diễn cá nhân hoặc nhóm.
Em cần rèn luyện thêm khả năng cảm thụ âm nhạc và kỹ năng nhận xét về âm nhạc.
3. Mẫu nhận xét môn âm nhạc lớp 3 theo Thông tư 27
I. Nhận xét về năng lực âm nhạc
1. Khả năng cảm thụ âm nhạc:
- Nhận biết âm thanh:
+ Nhận biết được các âm thanh cao - thấp, mạnh - nhẹ, dài - ngắn trong bài hát và cuộc sống.
+ Phân biệt được các loại nhạc cụ cơ bản theo âm thanh.
- Cảm nhận giai điệu:
+ Cảm nhận được giai điệu vui - buồn, nhanh - chậm của các bài hát.
+ Biểu lộ cảm xúc phù hợp với nội dung bài hát khi nghe nhạc.
- Thích nghe nhạc:
+ Thích nghe các bài hát thiếu nhi, dân ca, nhạc truyền thống.
+ Lắng nghe nhạc một cách chăm chú và có thái độ tích cực.
2. Khả năng hát:
- Hát đúng giai điệu:
+ Hát đúng cao độ, trường độ của các nốt nhạc trong bài hát.
+ Hát với giọng hát tự nhiên, thoải mái.
- Hát thuộc lòng lời ca:
+ Thuộc lòng lời ca của các bài hát được học.
+ Hát rõ ràng, rành mạch từng chữ.
- Biểu cảm khi hát:
+ Biểu cảm gương mặt, cử chỉ phù hợp với nội dung bài hát.
+ Hát với giọng hát truyền cảm, thể hiện tình cảm của bản thân.
3. Khả năng vận động theo nhạc:
- Vận động theo nhịp điệu:
+ Vận động cơ thể theo nhịp điệu của bài hát một cách nhịp nhàng, linh hoạt.
+ Thực hiện các động tác vận động theo hướng dẫn của giáo viên.
- Kết hợp hát và vận động:
+ Vừa hát vừa vận động theo nhạc một cách nhịp nhàng
+ Biểu đạt cảm xúc qua cả lời hát và động tác.
- Tham gia các hoạt động âm nhạc:
+ Tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc như hát tập thể, múa hát, biểu diễn văn nghệ.
+ Thể hiện sự hứng thú và sáng tạo trong các hoạt động âm nhạc.
4. Khả năng chơi nhạc cụ:
- Làm quen với nhạc cụ:
+ Biết tên gọi, đặc điểm của một số nhạc cụ cơ bản.
+ Thử chơi một số nhạc cụ đơn giản.
- Chơi nhạc cụ theo hướng dẫn:
+ Chơi nhạc cụ theo nhịp điệu và giai điệu của bài hát.
+ Chơi nhạc cụ kết hợp với hát hoặc vận động.
- Thể hiện năng khiếu âm nhạc:
+ Có khả năng cảm nhận âm thanh, giai điệu tốt.
+ Có năng khiếu chơi nhạc cụ tiềm năng.
II. Nhận xét về phẩm chất đạo đức
- Yêu thích âm nhạc:
+ Thể hiện niềm yêu thích đối với môn Âm nhạc.
+ Có ý thức học tập và rèn luyện âm nhạc một cách tích cực.
- Lòng say mê sáng tạo:
+ Có ý tưởng sáng tạo trong các hoạt động âm nhạc.
+ Dám thể hiện bản thân qua âm nhạc.
- Tinh thần hợp tác:
+ Tham gia các hoạt động âm nhạc tập thể một cách tích cực.
+ Hợp tác tốt với bạn bè trong các hoạt động âm nhạc.
- Lòng tự tin:
+ Tự tin thể hiện bản thân khi hát, múa, chơi nhạc cụ.
+ Dám tham gia các hoạt động âm nhạc trước tập thể.
4. Cách ghi nhận xét Âm nhạc theo Thông tư 27
Môn âm nhạc là môn nghệ thuật năng khiếu, do đó cách ghi nhận xét học bạ môn âm nhạc cũng có vài điểm khác biệt so với các môn học tự nhiên, xã hội. Với học sinh hoàn thành tốt bài học, có lời khen khích lệ các em có năng khiếu, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt; với học sinh chưa hoàn thành, giáo viên cần động viên các em tự tin hơn để thể hiện khả năng của mình. Bởi mục đích chính của môn học là giúp các em hiểu về âm nhạc, biết yêu và cảm thụ âm nhạc. Dưới đây là một số mẫu nhận xét năng lực đặc thù môn âm nhạc theo Thông tư 27:
- Em tự tin, trình diễn bài hát tốt, thể hiện được cảm xúc qua lời bài hát.
- Em biết cách vận động theo nhịp điệu bài hát.
- Em có thể nghe, đọc đúng cao độ, trường độ và gõ đệm khi tập đọc nhạc.
- Em hoàn thành khá tốt mọi nội dung của chương trình học.
- Em thể hiện năng khiếu với môn âm nhạc, tự tin thể hiện khả năng hát của mình, có thể điều chỉnh giọng hát và biểu hiện cảm xúc khi hát.
- Có thể đọc bài đọc nhạc kết hợp với gõ đệm hoặc kí hiệu trên bàn tay.
- Biết đánh giá, nhận xét công bằng phần trình diễn của các bạn trong lớp.
- Có khả năng hát đơn ca, hát song ca và hát tốp ca.
- Hát đúng lời các bài hát, hát hay, biết kết hợp các động tác phụ họa phù hợp.
- Em biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách...
HTT | - Học sinh thể hiện được năng kiếu về âm nhạc, thuộc lời bài hát nhanh, phong thái tự tin khi biểu diễn, biết thể hiện cảm xúc của bài hát. - Hoàn thành xuất sắc môn học, học sinh thuộc lời và giai điệu bài hát, biết cách trình diễn bài hát hay. - Giọng hát khỏe, biểu diễn tự nhiên, biết kết hợp với gõ đệm nhịp nhàng chính xác. |
HT | - Học sinh hiểu được khái niệm cơ bản về âm nhạc, biết theo chỉ dẫn của giáo viên thực hiện các hoạt động hát, múa, vỗ tay đơn giản. - Học sinh có sự tiến bộ qua thời gian rèn luyện, hát tốt các bài hát. - Học sinh biết đọc tên nốt nhạc, hát đúng giai điệu. - Học sinh có chất giọng khá tốt, hát đúng nhịp điệu, lời ca, hoàn thành nhiệm vụ môn học. |
CHT | - Học sinh cần tập luyện thêm để hoàn thành môn học. - Con cố gắng hơn nhé! - Con tự tin lên nhé, cô tin con sẽ hát tốt hơn! |
5. Lời nhận xét môn Âm nhạc lớp 1, 2, 3, 4 theo Thông tư 27
Nhận xét |
- Nhớ được tên bài hát, hát rõ lời ca và đúng theo giai điệu bài hát - Biết quan sát, lắng nghe, mô tả và thể hiện được các âm thanh trong câu chuyện. - Em có ý thức giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên, cây cối ở gia đình và nơi công cộng |
- Hát thuộc lời ca và đúng giai điệu bài hát - Biết hát theo các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca. - Nhớ tên các nốt nhạc và đọc được bài đọc nhạc. - Biết đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay. - Biết phân biệt và thể hiện được yếu tố to – nhỏ. |
- Biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát bằng nhiều cách. - Biết đọc nhạc kết hợp nhạc đệm theo các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, ... - Thể hiện được yếu tố sắc thái to nhỏ khi thể hiện bài hát. |
- Thể hiện được yếu tố sắc thái to nhỏ khi thể hiện bài đọc nhạc. - Biết đọc nhạc và chơi trò chơi âm nhạc. |
- Nhớ được tên, hát rõ lời ca và đúng theo giai điệu bài hát - Cảm nhận được cảnh đẹp có trong bài hát. - Thể hiện được các yếu tố âm thanh cao – thấp. - Biết yêu quê hương đất nước, yêu thiên nhiên và con người Việt Nam. |
- Hát thuộc lời ca và đúng giai điệu bài hát. - Biết hát kết hợp vận động theo nhịp điệu của bài hát. - Biết hát bằng nhiều hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, ... |
- Biết cảm thụ và gõ đệm theo khi nghe bài hát (nghe nhạc) |
- Biết hát kết hợp vận động theo nhịp điệu bằng nhiều hình thức khác nhau như: Đơn ca, song ca, tốp ca, ... - Biết phân biệt âm thanh cao – thấp và biết thể hiện vận động theo ý thích khi nghe nhạc. |
- Biết điều chỉnh giọng và thể hiện yếu tố to nhỏ, cao thấp khi hát và đọc câu nhạc. - Biết thể hiện tình yêu đối với thầy cô, bạn bè và mái trường. |
- Biết đọc bài đọc nhạc kết hợp vận động theo nhịp. - Biết nghe và vận động theo giai điệu bài hát. - Cảm nhận được tình cảm kính yêu, trân trọng Thầy cô, bạn bè và mái trường khi nghe bài hát. |
- Biết hát kết hợp nhạc đệm, vận động theo nhịp bằng nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, ... thể hiện được tính chất âm nhạc của bài hát. - Biết đọc nhạc kết hợp gõ đệm dưới nhiều hình thức khác nhau. - Biết vận động theo ý thích và chơi trò chơi âm nhạc. |
- Biết hát kết hợp nhạc đệm, vận động theo nhịp điệu của bài hát. - Biết sử dụng trống con gõ theo hình tiết tấu và gõ đệm cho bài hát. |
- Nghe, cảm nhận và vận động được theo giai điệu bản nhạc. |
- Biết gõ theo các mẫu tiết tấu. - Biết kể lại và trình diễn các bài hát ở các chủ đề đã học bằng nhiều hình thức. |
- Biết tự lựa chọn và biểu diễn một bài hát, - Đọc bài đọc nhạc kết hợp gõ đệm hoặc kí hiệu bàn tay, - Hát kết hợp vận động hoặc gõ đệm bằng nhạc cụ, ... - Biết nhận xét và đánh giá đồng đẳng về các phần trình diễn của bạn bè. |
6. Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc
- Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu, biết thể hiện sắc thái bài hát
- Biết biểu diễn kết hợp vận động phụ hoạ cho bài hát.
- Biết đọc cao độ, trường độ của các bài Tập đọc nhạc.
- Ghép được lời ca bào Tập đọc nhạc, gõ đệm nhịp nhàng.
- Mạnh dạn , tự tin thể hiện được cảm xúc của mình qua bài hát.
- Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát, biết kết hợp vận động phụ hoạ.
- Đọc được đúng cao độ và tiết tấu của các bài Tập đọc nhạc.
- Biết đọc cao độ, trường độ, ghép lời ca và kết hợp gõ đệm bài TĐN.
- Hát đúng giai điệu, thuộc lời các bài hát,
- Biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách.
- Biết gọi tên nốt, kết hợp nốt trên khuôn nhạc, hát đúng giai điệu.
- Thuộc lời ca và hát lại được các bài hát đã học kết hợp vận động phụ hoạ.
- Biết giá trị độ dài của hình nốt đã học, biết thể hiện hình tiết tấu có các nốt đã học.
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca, nhớ tên và vị trí các nốt nhạc qua trò chơi.
+ Hoàn thành các nội dung của từng bài trong tháng.
+ Biết thể hiện tình cảm của mình vào bài hát.
+ Hoàn thành các nội dung của môn học.
+ Mạnh dạn, tự tin thể hiện bài hát rất hay.
+ Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp vận động phụ hoạ.
+ Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng.
+ Biết thể hiện sắc thái tình cảm của bài hát kết hợp với gõ đệm nhịp nhàng chính xác.
+ Hoàn thành các nội dung của môn học. Hát đúng giai điệu và cảm thụ âm nhạc tốt.
Hoàn thành tốt - Hát hay, biểu diễn tự nhiên. - Có năng khiếu hát và biểu diễn đẹp. - Giọng hát khỏe, trong. Biểu diễn tự tin. - Hát đúng giai điệu và cảm thụ âm nhạc tốt. - Mạnh dạn, tự tin thể hiện bài hát rất hay. - Biết thể hiện sắc thái tình cảm của bài hát. - Hát hay và kết hợp với gõ đệm nhịp nhàng chính xác. - Hát đúng giai điệu kết hợp trò chơi âm nhạc. - Hát hay, biểu diễn tự nhiên. - Có năng khiếu hát và biểu diễn đẹp. - Giọng hát khỏe, trong. Biểu diễn tự tin. - Hát đúng giai điệu và cảm thụ âm nhạc tốt. - Mạnh dạn, tự tin thể hiện bài hát rất hay. - Biết thể hiện sắc thái tình cảm của bài hát. - Thuộc lời, hát được các bài hát đã học - Hát đúng giai điệu kết hợp trò chơi âm nhạc. | Hoàn thành - Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu bài hát. - Biết hát kết hợp vận động phụ họa cho bài hát. - Hoàn thành các nội dung của môn học. - Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp gõ đệm. - Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng. - Thuộc lời, hát được các bài hát đã học - Biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách. - Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát. - Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu bài hát. - Biết hát kết hợp vận động phụ họa cho bài hát. - Hoàn thành các nội dung của môn học. - Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp gõ đệm. - Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng. - Thuộc lời, hát được các bài hát đã học - Biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách. - Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát. |
7. Mẫu nhận xét môn âm nhạc tiểu học học kỳ 1
Lời nhận xét môn âm nhạc là những nhận xét năng lực đặc thù. Âm nhạc là loại hình nghệ thuật dùng âm thanh làm phương tiện biểu hiện cảm xúc, phản ánh tâm tư, tình cảm của con người. Mục đích của môn âm nhạc trong trường tiểu học không phải đào tạo học sinh thành ca sĩ, nhạc sĩ, bởi không phải học sinh nào cũng có năng khiếu trong môn học này. Âm nhạc dạy trong trường tiểu học góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện về đức - trí - thể - mỹ; học sinh nắm được nội dung cơ bản các kiến thức về âm nhạc. Do đó, lời nhận xét môn Âm nhạc tiểu học theo Thông tư 27 cần khích lệ các em hiểu về âm nhạc, biết yêu và cảm thụ âm nhạc trong cuộc sống.
Đây là đánh giá định kỳ nhằm xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập của học sinh so với chuẩn kiến thức, kĩ năng quy định trong chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và sự hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Khi đánh giá HS, cần bám sát những nội dung sau :
+ Hát : Hát đúng, thuộc lời ca, biết thể hiện tình cảm bài hát.
+TĐN: Biết đọc và đọc đúng cao độ, trường độ, ghép được lời ca.
+ Phát triển khả năng âm nhạc :Nghe, biết phân biệt dân ca các miền, nhận biết và gọi tên một vài nhạc cụ dân tộc.
+ Các hoạt động khác : thực hiện vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách, theo nhịp, theo tiết tấu lời ca, biết vận động phụ hoạ và tích cực tham gia biểu diễn bài hát.
+ Thái độ : Có hứng thú và tích cực học tập âm nhạc.
Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét mức độ hoàn thành, hoàn thành tốt của giáo viên âm nhạc dành cho học sinh tiểu học trong học kỳ 1:
HT | HTT |
Biết tên tác giả, nội dung và ý nghĩa giáo dục của mỗi bài hát | Biết xây dựng và bước đầu có ý tưởng về các động tác vận động phụ họa cho bài hát. |
HS biết hát đúng giai điệu, thuộc lời ca của bài hát đã học. Biết hát kết hợp với 3 hình thức gõ đệm. | HS biết trình diễn bài hát kết hợp với các động tác vận động phụ họa. |
HS biết lắng nghe giữ gìn nề nếp lớp học, Tham gia tích cực các hoạt động của nhóm, lớp. | Có ý thức xây dựng nhóm, có ý tưởng vận động cho các hoạt động của nhóm. |
Biết xây dựng và bước đầu có ý tưởng về các động tác vận động phụ họa cho bài hát. | Thường xuyên phát biểu và giữ gìn nề nếp lớp học. Mạnh dạn trong các HĐ trình diễn kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ. |
Hát kết hợp 3 hình thức gõ đệm, trình diễn được các động tác vận động phụ họa cho bài hát. Biết xây dựng nội dung và ý nghĩa giáo dục của mỗi bài hát. | Biết xây dựng động tác vận động phụ họa cho bài hát, tham gia tích cực trong việc luyện tập của nhóm. Trình diễn kiểm tra mạnh dạn, tự tin. |
HS hát đúng giai điệu và lời ca của 5 bài hát. Đọc đúng cao độ, trường độ 4 bài tập đọc nhạc. | Xây dựng được các động tác vận động phụ họa đơn giản cho bài hát, tham gia tích cực trong việc luyện tập của nhóm. Trình diễn kiểm tra mạnh dạn, tự tin. Phân biệt được dân ca các vùng, miền. Trình diễn có âm sắc, rõ lời và đúng giai điệu. |
Biết giữ gìn vệ sinh và nề nếp lớp học. Tiếp thu bài tốt nhưng cần tập trung hơn Có ý thức xây dựng bài tham gia tốt các hoạt động của nhóm. | Có khả năng điều chỉnh giọng hát và biểu hiện yếu tố lớn - nhỏ, cao - thấp khi hát và đọc câu nhạc. |
Biết hát kết hợp với vận động theo nhịp điệu thông qua các hình thức khác nhau như đơn ca, song ca, tốp ca, ... | Biết nhận xét và đánh giá công bằng về các phần trình diễn của bạn bè. |
- Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp gõ đệm. - Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng. | Biết yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam qua các bài hát. |
- Biết tên và vị trí các nốt nhạc qua trò chơi. - Biết giá trị độ dài của hình nốt đã học - Biết thể hiện hình tiết tấu có các nốt đã học. - Biết gọi tên nốt, kết hợp nốt trên khuôn nhạc | - Tự tin thể hiện được sắc thái của bài hát - Hát hay và kết hợp với gõ đệm nhịp nhàng chính xác. - Hát đúng giai điệu kết hợp trò chơi âm nhạc. - Hát lại được các bài hát đã học kết hợp vận động phụ hoạ. - Ghép được lời ca bài Tập đọc nhạc, gõ đệm nhịp nhàng. |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc theo Thông tư 27
47,7 KB 28/04/2025 4:11:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
TOP 5 Đơn xin vào học lớp 1 năm 2024-2025 đúng tuyến, trái tuyến
-
9 Mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2025 file Word tải miễn phí
-
Mẫu biên bản họp lớp 2025 mới nhất
-
Màn chào hỏi hội thi An toàn giao thông 2025
-
Hướng dẫn kết nạp Đoàn viên mới 2025
-
9 mẫu đơn xin chuyển lớp 2025 và cách viết
-
Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512
-
Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi 2025
-
Mẫu thông báo nghỉ Tết trường học 2025 mới nhất
-
Phân phối chương trình môn Vật lý bậc THCS năm học 2020-2021
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài
Phân phối chương trình môn Tin học Tiểu học
Biểu 13-NSNN: Báo cáo thống kê chi ngân sách nhà nước cho giáo dục
Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp
Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm 2025
Mẫu bảng thanh toán kinh phí hỗ trợ học nghề
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến