Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2023

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 là hướng dẫn cách ghi học bạ lớp 3 theo Thông tư 27 về đánh giá học sinh tiểu học trong năm học mới 2023-2024.

Sau đây là mẫu Lời nhận xét học bạ lớp 3 theo Thông tư 27 được thầy cô sử dụng khi đánh giá năng lực chung, năng lực đặc thù và kết quả học tập, nhận thức của các em theo từng môn học cụ thể vào giữa học kì 1, giữa học kì 2, kết thúc học kì 1, kết thúc học kì 2, cuối năm học. Mời thầy cô tải file mẫu nhận xét về máy để tham khảo đầy đủ.

Mẫu nhận xét môn học là việc giáo viên đưa ra lời nhận xét, đánh giá đối với các em học sinh thông qua một quá trình quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, rèn luyện của các em và ghi nhận những tiến bộ, thay đổi, những điểm mạnh, điểm yếu cần rèn luyện thêm. Dưới đây là các nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 mới nhất các môn học: Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên xã hội, Âm nhạc, Mĩ thuật, HĐTN, nhận xét lớp 3 môn Công nghệ theo Thông tư 27; Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 3 về đánh giá học sinh tiểu học.

I. Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27

1. Lời nhận xét môn Công Nghệ lớp 3 theo Thông tư 27

Nhận xét môn Công Nghệ lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em phân biệt được đối tượng tự nhiên và sản phẩm công nghệ.
  • Em nêu được tác dụng một số sản phẩm công nghệ trong gia đình.
  • Em nêu được vai trò của các sản phẩm công nghệ trong đời sống gia đình.
  • Em biết xác định và làm rõ thông tin từ những dữ liệu cho sẵn trong bài học.
  • Em biết thu thập thông tin từ tình huống.
  • Em tiếp thu bài tốt; hăng hái phát biểu xây dựng bài.
  • Em biết xác định các sản phẩm công nghệ trong gia đình và bảo quản các sản phẩm đó
  • Em có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài.
  • Em có ý thức bảo quản, giữ gìn sản phẩm công nghệ trong gia đình.
  • Em nêu được tác dụng và mô tả được các bộ phận chính của đèn học
  • Em nhận biết được một số loại đèn học thông dụng
  • Em xác định vị trí đặt đèn, bật tắt, điều chỉnh được độ sáng của đèn học.
  • Em nhận biết và phòng tránh được những tình huống mất an toàn khi sử dụng đèn học
  • Em nhận biết và mô tả được các tên gọi, kí hiệu công nghệ của các bộ phận trên đèn học, trình bày, mô tả được về chiếc đèn học yêu thích.
  • Em có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
  • Em có kĩ năng lắng nghe và làm việc nhóm tốt; biết phối hợp với các bạn để thực hiện tốt yêu cầu cần đạt của môn học.
  • Nắm được nội dung, kiến thức môn học; cần tích cực, chủ động hơn trong học tập.
  • Em hiểu bài nhanh nhưng cần hăng hái phái biểu hơn trong giờ học nhé.
  • Em nắm được tiếp thu kiến thức mới nhanh, thông minh, khéo tay.

2. Lời nhận xét môn Tiếng Việt lớp 3 theo Thông tư 27

Ưu điểm:

  • Em tiếp thu bài nhanh, đọc viết lưu loát, trôi chảy
  • Em viết đúng chính tả, đọc hiểu nghĩa của bài
  • Em đọc to, rõ, trả lời tốt các câu hỏi của giáo viên và trong sách.
  • Em viết chữ rõ ràng, sạch đẹp
  • Em có kĩ năng viết văn lưu loát, rõ ý, câu văn sáng ý, có nhiều hình ảnh đẹp
  • Em có năng lực sáng tạo tốt qua hoạt động đọc, viết.
  • Em suy luận tốt thông qua hình ảnh, gợi ý của thầy cô.
  • Em đọc bài trôi chảy, viết đúng chính tả và có kĩ năng đọc hiểu tốt.
  • Em đặt câu tốt
  • Em đọc bài to, rõ, trình bày bài viết sạch đẹp.
  • Em biết cách đặt câu, sử dụng từ ngữ phong phú, linh hoạt.
  • Em biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn theo yêu cầu.
  • Em có kỹ năng nghe viết tốt, viết chính tả nhanh, sạch đẹp.
  • Em thông minh, tiếp thu kiến thức bài học nhanh chóng.
  • Em đặt câu đúng ngữ pháp, viết văn có ý nghĩa đẹp.
  • Em hoàn thành các bài tập về nhà nhanh chóng và chất lượng tốt
  • Em có kỹ năng đọc tốt, viết văn có nhiều ý hay.
  • Em trao đổi được những việc em cần làm để không lãng phí thời gian cuối tuần.
  • Em lập được thời gian biểu một buổi trong ngày.
  • Em có kỹ năng nghe, đọc, viết và nói tốt
  • Em đọc nhanh, phát âm rõ ràng, sử dụng đúng mẫu câu, dấu câu.
  • Em viết ngắn gọn, dễ hiểu, chữ viết rõ ràng và trình bày súc tích.
  • Em làm bài tập rất tốt, chữ viết dễ đọc và trình bày sạch sẽ.
  • Em đã viết rõ ràng và làm bài tập tốt.
  • Em biết chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống
  • Em biết giới thiệu với bạn bè về gia đình mình
  • Em biết viết đoạn, miêu tả tình cảm của mình với người thân, bạn bè.

Cần rèn luyện

  • Em đọc đúng và hiểu rất rõ nội dung bài viết nhưng giọng em còn rất nhỏ, cố gắng đọc to hơn em nhé.
  • Đọc bài rõ ràng, diễn đạt sạch đẹp nhưng tốc độ viết còn chậm cần rèn luyện thêm.
  • Biết tìm từ đặt câu, đọc rõ ràng nhưng mắc nhiều lỗi chính tả .
  • Em đọc được bài nhưng giọng đọc còn nhỏ, cần cố gắng phát âm to rõ.
  • Em có kỹ năng nghe viết loát nhưng cần viết rõ ý hơn.
  • Bài viết được đọc to rõ ràng nhưng tốc độ đọc còn chậm, hãy luyện tập thêm.
  • Chính tả của em có rất nhiều lỗi, cần rèn luyện thêm nhé.

3. Lời nhận xét môn Toán lớp 3 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27

4. Lời nhận xét môn TNXH lớp 3 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27

5. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27

6. Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27

7. Lời nhận xét môn Âm nhạc theo Thông tư 27

Hoàn thành tốt

- Hát hay, biểu diễn tự nhiên.

- Có năng khiếu hát và biểu diễn đẹp.

- Giọng hát khỏe, trong. Biểu diễn tự tin.

- Hát đúng giai điệu và cảm thụ âm nhạc tốt.

- Mạnh dạn, tự tin thể hiện bài hát rất hay.

- Biết thể hiện sắc thái tình cảm của bài hát.

- Hát hay và kết hợp với gõ đệm nhịp nhàng chính xác.

- Hát đúng giai điệu kết hợp trò chơi âm nhạc.

- Hát hay, biểu diễn tự nhiên.

- Có năng khiếu hát và biểu diễn đẹp.

- Giọng hát khỏe, trong. Biểu diễn tự tin.

- Hát đúng giai điệu và cảm thụ âm nhạc tốt.

- Mạnh dạn, tự tin thể hiện bài hát rất hay.

- Biết thể hiện sắc thái tình cảm của bài hát.

- Thuộc lời, hát được các bài hát đã học

- Hát đúng giai điệu kết hợp trò chơi âm nhạc.

Hoàn thành

- Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu bài hát.

- Biết hát kết hợp vận động phụ họa cho bài hát.

- Hoàn thành các nội dung của môn học.

- Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp gõ đệm.

- Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng.

- Thuộc lời, hát được các bài hát đã học

- Biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách.

- Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát.

- Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu bài hát.

- Biết hát kết hợp vận động phụ họa cho bài hát.

- Hoàn thành các nội dung của môn học.

- Hát đúng lời các bài hát, biết kết hợp gõ đệm.

- Hoàn thành các nội dung chương trình của từng bài trong tháng.

- Thuộc lời, hát được các bài hát đã học

- Biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca, theo phách.

- Hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát.

8. Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 3 theo Thông tư 27

HTT:

  • Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi được học.
  • Mạnh dạn trong các hoạt động cũng như biết cách điều khiển nhóm tập luyện.
  • Hoàn thành tốt lượng vận động của bài tập tư thế và kỹ năng vận động cơ bản.
  • Tham gia tốt các trò chơi và chơi tích cực, đúng luật cùng nhóm.
  • Nhanh nhẹn trong các trò chơi, tham gia các hoạt động của nhóm một cách tích cực, có hiệu quả.
  • Tích cực, trung thực trong tập luyện và hoạt động tập thể.

HT:

  • Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
  • Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao.
  • Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
  • Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
  • Biết tham gia được các trò chơi đúng luật.
  • Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số.

CHT:

  • Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện.
  • Còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học.
  • Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến trong quá trình học tập và rèn luyện.

9. Lời nhận xét môn Mỹ thuật lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em có năng khiếu vẽ.
  • Em có năng khiếu nặn các con vật.
  • Em vẽ theo mẫu đúng.
  • Biết phối hợp màu sắc khi vẽ.
  • Biết trang trí đường diềm, tô màu tự nhiên.
  • Biết vẽ dáng người, con vật, cốc theo mẫu.
  • Có năng khiếu vẽ theo chủ đề.
  • Biết vẽ, nặn các con vật.
  • Có tính sáng tạo khi vẽ, trang trí.

10. Lời nhận xét môn Tiếng Anh lớp 3 theo Thông tư 27

  • Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm.
  • Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
  • Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình.
  • Hoàn thành tốt mục tiêu các bài học.
  • Hoạt động học tập tích cực.
  • Có năng khiếu về khả năng đọc và viết. Cần tăng cường thực hành, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế.
  • Chưa mạnh dạn trong trả lời câu hỏi.
  • Chữ viết còn xấu.
  • Có tiến bộ trong kĩ năng nghe (đọc, viết, nói).
  • Kỹ năng nghe nói tốt, giọng đọc to, rõ, trôi chảy.
  • Nắm được nội dung bài học.
  • Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và hiểu các từ vựng.
  • Các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
  • Đọc to, rõ, trôi chảy, hoàn thành bài tập tốt.
  • Hoàn thành khá tốt nội dung các bài học.
  • Biết vận dụng các mẫu câu đã học.
  • Các kỹ năng có tiến bộ.
  • Tăng cường luyện tập thêm về trọng âm và ngữ điệu.
  • Kỹ năng giao tiếp tương đối tốt, chú ý thêm về cử chỉ, điệu bộ, nét mặt.
  • Kỹ năng nghe, nói tốt, cần luyện tập thêm về kỹ năng đọc.
  • Kỹ năng nói sẽ hoàn thiện hơn nếu em biết kết hợp với nét mặt, cử chỉ, điệu bộ và ánh mắt.
  • Cố gắng luyện tập thêm về cách phát âm các từ có đuôi "s/es", "ed".
  • Chú ý các âm khó ("r", "s", "j", "z", "t", "k", "c") trong khi nói hoặc đọc.
  • Đọc to, rõ, trôi chảy nhưng học từ vựng còn hạn chế.
  • Cẩn thận khi viết các chữ cái khó ("f", "z", "w", "p", "j").
  • Khả năng sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế.
  • Cần luyện tập thêm về kỹ năng viết.
  • Sử dụng từ vựng còn chưa tốt, tiếp thu kiến thức còn chậm.
  • Cần rèn luyện thêm về kỹ năng nghe, nói.
  • Sử dụng mẫu câu còn hạn chế.
  • Tiếp thu kiến thức chưa tốt, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ yếu.
  • Có tinh thần học tập tích cực nhưng cần rèn thêm về kỹ năng đọc.
  • Giọng đọc còn nhỏ, hoàn thành rất tốt các nội dung bài học.

II. Nhận xét năng lực chung theo Thông tư 27

TỰ CHỦ VÀ TỰ HỌC

GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC

NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ SÁNG TẠO

Em có ý thức tự giác cao trong học tập.

Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn đề.

Em biết tự thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập.

Em biết cách nêu câu hỏi và tự trả lời.

Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ học tập.

Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Em có khả năng sáng tạo, tự thực hiện nhanh các bài tập.

Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân .

Em có khả năng báo cáo kết quả làm việc của nhóm với giáo viên.

Em có khả năng họp nhóm tốt với các bạn.

Em có khả năng tự học một mình.

Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.

Em biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm.

Em biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập.

Em bước đầu biết tự học.

Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng kết quả chưa cao.

Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao.

Em chưa có ý thức tự học.

Em nên tự giác hơn trong việc học.

Em chưa biết tự hoàn thành bài, cần sự trợ giúp từ người lớn .

Em biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời từ bạn bè.

Em cần có ý thức tự giác hơn trong học tập .

Em tự biết hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

Em biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt.

Em phối hợp tốt với các bạn trong nhóm.

Em biết lắng nghe người khác, hợp tác cùng với bạn tốt.

Em thể hiện sự tốt sự thân thiện, hòa đồng với bạn bè.

Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt.

Em biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè.

Em chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm.

Em có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt.

Em có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm tốt.

Em tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả.

Em diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu.

Em biết lắng nghe ý kiến bạn bè.

Em trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu.

Em trình bày ý kiến trọng tâm khi trao đổi với nhóm, lớp.

Em có khả năng phối hợp với bạn khi làm việc nhóm.

Em biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè.

Em biết giao tiếp, hợp tác với bạn.

Em biết chia sẻ cùng với bạn trong học tập .

Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp, hợp tác.

Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.

Em biết xác định và làm rõ thông tin.

Em phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập.

Em biết thu nhận thông tin từ tình huống và giải quyết vấn đề.

Em biết nhận ra những vấn đề đơn giản và biết đặt câu hỏi đơn giản.

Em mạnh dạn đưa ra những ý kiến cá nhân.

Em có năng lực giải quyết tốt những tình huống phát sinh.

Em biết đặt câu hỏi khác nhau về một sự vật hiện tượng.

Em có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

Em có năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo.

Em biết lựa chon thông tin tốt.

Em có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

Em có khả năng điều khiển hoạt động nhóm tốt.

Em biết nhận ra sai sót sẵn sàng sửa sai.

Em nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

Em tự tin hơn trong giải quyết nhiệm vụ được giao.

Em biết giải quyết tình huống trong học tập.

Em biết phối hợp với bạn khi hoạt động nhóm.

Em biết chia sẻ kết quả hoc tập với bạn.

Em biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập và cuộc sống.

Em biết tự đánh giá , nhận xét kết quả học tập của bản thân và của bạn.

Em biết báo cáo kết quả hoạt động trong nhóm với giáo viên.

III. Nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27

NGÔN NGỮ

TÍNH TOÁN

KHOA HỌC

THẨM MĨ

THỂ CHẤT

Em có sự tiến bộ trong giao tiếp.

Em nói to, rõ ràng.

Em biết thắc mắc với giáo viên khi không hiểu bài.

Em mạnh dạn khi giao tiếp.

Em trình bày rõ ràng, ngắn gọn nôi dung cần trao đổi.

Em sử dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh.

Em trình bày ý kiến của mình trước đám đông.

Em đọc to, rõ các chữ.

Em đọc chữ trôi chảy.

Em trình bày các vấn đề lưu loát.

Em có khả năng sử dụng từ ngữ tốt.

Em nói mạch lạc các vấn đề.

Em giao tiếp, hợp tác tốt với bạn.

Em có kĩ năng giải quyết vấn đề bằng ngôn ngữ tốt.

Em nên nói rõ ràng các vấn đề hơn.

Em giải quyết các vấn đề cẩn trọng hơn.

Em tìm hiểu vấn đề và giải quyết hiệu quả.

Em có khả năng trình bày kết quả làm việc của nhóm.

Em đọc chữ còn ngập ngừng.

Em đọc bài giọng còn e dè.

Em nói còn lấp lững.

Em nên mạnh dạn tự tin trong giao tiếp.

Em làm tốt toán cộng trừ, viết phép tính tốt.

Em có tiến bộ cần làm toán đúng nhiều hơn.

Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn, chính xác.

Em vận dụng kiến thức tốt vào các bài thực hành.

Em chăm chỉ, học toán tốt.

Em vận dụng tốt bảng cộng trừ vào thực hành.

Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác.

Em làm bài tốt, nắm vững các kiến thức, kĩ năng làm toán.

Em tích cực học toán.

Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán.

Em tính nhanh nhẹn các dạng toán.

Em có năng khiếu về toán học.

Em làm toán nhanh, cẩn thận.

Em tính toán nhanh, chính xác, có ý thức học tập tốt.

Em có kĩ năng tính toán tốt.

Em tính toán cẩn thận, chính xác.

Em thực hiện tốt các phép tính cộng trừ đã học.

Em tính đúng nhưng còn chậm.

Kĩ năng tính toán của em chưa nhanh, hay bôi xoá khi làm bài.

Em nên ôn luyện các kĩ năng cộng, trừ, so sánh số.

Em tính toán cẩn thận hơn, rèn thêm sắp xếp số.

Em rèn tính cộng, trừ cẩn thận hơn.

Em cần đọc kĩ yêu cầu đề bài và tính toán cẩn thận hơn.

Em rèn kĩ năng so sánh số.

Em rèn xếp thứ tự số.

Em rèn thao tác tính nhanh hơn nhé!

Em rèn viết phép tính phù hợp yêu cầu bài nhé!

HS biết trân trọng, giữ gìn, bảo vệ tự nhiên; có thái độ, hành vi tôn trọng các quy định chung về bảo vệ tự nhiên; hứng thú khi tìm hiểu thế giới tự nhiên và vận dụng kiến thức vào bảo vệ thế giới tự nhiên của quê hương, đất nước.

HS biết yêu lao động, có ý chí vượt khó; có ý thức bảo vệ, giữ gìn sức khoẻ của bản thân, của người thân trong gia đình và cộng đồng.

HS phẩm chất tự tin, trung thực, khách quan, tình yêu thiên nhiên,

vai trò và cách ứng xử phù hợp của con người với môi trường tự nhiên;

Quan sát, thu thập thông tin; dự đoán, phân tích, xử lí số liệu; dự đoán kết quả nghiên cứu; suy luận, trình bày;

giải quyết vấn đề của một số tình huống đơn giản trong thực tiễn; mô tả, dự đoán, giải thích được các hiện tượng khoa học đơn giản; ứng xử thích hợp trong một số tình huống có liên quan đến vấn đề bản thân, gia đình và cộng đồng; trình bày được ý kiến cá nhân nhằm vận dụng kiến thức đã học vào bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững.

Em chọn lọc màu sắc hài hoà khi tô màu.

Em tô màu đều, đẹp khi làm bài.

Em tự nhận ra cái đẹp trong cuộc sống.

Em dùng lời nói hay, diễn tả tốt cái đẹp.

Em biết chọn lựa từ ngữ khi ca ngợi cái đẹp.

Em thể hiện tình yêu quê hương qua các tranh.

Em có cảm xúc và nhận xét trước cái đẹp.

Em diễn tả tốt ý tưởng của mình.

Em biết diễn đạt, thể hiện cảm xúc trước cái đẹp.

Em có gu thẩm mĩ tốt trong cách ăn mặc.

Em biết chọn lọc màu sắc khi tô màu.

Em biết tô màu theo yêu cầu.

Em biết nhận ra cái đẹp trong cuộc sống.

Em biết dùng lời nói diễn tả cái đẹp.

Em biết ca ngợi cái đẹp.

Em có gu thẩm mĩ trong cách ăn mặc.

Em biết nhận xét trước cái đẹp.

Em biết diễn tả ý tưởng của mình.

Em biết thể hiện cảm xúc trước cái đẹp.

Em giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách.

Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao.

Em lựa chọn tốt tham gia hoạt động phù hợp với bản thân.

Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân.

Em tự giác chia sẻ, quan tâm với mọi người.

Em lựa chọn tốt cách ăn mặc phù hợp với thời tiết.

Em tích cực tham gia cổ vũ, động viên bạn.

Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.

Em tự giác vệ sinh cá nhân đúng cách.

Em giữ vệ sinh môi trường sống xanh, sạch.

Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh.

Em nêu được các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.

Em biết lựa chọn cách ăn mặc phù hợp với thời tiết.

Em biết giữ gìn vệ sinh thân thể.

Em biết tập luyện thể dục, thể thao.

Em biết lựa chọn tham gia hoạt động phù hợp với bản thân.

Em biết điều chỉnh cảm xúc cá nhân.

Em biết chia sẻ với mọi người.

Em biết cảm thông với mọi người.

Em tham gia cổ vũ, động viên bạn.

Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ.

Em biết vệ sinh cá nhân đúng cách.

Em biết cách giữ vệ sinh môi trường.

Em biết nêu các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh.

IV. Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27

Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27

Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27

Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27

Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27

Trên đây là mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 mới nhất năm 2023, hy vọng sẽ giúp cho các thầy cô có thêm tài liệu tham khảo hữu ích trong công tác giảng dạy.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 các khối lớp tiểu học tại chuyên mục Dành cho giáo viên - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
41 146.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo