Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 là các mẫu nhận xét đánh giá học sinh mới nhất hiện nay theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học giúp thầy cô thực hiện công tác viết Lời nhận xét học bạ môn Tự nhiên và xã hội theo Thông tư 27 dễ dàng hơn. Mẫu nhận xét này đã được HoaTieu.vn tổng hợp thành file tải về, mời thầy cô tải file word về máy để tham khảo và chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình học tập của học sinh mình.
Nhận xét đánh giá môn học là việc giáo viên đưa ra những ghi nhận, đánh giá đối với học sinh thông qua quá trình quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, rèn luyện của học sinh. Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 được Hoatieu.vn sưu tầm sẽ giúp các thầy cô giáo viên Tiểu học có tài liệu tham khảo khi nhận xét, để đánh giá nhận xét kết quả học tập, năng lực và phẩm chất, ý thức học sinh sau cuối mỗi kỳ học, mỗi năm học. Sau đây là nội dung chi tiết, các bạn theo dõi bài viết nhé.
Lời nhận xét theo thông tư 27
Dưới đây là lời nhận xét môn tự nhiên xã hội lớp 1 theo Thông tư 27, lời nhận xét môn tự nhiên xã hội lớp 2, nhận xét môn tnxh lớp 2 theo thông tư 27, nhận xét tự nhiên xã hội lớp 3, đánh giá môn tự nhiên xã hội ở tiểu học, nhận xét môn tự nhiên xã hội lớp 3 theo thông tư 27, ... Mời thầy cô tham khảo và tải file về để sử dụng thuận tiện hơn. Đây là mẫu nhận xét môn tự nhiên xã hội tiểu học được đồng nghiệp chia sẻ, mời thầy cô cho ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn.
1. Mẫu nhận xét HK2 môn TNXH theo Thông tư 27
1. Tự giác tham gia và thực hiện các hoạt động học tập cá nhân.
2. Biết phối hợp với các bạn trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ học tập.
3. Tự giác thực hiện hoạt động tiếp nối sau bài học.
4. Vận dụng bài học giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống hằng ngày.
5. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ của bài học.
6. Vốn hiếu biết về tự nhiên tương đối tốt.
7. Nêu và đặt được câu hỏi về một số đặc điểm bên ngoài của cây.
8. Nêu và làm được một số việc để chăm sóc và bảo vệ cây trồng.
9. Có ý thức giữ an toàn cho bản thân khi tiếp xúc với một số loại cây.
10. Chỉ và nói được tên các bộ phận bên ngoài của một số con vật.
11. Phân biệt được một số con vật theo ích lợi và tác hại của chúng đối với con người.
12. Nêu tên và đặt được câu hỏi để tìm hiểu về một số đặc điểm bên ngoài nổi bật của con vật.
13. Đối xử tốt với vật nuôi.
14. Có ý thức, biết giữ an toàn cho bản thân khi tiếp xúc với một số con vật.
15. Chia sẻ được với bạn về vật nuôi yêu thích và những việc cần làm để giữ an toàn khi tiếp xúc với cây trồng, vật nuôi.
16. Biết cách bảo vệ các giác quan và phòng tránh cận thị học đường.
17. Biết giữ vệ sinh cơ thể.
18. Nêu được tên một số thức ăn, đồ uống giúp cơ thể khỏe mạnh, an toàn.
19. Nêu được các hoạt động vận động và nghỉ ngơi có lợi cho sức khỏe.
20. Nhận biết được những vùng riêng tư của cơ thể cần được bảo vệ.
21. Thực hành nói không và tránh xa người có hành vi động chạm hay đe dọa đến sự an toàn của bản thân.
22. Mô tả được bầu trời ban ngày và ban đêm.
23. Có ý thức bảo vệ cơ thể khi đi ngoài trời nắng và chia sẻ với mọi người xung quan cùng thực hiện.
24. Sử dụng được trang phục phù hợp với thời tiết để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.
25. Vận dụng tốt kiến thức đã học để bảo vệ sức khỏe bản thân.
26. Hiểu bài và hoàn thành tốt các bài học.
27. Đã nắm vững các kiến thức đã học. Biết vận dụng vào thực tế cuộc sống.
28. Hoàn thành các nhiệm vụ bài học.
29. Cần tăng cường vận dụng kiến thức đã học của các môn vào cuộc sống hàng ngày.
30. Cần mạnh dạn hơn khi tham gia các hoạt động học tập.
31. Chưa biết cách chăm sóc và bảo vệ cây trồng.
32. Chưa biết sắp xếp thời gian vận động và nghỉ ngơi hợp lí.
33. Chưa có ý thức bảo vệ cơ thể khi đi ngoài trời nắng.
34. Chưa biết cách chọn lựa trang phục phù hợp với thời tiết.
35. Hoàn thành môn học.
36. Cần tích cực phối hợp với các bạn trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ học tập.
37. Cần vận dụng bài học tốt hơn để giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống hằng ngày
38. Vốn hiểu biết về tự nhiên còn hạn chế.
Thầy cô tiếp tục theo dõi lời nhận xét học bạ môn tự nhiên xã hội lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 27 tại phần 2 dưới đây.
2. Mẫu nhận xét giữa học kỳ 2 môn TNXH theo Thông tư 27
Giữa học kỳ II | |
Mức đạt được | Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện |
Nội dung | |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Hoàn thành nội dung bài học GK 2. |
H | Nắm được nội dung bài học giữa học kì 2. |
T | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Hoàn thành tốt nội dung môn học giữa học kì 2. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
H | Hoàn thành nội dung các bài học giữa học kì 2. |
H | Nắm được nội dung kiến thức các bài học. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Hoàn thành tốt nội dung môn học.Biết quan sát tranh trả lời tốt câu hỏi. |
T | Nắm vững nội dung bài học.Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
T | Hoàn thành tốt nội dung môn học. |
T | Có vốn hiểu biết về thực tế tốt. Nhanh nhẹn tiếp thu bài tốt. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học. Hoàn thành tốt nội dung các bài học. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
H | Hoàn thành nội dung môn học giữa kì 2. |
T | Biết vận dụng kiến thức đã học về đề phòng các loại bệnh vào thực tế cuộc sống tốt. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
T | Năm được kiến thức kĩ năng môn học vận dụng trả lời tốt. |
T | Hoàn thành tốt nội dung môn học. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
T | Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng môn học. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
T | Nắm vững nội dung bài học.Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Hoàn thành nội dung kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
T | Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
T | Hoàn thành tốt nội dung môn học. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học, |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
T | Nắm vững nội dung bài học. Biết quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
H | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
T | Có vốn hiểu biết về thực tế tốt. Nhanh nhẹn tiếp thu bài tốt. |
T | Nhanh nhn tiếp thu bài nhanh. Hoàn thành tốt nội dung môn học. |
H | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
H | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học. |
H | Hoàn thành nội dung môn học. |
H | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học GK 2. |
T | Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng môn học. |
T | Có vốn hiểu biết về thực tế tốt. Nhanh nhẹn tiếp thu bài tốt. |
3. Lời nhận xét môn TNXH tiểu học theo Thông tư 27
TỰ NHIÊN XÃ HỘI |
Em tự giác tham gia các hoạt động học tập: cá nhân, nhóm. Em biết trả lời đúng nội dung câu hỏi theo từng chủ đề bài học Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng vào cuộc sống. Em nêu được tên các đồ dùng trong nhà và cách sử dụng an toàn. Em nêu được một số việc phù hợp để giữ nhà ở gọn gàng, ngăn nắp. Em biết xử lý tình huống theo yêu cầu của bài học. Em biết thể hiện cách ứng xử phù hợp với bạn bè, thầy cô giáo. Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân. Em nêu được những hoạt động vui chơi và lựa chọn trò chơi an toàn. Em biết giữ gìn và sử dụng đúng các đồ dùng học tập. |
Mời thầy cô tải file lời nhận xét môn tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 được cập nhật mới nhất về máy để tham khảo trong quá tình thực hiện công tác giảng dạy.
Sau khi tham khảo chi tiết, xin thầy cô cho ý kiến đóng góp và chia sẻ để Lời nhận xét học bạ môn Tự nhiên và xã hội theo Thông tư 27 được hoàn thiện; đồng thời được nhiều thầy cô, đồng nghiệp biết đến hơn, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian khi thực hiện các nhiệm vụ trong quá trình công tác.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Điểm mới về đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27 Đánh giá xếp loại học sinh tiểu học 2023
Bảng ghi tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo Thông tư 27 Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học
Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc
Quy định đánh giá học sinh tiểu học mới theo Thông tư 27
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
