Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 là các mẫu nhận xét đánh giá học sinh mới nhất hiện nay theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học do Bộ GDĐT ban hành. Mời thầy cô tham khảo và tải file về máy để hoàn thiện lời nhận xét môn đạo đức theo thông tư 27 vào giữa học kì, cuối học kì và khi kết thúc năm học.

Nhận xét, đánh giá các môn học cụ thể ở đây là môn Đạo đức là việc giáo viên đưa ra những ghi nhận, đánh giá đối với học sinh thông qua quá trình quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, rèn luyện của học sinh. Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27 được Hoatieu.vn sưu tầm dưới đây sẽ giúp các giáo viên Tiểu học có tài liệu tham khảo khi viết lời nhận xét môn đạo đức lớp 1; lời nhận xét môn đạo đức lớp 2; nhận xét môn đạo đức lớp 3 theo thông tư 27; Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4, lớp 5 để đánh giá năng lực phẩm chất, ý thức và kết quả học tập của các em một cách chính xác, khách quan nhất. Mời thầy cô tham khảo.

1. Mẫu nhận xét môn Đạo đức giữa HK2 theo Thông tư 27

Lời nhận xét giữa học kỳ 2 môn Đạo đức theo Thông tư 27

Giữa học kỳ II
Mức đạt đượcNhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Nội dung
TNắm được kiến thức chuẩn,vận dụng kiến thức có hiệu quả.
HHoàn thành kiến thức nội dung môn học.
HHoàn thành nội dung kiến thức kĩ năng dung môn học.
HHoàn thành nội dung môn học.
TNắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản các bài học. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
HNắm được kiến thức kĩ năng các bài học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
HNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập
HNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
TNắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của môn học. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng môn học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và vận dụng làm bài tập tốt.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng môn học.
HHoàn thành nội dung môn học GK 2.
HNắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của môn học. Hoàn thành nội dung môn học.
TNắm được chuẩn kiến thức kĩ năng môn học. Thực hiện tốt các hành vi đạo đức đã học.
HBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành nội dung môn học.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
HBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
TBiết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt kiến thức kĩ năng đã học.
TNắm được chuẩn kiến thức kĩ năng môn học. Thực hiện tốt các hành vi đạo đức đã học.
TNắm được chuẩn kiến thức kĩ năng môn học. Thực hiện tốt các hành vi đạo đức đã học.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng các bài học GK 2.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng các bài học giữa kì 2.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng các bài học GK 2.
HNắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của môn học. Hoàn thành nội dung các bài học.
HHoàn thành nội dung kiến thức kĩ năng dung các bài học.
TNắm được kiến thức kĩ năng cơ bản môn học vận dụng làm bài tập tốt.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng cơ bản các bài học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung môn học
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung môn học
HNắm được kiến thức kĩ năng cơ bản các bài học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung các bài học.
HBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành nội dung các bài học.
TNắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung các bài học.
HNắm được kiến thức kĩ năng các bài học.
HHoàn thành nội dung các bài học GK 2.
HHoàn thành kiến thức kĩ năng các bài học GK 2.
HNắm được kiến thức kĩ năng các bài học GK 2.
TCó hành vi ứng xử phù hợp với thực tế. Hoàn thành tốt nội dung môn học.
TNắm được chuẩn kiến thức kĩ năng đã học. Thực hiện tốt các hành vi đạo đức đã học.
HHoan thành kiến thức kĩ năng môn học GK 2.
HNắm đước kiến thức kĩ năng các bài học vận dụng làm bài tập.
HHoàn thành nội dung các bài học.
HNắm được kiến thức kĩ năng các bài học GK 2.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung các bài học.
TBiết vận dụng các hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống. Hoàn thành tốt nội dung các bài học.

2. Mẫu nhận xét học kỳ 2 môn Đạo đức theo Thông tư 27

  1. Em thực hiện tốt nhiệm vụ, đi học đều và đúng giờ.
  2. Em thực hiện tốt những điều đã học trong nhà trường.
  3. Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  4. Em yêu thiên nhiên, thích gần gũi với thiên nhiên.
  5. Em biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.
  6. Em biết giữ gìn trường lớp sạch đẹp.
  7. Em biết giữ lời hứa với bạn bè, với mọi người.
  8. Em biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  9. Em biết tôn trọng tài sản người khác.
  10. Em biết trả lại của rơi khi nhặt được.
  11. Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  12. Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  13. Em chăm chỉ học bài, liên hệ thực tế tốt.
  14. Em có hành vi đạo đức chuẩn mực.
  15. Em có khả năng diễn đạt tốt.
  16. Em có nhận thức đúng đắn, hành vi chuẩn mực.
  17. Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  18. Em có tư duy học tập tốt, tích cực hoạt động nhóm.
  19. Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  20. Em giải quyết tình huống phù hợp.
  21. Em hiểu và thực hiện tốt các tình huống.
  22. Em đoàn kết với bạn bè, ý thức học tập tốt.
  23. Em giải quyết tình huống phù hợp.
  24. Em hiểu và thực hiện tốt các tình huống.
  25. Em có khả năng vận dụng tốt kiến thức đã học vào cuộc sống.
  26. Em học bài kĩ, nhớ bài tốt.
  27. Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  28. Em kĩ năng sống tốt, ngoan ngoãn, lễ phép.
  29. Em có kỹ năng ứng xử nhanh.
  30. Hăng hái phát biểu xây dựng bài.
  31. Biết nhìn tranh nêu tình huống.
  32. Nhận biết được biểu hiện và ý nghĩa của các hành vi đạo đức đúng.
  33. Thực hành kiến thức đã học vào các tình huống thường gặp trong cuộc sống.
  34. Tự giác thực hiện những hành động phù hợp với khả năng của mình.
  35. Biết vận dụng, thể hiện những hành vi đạo đức đúng trong cuộc sống hằng ngày.
  36. Nhận biết được hành vi đạo đức đúng hoặc chưa đúng.
  37. Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt, ngoan ngoãn nhưng chưa sôi nổi trong giờ học.
  38. Bước đầu biết đánh giá mức độ thường xuyên hay không khi thực hiện các hành vi đạo đức đúng.
  39. Biết nhớ lại những trải nghiệm trong quá khứ để tiếp thu bài tốt hơn.
  40. Ngoan, lễ phép, biết giúp đỡ và đoàn kết với bạn bè
  41. Hoàn thành tốt những chuẩn mực hành vi đạo đức đã học.
  42. Có hành vi ứng xử phù hợp hoàn cảnh.
  43. Biết phòng, tránh tai nạn thương tích.
  44. Có khả năng tự chăm sóc bản thân.
  45. Thực hiện tốt nội quy trường, lớp.
  46. Sinh hoạt nền nếp, sắp xếp thời gian học tập, vui chơi khoa học.
  47. Hoàn thành môn học.
  48. Chưa áp dụng tốt các hành vi đạo đức đã học.
  49. Cần mạnh dạn hơn khi đưa ra cách xử lí tình huống.
  50. Nhận biết được hành vi chưa đúng nhưng chưa biết cách sửa hành vi chưa đúng thành hành vi đúng.
  51. Cần áp dụng những kiến thức đã học để có hành vi, ứng xử, giao tiếp đúng mực trong cuộc sống.
  52. Nắm được bài nhưng cần mạnh dạn hơn.
  53. Cần áp dụng tốt hơn các hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  54. Xử lí tình huống khá tốt.
  55. Hiểu được cách thức thể hiện những hành vi đạo đức đã học.

3. Mẫu nhận xét học kì 1 môn Đạo đức theo Thông tư 27

  1. Em nhận biết được Quốc hiệu, Quốc kì, Quốc ca Việt Nam
  2. Em giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc
  3. Em biết những việc cần làm khi chào cờ và hát Quốc ca
  4. Em chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập
  5. Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.
  6. Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường.
  7. Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.
  8. Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường.
  9. Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà.
  10. Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.
  11. Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt.
  12. Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.
  13. Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.
  14. Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp
  15. Em biếp áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.
  16. Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm.
  17. Em giữ trật tự, trong giờ học, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
  18. Em có ý thức giúp đỡ bạn bè trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
Lời nhận xét học bạ môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27
Lời nhận xét học bạ môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27

4. Mẫu nhận xét giữa học kì 1 môn Đạo đức theo Thông tư 27

  1. Em học và thực hành tốt những điều đã được dạy.
  2. Em lễ phép, ngoan ngoãn với ông bà, cha mẹ và thầy cô.
  3. Em luôn cảm ơn và xin lỗi kịp thời.
  4. Em luôn trung thực trong mọi việc, mọi lúc.
  5. Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  6. Em luôn trung thực trong học tập.
  7. Em hiểu biết nhiều và nhớ lâu.
  8. Em ngoan ngoãn, lễ phép, ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  9. Em nắm được hành vi đạo đức đã học và vận dụng tốt.
  10. Em hiểu bài tốt, biết thực hiện quy định nơi công cộng.
  11. Em nắm được nội dung bài học và vận dụng tốt vào thực tiễn.
  12. Em tiếp thu bài tốt, biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
  13. Em có cách ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  14. Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống.

Trên đây là Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27 mà thầy cô có thể tham khảo khi thực hiện viết nhận xét học bạ môn đạo đức. Nội dung chi tiết: Lời nhận xét môn đạo đức lớp 1, Lời nhận xét môn đạo đức lớp 2 theo Thông tư 27, Nhận xét môn đạo đức lớp 3 theo thông tư 27, Nhận xét môn đạo đức lớp 4, Nhận xét môn đạo đức lớp 5 Theo thông tư 27 tại những phần tiếp theo.

5. Lời nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27

  1. Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân về những hoạt động đó.
  2. Em xử lí tình huống theo yêu cầu của bài học.
  3. Em biết sắp xếp ngăn nắp chỗ học chỗ chơi.
  4. Em biết giữ gìn trường, lớp sạch sẽ.
  5. Em biết giữ gìn, quét dọn nhà cửa sạch sẽ.
  6. Em tham gia trực lớp, dọn vệ sinh lớp học.
  7. Em biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo.
  8. Em ngoan ngoãn, lễ phép với mọi người.
  9. Em biết nêu ý kiến, thắc mắc trong giờ học.
  10. Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước đám đông.
  11. Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước lớp.
  12. Em biết quan sát tranh và nêu được những hành vi đúng sai của mỗi tranh.
  13. Em có kĩ năng thực hành tốt về kể chuyện và đóng vai xử lí tình huống.
  14. Em rất hăng hái tham gia thảo luận nhóm.
  15. Em biết đánh giá trung thực việc thực hiện các nội dung bài học.
  16. Em có thể tự học qua hình ảnh, gợi ý của thầy cô và cha mẹ.
  17. Em có cố gắng tự hoàn thiện bản thân qua từng chủ đề bài học.
  18. Em tự tin trao đổi ý kiến với bạn khi tham gia thảo luận nhóm.
  19. Em luôn cảm thông chia sẻ với người khuyết tật.
  20. Em luôn quan tâm, giúp đỡ bạn bè xung quanh.
  21. Em luôn thể hiện tinh thần đồng đội cao.
  22. Em biết giữ gìn cảnh đẹp quê hương.
  23. Em biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học.
  24. Em biết vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
  25. Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.

5.1. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 1 theo Thông tư 27

Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 1

5.2. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 2 theo Thông tư 27

  • Em hiểu tại sao quý trọng thời gian là cần thiết.
  • Em biết sử dụng thời gian một cách hợp lý.
  • Em có kỹ năng quan sát hình vẽ và trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng.
  • Em có thể lấy ví dụ về việc quý trọng thời gian.
  • Em biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em hiểu lý do tại sao cần phải nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết khuyến khích bạn bè thực hiện việc nhận lỗi và sửa lỗi trong học tập.
  • Em có thể chia sẻ với bạn về những việc làm để cho thấy sự nhận lỗi và sửa lỗi trong học tập.
  • Em biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng cá nhân
  • Em biết giới thiệu về vẻ đẹp quê hương mình.
  • Em nêu được những việc nên làm hoặc không nên làm để thể hiện tình yêu quê hương.
  • Em biết chia sẻ và cùng các bạn thực hiện những việc làm để thể hiện tình yêu quê hương.
  • Em nêu được một số tình huống cần tìm kiếm sự hỗ trợ khi ở trường.
  • Em thực hiện được hành động và lời nói thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em yêu quý, chan hòa với bạn bè, kính trọng thầy cô.
  • Em năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ học sinh vùng khó khăn do trường phát động. Cô khen em.
  • Em biết tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết.
  • Em không vứt rác bừa bãi, không gây ôn ào, tuân thủ quy định nơi công cộng,...

5.3. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em biết nhận lỗi và sửa lỗi, biết nhắc nhở bạn tự giác nhận và sửa lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em yêu quý bạn bè, biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè.
  • Em biết chia sẻ yêu thương và quan tâm giúp đỡ bạn bè.
  • Em biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em hiểu rõ cảm xúc bản thân và biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em biết quý trọng thầy cô giáo và quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em hiểu bài tốt, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè.
  • Em hiểu bài, biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • ...................

5.4. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4 theo Thông tư 27

a. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4 theo Thông tư 27 mẫu 1

MÔN ĐẠO ĐỨC

Mức đạt được

Lời nhận xét

T

- Biết tự chủ và tự học, có biểu hiện tốt về phẩm chất yêu nước, nhân ái. Biết phát triển điểm mạnh của bản thân. Cô khen em!

- Thực hiện tốt các nội dung trong môn Đạo đức, biết vận dụng kiến thức bài học để phát triển 5 phẩm chất cốt lõi. Chúc mừng em!

- Tham gia tích cực các hoạt động học tập, biết thực hành tốt các hoạt động để phát triển 5 phẩm chất cần đạt. Cô khen em!

- Có thái độ tích cực trong học tập. Thể hiện được những hành động cụ thể, thiết thực về đạo đức của bản thân. Cô khen em!

- Em rất chăm chỉ trong học tập. Biết tổ chức hoạt động nhóm để tìm hiểu bài. Biết vận dụng bài học vào thực tiễn. Cô chúc mừng em!

H

- Có tinh thần chăm học, có đạo đức tốt nhưng biểu hiện các hoạt động chưa thường xuyên. Cần phấn đấu em nhé!

- Thực hiện tốt nhiệm vụ môn học Đạo đức, có biểu hiện tốt về 5 phẩm chất nhưng chưa sáng tạo trong vận dụng thực tiễn. Cần cố gắng thêm em nhé!

- Hoàn thành nội dung môn học. Hiền lành, hoà nhã và hăng say phát biểu. Cần phát huy hơn em nhé.

- Có tinh thần hiếu học, biết vươn lên trong học rập và rèn luyện đạo đức nhưng chưa thật sáng tạo, cần cố gắng hơn em nhé!

- Em có tiến bộ trong học tập. Hiểu được các nội dung môn học. Cần vận dụng sáng tạo vào các hành động thiết thực em nhé!

C

- Em có cố gắng nhưng chưa biểu hiện rõ ràng các hành động. Cần phấn đấu hơn em nhé!

- Ngoan, lễ phép nhưng học còn chậm, chưa nắm được nội dung cơ bản của chương trình. Cần rèn luyện thêm để học tốt hơn em nhé!

- Học hơi trầm, chưa chịu khó vươn lên, thiếu tinh thần đoàn kết trong lớp nên chưa hoàn thành môn học. Em cần cố gắng nhé!

b. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4 theo Thông tư 27 mẫu 2

  • Em biết quý trọng thời gian, sắp xếp công việc phù hợp
  • Em nắm chắc kiến thức về môn học.
  • Em rất yêu thích môn học, chăm phát biểu ý kiến.
  • Em rất thông minh, nhạy bén khi tìm hiểu nội dung bài.
  • Em tham gia xây dựng bài học nhiệt tình, sôi nổi, nắm vững kiến thức mới.
  • Em hiểu biết rộng và có trí nhớ bài tốt.
  • Em tích cực tham gia hoạt động để tìm hiểu bải
  • Em có kĩ năng xử lí tình huống tốt.
  • Em có nhân thức tốt, tiếp thu bài nhanh.
  • Em học tập tốt, gương mẫu trong ứng xử và lời nói.
  • Em rất chăm ngoan tích cực phát biểu ý kiến.
  • Em tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài.
  • Em tự tin khi trả lời câu hỏi của giáo viên.
  • Em hoàn thành tốt nội dung môn học
  • Em biết nhận xét ý kiến của bạn
  • Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Em biết giải quyết các tình huống trong bài tốt.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết sắm vai và xử lí tình huống tốt.
  • Em biết thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em lễ phép với thầy cô, biết quan tâm giúp đỡ nhiệt tình với bạn bè.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em nắm vững kiến thức, biết yêu quý bạn bè.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Em thực hiện được lời nói, việc làm thể hiện sự yêu quý bạn bè.

Xem tiếp tại file tải về...

5.4. Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 5 theo Thông tư 22

  • Em chăm chỉ học tập, làm đầy đủ bài tập được giao
  • Em hăng hái phát biểu xây dựng bài.
  • Em có ý thức học tập, rèn luyện.
  • Em biết ra quyết định và kiên định bảo vệ ý kiến đúng của mình.
  • Biết chăm ngoan, lễ phép, hiếu thảo với cha mẹ, ông bà.
  • Em chan hòa, đoàn kết với bạn bè.
  • Em biết giúp đỡ khi bạn khó khăn.
  • Em biết kính trọng, lễ phép với người già, nhường nhịn em nhỏ.
  • Em biết chăm sóc, giúp đỡ chị em gái, bạn gái trong lớp, trong trường.
  • Em biết hợp tác làm việc nhóm, tôn trọng ý kiến các bạn trong nhóm.
  • Em biết tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường, địa phương tổ chức.
  • Em biết giữ gìn, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên phù hợp với khả năng.

Trên đây là Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 năm 2024 do HoaTieu.vn sưu tầm và tổng hợp. Tài liệu được gửi đến quý thầy cô, nhằm mục đích giúp giáo viên dễ dàng thực hiện công tác đánh giá, nhận xét học sinh vào giữa học kì 1, cuối học kì 1, giữa học kì 2, cuối học kì 2 môn Đạo đức. Tuy nhiên, mỗi trường học, mỗi đối tượng khối lớp và học sinh sẽ có những yêu cầu về năng lực, phẩm chất cần đạt khác nhau. Do đó, thầy cô chỉ nên lấy làm tài liệu tham khảo.

Bên cạnh đó để mời thầy cô tham khảo chi tiết Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 nhận xét về tình hình học tập, phẩm chất nhằm đưa ra đánh giá về học sinh của mình một cách chuẩn nhất

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
31 135.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo