Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2024 mới cập nhật

Mẫu bìa Word đẹp là tài liệu không thể thiếu đối với những người hay làm báo cáo, tiểu luận hay giáo án. Trong bài viết này Hoatieu.vn xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp mẫu trang bìa tiểu luận, khung word đẹp, mẫu bìa đẹp, mẫu bìa word đẹp nhất để các bạn tham khảo và lưu về làm tài liệu sử dụng.

Bộ sưu tập mẫu bìa đẹp dưới đây rất đa dạng giúp các bạn có thể ứng dụng vào nhiều mục dích công việc khác nhau như làm bìa báo cáo, bìa tiểu luận, luận văn, báo cáo tài chính... Các mẫu bìa đẹp dưới đây đều được để ở định dạng Word giúp các bạn dễ dàng căn chỉnh hoặc thiết kế lại theo ý riêng của mình.

1. Trang bìa là gì?

Mỗi một cuốn sách, báo cáo, tiểu luận,... đều có bìa sách. Bìa sách chính là 2 trang đầu tiên và cuối cùng của cuốn sách được in bằng giấy có độ cứng. Bìa sách thể hiện tên, nội dung, tác giả,... của cuốn sách đó hay được xem là phần giới thiệu cơ bản nhất. Thông thường, trang bìa sẽ được in màu đẹp mắt thể hiện tên sách. Tác giả và những hình ảnh minh họa cùng với tên nhà xuất bản. Đây cũng là trang bìa chính.

Tiếp theo trang bìa chính sẽ là trang lót, trên tranh lót thường được in bằng giấy thường. Chỉ in mỗi tên sách, không in tên tác giả, không đánh số trang. Trang lót này tùy thuộc và mục đích của nhà in mà có thể có hoặc không tồn tại.

Bìa báo cáo hay bìa tiểu luận là một trang tổng hợp khái quát những thông tin, cũng như phản ánh bao quát nội dung của cả bài đó. Nhìn vào trang bìa cứng, người đọc sẽ nắm được các thông tin cần thiết như: Bài luận này nói về điều gì? Ai là tác giả?... Và một yếu tố quan trọng nữa, nếu chúng ta chưa biết gì về nội dung của bài báo cáo thì phần bìa đẹp đẽ và ấn tượng sẽ thu hút cái nhìn và gây được thiện cảm ban đầu. Đây cũng là yếu tố cộng điểm khi nội dung bài của bạn tốt.

2. Trang bìa phụ là gì?

Không phải tất cả các cuốn sách đều có trang bìa phụ, người đọc sẽ bắt gặp trang bìa phụ khi cuốn sách đó in trang bìa phụ ngay sau trang lót. Trang bìa phụ có thể được trình bày như bản photocopy của trang bìa chính với thiết kế và nội dung trình bày y hệt trang bìa chính. Nhưng có những trang bìa phụ trình bày khá đơn giản, khác với trang bìa chính. Để nhận biết trang bìa phụ và chính đó là trang phụ bìa được in đen trắng bằng giấy thường. Thông thường một cuốn sách có thể có hoặc không có trang phụ bìa này. Nhưng đối với các tiểu luận của sinh viên thì trang phụ bìa là yếu tố không thể bỏ qua.

3. Mẫu bìa báo cáo đẹp

 Mẫu bìa báo cáo đẹp Mẫu bìa báo cáo đẹp Mẫu bìa báo cáo đẹp

Mẫu bìa báo cáo tài chính đẹp viền màu
Mẫu bìa báo cáo tài chính đẹp viền màu

Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bìa báo cáo tài chính tại bìa báo cáo tài chính

4. Mẫu bìa giáo án Word

4.1. Mẫu bìa giáo an ngang

Bìa giáo án ngang đơn giản mà đẹp
Bìa giáo án ngang đơn giản mà đẹp

Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang

Mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản

Bìa Giáo Án ngang

Dưới đây Hoatieu xin gửi mẫu bìa giáo án dạng văn bản để thầy cô có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân và ghép vào ảnh của riêng mình:

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO............
TRƯỜNG.....................

KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY
MÔN:.................

GIÁO VIÊN:........................

Năm học:............

Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bìa giáo án ngang tiểu học, THCS, THPT,... tại mẫu bìa giáo án ngang.

4.2. Mẫu bìa giáo án thẳng

 Mẫu bìa giáo án Word Mẫu bìa giáo án Word

5. Mẫu bìa bài thu hoạch

5.1. Mẫu bìa bài thu hoạch đơn giản

Mẫu bìa bài thu hoạch

5.2. Mẫu bìa bài thu hoạch có màu

Mẫu bìa bài thu hoạch
Mẫu bìa bài thu hoạch

Các bạn có thể xem thêm các mẫu bìa bài thu hoạch khác tại mẫu bìa thu hoạch.

6. Mẫu bìa tiểu luận file Word

Tổng hợp và chia sẻ mẫu bìa Word đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp giúp các bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng khi làm bìa tiểu luận, bìa luận văn, giáo án ... Chắc chắn, với mẫu bìa word đẹp này sẽ giúp cho tài liệu của bạn trở nên bắt mắt, chuyên nghiệp hơn đấy.

Mẫu bìa tiểu luận file Word

Mẫu bìa tiểu luận file Word

Trên đây chỉ là một số các mẫu bìa Word trong bộ sưu tập Mẫu bìa đẹp của Hoatieu.vn. Để xem trọn bộ mẫu bìa Word đẹp nhất, mời các bạn sử dụng file tải về.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 100.514
0 Bình luận
Sắp xếp theo