10+ Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể 2024 đẹp nhất

Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể là biểu mẫu thư mời giao lưu giữa các thành viên dâu rể của các hội đồng hương hay các phu nhân, phu quân của các thành viên trong trường, các công ty tổ chức đoàn thể. Dưới đây là một số mẫu thư mời gặp mặt dâu rể cực đẹp Hoatieu.vn đã chỉnh sửa cẩn thận và xin gửi đến các bạn đọc tham khảo.

1. Gặp mặt dâu, rể là gì?

Gặp mặt dâu, rể là là hoạt động rất ý nghĩa thường được diễn ra ở các cơ quan, đơn vị vào các dịp đặc biệt như 8/3, 20/10,.... Đây là dịp cơ quan, đơn vị tạo cơ hội cho các cán bộ công nhân viên, người nhà của họ làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, người lao động ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Để thể hiện sự trang trọng và chân thành, các cán bộ nhân viên phụ trách tổ chức buổi họp mặt nên gửi giấy mời gặp mặt dâu rể đến người tham gia, đây là sự tôn trọng rất lớn đối với họ, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của công tác đoàn trường.

Nội dung chính của mẫu giấy mời họp mặt dâu rể trình bày ngắn gọn và bao hàm đủ các nội dung gồm:

+ Tên cơ quan, đơn vị tổ chức.

+ Phần kính mời: đối tượng được mời đến dự họp mặt dâu rể do đơn vị tổ chức.

+ Lý do mời: nhân kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. họp mặt đầu xuân, giao lưu thể thao...

+ Ghi rõ thời gian, địa điểm họp mặt.

2. Mẫu giấy mời họp mặt dâu rể 8/3

Giấy mời họp mặt dâu rể đẹp
Giấy mời họp mặt dâu rể đẹp

3. Giấy mời gặp mặt dâu rể thanh lịch

Giấy mời gặp mặt dâu rể thanh lịch
Giấy mời gặp mặt dâu rể thanh lịch

4.  Giấy mời họp mặt dâu rể đẹp

5. Mẫu thư mời họp mặt dâu rể đơn giản

Mẫu thư mời họp mặt dâu rể đơn giản
Mẫu thư mời họp mặt dâu rể đơn giản

6. Cách viết thư mời họp mặt dâu rể

Để viết một bức thư mời gặp mặt hay giấy mời họp mặt dâu rể sao cho trang trọng và hợp lý, các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu thư mời gặp mặt dưới đây của Hoatieu.vn để tham khảo cho mẫu thư mời của mình nhé.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


.........., ngày ..... tháng .... năm 20.....

GIẤY MỜI HỌP MẶT DÂU, RỂ

Kính mời: Ông.......................................................

Nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3, cũng là dịp để các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên ở trong nhà trường có điều kiện gặp mặt, giao lưu với các phu nhân, phu quân của các đồng nghiệp qua các năm công tác.

Nhà trường, Công đoàn trường .......... trân trọng kính mời ông (bà) đến tham dự buổi gặp mặt dâu, rể của nhà trường và liên hoan thân mật nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ.

Sự có mặt của quý vị sẽ là ngồn động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần cho chính phu nhân và phu quân của các quý vị cũng như đối với Nhà trường và Công đoàn chúng tôi.

Thời gian: .... giờ ngày Thứ Bảy, .... tháng .... năm 20....

Địa điểm: Trường Tiểu học ..............................................

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp!

T/M Ban tổ chức

CT Công đoàn

7. Giấy mời gặp mặt dâu rể đầu xuân

Giấy mời gặp mặt dâu rể đầu xuân được gửi đến vợ/chồng của cán bộ nhân viên, người lao động trong đơn vị đến dự gặp mặt đầu năm để cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình... để thắt chặt thêm tình đồng nghiệp trong đơn vị. Dưới đây là mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể đầu xuân đẹp và trang trọng.

Giấy mời gặp mặt dâu rể đầu xuân

8. Giấy mời gặp mặt dâu rể 20/10

Giấy mời gặp mặt dâu rể 20/10

Mời các bạn tải mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể đẹp file word có thể chỉnh sửa trong file download

Trên đây là các mẫu thư mời gặp mặt dâu rể đẹp nhất Hoatieu.vn đã soạn thảo và chia sẻ để các bạn tải về sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu thư mời khác trên Hoatieu.vn các bạn có thể tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
5 12.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo