Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 (KNTT, CTST)
Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- I. Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Kết nối tri thức
- II. Kế hoạch dạy tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 KNTT mẫu 2
- III. Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 KNTT mẫu 3
- IV. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 3 KNTT mẫu 4
- V. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 Kết nối tri thức mẫu 5
- IV. Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Chân trời sáng tạo mẫu 1
- V. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Chân trời sáng tạo mẫu 2
HoaTieu.vn xin chia sẻ Gợi ý Nội dung, Địa chỉ, Kế hoạch tích hợp Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 sách Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo các môn họcTiếng Việt, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm. Nội dung Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng này được thực hiện theo chuẩn Quyết định số 4246/QĐ-BGDĐT do Bộ GDĐT ban hành.
Mời thầy cô cùng tham khảo để hoàn thiện Kế hoạch dạy lồng ghép, Tích hợp Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 3 của mình. Tải file Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 về máy để xem bản đầy đủ.
Lưu ý: Kế hoạch dạy Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 sách KNTT, CTST đã cập nhật đầy đủ. Bộ sách Cánh Diều sẽ được HoaTieu.vn update sau.
I. Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Kết nối tri thức
1. Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 môn Tiếng Việt
2. Kế hoạch dạy Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 môn Đạo đức
3. Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 môn HĐTN
II. Kế hoạch dạy tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 KNTT mẫu 2
KẾ HOẠCH
Tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống các môn học lớp 3
Năm học 20... – 20...
Căn cứ Quyết định 4246/ QĐ – BGDĐT ngày 11/12/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tao phê duyệt tài liệu hướng dẫn giáo viên tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh tiểu học tổng các môn học
Căn cứ Kế hoạch dạy học các môn học và hoạt động giáo dục của tổ Ba,
Tổ Ba xây dựng kế hoạch thực hiện nội dung tich hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh tiểu học tổng các môn học như sau:
I.Mục tiêu
Tăng cường tạo chuyển biến tích cực, toàn diện trong hoạt động giáo dục lí tưởng CM, ĐĐLS cho học sinh tiểu học và tuân thủ những chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật, có thái độ tự trọng, tự tin, yêu thương, tôn trọng con người, chăm học, chăm làm, trung thực , có trách nhiệm,. Nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tich cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại.
II.Nội dung
Nội dung giáo dục lý tưởng CM, ĐĐLS cho học sinh đồng bộ, thống nhất với quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc, tinh hoa văn hóa nhân loại và đặc điểm tâm, sinh lý lứa tuổi học sinh mỗi cấp.
Các nội dung giáo dục phải mang tính hiện đại nhưng không tách rời các giá trị đạo đức của dân tộc, xây dựng ý thức kỉ luật, hình thành kĩ năng sống và phù hợp với yêu cầu của thời đại mới. Trên cơ sở đó, thu hút được học sinh vào các hoạt động giáo dục, tạo động lực cho các em trong việc thực hành, vận dụng các giá trị đạo đức vào xây dựng lí tưởng, lối sống và khát vọng cho bản thân mình, đồng thời đảm bảo sự đồng tâm vá phát triển ở các bậc học.
Tích hợp giáo dục lý tưởng CM, ĐĐLS gồm các môn học
1 | Tiếng Việt |
2 | Đạo đức |
3 | Hoạt động trải nghiệm |
1. Hình thức tổ chức
Tài liệu Tích hợp giáo dục lý tưởng CM, ĐĐLS được sử dụng để giảng dạy nội dung tích hợp lồng ghép vào các môn học trong chương trình lớp 3.
2. Kế hoạch giáo dục:
Môn |
Chủ đề |
Bài | Mức độ tích hợp | Nội dung tích hợp |
TIẾNG VIỆT
| CĐ4: Cộng đồng gắn bó | Bài 26(HKI): Đọc: Đi tìm mặt trời. | Vận dụng | Phẩm chất, đạo đức, lí tưởng lối sống cần chuyển hóa thành các câu hỏi liên hệ, so sánh , kết nối . Mỗi HS có thể tự do nói về một điều ở nhân vật gà trống khiến bản thân thấy ấn tượng ( Tình yêu thương, sự quan tâm dành cho bạn bè, lòng quyết tâm vượt qua mọi gian khó , vất vả để tìm ánh sáng mặt trời |
CĐ3: Đất nước ngàn năm | Bài 21(HKII): Đọc:Nhà rông | Khám phá | Tích hợp CH1, CH2: Cần định hướng học sinh nhận biết được vị trí của nhà rông trong đời sống người dân Tây Nguyên và hiểu hơn về nếp sống, nếp sinh hoạt cộng của đồng bào các dân tộc ở Tây Nguyên | |
Bài 23 ( HKII) Sự tích ông Đùng, bà Đùng ( Tiết 4) LT: Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một nhân vật trong câu chuyện đã đọc, đã nghe | Vận dụng | Giáo dục cảm xúc thẩm mĩ trước cái đẹp, cái thiện |
................
III. Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 KNTT mẫu 3
KẾ HOẠCH TÍCH HỢP GIÁO DỤC
LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC LỐI SỐNG
KHỐI 3 – HỌC KÌ II
Môn | Tuần | Tên bài | Nội dung tích hợp | Hình thức tích hợp |
Tiếng Việt | 24 | Bài 11: chuyện bên cửa sổ (Tiết 3: Nói – nghe) | Giáo dục HS cần phải biết giữ lời hứa. Việc giữ lời hứa sẽ giúp em có sự tin tưởng của người khác | Liên hệ |
25 | Bài 14: Học nghề (Tiết 1 + 2) | Giáo dục HS cần phải tích cực thực hiện nhiệm vụ; biết muốn làm được việc lớn cần biết làm tốt những việc nhỏ | Liên hệ | |
28 | Bài 17: Đất nước là gì? (Tiết 1 + 2) | Giáo dục tinh thần đoàn kết giữa các dân tộc và ý thức bảo vệ môi trường sạch đẹp. | Liên hệ | |
30 | Bài 21: Nhà Rông (Tiết 1 + 2) | HS nhận biết được vị trí của nhà rông trong đời sống người dân Tây Nguyên và hiểu hơn về nếp sống, nếp sinh hoạt cộng đồng của đồng bào các dân tộc ở Tây Nguyên. | Liên hệ | |
Bài 22: Sự tích ông Đùng, bà Đùng (Tiết 4) | GD cảm xúc thẩm mĩ trước cái đẹp, cái thiện. | Liên hệ | ||
31 | Bài 23: Hai Bà Trưng (tiết 1 + 2) | GD tinh thần yêu nước, chống giặc ngoại xâm | Liên hệ | |
Đạo đức | 19 - 21 | Tích cực hoàn thành nhiệm vụ | – Nêu được một số biểu hiện của tích cực hoàn thành nhiệm vụ. – Biết vì sao phải tích cực hoàn thành nhiệm vụ. – Hoàn thành nhiệm vụ đúng kế hoạch, có chất lượng. – Nhắc nhở bạn bè tích cực hoàn thành nhiệm vụ. | Toàn phần |
................
IV. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 3 KNTT mẫu 4
1. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống môn Tiếng Việt Lớp 3
2. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống môn Hoạt động trải nghiệm Lớp 3
3. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Đạo đức Lớp 3
V. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống Lớp 3 Kết nối tri thức mẫu 5
Gợi ý nội dung, địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống các môn học Dạo đức, Tiếng Việt, HĐTN Lớp 3 sách Kết nối tri thức.
...................
IV. Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Chân trời sáng tạo mẫu 1
STT | CHỦ ĐỀ | TUẦ N | TÊN BÀI | NỘI DUNG TÍCH HỢP | HÌNH THỨC TÍCH HỢP |
MÔN: TIẾNG VIỆT | |||||
1 | Mái trường mến yêu | 3 | Bài: Bản tin ngày hội Nghệ sĩ nhí (tr.28-29, tập 1) | Giáo dục lối sống lành mạnh, biết chọn lựa những sân chơi thú vị, bổ ích trong cuộc sống. Sẵn sàng thử sức để khẳng định tài năng, sở trường, sở thích của mình. | Bộ phận |
2 | Ước mơ tuổi thơ | 10 | Bài: Điều kì diệu (tr.79-80, tập 1) | Giáo dục lí tưởng sống, ước mơ và khát vọng vươn lên, về sự cố gắng vượt lên chính mình để đạt đến ước mơ tươi đẹp. | Bộ phận |
3 | Vòng tay bạn bè | 14 | Bài: Chú Sẻ và bông hoa bằng lăng (tr.104, tập 1) | Thể hiện tình cảm tôn trọng, yêu mến, quan tâm bạn bè, mọi người và các loài vật bé nhỏ xung quanh. | Liên hệ |
4 | Nghệ sĩ tí hon | 21 | Bài: Nghệ nhân Bát Tràng (tr.32, tập 2) | Thể hiện cảm xúc yêu mến, ngưỡng mộ, tự hào về tài năng của các nghệ nhân, những người đã góp phần tạo nên những sản phẩm truyền thống mang đậm hơi thở của đất nước Việt Nam. | Bộ phận |
5 | Đất nước mến yêu | 30 | Bài: Một điểm đến thú vị. (tr.96, tập 2). Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam. | Giáo dục đạo đức, lối sống thông qua cách biểu đạt những tình cảm đẹp với những người xung quanh, với cảnh vật thiên nhiên ở quê hương, ở mỗi miền đất. | Bộ phận |
6 | Một mái nhà chung | 32 | Bài: Hương vị Tết bốn phương (tr.109, tập 2) | Ca ngợi nét đẹp riêng trong ngày Tết ở từng vùng miền | Bộ phận |
MÔN: ĐẠO ĐỨC | |||||
7 | Tuân thủ quy tắc an toàn giao thông | 3 | Bài 2: An toàn khi đi trên các phương tiện giao thông (tr.10 -13) | - Nêu được một số quy tắc an toàn giao thông thường gặp. - Nhận biết được sự cần thiết phải tuân thủ quy tắc ATGT. - Tuân thủ quy tắc an toàn giao thông phù hợp với lứa tuổi - Đồng tình với những hành vi tuân thủ quy tắc ATGT; không đồng tình với những hành vi phạm qui tắc ATGT. | Toàn phần |
4 | Bài 2: An toàn khi đi trên các phương tiện giao thông (tr.10 -13) | ||||
8 | Ham học hỏi | 5 | Bài 3: Em ham học hỏi (tr.14-17) | - Nêu được một số biểu hiện của việc ham học hỏi. - Nhận biết được lợi ích của việc ham học hỏi đối với lứa tuổi của mình. - Thực hiện được việc làm thể hiện sự ham học hỏi. | Toàn phần |
6 | Bài 3: Em ham học hỏi (tr.14-17) | ||||
7 | Bài 3: Em ham học hỏi (tr.14-17) | ||||
9 | Tích cực hoàn thành nhiệm | 8 | Bài 4: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ ở nhà. (tr.18-22) | - Nêu được một số biểu hiện của tích cực hoàn thành nhiệm vụ. - Biết vì sao phải tích cực hoàn thành nhiệm vụ. - Hoàn thành nhiệm vụ đúng kế hoạch, có chất lượng. - Nhắc nhở bạn bè tích cực hoàn thành nhiệm vụ. | Toàn phần |
9 | Bài 4: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ ở nhà. (tr.18-22) | ||||
10 | Bài 5: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ ở lớp, ở trường. (tr.23-27) | ||||
11 | Bài 5: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ ở lớp, ở trường. (tr.23-27) | ||||
10 | Giữ lời hứa | 12 | Bài 6: Em giữ lời hứa (tr.28-33) | - Nêu được một số biểu hiện của việc giữ lời hứa. - Biết vì sao phải giữ lời hứa. - Thực hiện giữ lời hứa bằng lời nói, việc làm cụ thể. - Đồng tình với những lời nói, hành động thể hiện việc giữ lời hứa; không đồng tình với lời nói, hànhđộng không giữ lời hứa | Toàn phần |
13 | Bài 6: Em giữ lời hứa (tr.28-33) | ||||
14 | Bài 6: Em giữ lời hứa (tr.28-33) |
11 | Quan tâm hàng xóm láng giềng | 15 | Bài 7: Quan tâm hàng xóm láng giềng. (tr.34-37) | - Nêu được một số biểu hiện của việc quan tâm đến hàng xóm láng giềng. - Biết vì sao phải quan tâm đến hàng xóm láng giềng. - Quan tâm đến hàng xóm láng giềng bằng những lời nói, việc làm phù hợp. - Đồng tình với những lời nói, việc làm tốt; không đồng tình với những lời nói, việc làm không tốt đối với hàng xóm láng giềng. | Toàn phần |
16 | Bài: Quan tâm hàng xóm láng giềng. (tr.34-37) | ||||
17 | Bài: Quan tâm hàng xóm láng giềng. (tr.34-37) | ||||
12 | Xử lí bất hoà với bạn bè | 24 | Bài 10: Em nhận biết bất hoà với bạn. (tr.46-49) | - Nêu được một số biểu hiện bất hoà với bạn bè. - Nhận biết được lợi ích của việc xử lí bất hoà với bạn bè để giữ gìn và phát triển tình bạn. - Thực hiện được một số cách đơn giản, phù hợp để xử lí bất hoà với bạn bè. - Sẵn sàng giúp bạn bè xử lí bất hoà với nhau. | Bộ phận |
25 | Bài 10: Em nhận biết bất hoà với bạn. (tr.46-49) | ||||
26 | Bài 11: Em xử lí bất hoà với bạn bè (tr.50 - 51) | ||||
27 | Bài 11: Em xử lí bất hoà với bạn bè (tr.50 - 51) | ||||
13 | Em yêu Tổ quốc Việt Nam | 28 | Bài 12: Việt Nam tươi đẹp (tr.54-57) | - Biết Quốc hiệu, Quốc kì, Quốc ca Việt Nam. - Nêu được một số nét cơ bản về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. - Nhận ra Tổ quốc Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. - Thực hiện được hành vi, việc làm thể hiện tình yêu Tổ quốc Việt Nam: nghiêm trang khi chào cờ và hát Quốc ca; yêu quý, bảo vệ thiên nhiên; trân trọng và tự hào về truyền thống lịch sử, văn hóa của đất nước. - Tự hào được là người Việt Nam | Toàn phần |
29 | Bài 12: Việt Nam tươi đẹp (tr.54-57) | ||||
30 | Bài 13: Việt Nam trên đà phát triển (tr.58-61) | ||||
31 | Bài 13: Việt Nam trên đà phát triển (tr.58-61) | ||||
32 | Bài 14: Tự hào truyền thống Việt Nam (tr.62-66) | ||||
33 | Bài 14: Tự hào truyền thống Việt Nam (tr.62-66) |
MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM | |||||
14 | Em và trường tiểu học thân yêu | 1 | HĐGDTCĐ: Lập thời gian biểu hằng ngày của em. (tr.7) | - Sắp xếp được thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân và bước đầu thực hiện được thời gian biểu đề ra. | Bộ phận |
15 | Kính yêu thầy cô. Thân thiện với bạn bè | 9 | HĐGDTCĐ: HĐ.2: Chia sẻ kỉ niệm về thầy, cô giáo của em. (tr.28) HĐ.3: Làm bảng thông tin về thầy, cô giáo của em. (tr.28) | - Kể lại được điều ấn tượng nhất về thầy giáo, cô giáo và thể hiện tình cảm với thầy cô bằng sản phẩm tự làm. | Bộ phận |
11 | HĐGDTCĐ: Kể những câu chuyện nói về sự bất đồng trong quan hệ bạn bè. (tr.31) | - Biết cách hòa giải bất đồng trong quan hệ bạn bè | Liên hệ | ||
16 | Tự hào truyền thống quê em | 15 | HĐGDTCĐ: Gây quỹ thực hiện hoạt động tình nguyện, nhân đạo. (tr.41) | - Tham gia một số hoạt động tình nguyện, nhân đạo, giáo dục truyền thống do nhà trường, địa phương tổ chức. | Liên hệ |
16 | HĐGDTCĐ: Trao gửi yêu thương. (tr.44) | - Thực hiện được một số việc làm phù hợp với lứa tuổi thể hiện sự quan tâm đến các thành viên trong cộng đồng. | Liên hệ | ||
17 | Chăm sóc và phát triển bản thân | 22 | HĐGDTCĐ: Xác định những việc làm để phát triển sở thích của bản thân. (tr.58) | - Nhận ra được những nét riêng của bản thân | Liên hệ |
18 | Yêu thương gia đình. Quý trọng phụ nữ | 25 | HĐGDTCĐ: Xác định cách thực hiện những việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. (tr.68) | - Có thói quen giữ gìn nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. | |
19 | Cuộc sống xanh | 30 | HĐGDTCĐ: Vẽ tranh tuyên truyền bảo vệ vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ở địa phương em. (tr.78) | - Tuyên truyền tới bạn bè, người thân về việc bảo vệ vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên. | Bộ phận |
31 | HĐSHDC: Làm kế hoạch nhỏ để bảo vệ môi trường. (tr.80) | - Tham gia tích cực vào các hoạt động phù hợp với lứa tuổi về phòng, chống ô nhiễm môi trường. | Liên hệ | ||
20 | Những người sống quanh em và nghề em yêu thích | 33 | HĐSHL: Văn nghệ chào mừng sinh nhật Bác Hồ (tr.85) | - Tham gia các hoạt động của Sao Nhi Đồng, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và của nhà trường. | Liên hệ |
V. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 Chân trời sáng tạo mẫu 2
Tải Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 3 về máy để xem đầy đủ nội dung.
Trên đây là Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3 được trình bày dưới định dạng file tải .DOC rất thuận tiện cho thầy cô giáo tải về và chỉnh sửa theo ý muốn. Kế hoạch Tích hợp giáo dục LTCM, ĐĐ, LS cho học sinh lớp 3 sẽ được HoaTieu.vn cập nhật thường xuyên nhằm mang đến tài liệu giảng dạy hữu ích nhất cho giáo viên. Thầy cô theo nhớ dõi thường xuyên nhé!
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Tài liệu - Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Giáo án Powerpoint Tiếng Việt 4 Cánh Diều Cả năm (35 Tuần)
Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2 năm 2024 - 2025
Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người trong Chương trình Tiểu học (Đủ 5 lớp)
Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người trong chương trình GDCD THCS
Tài liệu tích hợp GD lí tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong môn Tiếng Việt
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới lớp 8 Kết nối tri thức tất cả các môn
-
Mẫu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Tin học
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Âm nhạc
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Toán năm 2024-2025
-
(Full 15 câu) Đáp án tập huấn Tiếng Anh 5 Explore Our World
-
PowerPoint Đường lên đỉnh Olympia
-
Nguồn minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên mầm non 2024
-
(Full) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Khoa học 5 Kết nối tri thức
-
Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi 2024 mới cập nhật
-
Bài tập Tết lớp 1 môn Toán 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Kế hoạch bài dạy minh họa môn Mỹ thuật mô đun 3 THCS
Chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Giáo dục thể chất 5 Cánh Diều
Đáp án câu hỏi trắc nghiệm chức danh nghề nghiệp hạng 2 chuyên đề 1
Hình thức, phương pháp tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Lịch sử - Địa lý lớp 6 Kết nối tri thức với cuộc sống