Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 (sách giáo khoa mới)
Kế hoạch dạy học Kỹ năng sống lớp 4 năm 2024-2025
- 1. Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 theo chương trình mới
- 2. Địa chỉ tích hợp kỹ năng sống lớp 4 Kết nối tri thức
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Tiếng Việt lớp 4 KNTT
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Đạo đức lớp 4 KNTT
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Công nghệ lớp 4 KNTT
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Khoa học lớp 4 KNTT
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn HĐTN lớp 4 KNTT
- Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Lịch sử - Địa lí lớp 4 KNTT
Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 (sách giáo khoa mới) là Kế hoạch dạy tích hợp, lồng ghép giáo dục kĩ năng sống trong các môn học lớp 4: Hoạt động trải nghiệm, Tiếng Việt, Đạo đức, Lịch sử - Địa lí, Khoa học, Công nghệ. Đây là tài liệu hữu ích để thầy cô tham khảo khi lập kế hoạch giáo dục kỹ năng sống lớp 4 theo chương trình mới. Mời thầy cô tải file Kế hoạch dạy học lớp 4 tích hợp Kĩ năng sống về máy để chỉnh sửa theo ý muốn.
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch dạy học lớp 4 tích hợp Quốc phòng an ninh
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
1. Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 theo chương trình mới
Tuần | Bài KNS | Tên bài KNS | Môn tích hợp/ Tiết dạy | Bài tích hợp | Nội dung tích hợp | Mức độ tích hợp | Ghi chú |
3 | 1 | Kĩ năng làm chủ cảm xúc | HĐTN | Chủ đề 1: Nhận diện bản thân (tiết 2) | Hãy luôn nở nụ cười thân thiện để gắn kết tình cảm của chúng ta với mọi người xung quanh và luôn được mọi người yêu quý. | Bộ phận | |
19 | Tiếng việt | Bài 1: Hải Thượng Lãn Ông ( tiết 3) | Biết được ý nghĩa của việc làm chủ cảm xúc đối với bản thân. | Bộ phận | |||
23,26 | 4 | Kĩ năng ứng xử với bạn bè | Đạo đức | Bài 6: Thiết lập quan hệ bạn bè | Biết nhường nhịn bạn bè là cách nuôi dưỡng tình bạn | Bộ phận | |
| Bài 7: Duy trì quan hệ bạn bè |
| |||||
15 | 5 | Kĩ năng thể hiện trách nhiệm vụ gia đình. | HĐTN | HĐ GDTCĐ: Tự lực thực hiện nhiệm vụ ở nhà | Rèn kỹ năng tự giác phục vụ bản thân với những công việc phù hợp cả ở lớp và ở nhà. | Bộ phận | |
16 | HĐ GDTCĐ: Tự lực thực hiện nhiệm vụ ở trường | Rèn kỹ năng tự giác phục vụ bản thân với những công việc phù hợp cả ở lớp và ở nhà. | Bộ phận | ||||
8 | 6 | Kĩ năng thể hiện lòng hiếu thảo | Tiếng việt | Bài 16: Trước ngày xa quê ( Tiết 2) | Biết cách thể hiện tình cảm của bản thân đối với gia đình. | Bộ phận | |
6 | 7 | Kĩ năng tư duy sáng tạo | Tiếng việt | Bài 12: Nhà phát minh 6 tuổi ( tiết 2) | Biết được biểu hiện của tư duy sáng tạo và nguyên nhân dẫn đến thiếu tính sáng tạo. | Bộ phận | |
12 | Bài 22: Bức tường có nhiều phép lạ( tiết 4) | Bộ phận | |||||
13 | Bài 24: Người tìm đường lên các vì sao ( tiết 2) | Bộ phận | |||||
15 | Bài 27: Nếu em có một khu vườn( tiết 3) | Bộ phận | |||||
23 | Công nghệ | Bài 8: Lắp ghép mô hình bập bênh | Vận dụng tư duy sáng tạo để lắp ghép mô hình bập bênh. | Bộ phận | |||
26 | Bài 9: Lắp ghép mô hình rô-bốt | Vận dụng tư duy sáng tạo để lắp ghép mô hình rô – bốt | Bộ phận | ||||
28 | Bài 10: Đồ chơi dân gian | Vận dụng tư duy sáng tạo để làm đồ chơi dân gian | Bộ phận | ||||
31 | Bài 11: Làm đèn lồng | Vận dụng tư duy sáng tạo để làm đèn lồng | Bộ phận | ||||
33 | Bài 12: Làm chuồn chuồn thăng bằng | Vận dụng tư duy sáng tạo để làm chuồn chuồn thăng bằng. | Bộ phận | ||||
1 | 8 | Kĩ năng thuyết trình | Tiếng việt | Bài 2: Thi nhạc( tiết 3) | Hiểu được một số yêu cầu khi thể hiện bài thuyết trình. | Bộ phận | |
2 | Bài 18: Bước mùa xuân ( Tiết 4) | Bộ phận | |||||
8 | 9 | Kĩ năng bảo vệ môi trường. | LS và ĐL | Bài 7: Đền Hùng và lễ giỗ tỏ Hùng Vương | Có ý thức giữ gìn, bảo tồn di sản của cha ông để lại, khi tham gia lễ hội cần giữ gìn vệ sinh chung. | Bộ phận | |
5 | Tiếng Việt | Bài 10: Tiếng nói của cỏ cây( tiết 2) | Biết trồng và chăm sóc cây cối góp phần bảo vệ môi trường sống. | Bộ phận | |||
15 | LS và ĐL | Bài 12: Thăng Long – Hà Nội | Ô nhiễm không khí, nguồn nước, đất do phát triển sản xuất công nghiệp; Xử lí chất thải công nghiệp | Bộ phận | |||
16 | Bài 13: Văn Miếu Quốc Tử Giám | Có ý thức giữ gìn, bảo tồn di sản của cha ông để lại. | Bộ phận | ||||
17 | Khoa học | Bài 17: Chăm sóc cây trồng, vật nuôi | Tuyên truyền các phương pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong trồng trọt và chăn nuôi | Bộ phận | |||
4 | Công nghệ | Bài 1: Lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống | Biết lợi ích của hoa, cây cảnh trong môi trường sống. | Bộ phận | |||
6 | Bài 2: Một số loại hoa, cây cảnh phổ biến | Biết một số loại hoa, cây cảnh phổ biến để có ý thức bảo vệ và chăm sóc cây xanh. | Bộ phận | ||||
11 | Bài 4: Gieo hạt hoa, cây cảnh trong chậu | Biết gieo hạt hoa, cây cảnh trong chậu để làm đẹp môi trường . | Bộ phận | ||||
13 | Bài 5: Trồng hoa, cây cảnh trong chậu | Biết trồng hoa, cây cảnh trong chậu để làm đẹp môi trường. | Bộ phận | ||||
16 | Bài 6: Chăm sóc hoa, cây cảnh trong chậu | Biết chăm sóc hoa, cây cảnh trong chậu để làm đẹp môi trường. Sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hợp lí để bảo vệ môi trường. | Bộ phận | ||||
26 | 10 | Kĩ năng nhận diện tình huống nguy hiểm | Khoa học | Bài 26: Thực phẩm an toàn | Biết được mối nguy hiểm có trong thực phẩm không an toàn. | Bộ phận | |
12 | 11 | Kĩ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn | Khoa học | Bài 12: Nhiệt độ và sự truyền nhiệt | Biết được một số nguyện nhân có thể gây ra hỏa hoạn | Bộ phận | |
6 | 12 | Kĩ năng ứng phó khi gặp mưa to, sấm sét | Khoa học | Bài 6: Gió, bão và phòng chống bão | Biết một số biện pháp xử lí tình huống khi có mưa to, sấm sét. | Bộ phận |
2. Địa chỉ tích hợp kỹ năng sống lớp 4 Kết nối tri thức
Gợi ý địa chỉ tích hợp kỹ năng sống lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức các môn Tiếng Việt, Đạo đức, Lịch sử - Địa lí, HĐTN, Khoa học, Công nghệ file excel.
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Tiếng Việt lớp 4 KNTT
Thời gian thực hiện | Chương trình và sách giáo khoa | Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) … | ||
Chủ đề/ Mạch nội dung | Tên bài học | Tiết học/ Thời lượng | ||
Tuần 1 tháng 9 | Chủ điểm 1: Mỗi người một vẻ | Đọc: Điều kì diệu | 1 tiết/ 35 phút | |
Luyện từ và câu: Danh từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu đoạn văn và câu chủ đề | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Thi nhạc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Thi nhạc (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết đoạn văn nêu ý kiến | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng thuyết trình - Hiểu được một số yêu cầu khi thể hiện bài thuyết trình. | ||
Nói và nghe: Tôi và bạn | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 2 tháng 9 | Đọc: Anh em sinh đôi | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Danh từ chung, danh từ riêng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm ý cho đoạn văn nêu ý kiến | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Công chúa và người dẫn chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Công chúa và người dẫn chuyện (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết đoạn văn nêu ý kiến | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng thuyết trình - Hiểu được một số yêu cầu khi thể hiện bài thuyết trình. | ||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 3 tháng 9 | Đọc: Thằn lằn xanh và tắc kè | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Luyện tập về danh từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Trả bài viết đoạn văn nêu ý kiến | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Nghệ sĩ trống | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Nghệ sĩ trống (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết báo cáo thảo luận nhóm | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Kể chuyện: Bốn anh tài | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 4 tháng 9 | Đọc: Những bức chân dung | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Quy tắc viết tên cơ quan, tổ chức | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Lập dàn ý cho báo cáo thảo luận nhóm | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Đò ngang | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Đò ngang (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết báo cáo thảo luận nhóm | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 5 tháng 10 | Chủ điểm 2: Trải nghiệm và khám phá | Đọc: Bầu trời trong quả trứng | 1 tiết/ 35 phút | |
Luyện từ và câu: Động từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết bài văn thuật lại một sự việc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Tiếng nói của cỏ cây | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Tiếng nói của cỏ cây (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng bảo vệ môi trường - Biết trồng và chăm sóc cây cối góp phần bảo vệ môi trường sống. | ||
Viết: Lập dàn ý cho bài văn thuật lại một sự việc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Trải nghiệm đáng nhớ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 6 tháng 10 | Đọc: Tập làm văn | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Luyện tập về động từ. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết bài văn thuật lại một sự việc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Nhà phát minh 6 tuổi | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng tư duy sáng tạo - Biết được biểu hiện của tư duy sáng tạo và nguyên nhân dẫn đến thiếu tính sáng tạo. | ||
Đọc: Nhà phát minh 6 tuổi (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết bài văn kể lại một câu chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 7 tháng 10 | Đọc: Con vẹt xanh | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Luyện tập về động từ. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Luyện viết mở bài, kết bài cho BV kể lại một câu chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Chân trời cuối phố | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Chân trời cuối phố (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Lập dàn ý cho bài văn kể lại một câu chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Việc làm có ích. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 8 tháng 10 | Đọc: Gặt chữ trên non | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Cách dùng và công dụng của từ điển | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết bài văn kể lại một câu chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Trước ngày xa quê | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng thể hiện lòng hiếu thảo - Biết cách thể hiện tình cảm của bản thân đối với gia đình. | ||
Đọc: Trước ngày xa quê (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Trả bài văn kể lại một câu chuyện | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 9 tháng 11 | Ôn tập và đánh giá giữa HKI | Ôn tập tiết 1 | 1 tiết/ 35 phút | |
Ôn tập tiết 2 | 1 tiết/ 35 phút | |||
Ôn tập tiết 3 | 1 tiết/ 35 phút | |||
Ôn tập tiết 4 | 1 tiết/ 35 phút | |||
Ôn tập tiết 5 | 1 tiết/ 35 phút | |||
Kiểm tra Đọc (tiết 6) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Kiểm tra Đọc hiểu – viết (tiết 7) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 10 tháng 11 | Chủ điểm 3: Niềm vui sáng tạo | Đọc: Vẽ màu | 1 tiết/ 35 phút | |
Luyện từ và câu: Biện pháp nhân hoá | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết đoạn văn tưởng tượng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Đồng cỏ nở hoa | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Đồng cỏ nở hoa (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm ý cho đoạn văn tưởng tượng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Chúng em sáng tạo | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 11 tháng 11 | Đọc: Thanh âm của núi | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Luyện tập vê biện pháp nhân hoá | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết đoạn văn tưởng tượng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Bầu trời mùa thu | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Bầu trời mùa thu (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Trả bài viết đoạn văn tưởng tượng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 12 tháng 11 | Đọc: Làm thỏ con bằng giấy | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Tính từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết hướng dẫn thực hiện một công việc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Bức tường có nhiều phép lạ | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng tư duy sáng tạo - Biết được biểu hiện của tư duy sáng tạo và nguyên nhân dẫn đến thiếu tính sáng tạo. | ||
Đọc: Bức tường có nhiều phép lạ (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Viết hướng dẫn thực hiện một công việc | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Nhà phát minh và bà cụ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 13 tháng 12 | Đọc: Bét -tô - ven và Bản xô – nát ánh trăng | 1 tiết/ 35 phút | ||
Luyện từ và câu: Luyện tập về tính từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết đơn | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Người tìm đường lên các vì sao | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Người tìm đường lên các vì sao (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng tư duy sáng tạo - Biết được biểu hiện của tư duy sáng tạo và nguyên nhân dẫn đến thiếu tính sáng tạo. | ||
Viết: Viết đơn. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc mở rộng | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 14 tháng 12 | Chủ điểm 4: Chắp cánh ước mơ | Đọc: Bay cùng ước mơ | 1 tiết/ 35 phút | |
Luyện từ và câu: Luyện tập về tính từ | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Tìm hiểu cách viết bài văn miêu tả con vật. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Con trai người làm vườn | 1 tiết/ 35 phút | |||
Đọc: Con trai người làm vườn (tiếp) | 1 tiết/ 35 phút | |||
Viết: Quan sát con vật | 1 tiết/ 35 phút | |||
Nói và nghe: Ước mơ của em. | 1 tiết/ 35 phút | |||
Tuần 15 tháng 12 | Đọc: Nếu em có một khu vườn. | 1 tiết/ 35 phút | TH KNS: Kĩ năng tư duy sáng tạo - Biết được biểu hiện của tư duy sáng tạo và nguyên nhân dẫn đến thiếu tính sáng tạo. |
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Đạo đức lớp 4 KNTT
Thời gian thực hiện | Chương trình và sách giáo khoa | Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) | Ghi chú | ||
Chủ đề/ Mạch nội dung | Tên bài học | Tiết học/ Thời lượng | |||
Tuần 1 | Chủ đề 1: Biết ơn người lao động | Bài 1: Biết ơn người lao động (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 2 | Bài 1: Biết ơn người lao động (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 3 | Bài 1: Biết ơn người lao động (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 4 | Bài 1: Biết ơn người lao động (Tiết 4) | 1 tiết | |||
Tuần 5 | Chủ đề 2: Cảm thông, giúp đỡ người găp khó khăn | Bài 2: Cảm thông, giúp đỡ người găp khó khăn (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 6 | Bài 2: Cảm thông, giúp đỡ người găp khó khăn (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 7 | Bài 2: Cảm thông, giúp đỡ người găp khó khăn (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 8 | Bài 2: Cảm thông, giúp đỡ người găp khó khăn (Tiết 4) | 1 tiết | |||
Tuần 9 | Chủ đề 3: Yêu lao động | Bài 3: Yêu lao động (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 10 | Ôn tập giữa HKI | Thực hành giữa học kì I | 1 tiết | ||
Tuần 11 | Chủ đề 3: Yêu lao động | Bài 3: Yêu lao động (Tiết 2) | 1 tiết | ||
Tuần 12 | Bài 3: Yêu lao động (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 13 | Bài 3: Yêu lao động (Tiết 4) | 1 tiết | |||
Tuần 14 | Chủ đề 4: Tôn trọng tài sản của người khác | Bài 4: Tôn trọng tài sản của người khác (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 15 | Bài 4: Tôn trọng tài sản của người khác (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 16 | Bài 4: Tôn trọng tài sản của người khác (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 17 | Chủ đề 5: Bảo vệ của công | Bài 5: Bảo vệ của công (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 18 | ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ 1 | Thực hành rèn kĩ năng cuối kì 1 | 1 tiết | ||
Tuần 19 | Chủ đề 5: Bảo vệ của công | Bài 5: Bảo vệ của công (Tiết 2) | 1 tiết | ||
Tuần 20 | Bài 5: Bảo vệ của công (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 21 | Chủ đề 6: Thiết lập và duy trì quan hệ bạn bè | Bài 6: Thiết lập và duy trì quan hệ bạn bè (Tiết 1) | 1 tiết | TH KNS: Kĩ năng ứng xử với bạn bè - Biết nhường nhịn bạn bè là cách nuôi dưỡng tình bạn | |
Tuần 22 | Bài 6:Thiết lập và duy trì quan hệ bạn bè (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 23 | Bài 7: Duy trì quan hệ bạn bè (Tiết 1) | 1 tiết | TH KNS: Kĩ năng ứng xử với bạn bè - Biết nhường nhịn bạn bè là cách nuôi dưỡng tình bạn | ||
Tuần 24 | Bài 7: Duy trì quan hệ bạn bè (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 25 | Bài 7: Duy trì quan hệ bạn bè (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 26 | ÔN TẬP GIỮA HKII | Thực hành rèn kĩ năng giữa kì II | 1 tiết | ||
Tuần 27 | Chủ đề 7: Quý trọng đồng tiền | Bài 8: Quý trọng đồng tiền (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 28 | Bài 8: Quý trọng đồng tiền (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 29 | Bài 8: Quý trọng đồng tiền (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 30 | Bài 8: Quý trọng đồng tiền (Tiết 4) | 1 tiết | |||
Tuần 31 | Chủ đề 8: Quyền và bổn phận của trẻ | Bài 9: Quyền và bổn phận của trẻ em (Tiết 1) | 1 tiết | ||
Tuần 32 | Bài 9: Quyền và bổn phận của trẻ em (Tiết 2) | 1 tiết | |||
Tuần 33 | Bài 9: Quyền và bổn phận của trẻ em (Tiết 3) | 1 tiết | |||
Tuần 34 | Bài 9: Quyền và bổn phận của trẻ em (Tiết 4) | 1 tiết | |||
Tuần 35 | ÔN TẬP CUỐI HK II | Thực hành rèn kĩ năng cuối kì II -Tổng kết cuối năm | 1 tiết |
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Công nghệ lớp 4 KNTT
>>> Xem tiếp trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Khoa học lớp 4 KNTT
>>> Xem tiếp trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn HĐTN lớp 4 KNTT
>>> Xem tiếp trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp kĩ năng sống môn Lịch sử - Địa lí lớp 4 KNTT
>>> Xem tiếp trong file tải về.
Trên đây là Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 theo chương trình mới với chi tiết mạch chủ đề, tên bài học, nội dung điều chỉnh bổ sung và thời gian thực hiện. Qua đó giúp thầy cô tham khảo, dễ dàng hơn khi xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân và tổ bộ môn.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
Giáo án STEM lớp 4 năm học 2024-2025 (Word, Powerpoint)
Giáo án Đạo đức lớp 4 sách Kết nối tri thức trọn bộ cả năm
Kế hoạch dạy học lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
Giáo án buổi chiều Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức năm 2024-2025
Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4 Kết nối tri thức 2024
File PowerPoint tập huấn Tiếng Việt 4 sách Kết nối tri thức
Giáo án Âm nhạc 4 Chân trời sáng tạo trọn bộ cả năm 2024-2025
Giáo án PowerPoint Toán 4 Kết nối tri thức 2024-2025 Đầy đủ cả năm
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tải Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4 PDF
25/08/2023 1:51:44 CH
Gợi ý cho bạn
-
(Cả năm file word) Phân phối chương trình Ngữ văn 12 Kết nối tri thức 2024-2025
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2 năm 2024-2025
-
(File word) Phân phối chương trình Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo
-
Phân phối chương trình môn Công nghệ lớp 8 sách Kết nối tri thức
-
(File doc) Kế hoạch giáo dục môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường THPT, nơi thầy cô đang công tác
-
Phân phối chương trình Ngữ Văn 7 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học lớp 4 Cánh Diều - Tất cả các môn
-
Phân phối chương trình môn Kinh tế pháp luật 12 KNTT năm 2024
-
Phụ lục 1 Tiếng Anh 7 Global Success file word
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
Phân phối chương trình Giáo dục công dân lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Tin học
Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 1 Cánh Diều
Kế hoạch giáo dục môn Lịch sử lớp 8 giảm tải theo công văn 4040
Phân phối chương trình tiếng Anh 9 I-Learn Smart World
Phân phối chương trình Giáo dục thể chất lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống