(Siêu hay) Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân hoặc bạn bè vào dịp hè

(Siêu hay) Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân hoặc bạn bè vào dịp hè - Những ngày hè sôi động luôn để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho học sinh. Sau đây là văn mẫu Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân hoặc bạn bè vào dịp hè trang 10 Tiếng Việt 5 tập 1 CTST trên HoaTieu.vn, gợi ý cho các em HS chia sẻ, kể lại những hoạt động ý nghĩa, đáng nhớ về mùa hè vừa qua.

Đề bài: Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân hoặc bạn bè vào dịp hè (Câu hỏi Khởi động trang 10 Tiếng Việt 5 tập 1 Chân trời: Bài đọc Chiều dưới chân núi).

Nội dung bài viết được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân vào dịp hè

Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân vào dịp hè 
Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng người thân vào dịp hè

- Nghỉ hè năm ngoái, trong chuyến đi cắm trại, em và gia đình đã cùng nướng thịt, bánh marshmallow trên lửa trại. Tất cả món ăn đều vô cùng thơm ngon. Em vui chơi, làm quen với nhiều bạn mới và có kỷ niệm thật tuyệt vời bên gia đình người thân.

- Nghỉ hè, gia đình em cùng đi du lịch ở Nha Trang, em và người thân cùng ra bờ biển ngắm hoàng hôn. Mặt trời lặn dần xuống biển, nhuộm cả bầu trời thành một màu đỏ rực rỡ. Em cảm thấy khung cảnh đó thật huy hoàng, đẹp và lãng mạn. Rời xa Nha Trang, em cảm thấy rất tiếc nuối. Em mong rằng sẽ có cơ hội được quay lại đây vào một ngày nào đó.

- Trong kỳ nghỉ hè, em được đi chơi công viên nước với cả nhà. Em cùng chị gái được bơi lội và trượt ống nước thỏa thích. Một mùa hè thật thú vị biết bao!

2. Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng bạn bè vào dịp hè

Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng bạn bè vào dịp hè 
Chia sẻ về một hoạt động mà em đã tham gia cùng bạn bè vào dịp hè

- Mùa hè năm nay, em và các bạn hàng xóm đã cùng nhau đi picnic ở công viên gần nhà. Mẹ chuẩn bị cho chúng em rất nhiều đồ ăn ngon, nào là bánh mì, bánh quy, đồ uống và hoa quả. Em thích nhất là được chơi xích đu và đuổi bắt cùng các bạn ngoài trời. Hôm ấy, trời trong xanh và nắng mới thật đẹp làm sao!

- Nghỉ hè, em và bạn Mai Anh thường hay đến nhà nhau chơi. Chúng em cùng nhau xem phim hoạt hình, ca hát. Mẹ còn dạy chúng em làm rất nhiều loại bánh. Trong đó, em thích nhất là làm bánh mì, mỗi người chúng em sẽ tự chọn những loại rau và thịt mình thích để kẹp lên bánh và cho vào nước. Những chiếc bánh thơm nức, ngon ơi là ngon và tiếng cười của tụi em vang khắp căn bếp của mẹ.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Tiếng Việt 5 Chân trời sáng tạo - Lớp 5 góc Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
6 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo