(Siêu hay) Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi

Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi gồm 4 bài văn mẫu ngắn gọn, hay đặc sắc, giới thiệu về chương trình Giọng hát Việt, Rap Việt, Khám phá thế giới, Bố ơi mình đi đâu thế... Mời các em cùng tham khảo để có thêm ý tưởng làm bài nhé.

1. Tìm ý Giới thiệu về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi

a. Em chọn giới thiệu chương trình truyền hình hoặc hoạt động nào dành cho thiếu nhi?

- Chương trình “Giọng hát Việt nhí"

- Buổi biểu diễn nghệ thuật

- Ngày hội giao lưu văn hoá

- ?

b. Em muốn giới thiệu những gì về chương trình truyền hình hoặc hoạt động đó?

Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi

c. Em có suy nghĩ, cảm xúc gì về chương trình truyền hình hoặc hoạt động đó?

2. Top 4 Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi hay nhất

Giới thiệu với bạn về chương trình truyền hình Giọng hát Việt

Một trong những chương trình âm nhạc truyền hình mà tôi yêu thích nhất là Giọng hát Việt. Đó là một cuộc hát trên truyền hình được công ty Cát Tiên Sa mua từ bản gốc “The Voice” và được phát sóng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 năm 2012 trên kênh VTV3. Tôi biết chương trình này thông qua một số phương tiện truyền thông như ti vi và tạp chí.

The Voice được đánh giá là một trong những chương trình giải trí phổ biến nhất. Điều này không chỉ đến từ các huấn luyện viên - những tấm gương nổi bật của ngành giải trí mà còn qua cách lựa chọn các thí sinh rất hấp dẫn.

Có rất nhiều lý do khiến tôi thích điều đó. Thứ tư, đây là một chương trình mới và khác lạ so với các hình thức truyền tải chương trình khác. Đặc điểm tiêu điểm của chương trình là trong vòng ẩn, để chọn thí sinh cho 4 đội, các huấn luyện viên sẽ quay trở lại sân khấu và chỉ chọn thí sinh dựa trên giọng hát của họ. Tiêu chí của chương trình là giọng nói được quan tâm nhiều hơn ngoại hình, được coi là điểm mới đã thu hút được lượng lớn người xem. Ngoài ra, các huấn luyện viên đều là những ca sĩ và nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam. Họ rất hài hước và thực sự nhiệt tình đối với các ca sĩ trẻ tiềm năng, điều này là một phần giúp giảm áp lực cho các thí sinh.

Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình Giọng hát Việt
Giới thiệu với bạn về một chương trình truyền hình Giọng hát Việt

Giới thiệu với bạn về chương trình truyền hình Rap Việt

Đoạn văn giới thiệu với bạn về chương trình truyền hình Rap Việt dưới đây do HoaTieu.vn thực hiện, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Mình là fan cứng của Rap Việt! Mỗi tối thứ Bảy, cả nhà mình lại háo hức chờ đón những màn trình diễn "cháy" hết mình của các rapper. Điều mình thích nhất ở chương trình này là được chiêm ngưỡng tài năng và sự sáng tạo của các bạn trẻ. Những câu rap "chất lừ", những giai điệu "bắt tai" cùng với phong cách trình diễn đa dạng đã tạo nên một sân khấu âm nhạc thực sự bùng nổ. Đặc biệt, mình rất ấn tượng với cách mà chương trình tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa hip-hop, tạo cơ hội để các rapper thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Tuy nhiên, có một điều hơi đáng tiếc là lịch chiếu của chương trình thường đụng độ với giờ học bài của mình. Vì vậy, mình thường phải làm bài tập từ sớm để xem những phút đầu tiên để không bỏ lỡ bất kỳ phần nào.

Giới thiệu với bạn về chương trình truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế?

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là một chương trình truyền hình thực tế do Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam sản xuất, dựa trên chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc Dad! Where Are We Going?. Tập đầu tiên của chương trình được phát sóng vào ngày 1 tháng 11 năm 2014 và tập cuối cùng vào ngày 11 tháng 8 năm 2018 trên kênh VTV3. Trong chương trình, các ông bố là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí sẽ cùng con cái của họ tận hưởng các chuyến du lịch đến nhiều địa điểm khác nhau mà không có sự xuất hiện của những người mẹ. Mỗi mùa phát sóng có sự tham gia của bốn cặp bố con cùng lúc.

Đây là chương trình giúp các ông bố và các bạn nhỏ có nhiều cơ hội để gắn kết với nhau hơn, giúp các nhân vật trải nghiệm và cả khán giả cảm thấy trân quý hơn những kỉ niệm bên người thân và bạn bè.

Giới thiệu với bạn về chương trình Khám phá thế giới

"Khám phá thế giới" là chương trình truyền hình yêu thích của tôi. Chương trình cung cấp cho chúng ta vô số thông tin hấp dẫn về thế giới tự nhiên, vũ trụ, con người, động vật và các hành tinh. Tôi có cơ hội tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác nhau và có thêm kiến thức thực tế về nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống giúp đỡ chương trình. Tối thứ sáu tuần, VTV2 phát sóng chương trình “Khám phá thế giới”. Sự tò mò thường xuyên của tôi về thế giới và khả năng đưa ra những câu trả lời thuyết phục của chương trình là hai lý do nữa khiến tôi thích xem nó".

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Tiếng Việt 5 Chân trời sáng tạo - Lớp 5 góc Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
2 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo