Đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã và viết vào phiếu đọc sách theo mẫu

Đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã. Viết vào phiếu đọc sách theo mẫu - Gợi ý giải bài tập câu 1, 2 Đọc mở rộng trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 1 KNTT, giúp các em HS có thêm tư liệu tham khảo để nhanh chóng hoàn thiện bài tập của mình. Mời các em cùng theo dõi chi tiết tại bài viết sau của HoaTieu.vn.

Câu 1, 2 Đọc mở rộng trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 1 KNTT
Câu 1, 2 Đọc mở rộng trang 54 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 1 KNTT

1. Đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã

Đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã

Em có thể tìm đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã như: “Mười vạn câu hỏi vì sao”, “Động vật hoang dã", "Thú rừng Tây Nguyên", Khám phá rừng già - Động vật hoang dã của tác giả Steve Parker, Tạo hình thế giới - Động vật hoang dã của tác giả Sandy Trần, Chang hoang dã - Gấu của tác giả Trang Nguyễn...

Sách báo khoa học viết về động vật hoang dã
Sách báo khoa học viết về động vật hoang dã

2. Viết vào phiếu đọc sách theo mẫu

Đọc sách báo khoa học viết về động vật hoang dã và viết vào phiếu đọc sách số 1

Phiếu đọc sách số 1 do HoaTieu.vn thực hiện, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

PHIẾU ĐỌC SÁCH

Tên sách báo: Thú rừng Tây Nguyên

Tác giả: Thiên Lương

Ngày đọc: 24/10/2024

Nội dung chính: Lý giải khoa học về thế giới các loài động vật hoang dã như: hổ, báo, cá sấu… cùng những thông tin xung quanh như: kích thước cơ thể, lối sống và môi trường sống... bằng ngôn ngữ trẻ thơ, các câu hỏi gần gũi, hình ảnh minh họa sinh động. Đặc biệt là các bé có thể cắt - dán - xếp hình, tô màu... theo tiêu chí tổ chức: Học – Chơi – Khám Phá

Các loài động vật hoang dã được nói tới: hổ, báo, cá sấu...

Những thông tin mới và bổ ích đối với em: loài có loài kích thước lớn nhất, nhỏ nhất, các hệ sinh thái đặc trưng, nơi sinh sống, thức ăn chính… của chúng.

Mức độ yêu thích: 5 sao

Viết vào phiếu đọc sách theo mẫu sau khi đọc sách báo khoa học về động vật hoang dã số 2

PHIẾU ĐỌC SÁCH

Tên sách báo: Thú rừng Tây Nguyên

Tác giả: Thiên Lương

Ngày đọc: 24/10/2024

Nội dung chính: Những câu chuyện dí dỏm, dung dị kể về những chuyến đi săn “cải thiện” của bộ đội Tây Nguyên trong những năm chiến tranh, bom đạn khốc liệt đã cuốn hút hàng trăm ngàn bạn nhỏ. Sau mỗi trang sách, Tây Nguyên hiện ra tuyệt đẹp như một vườn thú tự nhiên khổng lồ rộn tiếng chim kêu, vượn hú, voi rống, hổ gầm…, Thế giới muôn thú với vô vàn tập tính, thói quen khác lạ, ngộ nghĩnh dẫn ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các loài động vật hoang dã được nói tới: Bầy hươu, con lợn rừng, con mang, con voi, ngựa,….

Những thông tin mới và bổ ích đối với em: Mang không phải nai con nhưng cũng có khi đi ăn lẫn với bầy nai, nhờ chân nai đạp bật cỏ để ăn.

Mức độ yêu thích: 5 sao

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Tiếng Việt 5 Kết nối tri thức - Lớp 5 góc Học tập trên trang HoaTieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
11 861
0 Bình luận
Sắp xếp theo