Top 10 Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua hay, đủ cung bậc cảm xúc

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua. Đây là nội dung bài tập Tiếng Việt 3 tập 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời các em tham khảo phương pháp giải và văn mẫu dưới đây của HoaTieu.vn để hoàn thành tốt bài tập Tiếng Việt này nhé.

Kể về điều đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ hè của em
Kể về điều đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ hè của em

1. Dàn ý Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Gợi ý Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè:

- Kì nghỉ hè vừa qua em đã có những trải nghiệm gì? được đi đến đâu?

- Điều làm em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua là gì? đó là kỉ niệm vui hay buồn?

- Vì sao em lại nhớ đến kỉ niệm đó? Em có cảm xúc gì: vui hay buồn...? Kỉ niệm ấy có để lại bài học gì không?

2. Viết đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em lớp 3

2.1. Viết đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em lớp 3 số 1

Những ngày hè của em
Những ngày hè của em

Nghỉ hè năm nay, em được bố mẹ cho đi chơi biển Nha Trang. Ở đây, em được tắm biển, nghịch cát, được ăn các món hải sản yêu thích. Sau chuyến đi, điều em nhớ nhất về biển Nha Trang đó là cảnh bãi biển đẹp, có cát vàng trải dài, có hàng dừa xanh mát.

2.2. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua số 2

Mùa hè năm trước, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà. Sáng nào em cũng dậy thật sớm, cùng ông ra đồng. Chiều xuống, em lại cùng các bạn trong xóm chơi bắn bi, thả diều. Hè năm nay, vì tình hình dịch bệnh nên em không được đi đâu mà chỉ ở trong nhà để đảm bảo sức khỏe. Em mong sao dịch bệnh sớm qua để em lại được về quê thăm ông bà và chơi cùng các bạn.

2.3. Kể về kì nghỉ hè đáng nhớ của em ngắn gọn số 3

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, có một điều mà tôi nhớ mãi không quên. Đó là lần đầu tiên tôi được tham gia vào một trại hè tại miền núi. Cảm giác được sống giữa thiên nhiên hoang dã và khám phá những điều mới mẻ đã tạo cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Trại hè nằm giữa một khu rừng xanh mát, với những con suối trong trẻo và đồng cỏ rợp bóng cây. Tôi cùng các bạn cùng trại đã trải qua những buổi dạo chơi trên đồng cỏ, chinh phục những đỉnh núi và khám phá những hang động bí ẩn. Chúng tôi đã học cách chế tạo các dụng cụ từ tự nhiên, như làm lửa từ củi và xây nhà cỏ. Mỗi ngày đều tràn đầy niềm vui và hào hứng khi khám phá những điều mới.

2.4. Viết đoạn văn kể về kì nghỉ hè của em lớp 3 đáng nhớ số 4

Mẫu do HoaTieu.vn thực hiện, tham vấn bởi cô Phương Dung

Điều em nhớ nhất trong kỳ nghỉ hè vừa qua là chuyến đi dã ngoại cùng gia đình. Cả nhà em đã có cơ hội được khám phá một khu rừng rậm xanh tươi, nằm xa thành phố ồn ào. Trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, em bị choáng ngợp trước những cây cổ thụ chẳng biết đã hàng trăm hay hàng ngàn năm tuổi vẫn vẫn đứng hiên ngang giữa núi rừng. Tiếng chim hót líu lo cùng tiếng suối chảy róc rách hòa thành bản đồng ca mùa hạ tuyệt vời. Em và anh trai cùng nhau nhảy xuống dòng nước mát lạnh vui đùa và cười thả ga. Mỗi khi nhớ lại kỉ niệm ấy, em lại cảm thấy trái tim mình tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

3. Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua số 4

3.1. Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua lớp 3

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua hay nhất
Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua hay nhất

3.2. Viết 2-3 câu về những ngày hè của em

Mẫu được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn

Trong mùa hè vừa qua, em đã tham gia một khóa học bơi gần nhà. Mỗi tuần từ thứ hai đến thứ sáu, em đã dành thời gian học bơi. Thầy giáo dạy bơi của em không chỉ hài hước mà còn rất nhiệt tình. Em đặc biệt ấn tượng với bể bơi rất đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt, sau một mùa hè, em không chỉ bơi thành thạo mà còn có thêm nhiều người bạn tốt quen ở lớp học bơi. Chúng em cùng nhau chơi đùa và luyện tập, tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

4. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua vui vẻ

Trong mùa hè vừa qua, khu vực của em đã phải chịu sự phong tỏa do số ca nhiễm Covid-19 tăng lên. Nhưng điều em ấn tượng nhất trong thời gian nghỉ đó là ngày chúng ta được gỡ bỏ phong tỏa. Sự vui mừng tràn đầy trong lòng mọi người, cảm xúc háo hức và hạnh phúc tràn ngập bởi dịch bệnh đã được kiểm soát và mọi người có thể sống bình yên trở lại.

5. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua cùng gia đình

Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, có một điều em mãi không thể quên. Đó là khi em được cả gia đình đi du lịch đến một vùng biển tuyệt đẹp. Mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong những buổi chiều hoàng hôn đẹp nhất. Chúng em xây lều trại ngay trên bãi cát, tổ chức buổi picnic với những món ăn ngon và vui chơi trò chơi gia đình. Đó là những khoảnh khắc đáng trân trọng và đong đầy tình yêu thương gia đình.

6. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua cảm động

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua chọn lọc
Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua chọn lọc

7. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua điểm 10

Trong kì nghỉ hè vừa qua em đã được về thăm quê nội. Em đã cùng ông bà nội đi ra thăm ruộng đồng, cùng các bạn ở quê lên đê thả diều vào những buổi chiều mát mẻ, tối đến, em được bà nấu cho những món ăn dân dã rất ngon, được ông bà kể cho những câu chuyện ngày xưa khi ăn cơm trước hiên nhà. Em rất nhớ những món ăn, những câu chuyện, nhớ bầu không khi cùng ông bà ăn cơm tối, có gió thổi hiu hiu, có ánh trăng vàng rọi, có tiếng côn trùng khe khẽ. Em nhớ nhất những điều đó vì đó là những hình ảnh vô cùng ấm áp, là tình cảm gia đình, là tình yêu thương mà ông bà dành cho em.

8. Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua của học sinh hài hước

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Trên đấy là 3 mẫu bài viết Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua. Hy vọng sẽ giúp cho các em có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình làm bài.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Tiếng Việt lớp 3 KNTT - Lớp 3 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
108 31.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo