(Cực hay) Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài Chiều dưới chân núi và lí do em thích mỗi hình ảnh đó

(Cực hay) Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó - Đây là đề bài tập Vận dụng trang 14 SGK Tiếng Việt 5 CTST tập 1. HoaTieu.vn mời các em cùng tham khảo Top 3 Ghi lại hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó hay nhất tại bài viết này để hoàn thành tốt bài tập theo yêu của cầu của sách giáo khoa.

Đề bài: Ghi lại 1 – 2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó (Vận dụng trang 14 SGK Tiếng Việt 5 CTST tập 1 - Bài 1: Bài văn tả phong cảnh)

Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó
Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó

1. Ghi lại 1 – 2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó số 1

Nội dung dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

- Hình cảnh em thích nhất trong bài “Chiều dưới chân núi” là mặt trời bắt đầu lặn, ngọn khói vơ vẩn bay lên từ căn bếp nhỏ, là biết mẹ đã về và vừa mới nhóm bếp để nấu cơm. Vì hình ảnh này khiến em rất cảm động, cảm nhận được ký ức đong đầy yêu thương của người mẹ.

2. Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài “Chiều dưới chân núi” và lí do em thích mỗi hình ảnh đó số 2

- Hình cảnh em thích nhất trong bài “Chiều dưới chân núi” là những bông hoa li ti đang bắt đầu cụp cánh vào lúc cuối ngày: cho thấy vạn vật đều cảm nhận được bước chuyển của thời gian. Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày hoạt động miệt mài.

3. Ghi lại 1-2 hình ảnh em thích trong bài Chiều dưới chân núi và lí do em thích mỗi hình ảnh đó số 3

- Hình cảnh em thích nhất trong bài “Chiều dưới chân núi” là ba mẹ con tựa vào nhau ngắm lũ côn trùng đang tìm đường về nhà và thấy thật yêu mến cuộc đời này: gợi lên một khung cảnh rất yên tĩnh mà rất đẹp và yên bình trong tâm hồn người đọc.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Tiếng Việt 5 Chân trời sáng tạo - Lớp 5 góc Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
3 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo