SKKN Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học lớp 2
SKKN Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học ở lớp 2 là mẫu báo báo sáng kiến kinh nghiệm dạy học thông qua chơi ở Tiểu học do giáo viên đúc rút từ quá trình tìm hiểu, nghiên cứu áp dụng các phương pháp/kĩ thuật dạy học mới có lồng ghép HTQC trong các hoạt động giáo dục giúp các em tích cực chủ động hơn trong quá trình học tập. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu sáng kiến dạy học thông qua chơi môn Toán lớp 2 chủ đề Hình học, mời các bạn cùng tham khảo.
Sáng kiến dạy học thông qua chơi môn Toán lớp 2 chủ đề Hình học

BÁO CÁO
Biện pháp “Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học ở lớp 2”
Họ và tên: ..............
Ngày sinh: .../.../...
Đơn vị công tác: Trường TH..........................
Đối tượng áp dụng: Học sinh lớp 2A2 - Trường TH..........................
Năm áp dụng: 20... - 20...
I. LÍ DO CHỌN BIỆN PHÁP
1. Thực trạng vấn đề
Ở Tiểu học các môn học và hoạt động giáo dục có định hướng rất lớn tới sự phát triển nhân cách của trẻ. Trong đó, môn Toán có một vị trí rất quan trọng không chỉ giúp học sinh có những kiến thức, kĩ năng cơ bản như: tính toán, đo lường,… mà còn góp phần phát triển năng lực và phẩm chất ở người học.
Trong chương trình toán lớp 2, cùng với các mạch nội dung về số học, đại lượng, giải toán...các em còn được tìm hiểu kiến thức về hình học. Đây là nội dung cơ bản chủ yếu của môn Toán.. Thực tế, kiến thức về hình học đòi hỏi khả năng tư duy trừu tượng nhưng đối với lứa tuổi học sinh tiểu học thì tư duy trực quan và hình tượng vẫn chiếm ưu thế.
Vì vậy, muốn giờ học có hiệu quả người giáo viên phải đổi mới phương pháp dạy học: “Lấy hoạt động học của học sinh làm trung tâm” áp dụng các phương pháp/kĩ thuật dạy học mới có lồng ghép HTQC trong các hoạt động giáo dục giúp các em mỗi ngày đi học là một ngày vui, tích cực chủ động hơn trong quá trình học tập. Từ những quan điểm trên tôi đã thực hiện biện pháp “Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học ở lớp 2”
2. Khảo sát chất lượng dạyhọc chủ đề Hình học ở lớp 2
Bước đầu tiên để thực hiện biện pháp này tôi đã nghiên cứu và khảo sát chất lượng dạy học. Đối tượng khảo sát là 35 học sinh lớp 2A2 của trường TH..................
Sau khi học được 2 tuần tôi đã tiến hành khảo sát hứng thú học tập của học sinh và thu được kết quả như sau:
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Sĩ số | Vui vẻ tham gia hoạt động
| Tham gia tích cực | Liên hệ những điều đã biết với bài học | Đưa ra được các ý tưởng mới | Tương tác, chia sẻ ý kiến với các bạn |
35 | 15 | 12 | 10 | 5 | 8 |
Qua khảo sát tôi nhận thấy để học sinh tích cực tham gia chủ động học tập và hứng thú khi đến giờ học toán người giáo viên cần phải thay đổi phương pháp và áp dụng các kĩ thuật dạy học mới. Để đạt được mục tiêu giáo dục đề ra.
II. NỘI DUNG
Bước 1. Thiết kế Kế hoạch bài dạy theo hướng Học thông qua Chơi
* Xác định yêu cầu cần đạt theo hướng Học thông qua Chơi
Điều này giúp định hướng cho việc chuẩn bị đồ dùng dạy học, lựa chọn các phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực vào tổ chức các hoạt động dạy học.
* Lựa chọn phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực để tổ chức các hoạt động Học thông qua Chơi
Việc lựa chọn phương pháp/kĩ thuật dạy học cần chú ý đến yêu cầu cần đạt, nội dung dạy học, đặc điểm của học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của lớp. Đặc biệt chú ý 5 đặc điểm cơ bản của Học thông qua Chơi.
* Chuẩn bị đồ dùng dạy học
khi chuẩn bị đồ dùng tôi chú trọng đến tính thẩm mỹ, tính ứng dụng của đồ dùng đó trong nhiều tiết dạy tránh lãng phí và kích thích được trí tò mò, khám phá của các em.
Bước 2. Tổ chức tiết dạy Học thông qua Chơi
Để học sinh được học tập trong môi trường vui vẻ, có ý nghĩa, được tham gia tích cực, có nhiều cơ hội thử nghiệm và có tương tác xã hội nên khi tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực, giáo viên thường thực hiện theo các tiến trình của bài học, cụ thể như sau:
* Khởi động
Hoạt động khởi động là hoạt động mở đầu cho giờ học. Tạo cơ hội giúp học sinh tái hiện lại những kiến thức đã có cần thiết cho việc hình thành kiến thức mới, đồng thời khơi gợi sự tò mò, mong muốn khám phá kiến thức mới trong bài học.
Ví dụ Đối với bài Hình tứ giác để tạo hứng thú khám phá kiến thức cho các em tôi Tổ chức trò chơi “Ai nhanh – Ai đúng”.
Mục đích: Giúp học sinh có biểu tượng hình tứ giác. Nhận dạng và gọi đúng tên hình tứ giác.
Chuẩn bị: Mỗi học sinh một bộ đồ dùng học tập cá nhân.
Thời gian tổ chức: 4 – 5 phút.
Cách tổ chức: học sinh hoạt động theo cặp sử dụng các mảnh hình để xếp thành các nhóm có cùng hình dạng và gọi tên các nhóm hình vừa xếp được.
Sau đó thực hiện trò chơi “Ai nhanh – Ai đúng” 4 cặp học sinh lên bảng tạo thành 2 đội thi gắn các mảnh hình vào từng nhóm có cùng hình dạng. Đội nào gắn đúng, nhanh đội đó thắng cuộc và nhận được một phần quà.
Kết thúc trò chơi giáo viên cho học sinh chia sẻ gọi tên các nhóm hình vừa xếp được và kết nối giới thiệu vào bài.
Như vậy khi chơi các em được tương tác, tham gia vào hoạt động một cách vui vẻ, có cơ hội liên hệ những gì đã biết với các câu hỏi của trò chơi. Rèn luyện được phẩm chất tự tin, trách nhiệm cũng như phẩm chất trung thực, kỉ luật.
* Khám phá
Để học sinh có sự chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội được trải nghiệm, hiểu sâu, nhớ lâu kiến thức mà mình đã khám phá trong giờ học tôi sử dụng các phương pháp/ kĩ thuật dạy học tích cực.
Ví dụ: Trong Bài Độ dài đoạn thẳng – Độ dài đường gấp khúc Sách giáo khoa trang 88, tôi yêu cầu học sinh khám phá thông qua kĩ thuật Khăn trải bàn.
Giáo viên phát Phiếu học sinh thảo luận nhóm 4. Đọc độ dài các đoạn thẳng rồi tính độ dài của đường gấp khúc. Khi kết thúc thời gian làm việc cá nhân, các thành viên gắn phiếu vào 4 góc của bảng nhóm rồi cùng chia sẻ, thảo luận với các thành viên và thống nhất câu trả lời để thư ký viết vào Bảng nhóm.
Trưng bày sản phẩm của nhóm, bổ sung cho câu trả lời các nhóm, giáo viên chia sẻ câu trả lời hay của một số cá nhân học sinh.
Giáo viên không đưa ra những kiến thức hoàn chỉnh mà để học sinh từng bước tư duy ra vấn đề. Thông qua các phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực tôi nhận thấy học sinh tham gia học tập một cách tích cực, hợp tác tốt với bạn, học sinh không những cảm thấy thoải mái mà còn gắn kết với các bạn trong lớp hơn.
* Thực hành
Giúp học sinh được tham gia vào quá trình hoạt động, thử nghiệm, hợp tác cùng bạn bè để giải quyết các tình huống, vấn đề trong học tập. Vì vậy, giáo viên đã sử dụng các phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực.
.........
>>> Tải file về máy để xem tiếp nội dung.
Mời các bạn tham khảo các Sáng kiến kinh nghiệm hay và chất lượng khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:
Hoa Trịnh
- Ngày:
SKKN Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học lớp 2
185,3 KB 27/11/2024 1:34:00 CHTải SKKN Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học lớp 2 PDF
27/11/2024 2:08:01 CH
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

- Mầm non
- SKKN: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng
- SKKN: Biện pháp giáo dục lòng nhân ái cho trẻ thông qua làm quen với tác phẩm văn học
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn ở trường mầm non
- SKKN: Một số biện pháp làm phong phú thêm vốn từ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi
- SKKN: Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng tuổi nhận biết tốt ba màu: xanh - đỏ - vàng
- SKKN: Một số biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc cho trẻ mầm non 25-36 tháng tuổi
- SKKN: Lồng ghép giáo dục steam vào các hoạt động cho trẻ tại lớp mẫu giáo 5 tuổi
- SKKN: Ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cho trẻ 5-6 tuổi
- Tổng hợp Sáng kiến kinh nghiệm Chuyển đổi số mầm non
- SKKN: Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mầm non
- SKKN: Một số giải pháp ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong quản lý và chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non
- SKKN: Công tác tham mưu xây dựng cơ sở vật chất
- Sáng kiến kinh nghiệm kế toán trường học Mầm non
- SKKN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhân sự tiền lương trường mầm non
- SKKN Ứng dụng STEAM trong giảng dạy làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi (PPT+Word)
- Sáng kiến kinh nghiệm chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 (PPT+Word)
- SKKN xây dựng lớp học hạnh phúc mầm non (Word+PPT)
- SKKN: Một số biện pháp giáo dục Kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho trẻ mầm non (Word+PPT+PDF)
- Tiểu học
- Tổng hợp sáng kiến kinh nghiệm Tiểu Học
- Sáng kiến kinh nghiệm STEM Tiểu học
- Sáng kiến kinh nghiệm Chuyển đổi số Tiểu học
- SKKN: Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tập đọc cho học sinh Tiểu học
- SKKN: Kĩ năng tổ chức trò chơi học tập để dạy các môn học ở bậc Tiểu học
- SKKN: Biện pháp bồi dưỡng học sinh năng khiếu ở tiểu học về số học
- SKKN: Biện pháp giáo dục lòng nhân ái, góp phần giảm thiểu bạo lực học đường cho học sinh tiểu học
- SKKN: Một số biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc ở trường Tiểu học
- SKKN Biện pháp tổ chức trò chơi tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học trên phần mềm PowerPoint
- SKKN: Biện pháp xây dựng lớp học tự quản
- Lớp 1
- SKKN: Một số phương pháp dạy bài mới Toán lớp 1
- SKKN: Biện pháp rèn chữ viết cho học sinh lớp 1
- SKKN: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học âm - vần môn Tiếng Việt lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Tiếng Việt lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm hoạt động trải nghiệm lớp 1
- SKKN Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới cho môn Mĩ thuật lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1 (5 mẫu)
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học Toán lớp 1
- SKKN: Biện pháp hình thành và phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh lớp 1
- Lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn tính mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 2
- SKKN: Vận dụng phương pháp phân tích khi giải một số dạng Toán hình học Lớp 2+3
- SKKN: Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc đúng - đọc diễn cảm cho học sinh lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh tích cực, chủ động cộng tác nhóm trong giờ học Toán lớp 2
- SKKN Sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy viết đoạn văn lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp Nghiên cứu tâm lý học sinh lớp 2
- SKKN: Rèn kĩ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 2
- SKKN: Giải pháp sử dụng trò chơi trong giờ học môn Toán tạo hứng thú lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2
- SKKN: Biện pháp học trực tuyến hiệu quả cho học sinh lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp giúp rèn viết đúng, viết đẹp cho học sinh lớp 2
- SKKN: Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 2 khi tham gia học trực tuyến
- SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học môn Toán lớp 2
- SKKN: Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác chủ nhiệm lớp 2
- Lớp 3
- Sáng kiến kinh nghiệm STEM lớp 3
- SKKN: Sử dụng phương pháp giáo dục STEM trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực học sinh
- SKKN: Sử dụng sơ đồ tư duy kết hợp với giáo dục STEM phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học Công nghệ lớp 3
- SKKN: Một số dạng bài tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy kiểu câu kể cho học sinh lớp 3
- Thuyết trình sáng kiến Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu và ứng phó biến đổi khí hậu môn Tự nhiên Xã hội lớp 3
- Lớp 4
- SKKN Biện pháp thực hiện giáo dục STEM có hiệu quả trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo chương trình GDPT 2018
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học chủ đề Rạp chiếu bóng mini môn Khoa học 4
- Sáng kiến kinh nghiệm môn hoạt động trải nghiệm lớp 4
- SKKN Biện pháp giúp học sinh lớp 4 tham gia trong câu lạc bộ Em thích môn toán có kĩ năng so sánh phân số
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin tạo hứng thú học tập môn Lịch sử Địa lý lớp 4
- SKKN Cách bảo quản, sử dụng tranh ảnh, lược đồ sáng tạo, hiệu quả trong dạy học Lịch sử Địa lí lớp 4
- SKKN: Một số biện pháp Giáo dục và rèn Kĩ năng sống cho học sinh lớp 4 thông qua môn Tiếng Việt
- SKKN: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học văn miêu tả cho học sinh lớp 4
- SKKN: Vận dụng biện pháp trò chơi vào việc dạy đọc hiểu cho học sinh lớp 4
- SKKN: Rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4
- SKKN giải Toán có lời văn lớp 4 Tìm hai số khi biết tổng và hiệu hai số đó
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Khoa học lớp 4
- SKKN Một số biện pháp giúp học sinh khắc sâu kiến thức khi học môn Toán lớp 4
- SKKN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Toán lớp 4
- SKKN: Ứng dụng CNTT thiết kế và sử dụng một số trò chơi PowerPoint nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh lớp 4
- Lớp 5
- SKKN Biện pháp đưa giáo dục Stem vào dạy học nhằm nâng cao các năng lực cốt lõi môn Khoa học cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao chất lượng phân môn Luyện từ và câu lớp 5
- SKKN: Một số kĩ năng hướng dẫn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 5
- SKKN: Biện pháp phát triển trí thông minh cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học môn Toán
- SKKN: Rèn kỹ năng viết bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5
- SKKN: Công tác chủ nhiệm Lớp 5
- SKKN: Biện pháp xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 5
- SKKN: Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp rèn giải Toán cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số giải pháp giúp giáo viên dạy tốt môn Lịch sử lớp 5
- SKKN: Bồi dưỡng đam mê viết chữ đẹp cho học sinh lớp 4, 5
- SKKN: Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong môn khoa học lớp 5
- SKKN: Vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học thông qua chơi trong dạy Luyện từ và câu lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt toán chuyển động đều
- SKKN: Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học Tiếng Việt lớp 5
- SKKN: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong giảng dạy môn Khoa học lớp 4, lớp 5
- SKKN nâng cao chất lượng dạy học dạng Toán 5 về tỉ số phần trăm
- Lớp 6
- SKKN môn Ngữ văn 6 Chương trình mới (3 bộ sách)
- Sáng kiến kinh nghiệm Toán 6 Chương trình mới (3 bộ sách)
- SKKN Khoa học tự nhiên 6: biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng đồ dùng dạy học
- SKKN: Hướng dẫn học sinh giải các bài toán chia hết lớp 6
- SKKN: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp 6
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học Tiếng Anh ở trường THCS
- SKKN: Đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử lớp 6 theo định hướng phát triển năng lực
- SKKN: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực môn Lịch sử Địa lý 6
- SKKN: Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng đồ dùng dạy học
- Rèn luyện kỹ năng nói tiếng anh cho học sinh lớp 6
- SKKN tạo hứng thú trong dạy học môn Khoa học tự nhiên
- THCS
- SKKN: Sử dụng phần mềm Geometer's Sketchpad giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy Hình học cấp THCS
- Biện pháp dự thi giáo viên giỏi môn Địa lý THCS năm (13 bài)
- Sáng kiến kinh nghiệm giáo dục học sinh cá biệt THCS
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Giáo dục công dân THCS
- SKNN: Sáng kiến kinh nghiệm môn Mĩ thuật THCS
- Biện pháp nâng cao chất lượng môn Khoa học tự nhiên THCS
- Sáng Kiến Kinh Nghiệm Thể Dục THCS
- SKKN: Một số kinh nghiệm trong việc phòng chống bạo lực học đường đối với học sinh THCS
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học Tiếng Anh ở trường THCS
- SKKN: Đổi mới phương pháp dạy học môn lịch sử lớp 6 theo định hướng phát triển năng lực
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Âm nhạc ở Trường THCS
- Báo cáo sử dụng sáng kiến môn Lịch sử 8, 9
- SKKN: Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy - học môn âm nhạc ở trường THCS
- Sáng kiến kinh nghiệm sử dụng Google Earth trong dạy học Địa lí 7
- SKKN sử dụng học liệu từ chương trình truyền hình trong dạy học GDCD 7
- SKKN phát huy năng lực đọc hiểu thơ Đường luật cho học sinh lớp 8
- SKKN lồng ghép phương pháp STEM vào các hoạt động cho học sinh THCS
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin và AI trong môn Tiếng Anh lớp 7
- SKKN Ứng dụng kiến thức Stem vào phần đọc hiểu Ngữ văn 7
- THPT
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm môn Lịch sử THPT sách mới
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn THPT sách mới
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm Địa lí THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Vật lí THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm ứng dụng Canva trong dạy học
- Không tìm thấy
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028

Bài viết hay Sáng kiến kinh nghiệm
SKKN: Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tập đọc cho học sinh Tiểu học
SKKN: Nâng cao hứng thú học tập môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh lớp 3
Sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng
SKKN Biện pháp thực hiện giáo dục STEM có hiệu quả trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo chương trình GDPT 2018
SKKN: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học trong giờ toán lớp 3
SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin tạo hứng thú học tập môn Lịch sử Địa lý lớp 4