SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Sáng kiến kinh nghiệm Tiếng Anh 6 Global success
Hiện nay, việc ứng dụng các phần mềm trực tuyến tạo ra các trò chơi, bài tập tương tác hấp dẫn sẽ giúp học sinh khởi động bài học một cách hứng thú, tăng cường sự tham gia và củng cố kiến thức hiệu quả. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ Sáng kiến kinh nghiệm: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success đã được đánh giá xếp loại A ở cấp trường, giúp giáo viên tham khảo để có thêm kinh nghiệm và biện pháp ứng dụng hiệu quả các phần mềm trực tuyến vào bài giảng của mình.
1. Tóm tắt Sáng kiến Áp dụng một số phần mềm trực tuyến trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
2. Nội dung Sáng kiến Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
1. Phần mở đầu
1.1. Lý do chọn đề tài
Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc áp dụng các phần mềm vào giảng dạy tiếng Anh đã trở nên phổ biến và có nhiều lợi ích. Các công cụ như website, ứng dụng, trò chơi học tập giúp thu hút sự tập trung cũng như sự thích thú từ học sinh để cải thiện chất lượng học tập. Đặc biệt trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6, việc sử dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để tạo các hoạt động warm up sẽ giúp cho việc học của học sinh trở nên sinh động, thú vị hơn.
Lý do chọn đề tài này là do tôi nhận thấy rằng việc học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là học từ vựng và ngữ pháp mà còn cần phải áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, việc thiếu tương tác và sự hấp dẫn trong quá trình học có thể khiến cho học sinh chán nản và không muốn học tiếng Anh nữa.
Trong các năm đại dịch Covid-19 diễn ra, quá trình học online lâu ngày khiến học sinh mệt mỏi, nhanh chán, thiếu tập trung vào bài học. Học sinh không thể làm bài trực tiếp trên giấy mà phải thông qua các trang web, các phần mềm để thực hiện làm bài tập ôn tập cũng như bài kiểm tra bài cũ đầu giờ.
Chính vì vậy, tôi quyết định nghiên cứu và áp dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để tạo ra các hoạt động warm up cho học sinh lớp 6-Global Success. Nhờ đó, các hoạt động học tiếng Anh sẽ trở nên thú vị hơn, giúp cho học sinh tăng cường sự tương tác với ngôn ngữ, rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
Việc sử dụng các phần mềm này còn giúp cho giáo viên dễ dàng tạo ra các câu hỏi, trò chơi, bài kiểm tra... dựa trên nội dung của bài học. Đồng thời, giáo viên cũng có thể theo dõi quá trình học của học sinh và đánh giá hiệu quả của hoạt động học tập.
Tóm lại, việc áp dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh lớp 6 sách Global Success là cách hiệu quả để giúp học sinh tăng cường sự tương tác với ngôn ngữ và trở nên đam mê hơn với việc học tiếng Anh.
1.2. Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài
Mục tiêu của đề tài là tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh cho học sinh lớp 6-Global Success bằng cách áp dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,...
Nhiệm vụ của đề tài bao gồm:
- Nghiên cứu các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để hiểu rõ các tính năng và cách sử dụng của chúng.
- Tìmhiểu nhu cầu và khả năng của học sinh lớp 6 trong việc học tiếng
- Tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và khả năng của học sinh lớp 6 sách Global Success.
- Áp dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để tạo ra các hoạt động warm up.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động warm up thông qua việc thu thập phản hồi từ giáo viên và học sinh.
- Đề xuất những cải tiến và phát triển cho các hoạt động warm up trong tiếng Anh trong tương lai.
Với các nhiệm vụ này, đề tài sẽ giúp cho học sinh lớp 6-Global Success có được các hoạt động học tiếng Anh sinh động, thú vị và hiệu quả hơn. Đồng thời, giáo viên cũng sẽ được hỗ trợ trong việc giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của học sinh.
1.3. Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là học sinh lớp 6 tại trường THCS .........., đặc biệt là trong việc áp dụng một số phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh.
Cụ thể, đối tượng nghiên cứu sẽ là những học sinh lớp 6 tại trường THCS .........., đang học môn Tiếng Anh và tham gia vào các hoạt động warm up sử dụng các phần mềm như Quizziz, Bamboozle,... để nâng cao kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh của mình.
1.4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu
Phạm vi nghiên cứu của đề tài "Áp dụng một số phần mềm như Quizziz, Bamboozle,..tạo các hoạt động warm up trong tiếng Anh lớp 6-Global Success" sẽ tập trung vào việc tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh sử dụng các phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall và Liveworksheet. Nghiên cứu sẽ tập trung vào học sinh lớp 6 tại trường THCS ........... Việc đánh giá hiệu quả của các hoạt động warm up sẽ dựa trên phản hồi từ giáo viên và học sinh tại trường. Tuy nhiên, đề tài không bao gồm việc so sánh với các phần mềm khác hoặc đánh giá các hoạt động học tiếng Anh khác ngoài hoạt động warm up.
1.5. Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp nghiên cứu của đề tài sẽ bao gồm các giai đoạn sau:
- Tìmhiểu và đánh giá các phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall và Liveworksheet để hiểu rõ tính năng và cách sử dụng của chúng trong việc tạo các hoạt động warm up trong tiếng Anh.
- Tiếnhành khảo sát và phỏng vấn giáo viên và học sinh lớp 6-Global Success để tìm hiểu nhu cầu và khả năng của học sinh trong việc học tiếng Anh và cách các hoạt động warm up có thể giúp ích cho việc học tập của học sinh.
- Dựatrên kết quả của giai đoạn trên, tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh sử dụng phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet và áp dụng chúng trong lớp học của học sinh lớp 6 Global
- Tiếnhành thu thập phản hồi từ giáo viên và học sinh về hiệu quả của các hoạt động warm up này, đồng thời cũng thu thập thông tin về những khó khăn, vướng mắc mà học sinh và giáo viên gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm và các hoạt động warm up này.
- Phân tích và đánh giá kết quả thu thập được từ giai đoạn trên để đề xuất các cải tiến và phát triển cho các hoạt động warm up trong tiếng Anh sử dụng phần mềm Quizziz và Bamboozle trong tương lai.
Phương pháp nghiên cứu của đề tài sẽ kết hợp giữa phương pháp khảo sát, phỏng vấn, thực hành và phân tích kết quả thu thập được. Sự kết hợp giữa các phương pháp này sẽ giúp cho đề tài có thể đáp ứng được mục tiêu và nhiệm vụ đề ra và đem lại những kết quả nghiên cứu chính xác và đáng tin cậy.
2. Phần nội dung
2.1. Cơ sở lý luận
Việc áp dụng phần mềm giáo dục như Quizziz và Bamboozle để tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh lớp 6-Global Success là một hướng tiếp cận sáng tạo và hiệu quả trong giảng dạy tiếng Anh. Để đảm bảo tính hợp lý và hiệu quả của đề tài, cần phải đưa ra một số cơ sở lý luận để hỗ trợ cho phương pháp nghiên cứu.
Đầu tiên, việc sử dụng hoạt động warm up là rất cần thiết trong giảng dạy tiếng Anh. Những hoạt động này giúp học sinh tập trung, sẵn sàng cho việc học tập và giúp giáo viên tạo ra một môi trường học tập tích cực. Điều này rất quan trọng để tạo động lực cho học sinh và giúp họ học tập một cách hiệu quả hơn.
Thứ hai, công nghệ giáo dục đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc giảng dạy và học tập. Các phần mềm như Quizziz và Bamboozle cho phép giáo viên tạo ra các bài kiểm tra, trò chơi và hoạt động giáo dục để học sinh tương tác và học tập một cách hiệu quả. Những hình ảnh và âm thanh trong các ứng dụng khiến học sinh có tinh thần học cao hơn, hứng thú hơn với việc học. Việc áp dụng các công nghệ giáo dục này giúp giáo viên tăng cường tính sáng tạo và hiệu quả trong việc giảng dạy.
Bên cạnh đó, việc tạo ra những game hoặc bài kiểm tra trên các website sẽ giúp giảm thiểu thời gian chuẩn bị bài cho giáo viên vì các website này đã sẵn có nền tảng.
Cuối cùng, việc áp dụng phần mềm Quizziz và Bamboozle để tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh lớp 6-Global Success là một cách để kết hợp giữa hai yếu tố trên. Việc sử dụng các phần mềm giáo dục này giúp tạo ra những hoạt động học tập mới mẻ, thú vị và hấp dẫn cho học sinh. Điều này sẽ giúp tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh, đồng thời giúp học sinh hứng thú và đam mê hơn với môn học tiếng Anh.
Tóm lại, việc áp dụng phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall và Liveworksheet để tạo ra các hoạt động warm up trong tiếng Anh lớp 6-Global Success dựa trên các cơ sở lý luận về tính cần thiết của hoạt động warm up trong giảng dạy tiếng Anh, tính quan trọng của công nghệ thông tin trong giáo dục nói chung và giảng dạy tiếng Anh nói riêng.
2.2. Thực trạng
a. Thuận lợi - khó khăn:
Trường THCS .......... có nhiều thuận lợi trong việc giảng dạy tiếng Anh như có đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, trường cũng đã đầu tư vào các phương tiện dạy học như máy chiếu, bảng tương tác, và có phòng học rộng rãi, tiện nghi, giúp giáo viên dễ dàng thực hiện các hoạt động học tập đa dạng.
Tuy nhiên, việc dạy tiếng Anh tại trường THCS .......... cũng gặp khó khăn, đặc biệt là về số lượng học sinh trong mỗi lớp học lên trên 40 học sinh, gây khó khăn trong việc quản lý và tương tác cá nhân với từng học sinh. Ngoài ra, một số học sinh có kỹ năng tiếng Anh còn yếu, cần có sự hỗ trợ đặc biệt, những học sinh khác lại quá tự tin và không có sự động viên, khích lệ, gây khó khăn cho giáo viên trong việc thực hiện các hoạt động giảng dạy.
b. Thành công - hạn chế:
Việc dạy tiếng Anh tại trường THCS .......... đã đạt được một số thành công nhất định như học sinh có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tương đối tốt, đặc biệt là trong các kỹ năng nghe và nói. Ngoài ra, trường đã áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, sử dụng các công nghệ giáo dục để tăng cường tính sáng tạo và hiệu quả trong giảng dạy.
Tuy nhiên, việc dạy tiếng Anh tại trường còn tồn tại một số hạn chế. Một số học sinh vẫn còn khó khăn trong việc đọc, viết tiếng Anh, đặc biệt là trong các kỹ năng viết và phát âm. Ngoài ra, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh còn chưa đổi mới khiến học sinh bị áp lực và tinh thần chưa được cao khi làm bài kiểm tra. Cần có sự cải tiến và nâng cao chất lượng đánh giá để giáo viên có thể đánh giá chính xác kết quả học tập của học sinh.
c. Mặt mạnh và mặt yếu
Mặt mạnh:
- Giáoviên tiếng Anh có trình độ chuyên môn tốt, đa phần đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh và đều đạt chuẩn B2.
- Trường có phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học, bao gồm máy chiếu, loa, bảng tương tác.
- Giáoviên tiếng Anh có ý thức nâng cao chất lượng dạy học, thường xuyên tìm kiếm tài liệu mới, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại và phù hợp với học sinh.
Mặt yếu:
- Số lượng giáo viên tiếng Anh không đủ để đảm bảo cho việc dạy học tại trường do sĩ số học sinh tăng nhanh trong các năm gần đây.
- Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, nhiều học sinh chưa có thói quen học tiếng Anhvà chưa đủ khả năng để giao tiếp và hiểu các từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh cơ bản.
- Giáo viên tiếng Anh không có đầy đủ tài liệu giảng dạy, cụ thể là tài liệu về phần mềm và công nghệ mới để áp dụng vào quá trình dạy học.
d. Các nguyên nhân và yếu tố tác động đến thực trạng của việc dạy tiếng Anh
- Không đủ kinh phí để trang bị tài liệu và phần mềm học tiếng Anh mới,hiện đại nhất cho giáo viên và học sinh.
- Thiếunguồn lực để đào tạo và tuyển dụng thêm giáo viên tiếng Anh có trình độ chuyên môn cao.
- Thiếuthời gian để giáo viên có thể nghiên cứu và tìm hiểu các phương pháp dạy học tiếng Anh mới nhất và phù hợp nhất với học sinh.
- Học sinh thiếu khả năng tiếp cận với các tài liệu tiếng Anh do hạn chế về môi trường, phương tiện và điều kiện.
.........
>>> Xem đầy đủ SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm các Sáng kiến kinh nghiệm hay và chất lượng khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
804,8 KB 14/06/2025 9:37:00 SA-
Tải SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success PDF
893,3 KB
Nhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
SKKN ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy môn Tiếng Anh THCS
-
SKKN: Một số biện pháp sử dụng trò chơi học tập trong dạy học thông qua chơi môn Toán lớp 4 Kết nối tri thức
-
SKKN biện pháp tăng hiệu quả ôn tập từ vựng tiếng Anh cho học sinh THCS
-
SKKN: Một số kinh nghiệm vận dụng trò chơi học tập môn Địa lí lớp 4
-
SKKN lớp 4: Thiết kế trò chơi học tập trong phân môn luyện từ và câu
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Mầm non
- Tổng hợp Sáng kiến kinh nghiệm Chuyển đổi số mầm non
- SKKN Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học mầm non (2 mẫu)
- SKKN: Một số giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong thiết kế trò chơi cho trẻ 4-5 tuổi trường mầm non
- SKKN: Một số biện pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI trong thiết kế bài giảng điện tử cho trẻ 5-6 tuổi mầm non
- SKKN: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng
- SKKN: Biện pháp giáo dục lòng nhân ái cho trẻ thông qua làm quen với tác phẩm văn học
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn ở trường mầm non
- SKKN: Một số biện pháp làm phong phú thêm vốn từ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi
- SKKN: Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng tuổi nhận biết tốt ba màu: xanh - đỏ - vàng
- SKKN: Một số biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc cho trẻ mầm non 25-36 tháng tuổi
- SKKN: Lồng ghép giáo dục steam vào các hoạt động cho trẻ tại lớp mẫu giáo 5 tuổi
- SKKN: Ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cho trẻ 5-6 tuổi
- SKKN: Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mầm non
- SKKN: Một số giải pháp ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong quản lý và chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non
- SKKN: Ứng dụng CNTT, phần mềm Canva trong việc xây dựng, thiết kế bài giảng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ mầm non
- SKKN: Công tác tham mưu xây dựng cơ sở vật chất
- Sáng kiến kinh nghiệm kế toán trường học Mầm non
- SKKN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhân sự tiền lương trường mầm non
- SKKN Ứng dụng STEAM trong giảng dạy làm quen chữ cái cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi (PPT+Word)
- Sáng kiến kinh nghiệm chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 (PPT+Word)
- SKKN xây dựng lớp học hạnh phúc mầm non (Word+PPT)
- SKKN: Một số biện pháp giáo dục Kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho trẻ mầm non (Word+PPT+PDF)
- SKKN: Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển khả năng sáng tạo thông qua hoạt động tạo hình
- SKKN: Một số giải pháp ứng dụng công nghệ AI và phần mềm Canva giúp trẻ 3–4 tuổi tích cực, hứng thú vào hoạt động kể chuyện
- Sáng kiến kinh nghiệm giúp trẻ 3-4 tuổi mạnh dạn tự tin trong giao tiếp (2 Mẫu)
-
Tiểu học
- Tổng hợp sáng kiến kinh nghiệm Tiểu Học
- Sáng kiến kinh nghiệm STEM Tiểu học
- SKKN: Áp dụng STEM trong các hoạt động ngoại khóa của Liên đội ở trường TH&THCS
- Sáng kiến kinh nghiệm Chuyển đổi số Tiểu học
- SKKN Ứng dụng công nghệ AI trong dạy học Tiểu học
- SKKN Ứng dụng công nghệ AI trong dạy học Tiếng Anh Tiểu học
- SKKN: Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng tập đọc cho học sinh Tiểu học
- SKKN: Kĩ năng tổ chức trò chơi học tập để dạy các môn học ở bậc Tiểu học
- SKKN: Biện pháp bồi dưỡng học sinh năng khiếu ở tiểu học về số học
- SKKN: Biện pháp giáo dục lòng nhân ái, góp phần giảm thiểu bạo lực học đường cho học sinh tiểu học
- SKKN: Một số biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc ở trường Tiểu học
- SKKN Xây dựng lớp học hạnh phúc trong bối cảnh mới: Giải pháp thúc đẩy sự gắn kết giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh
- SKKN Biện pháp tổ chức trò chơi tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học trên phần mềm PowerPoint
- SKKN: Biện pháp xây dựng lớp học tự quản
- SKKN: Khai thác ứng dụng Yourhomework.net và Padlet trong dạy và học môn Tin học Tiểu học
- SKKN: Sử dụng các chức năng nâng cao để soạn giáo án điện tử đạt chuẩn ở tiểu học
- SKKN Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở Trường tiểu học
- Tổng hợp sáng kiến kinh nghiệm về Scratch Tiểu học
- SKKN: Một số phương pháp giải đề thi Tin học trẻ bằng phần mềm Scratch ở cấp Tiểu học
- SKKN: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lập trình SCRATCH bằng phương pháp trò chơi
- SKKN: Phát triển năng lực tự học qua lập trình kéo thả Scratch cho học sinh Tiểu học
- SKKN: Giúp học sinh ghi nhớ từ vựng Tiếng Anh thông qua các bài hát
-
Lớp 1
- SKKN: Một số phương pháp dạy bài mới Toán lớp 1
- SKKN: Biện pháp rèn chữ viết cho học sinh lớp 1
- SKKN: Xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kĩ năng phát âm chuẩn các từ ngữ và dấu thanh khó khi học môn Tiếng Việt
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học âm - vần môn Tiếng Việt lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp ứng dụng chuyển đổi số trong dạy học môn Tiếng Việt lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm hoạt động trải nghiệm lớp 1
- SKKN Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới cho môn Mĩ thuật lớp 1
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học Toán lớp 1
- SKKN: Biện pháp hình thành và phát triển năng lực tự chủ, tự học cho học sinh lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm Học thông qua Chơi lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm Học thông qua chơi môn Toán lớp 1
- SKKN: Biện pháp ứng dụng phương pháp trò chơi để tăng hứng thú và hiệu quả học Toán cho học sinh lớp 1
- Sáng kiến kinh nghiệm Học thông qua chơi môn Tiếng Việt lớp 1
- SKKN: Sử dụng trò chơi học tập trong môn Tiếng Việt nhằm góp phần phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 1
- SKKN: Nâng cao hứng thú học tiết “Luyện tập củng cố” môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 thông qua các trò chơi học tập
- SKKN Tổ chức trò chơi trong giờ học Tiếng Việt ở lớp 1
- SKKN Xây dựng trò chơi học vần cho học sinh lớp 1
- SKKN: Tổ chức trò chơi trong giảng dạy phần vần lớp 1
- SKKN Ứng dụng công nghệ số và phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Toán lớp 1
-
Lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn tính mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 2
- SKKN: Vận dụng phương pháp phân tích khi giải một số dạng Toán hình học Lớp 2+3
- SKKN: Biện pháp Áp dụng Học thông qua Chơi vào dạy chủ đề Hình học lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc đúng - đọc diễn cảm cho học sinh lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh tích cực, chủ động cộng tác nhóm trong giờ học Toán lớp 2
- SKKN Sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy viết đoạn văn lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp Nghiên cứu tâm lý học sinh lớp 2
- SKKN: Rèn kĩ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 2
- SKKN: Giải pháp sử dụng trò chơi trong giờ học môn Toán tạo hứng thú lớp 2
- SKKN: Tổ chức trò chơi học tập môn Toán lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp rèn nền nếp học tập cho học sinh lớp 2
- SKKN: Biện pháp học trực tuyến hiệu quả cho học sinh lớp 2
- SKKN: Một số biện pháp giúp rèn viết đúng, viết đẹp cho học sinh lớp 2
- SKKN: Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 2 khi tham gia học trực tuyến
- SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học môn Toán lớp 2
- SKKN: Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác chủ nhiệm lớp 2
-
Lớp 3
- Sáng kiến kinh nghiệm STEM lớp 3
- SKKN: Sử dụng phương pháp giáo dục STEM trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực học sinh
- SKKN: Sử dụng sơ đồ tư duy kết hợp với giáo dục STEM phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học Công nghệ lớp 3
- SKKN: Một số dạng bài tập nhằm nâng cao hiệu quả dạy kiểu câu kể cho học sinh lớp 3
- Thuyết trình sáng kiến Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu và ứng phó biến đổi khí hậu môn Tự nhiên Xã hội lớp 3
- SKKN: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học trong giờ toán lớp 3
- SKKN: Ứng dụng trò chơi trực tuyến Quizizz trong dạy học Tin học lớp 3
- SKKN: Sử dụng các ứng dụng AI trong việc thiết kế bài giảng tương tác nhằm phát triển kỹ năng sáng tạo cho học sinh lớp 3
- SKKN Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
-
Lớp 4
- SKKN Biện pháp thực hiện giáo dục STEM có hiệu quả trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo chương trình GDPT 2018
- SKKN: Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học chủ đề Rạp chiếu bóng mini môn Khoa học 4
- Sáng kiến kinh nghiệm môn hoạt động trải nghiệm lớp 4
- SKKN Biện pháp giúp học sinh lớp 4 tham gia trong câu lạc bộ Em thích môn toán có kĩ năng so sánh phân số
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin tạo hứng thú học tập môn Lịch sử Địa lý lớp 4
- SKKN Cách bảo quản, sử dụng tranh ảnh, lược đồ sáng tạo, hiệu quả trong dạy học Lịch sử Địa lí lớp 4
- SKKN: Một số biện pháp Giáo dục và rèn Kĩ năng sống cho học sinh lớp 4 thông qua môn Tiếng Việt
- SKKN: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học văn miêu tả cho học sinh lớp 4
- SKKN: Biện pháp rèn kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4
- Sáng kiến kinh nghiệm Học thông qua chơi lớp 4
- SKKN: Vận dụng biện pháp trò chơi vào việc dạy đọc hiểu cho học sinh lớp 4
- SKKN lớp 4: Thiết kế trò chơi học tập trong phân môn luyện từ và câu
- SKKN: Một số biện pháp sử dụng trò chơi học tập trong dạy học thông qua chơi môn Toán lớp 4 Kết nối tri thức
- SKKN: Biện pháp tổ chức trò chơi học tập nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 4
- SKKN: Một số kinh nghiệm vận dụng trò chơi học tập môn Địa lí lớp 4
- SKKN: Rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4
- SKKN giải Toán có lời văn lớp 4 Tìm hai số khi biết tổng và hiệu hai số đó
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Khoa học lớp 4
- SKKN Một số biện pháp giúp học sinh khắc sâu kiến thức khi học môn Toán lớp 4
- SKKN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Toán lớp 4
- SKKN: Ứng dụng CNTT thiết kế và sử dụng một số trò chơi PowerPoint nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh lớp 4
- SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy và học Toán nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thu kiến thức cho học sinh lớp 4
- SKKN: Một số biện pháp sử dụng phần mềm Padlet trong dạy học môn Tin học lớp 4
- SKKN: Một số giải pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt phần mềm Scratch
- SKKN Phát triển tư duy lập trình cho học sinh lớp 4, 5 trong trường Tiểu học
- SKKN: Giải pháp nâng cao chất lượng môn Tiếng Anh thông qua dạy từ vựng lớp 4
-
Lớp 5
- SKKN Biện pháp đưa giáo dục Stem vào dạy học nhằm nâng cao các năng lực cốt lõi môn Khoa học cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp nâng cao chất lượng phân môn Luyện từ và câu lớp 5
- SKKN: Một số kĩ năng hướng dẫn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 5
- SKKN: Biện pháp phát triển trí thông minh cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học môn Toán
- SKKN: Rèn kỹ năng viết bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5
- SKKN: Công tác chủ nhiệm Lớp 5
- SKKN: Biện pháp xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 5
- SKKN: Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp rèn giải Toán cho học sinh lớp 5
- SKKN: Một số giải pháp giúp giáo viên dạy tốt môn Lịch sử lớp 5
- SKKN: Bồi dưỡng đam mê viết chữ đẹp cho học sinh lớp 4, 5
- SKKN: Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong môn khoa học lớp 5
- SKKN: Vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học thông qua chơi trong dạy Luyện từ và câu lớp 5
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt toán chuyển động đều
- SKKN: Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học Tiếng Việt lớp 5
- SKKN: Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong giảng dạy môn Khoa học lớp 4, lớp 5
- SKKN nâng cao chất lượng dạy học dạng Toán 5 về tỉ số phần trăm
- SKKN vận dụng sơ đồ tư duy để nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh lớp 5
- SKKN một số biện pháp trong công tác chủ nhiệm lớp 5
- SKKN Biện pháp giúp học sinh học tốt ngữ pháp Tiếng Anh lớp 5
- SKKN Giúp học sinh lớp 5 làm tốt các bài toán về tỉ số phần trăm
-
Lớp 6
- SKKN môn Ngữ văn 6 Chương trình mới (3 bộ sách)
- SKKN Một số giải pháp rèn luyện kỹ năng nói và nghe môn Ngữ văn 6
- SKKN Để văn học đi vào thực tiễn cuộc sống thông qua việc vận dụng phương pháp liên hệ thực tế ở môn Ngữ văn 6
- SKKN: Biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin môn Ngữ văn lớp 6 Cánh Diều
- Sáng kiến kinh nghiệm Toán 6 Chương trình mới (3 bộ sách)
- SKKN Khoa học tự nhiên 6: biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng đồ dùng dạy học
- SKKN: Biện pháp nâng cao chất lượng môn Khoa học tự nhiên lớp 6
- SKKN: Hướng dẫn học sinh giải các bài toán chia hết lớp 6
- SKKN: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp 6
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học Tiếng Anh ở trường THCS
- SKKN: Giúp học sinh lớp 6 làm tốt bài tập phát âm môn Tiếng Anh khi động từ thêm "ed"
- SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tăng cường khả năng tự học của học sinh THCS
- SKKN: Đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử lớp 6 theo định hướng phát triển năng lực
- SKKN: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực môn Lịch sử Địa lý 6
- SKKN “Ứng dụng (AI) vào giảng dạy môn Địa lí THCS
- SKKN: Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng đồ dùng dạy học
- Rèn luyện kỹ năng nói tiếng anh cho học sinh lớp 6
- SKKN tạo hứng thú trong dạy học môn Khoa học tự nhiên
- Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao hứng thú học môn Tin học 6
- SKKN: Nâng cao hứng thú học môn Tin học 6 cho học sinh thông qua hoạt động khởi động
- SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
- SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với sự tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh lớp 6 trong học tập
- SKKN Sử dụng phim hoạt hình trong dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 6
-
THCS
- SKKN: Sử dụng phần mềm Geometer's Sketchpad giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy Hình học cấp THCS
- SKKN Biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý đánh giá kết quả học tập THCS
- SKKN Tích hợp dạy học sáng tạo, kết hợp CNTT trong môn Hoạt động trải nghiệm THCS
- SKKN Công thức hóa cách phân tích, nhận xét bảng số liệu môn Địa lí THCS
- SKKN nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học trong môn KHTN 8
- SKKN Giáo dục bảo vệ môi trường thông qua sản phẩm STEM môn Công nghệ
- Biện pháp dự thi giáo viên giỏi môn Địa lý THCS năm (13 bài)
- SKKN nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh THCS
- SKKN ứng dung công nghệ thông tin trong giảng dạy môn Tiếng Anh THCS
- SKKN biện pháp tăng hiệu quả ôn tập từ vựng tiếng Anh cho học sinh THCS
- SKKN ứng dụng trò chơi vào dạy học Lịch sử 7
- SKKN rèn kĩ năng đọc hiểu Ngữ văn 6, 7
- SKKN Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tin học lớp 7
- SKKN bồi dưỡng hứng thú học Toán thông qua bài toán xác suất thống kê
- Sáng kiến kinh nghiệm giáo dục học sinh cá biệt THCS
- SKKN dạy học tích cực trong môn Giáo dục công dân THCS
- SKKN phát triển năng lực giao tiếp hợp tác cho học sinh thông qua công tác chủ nhiệm THCS
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Giáo dục công dân THCS
- SKKN phương pháp giải dạng bài tập oxit axit phản ứng với dung dịch bazơ trong môn Hóa học 9
- SKKN tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học môn Khoa học tự nhiên 8
- SKKN bồi dưỡng học sinh giỏi môn Giáo dục công dân lớp 9
- SKNN: Sáng kiến kinh nghiệm môn Mĩ thuật THCS
- Biện pháp nâng cao chất lượng môn Khoa học tự nhiên THCS
- SKKN ứng dụng CNTT trong thiết kế hoạt động luyện tập môn Khoa học tự nhiên
- SKKN lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong giảng dạy môn Khoa học tự nhiên THCS
- Sáng Kiến Kinh Nghiệm Thể Dục THCS
- SKKN: Một số kinh nghiệm trong việc phòng chống bạo lực học đường đối với học sinh THCS
- SKKN: Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học Tiếng Anh ở trường THCS
- SKKN: Đổi mới phương pháp dạy học môn lịch sử lớp 6 theo định hướng phát triển năng lực
- SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Âm nhạc ở Trường THCS
- Báo cáo sử dụng sáng kiến môn Lịch sử 8, 9
- SKKN Ứng dụng CNTT, chuyển đổi số trong dạy học để nâng cao chất lượng môn GDCD lớp 9
- SKKN sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Ngữ văn 9 Cánh Diều
- SKKN: Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy - học môn âm nhạc ở trường THCS
- Sáng kiến kinh nghiệm sử dụng Google Earth trong dạy học Địa lí 7
- SKKN sử dụng học liệu từ chương trình truyền hình trong dạy học GDCD 7
- SKKN phát huy năng lực đọc hiểu thơ Đường luật cho học sinh lớp 8
- SKKN nâng cao hiệu quả giáo dục bằng dạy học STEM trong môn KHTN 8
- SKKN: Ứng dụng STEAM trong giảng dạy bộ môn Hoạt động trải nghiệm THCS
- SKKN lồng ghép phương pháp STEM vào các hoạt động cho học sinh THCS
- SKKN Ứng dụng công nghệ thông tin và AI trong môn Tiếng Anh lớp 7
- SKKN Ứng dụng kiến thức Stem vào phần đọc hiểu Ngữ văn 7
- SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong nâng cao chất lượng quản lý và giảng dạy ở trường thcs
- SKKN sử dụng phần mềm Phyphox trong môn Khoa học tự nhiên 7
- SKKN dạy một số dạng bài tập về đòn bẩy môn Vật lí 8
- SKKN nâng cao chất lượng học tập phân môn Vật lý lớp 9
-
THPT
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm môn Lịch sử THPT sách mới
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm môn Ngữ văn THPT sách mới
- Tổng hợp mẫu sáng kiến kinh nghiệm Địa lí THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Vật lí THPT sách mới
- Sáng kiến kinh nghiệm ứng dụng Canva trong dạy học
- Sáng kiến kinh nghiệm môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm tải nhiều
-
Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm năm học 2025
-
SKKN: Nâng cao hứng thú học môn Tin học 6 cho học sinh thông qua hoạt động khởi động
-
SKKN: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tăng cường khả năng tự học của học sinh THCS
-
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học
-
SKKN: Một số biện pháp rèn chữ viết cho học sinh lớp 3 (2 Mẫu)
-
SKKN Ứng dụng công nghệ AI trong dạy học Tiểu học (7 mẫu)
-
Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm bằng AI
-
SKKN Xây dựng lớp học hạnh phúc trong bối cảnh mới: Giải pháp thúc đẩy sự gắn kết giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh
-
SKKN Sử dụng phim hoạt hình trong dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 6
-
Sáng kiến kinh nghiệm giúp trẻ 3-4 tuổi mạnh dạn tự tin trong giao tiếp (2 Mẫu)
Bài viết hay Sáng kiến kinh nghiệm
-
SKKN: Áp dụng một số phần mềm Quizziz, Bamboozle, Quizlet, Wordwall, Liveworksheet tạo các hoạt động Warm up trong Tiếng Anh lớp 6 Global success
-
SKKN: Một số kĩ năng hướng dẫn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 5
-
SKKN Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học Tiếng Việt lớp 5
-
SKKN Nâng cao hứng thú học tiết “Luyện tập củng cố” môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 thông qua các trò chơi học tập
-
SKKN: Một số biện pháp sử dụng phần mềm Padlet trong dạy học môn Tin học lớp 4
-
SKKN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhân sự tiền lương trường mầm non