Đáp án module chuyển đổi số trong dạy học 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án module chuyển đổi số trong dạy học - HoaTieu.vn xin chia sẻ Đáp án thi Chuyển đổi số cơ bản, đáp án chương trình bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số cho giáo viên, giúp các bạn có thêm tư liệu tham khảo, nhanh chóng hoàn thành các bài tập chuyển đổi số cơ bản, bài 1, bài 2, mã đề 218291.
Gợi ý Đáp án trắc nghiệm module chuyển đổi số trong dạy học được chia sẻ từ đồng nghiệp đã tham gia thi và đạt kết quả cao. Sau đây là nội dung chi tiết Đáp án thi Chuyển đổi số cơ bản, bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số. Mời các bạn cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn đáp án chính xác nhất.
Đáp án câu hỏi về chuyển đổi số trong giáo dục 2025
I. Đáp án tập huấn chuyển đổi số trong giáo dục năm 2025
Đáp án tập huấn chuyển đổi số trong giáo dục gồm các câu hỏi và gợi ý đáp án trắc nghiệm tập huấn chuyển đổi số, kỹ năng số, kiến thức nền tảng số dành cho giáo viên tham khảo khi làm bài kiểm tra cuối khóa tập huấn cập nhật mới nhất năm 2025. Tuy nhiên đáp án chỉ mang tính chất tham khảo, không phải đáp án chính xác do Bộ giáo dục công bố, thầy cô cần căn cứ vào kiến thức tập huấn để đưa ra câu trả lời của riêng mình. Lưu ý file tải đáp án chuyển đổi số là file tải zip, thầy cô cần sử dụng máy tính giải nén để xem đầy đủ nội dung.
1. Đáp án khảo sát Chuyển đổi số Tp. HCM
1. Chọn các đáp án đúng
Các hàm kích hoạt phổ biến trong mạng neural:
- Softmax
- Sigmoid
- ReLU

- Excel
2. Chọn các đáp án đúng
Mạng xã hội mang lại lợi ích gì cho học tập?
- Học tập cộng đồng tạo môi trường hợp tác

- Chia sẻ học liệu nhanh chóng và rộng rãi

- Kết nối giáo viên và học sinh để tăng cường trao đổi

- Nghiện mạng là tác động tiêu cực không phải lợi ích
3. Chọn đáp án đúng nhất
Dấu hiệu nào sau đây cho thấy một học sinh có kỹ năng sử dụng các công cụ học tập trực tuyến hiệu quả?
- Tất cả các phương án trên đều chính xác
- Học sinh có thể truy cập và tìm kiếm thông tin chính xác, tin cậy liên quan đến chủ đề học tập

- Học sinh sử dụng công cụ học tập trực tuyến theo yêu cầu từ giáo viên
- Học sinh cần thường xuyên cần sự hỗ trợ từ giáo viên khi sử dụng các tính năng trên công cụ học tập trực tuyến.
4. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy chỉ ra yếu tố nào là trở ngại lớn nhất đối với việc triển khai công nghệ trong giảng dạy ở trường phổ thông?
- Thiếu tài liệu học tập
- Thiếu sự hỗ trợ từ phụ huynh
- Khả năng kết nối mạng không ổn định
- Khả năng sử dụng công nghệ của giáo viên

5. Chọn các đáp án đúng
Thách thức của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục là gì?
- Bảo mật dữ liệu dẫn đến rò rỉ thông tin

- Tăng sĩ số lớp không liên quan đến A
- Thiếu nhân lực chuyên môn làm chậm tiến độ ứng dụng

- Vấn đề đạo đức có nguy cơ tạo thiên vị
>> Xem tiếp tại đây: Đáp án 60 câu hỏi BDTX Chuyển đổi số - Kỹ năng số Tp. Hồ Chí Minh
2. Đáp án chương trình Chuyển đổi số
Câu 1
Quyết định nào của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030?
A. Quyết định số 146/QĐ - TTg.
B. Quyết định số 411/QĐ - TTg.
C. Quyết định số 749/QĐ - TTg.![]()
D. Quyết định số 942/QĐ - TTg.
Câu 2
Trước khi ra đời Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Việt Nam có bao nhiêu năm thực hiện tin học hóa, ứng dụng công nghệ thông tin?
A. 5 năm.
B. 10 năm.
C. 20 năm![]()
D. 30 năm.
Câu 3
03 trụ cột của chuyển đổi số quốc gia được xác định là?
A. Chính phủ số, hạ tầng số, nhận thức số.
B. Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.![]()
C. Thể chế số, kinh tế số, công dân số.
D. Chính quyền số, kinh tế số, hạ tầng số.
Câu 4
Chuyển đổi số có ý nghĩa và vai trò như thế nào đối với Việt Nam?
A. Chính phủ số giúp Chính phủ hoạt động hiệu quả, hiệu lực hơn, minh bạch hơn, giảm tham nhũng.
B. Kinh tế số thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tạo ra giá trị mới, giúp tăng năng suất lao động, tạo động lực tăng trưởng mới, thoát bẫy thu nhập trung bình.
C. Xã hội số giúp người dân bình đẳng về cơ hội tiếp cận dịch vụ, đào tạo, tri thức, thu hẹp khoảng cách phát triển, giảm bất bình đẳng. Các ngành, lĩnh vực được tối ưu, thông minh hóa hướng đến nâng cao trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của người dân.
D. Tất cả các phương án trên.![]()
Câu 5
Năm 2023 là năm thứ bao nhiêu thực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia?
A.. Năm thứ nhất.
B. Năm thứ hai.
C. Năm thứ ba.![]()
D. Năm thứ năm.
>>> Xem tiếp trong file tải về.
3. Đáp án trắc nghiệm dữ liệu số
Câu 1
Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ Nhất diễn ra trong khoảng thời gian nào?
A. 1760-1840![]()
B. 1870-1914
C. 1960 - hiện tại
D. 2000 - hiện tại
Câu 2
Ai là người đã cải thiện và hoàn thiện máy hơi nước, đóng vai trò quan trọng trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ Nhất?
A. Henry Ford
B. James Watt![]()
C. Thomas Edison
D. Nikola Tesla
Câu 3
Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ Hai nổi bật với sự phát triển nào sau đây?
A. Máy hơi nước
B. Internet
C. Sự ra đời của dây chuyền sản xuất![]()
D. Trí tuệ nhân tạo
Câu 4
Thập kỷ nào chứng kiến sự xuất hiện của máy tính cá nhân (PC)?
A. 1960
B. 1970![]()
C. 1980
D. 1990
>>> Xem tiếp trong file tải về.
4. Đáp án trắc nghiệm kiến thức nền tảng số
Câu 1
Chuyển đổi số là gì?
A. Chuyển đổi số là một hướng phát triển lớn, đột phá, quan trọng của phát triển kinh tế, xã hội cấp tỉnh.![]()
B. Chuyển đổi số là thay đổi để thích ứng với những cái thay đổi bởi công nghệ.
C. Chuyển đổi số là một quá trình để chuyển đổi các tài liệu giấy sang các tài liệu điện tử.
D. Chuyển đổi số là quá trình tự thay đổi cách sống và cách làm việc trên môi trường thực - số.
Câu 2
Ba cấp độ của chuyển đổi số là?
(1) Ứng dụng công nghệ thông tin; (2) Tin học hóa; (3) Số hóa,
(1) Số hóa; (2) Mô hình hoạt động số; (3) Chuyển đổi số;![]()
(1) Ứng dụng công nghệ thông tin; (2) Số hóa; (3) Chuyển đổi số;
(1) Số hóa; (2) Phát triển số; (3) Ứng dụng công nghệ số
Câu 3
Đâu là nội dung đúng về Khai thác cơ hội số?
A. Là việc biểu diễn các thực thể (đối tượng, vạn vật) có trong tự nhiên, từ dạng tự nhiên, dạng vật lý (physical) sang dạng số, tạo ra phiên bản số của các thực thể và do đó tạo một cặp đôi thực - số (digital twin).
B. Là “số hóa quy trình”, “số hóa tổ chức” hay “số hóa doanh nghiệp” – là cấp độ dùng các công nghệ số và dữ liệu để xác định cách thức và quy trình hoạt động mới của tổ chức hay doanh nghiệp.![]()
C. Là thay đổi ở cấp độ hệ thống của tổ chức theo mô hình hoạt động hay kinh doanh mới, với sự thay đổi của con người, thể chế và ứng dụng các công nghệ số trong tổ chức.
D. Cả ba nội dung trên đều sai.
Câu 4
Theo tài liệu khóa học, nội dung nào dưới đây được nêu trong một số gợi ý cho việc xây dựng kế hoạch số hóa đối đối với mọi tổ chức?
A. Số hóa không làm cho môi trường số trở nên phong phú hơn, làm cho tổ chức giàu tài sản hơn, nên luôn cần nghĩ đến việc tổ chức, lưu trữ và bảo vệ dữ liệu số hóa.![]()
B. Cần có sự kết nối cấp độ số hóa với cấp độ chuyển đổi số khi lập kế hoạch số hóa.
C. Mô hình và quy trình hoạt động có thể thay đổi và điều chỉnh trong thực tế và do đó kế hoạch số hóa cũng cần điều chỉnh theo.
D. Nguyên lý cơ bản là số hóa nhằm tạo ra tài sản, tạo ra cơ hội số cho hoạt động của tổ chức trong môi trường số.
Câu 5
Môi trường số có ý nghĩa như thế nào với chúng ta?
A. Là hoạt động của các thực thể có thể được tính toán và điều khiển qua các phiên bản số (dữ liệu) được kết nối với chúng trên môi trường số.![]()
B. Là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp khi các cơ hội số ngày càng nhiều.
C. Là việc tạo ra các con số để mô tả và biểu diễn các thực thể, tức là tạo ra dữ liệu hay phiên bản số của các thực thể.
D. Là một nhánh của trí tuệ nhân tạo, có mục tiêu làm cho máy móc có khả năng học tập như con người.
>>> Xem tiếp trong file tải về.
5. Đáp án 20 câu trắc nghiệm bài tập cuối khóa AI trên KAV
Câu 1: Đặc điểm chính của các mô hình học máy là gì?
(Chọn 1 đáp án)
Các mô hình học máy nhận diện quy luật, đặc điểm của dữ liệu và đưa ra quyết định mà không cần lập trình từng bước.![]()
Các mô hình học máy được lập trình từng bước để thực hiện các nhiệm vụ.
Các mô hình học máy chỉ xử lý được dữ liệu số.
Mô hình học máy là một loại trí tuệ nhân tạo tổng hợp.
Câu 2: Các mô hình ngôn ngữ lớn như ChatGPT được đào tạo như thế nào để tạo ra văn bản?![]()
(Chọn 1 đáp án)
Các mô hình ngôn ngữ lớn được đào tạo trên một tập dữ liệu nhỏ được chọn lọc về các chủ đề cụ thể.
Các mô hình ngôn ngữ lớn được đào tạo dựa trên dữ liệu và các tác phẩm văn học.
Các mô hình ngôn ngữ lớn được đào tạo tin trên dữ liệu âm thanh từ podcast và chương trình phát thanh.
Các mô hình ngôn ngữ lớn được đào tạo trên lượng dữ liệu khổng lồ từ internet, bao gồm văn biến từ nhiều nguồn khác nhau.![]()
Câu 3. Chức năng chính của mô hình ngôn ngữ lớn là gì?
(Chọn 1 đáp án)
Để ghi nhớ và đọc lại toàn bộ văn bản từ dữ liệu đào tạo của nó.
Dịch văn bản từ ngôn ngữ hay sang ngôn ngữ khác mà không có lỗi.
Dự đoán từ tiếp theo trong một chuỗi văn bản dựa trên ngữ cảnh của các từ trước đó.![]()
Tạo hình ảnh dựa trên mô tả bằng văn bản.
Câu 4: Mô hình ngôn ngữ lớn có thể có hạn chế gì?
(Chọn 1 đáp án)
Chúng có thể hiểu và mô phỏng 100% cảm xúc của con người.
Chúng có thể tạo ra văn bản có độ chính xác về mặt ngữ pháp 100%.
Chúng có thể tạo ra nội dung mang tính thiên kiến hoặc không lành mạnh nếu không được gần sát và điều chỉnh đúng cách.![]()
Chúng có thể hoạt động độc lập mà không cần sự giám sát của con người.
...
>> Xem tiếp tại đây:
6. Đáp án chuyển đổi số nâng cao
CHƯƠNG I
1.4 Câu hỏi trắc nghiệm
1. Chọn đáp án đúng nhất Trong quá trình quản trị nhà trường theo hướng chuyển đổi số, bước đầu tiên cần thực hiện là gì?
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực số
- Áp dụng công nghệ trong giảng dạy
- Tạo ra các khoa học trực tuyến
- Tự động hóa quản lý hồ sơ học sinh
2. Chọn đáp án đúng nhất Tại sao việc quản trị nhân sự nhà trường cần thực hiện chuyển đổi số?
- Giúp giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý
- Tăng cường năng suất và quản lý hiệu quả hơn
- Để dễ dàng thay thế nhân sự cũ
- Không yêu cầu thay đổi cơ cấu tổ chức
3. Chọn đáp án đúng nhất Việc sử dụng phần mềm quản lý tài sản trong quản trị cơ sở vật chất mang lại lợi ích gì lớn nhất?
- Giảm chi phí đầu tư ban đầu
- Theo dõi và bảo trì thiết bị một cách chính xác và kịp thời
- Giảm số lượng thiết bị cần quản lý
- Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên quản lý
>> Xem tiếp trong file tải về.
II. Đáp án module bồi dưỡng Chuyển đổi số
1. Đáp án bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số
Dưới đây là Đáp án bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số cho giáo viên để thầy cô tham khảo nhé ạ.


1. Chuyển đổi số cơ bản
|
Câu 1: 1 Câu 2: 4 Câu 3: 2 Câu 4: 2 Câu 5: 1
|
Câu 6: 1 Câu 7: 4 Câu 8: 4 Câu 9: 3 Câu 10: 2
|
Câu 11: 4 Câu 12: 1 Câu 13: 3 Câu 14: 1 Câu 15: 3
|
Câu 16: 2 Câu 17: 1 Câu 18: 2 Câu 19: 3 Câu 20: 3 Câu 21: 4 |
2. Chương trình bồi dưỡng Kỹ năng Chuyển đổi số
|
Câu 1: 1 Câu 2: 1 Câu 3: 3 Câu 4: 2 Câu 5: 2
|
Câu 6: 2 Câu 7: 3 Câu 8: 3 Câu 9: 3 Câu 10: 1
|
Câu 11: 3 Câu 12: 4 Câu 13: 4 Câu 14: 2 Câu 15: 2
|
Câu 16: 1 Câu 17: 3 Câu 18: 2 Câu 19: 1 Câu 20: 2 Câu 21: 2 |
2. Đáp án bài tập 1 Module Chuyển đổi số trong dạy học
1. Chọn đáp án đúng nhất.
Theo Quyết định 4725/QĐ-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 30 tháng 12 năm 2022 có mấy tiêu chí trong bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học?
- 2
- 5
- 7

- 3
2. Chọn đáp án đúng nhất.
Theo Quyết định 271/QĐ-SGDĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ban hành ngày 10 tháng 2 năm 2023 có máy tiêu chí tính điểm trên tổng số 7 tiêu chí trong bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học?
- 5

- 3
- 2
- 7
3. Có bao nhiêu tiêu chí bắt buộc trong bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học được quy định tại Quyết định 4725/QĐ-BGDĐT và Quyết định 221/QĐ-SGDĐT.
- 2

- 5
- 7
- 3
4. Chọn đáp án đúng nhất
Theo Bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học, tiêu chi 1.3 liên quan đến việc triển khai phần mềm dạy học trực tuyến và các yêu cầu về tính năng của phần mềm dạy học trực tuyến mà các trường sử dụng chiếm bao nhiêu điểm?
- 30

- 20
- 10
- 15
5. Chọn đáp án đúng nhất
Tiêu chí nào quy định về số học liệu được số hóa trong bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học?
- Tiêu chí 1,5
- Tiêu chí 1,4

- Tiêu chí 1,3
- Tiêu chí 1,6
6. Theo Quyết định số 271/QĐ-SGDĐT do là Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh ban hành, nếu không đạt điều kiện của 2 tiêu chí bắt buộc trong nhóm tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học thì có được tính điểm không cho nhóm tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học không?
Đáp án: Không![]()
7. Chọn đáp án đúng nhất
Nếu dựa vào tiêu chí được quy định tại Quyết định 271/QĐ-SGDĐT thì nếu một trường chỉ sử dụng phần mềm Zoom để dạy học trực tuyến thì sẽ đạt bao nhiêu điểm ở tiêu chí 1,37?
- Trên 20 điểm
- 30 điểm
- Dưới 20 điểm

8. Bộ tiêu chí chuyển đổi số trong dạy học được tính theo thang điểm bao nhiêu
- 100

- 50
- 60
- 20
9. Chọn đáp án đúng nhất
Theo Quyết định 4725/QĐ-BGDĐT, nếu một trường mà đạt 80 điểm chuyển đổi số trong dạy học thì đạt mức độ gi?
- Mức độ 2 - Đáp ứng cơ bản
- Mức độ 1 - Chưa đáp ứng
- Mức độ 3 - Đáp ứng tốt

10. Chọn các đáp án đúng
Đầu là những yêu cầu về tính năng cần có của phần mềm dạy học trực tuyến theo Quyết định 271/QĐ-SGDĐT?
- Có tính năng tổ chức dạy học trực tuyến trực tiếp

- Có tính năng để tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh

- Có tính năng để giao viên giao bài cho học sinh

- Có tính năng mạng xã hội và sàn giao dịch thanh toán điện tử
Tham khảo chi tiết tại bài viết:
3. Đáp án bài tập 2 Module Chuyển đổi số trong dạy học
1. Chọn đáp án đúng nhất
Nhà trường có thể tự đánh giá mức độ chuyển đổi số bằng tính năng nào trên hệ thống K12Online?
- Báo cáo thống kê/Báo cáo tự đánh giá mức độ chuyển đổi số

- Báo cáo thống kê/Báo cáo tổng quan
- Báo cáo thống kê/Báo cáo giảng dạy
- Báo cáo thống kê/Báo cáo kiểm duyệt
2. Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là những ưu điểm khi sử dụng K12Online để nhà trưởng tự đánh giá mức độ chuyển đổi số trong dạy học?
- Hệ thống tự động tính điểm và quy ra mức độ sau khi nhà trưởng tự đánh giá
- Tất cả các phương án đều dùng

- Hệ thống cung cấp sẵn mẫu kế hoạch tổ chức dạy học trực tuyến và mẫu quy chế dạy học trực tuyến cho nhà trường tham khảo
- Hệ thống tự động đám số học liệu (bài giảng, bài kiểm tra...) mà nhà trường đã tạo để giúp cho nhà trường không mất công kiểm đếm. o Hệ thống khai báo sẵn các tiêu chỉ và mẫu báo cáo tương tự như Quyết định 4725/QĐ-BGDĐT và Quyết định 271/QĐ-SGDĐT
3. Chọn đáp án đúng nhất
Phòng GD&ĐT có thể xem báo cáo tự đánh giá mức độ chuyển đổi số của các trường trực thuộc trên hệ thống K12Online được không?
- Có. Phòng GD&ĐT có thể xem chi tiết báo cáo của từng trưởng và có tính năng thống kê theo biểu đồ rất trực quan, sinh động.

- Không
4. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên muốn thêm mới 1 bài giảng trực tuyến tên hệ thống K12Online thì làm như thế nào?
- Vào Học tập => Chọn Bài giảng => Chọn Thêm mới

- Vào Bài giảng - Chọn Thêm mới
- Vào Lịch sự kiện => Chọn Thời khóa biểu " > Chọn Thêm mới
- Vào Học tập => Chọn Khóa học => Chọn Bài giảng => Chọn Thêm mới
5. Tính năng bài giảng trên K12Online hỗ trợ những dạng học liệu nào?
- Bài tập tự luyện
- Tất cả các định dạng đã đề cập đều được hỗ trợ trên K12Online Các dụng phổ biến như: video, tài liệu text

- Bài giảng chuẩn scorm
6. Chọn các đáp án đúng
Có thể đưa video lên bài giảng trên K12Online bằng cách nào?
- Dẫn đường dẫn video có sẵn ở trên Youtube

- Dàn bất kỳ một đường link nào trên Internet cũng có thể hỗ trợ
- Tải file video từ trên máy lên

7. Chọn đáp án đúng nhất
“Giáo viên đã có sẵn tài liệu, muốn cho lên K12Online để học sinh đọc, nghiên cứu có được không?
- Có. Giáo viên đưa tài liệu đó lên bài giảng để học sinh có thể xem được

- Không
8. Chọn đáp án đúng nhất
K12Online có tính năng để học sinh thảo luận, giáo viên trả lời giải đáp các câu hỏi của học sinh khi học trực tuyến không?
- Có. Giáo viên và học sinh dùng tính năng “Thảo luận” trong bài giảng trên K12Online

- Không
9. Chọn đáp án đúng nhất
K12Online có tính năng để giáo viên và nhà trường tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh không?![]()
- Có
- Không
10. Chọn các đáp án đúng
Đầu là các phát biểu đúng khi nói về K12Online?
- K12Online là một mạng xã hội. Học sinh có thể kết bạn, nhắn tin với nhau.
- Học sinh có thể sử dụng K12Online trên trình duyệt web của máy tính và ứng dụng trên điện thoại di động đều được.

- K12Online có đầy đủ tính năng của một hệ thống dạy học trực tuyến: từ giao bài cho học sinh tự học; kiểm tra, đánh giá học sinh đến tổ chức cho học sinh tham gia các lớp học tương tác trực tuyến trực tiếp.

- K12 Online triển khai theo mô hình quản lý của ngành giáo dục. Đối tượng quản lý cấp Sở Phòng cũng có thể sử dụng để thực hiện những nghiệp vụ quản lý chuyên môn của mình.

Tham khảo chi tiết tại bài viết:
4. Đáp án Module Chuyển đổi số trong dạy học Mã đề 218291
Câu 1: Chuyển đổi số phát triển thông qua 3 thành phần đó là những thành phần nào
a. Chính quyền số, Kinh tế số, Công dân số
b. Chính quyền số, Kinh tế số, Xã hội số![]()
c. Chính quyền số, Công dân số, Xã hội số
Câu 2: Đâu là công nghệ tiên tiến hiện nay phục vụ cho chuyển đổi số?
a. Trí tuệ nhân tạo (AI)
b. Internet vạn vận (IoT)
c. Dữ liệu lớn (Bigdata)
d. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 3: Chuyển đổi số trong giáo dục bao gồm chuyển đổi những gì?
a. Chuyển đổi nhận thức
b. Chuyển đổi trong cách thức hoạt động chính quyền số
c. Chuyển đổi trong kinh tế xã số, Chuyển đổi trong xã hội xã số
d. Tất cả các phương án trên
Câu 4: Lộ trình chuyển đổi số trong giáo dục bao gồm mấy bước?
a. 2
b. 3
c. 4![]()
Câu 5: Các bước thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục bao gồm:
a. (1) Nhận thức và tư duy; (2) Xây dựng chiến lượng và kế hoạch hành động
b. (1) Nhận thức và tư duy; (2) Xác định công nghệ số chủ yếu
c. (1) Nhận thức và tư duy; (2) Xây dựng chiến lượng và kế hoạch hành động; (3) Xác định công nghệ số chủ yếu
Câu 6: Các thành phần nền tảng của Giáo dục thông minh
a. Hạ tầng số, Cơ sở dữ liệu, Các ứng dụng CNTT
b. Hạ tầng số, kinh tế số, xã hội số
c. Hạ tầng số, Các ứng dụng CNTT, kinh tế số
Câu 7: Chúng ta có thể mua bán các sản phẩm nào trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)?
a. Sản phẩm nông sản
b. Sản phẩm gia dụng
c. Cả đáp án a và b
d. Tất cả các sản phẩm
Câu 8: Các hình thức thanh toán số?
a. Chuyển khoản
b. Thanh toán sử dụng thể quốc tế VISA, MASTER
c. Thanh toán sử dụng ví điện tử cài đặt trên điện thoại thông minh
d. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 9: Mobile money là hình thức thanh toán qua mạng thông qua sử dụng tại khoản gì?
a. Tài khoản ngân hàng
b. Ví điện tử![]()
c. Số điện thoại
Câu 10: Truy xuất nguồn gốc bằng nền tảng công nghệ QR là gì?
a. Dùng thiết bị đọc mã để chụp, quét và nhận về thông tin, nguồn gốc của sản phẩm![]()
b. Tìm kiếm thông tin nguồn gốc của sản phẩm sử dụng công nghệ
c. Sử dụng điện thoại tra cứu thông tin nguồn gốc của sản phẩm
Câu 11: Đâu là ứng dụng di động trong Xã hội số?
a. Các ứng dụng trong giáo dục, sức khỏe, giải trí
b. Các ứng dụng trong du lịch, mua sắm
c. Các ứng dụng phục vụ liên lạc
d. Tất cả các phương án trên![]()
Câu 12: Chuyển đổi số theo quan điểm của Chính phủ trong “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” lấy chủ thể nào làm trung tâm?
a. Nhà nước
b. Người dân![]()
c. Tất cả các phương án trên
Câu 13: Khi xây dựng Kế hoạch triển khai chuyển đổi số ở đơn vị, những yếu tố nào cần được quan tâm?
a. Chủ trương, định hướng của cơ quan cấp trên (PGD, SGD)
b. Thực tế nhu cầu của trường học và phải gắn với việc giải quyết các vấn đề ở địa phương.
c. Cả 2 phương án trên![]()
Câu 14: Khi xây dựng Kế hoạch triển khai chuyển đổi số ở trường học chúng ta nên đặt mục tiêu, lộ trình triển khai:
a. Triển thí điểm sau khi có kết quả tốt thì tổ chức nhân rộng
b. Triển khai đồng bộ 1 lượt
c. Triển khai theo hình thức lựa chọn đơn vị có ưu thế
Câu 15: Về nguyên tắc thực hiện Kế hoạch chuyển đổi số trong giáo dục, ai là người có vai trò then chốt
a. Cán bộ quản lý cấp PGD/SGD
b. Ban giám hiệu nhà trường
c. Giáo viên![]()
d. Học sinh.
5. Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục năng lực số
Câu 1. Khung năng lực số cho học sinh phổ thông gồm mấy miền năng lực?
- 2
- 5
- 7

- 9
Câu 2. Khung năng lực có tất cả bao nhiêu năng lực thành phần
- 7
- 12
- 25
- 26

Câu 3. Khung năng lực số được xây dựng cho nhóm đối tượng nào dưới đây?
- Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

- Học sinh từ lớp 1 đến lớp 5
- Học sinh từ lớp 6 đến lớp 9
- Học sinh từ lớp 10 đến lớp 12
............
Tham khảo chi tiết câu hỏi trắc nghiệm và gợi ý đáp án tại đây:
Lưu ý: Bộ câu hỏi trắc nghiệm tập huấn Giáo dục năng lực số này nhiều câu chưa có đáp án.
Bộ GDĐT tiến hành triển khai giáo dục kĩ năng công dân số cấp Tiểu học từ năm học 2024-2025 theo Kế hoạch số 2664/KH-SGDĐT ngày 15/8/2024 (Căn cứ Công văn 3899/BGDĐT-GDTH ngày 30/7/2024 V/v hướng dẫn triển khai giáo dục kĩ năng công dân số ở cấp Tiểu học).
Hiện nay các trường học trên toàn quốc đang tiến hành chương trình tập huấn, bồi dưỡng Giáo dục kĩ năng công dân số cho giáo viên. Do đó Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích giúp thầy cô hoàn thành tốt bài kiểm tra cuối khóa tập huấn.
6. Tầm quan trọng chuyển đổi số với giáo viên
Chuyển đổi số trong giáo dục chính là việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người học; cải thiện những phương pháp giảng dạy cũng như tạo môi trường để học tập thuận tiện nhất. Lợi ích của chuyển đổi số đang đóng vai trò ngày càng quan trọng và tích cực trong môi trường giáo dục, giúp cho việc truyền tải kiến thức của giáo viên và việc phát triển khả năng tự học của người học mà không bị giới hạn về không gian và thời gian.
Lợi ích của chuyển đổi số trong giáo dục
- Theo dõi hiệu quả kết quả học tập của học sinh, sinh viên
Với việc lưu lại thông tin về kết quả làm việc của học sinh, sinh viên, công nghệ đóng vai trò quan trọng cho phép giáo viên và phụ huynh theo dõi sự tiến bộ của con em mình. Chẳng hạn, giáo viên và phụ huynh có thể so sánh sự khác biệt về kết quả học tập, làm việc thực tế của các học sinh, sinh viên qua từng thời điểm với những dữ liệu được hệ thống kĩ thuật số ghi chép được, từ đó có cái nhìn chi tiết hơn về những học sinh, sinh viên nào đã gặt hái được thành công và những em nào cần sự quan tâm, chú ý hơn từ thầy cô, cha mẹ.
- Cải thiện kết quả học tập của học sinh, sinh viên thông qua phân tích dữ liệu
Các trường có thể sử dụng các công cụ thống kê để theo dõi và cải thiện kết quả học tập của học sinh, sinh viên. Thông qua các thông tin thu thập được nhờ sử dụng các công cụ công nghệ, các nhà trường có thể hiểu rõ nhu cầu của từng học sinh, sinh viên là gì. Chẳng hạn, càng hiểu rõ lý do vì sao một sinh viên nào đó phải nghỉ một học kỳ, nhà trường lại càng có thể đưa ra các giải pháp phù hợp để hỗ trợ các em.
- Học tập “cộng tác”
Học tập trên các nền tảng kỹ thuật số buộc người dạy và người học phải có sự cộng tác. Các giáo viên có thể tạo và quản lý các nhóm học sinh, sinh viên trên các nền tảng học tập trực tuyến. Việc cùng hợp tác nghiên cứu, viết các bài báo khoa học hay các bài thuyết trình trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các nền tảng sáng tạo, cộng tác trực tuyến như Google Docs, Twiddla, Edmodo, v.v… Những công cụ tương tác này hiện đã được ứng dụng và sử dụng tại nhiều trường.
- Các chương trình đào tạo tập trung vào tương lai
Các nhà trường cần đưa vào chương trình học những nội dung có tiềm năng hoặc đang là xu hướng phát triển của công nghệ thế giới. Robot, trí tuệ nhân tạo, tự động hoá… những lĩnh vực này không còn chỉ là câu chuyện của những bộ phim khoa học viễn tưởng. Đã có rất nhiều bằng chứng chỉ ra rằng lực lượng lao động đang thay đổi và tiếp tục mở rộng nhanh chóng trong tương lai, nhưng nhiều nhà trường hiện vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để giáo dục cho học sinh, sinh viên về vấn đề này. Không cần mất đến vài năm để tạo ra một chương trình học mới hay nâng cấp các chương trình học hiện có. Chúng ta cần tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên được tiếp cận với những nội dung học tập phù hợp và thường xuyên được cập nhật.
- Tăng cường phối hợp giữa phụ huynh và giáo viên
Các nghiên cứu đã chỉ rằng trẻ em thể hiện bản thân tốt hơn ở nhà trường và có sức khoẻ tổng thể tốt hơn khi bố mẹ các em trực tiếp tham gia và đóng góp vào sự thành công trong học tập của con. Các phần mềm tự động hoá cung cấp các thông tin về tiến độ học tập của học sinh và chuyển lại các thông tin này cho phụ huynh, đồng thời gửi thông báo yêu cầu phụ huynh nộp các loại phí đúng hạn.
Với sự tham gia của công nghệ, phụ huynh cũng có thể yên tâm hơn về sự an toàn của con em mình bởi trong những trường hợp phụ huynh không thể theo dõi được, thông tin về vị trí của xe buýt đưa đón học sinh vẫn được cập nhật liên tục trên hệ thống từ bất kỳ nơi đâu. Hãy tưởng tượng nếu phần mềm có thể cung cấp một giải pháp hướng nghiệp hiệu quả thông qua việc đưa ra gợi ý về các lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên dựa trên những số liệu thống kê đã được xử lý và tính toán, dựa trên năng lực học tập và điểm yếu của từng học sinh, sinh viên.
- Tiết kiệm thời gian
Công nghệ số hoá giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của mọi người trên thế giới, trong một thời đại mà thời gian là tiền bạc. Đào tạo trên nền tảng số là “cứu cánh” của những học sinh, sinh viên sống tại những khu vực xa xôi nhất của đất nước. Hiện nay, đã có những nền tảng cho phép học sinh, sinh viên chỉ cần đăng nhập vào một trang web là đã có thể bắt đầu bài học của mình, mà không cần phải dành hàng giờ trên đường để đến địa điểm học tập.
Trên đây là Đáp án thi Chuyển đổi số cơ bản dành cho giáo viên được đồng nghiệp chia sẻ sau khi hoàn thành khóa học bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số. Thầy cô tham khảo để tiết kiệm thời gian ôn tập trọng tâm và đạt kết quả cao với bài kiểm tra tập huấn chương trình bồi dưỡng kỹ năng chuyển đổi số trong dạy học.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm: Gợi ý đáp án Module 15: "Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông" gồm nhiều câu hỏi thảo luận và thực hành, cụ thể:
Câu 1: Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
................
Các câu hỏi và đáp án Chuyển đổi số trong dạy học vẫn đang được HoaTieu.vn cập nhật liên tục. Bạn đọc nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ tài liệu hữu ích mới nhất nhé!
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tập huấn của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án module chuyển đổi số trong dạy học 2025
18,5 MB 11/11/2025 2:53:00 CHTham khảo thêm
-
Em hãy kể tên và nêu chức năng một số bộ phận của xe đạp
-
Minh họa cụ thể bằng nội dung giáo dục An toàn giao thông (ATGT) của một khối lớp
-
Đáp án giao lưu tìm hiểu an toàn giao thông lớp 4 năm 2025
-
Theo em cần làm gì để tham gia giao thông bằng xe đạp an toàn?
-
Hãy nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia giao thông đường thủy
-
Nội dung giáo dục ATGT sẽ được xây dựng trong Kế hoạch giáo dục nhà trường như thế nào?
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ lớp 3 năm 2025
-
Em hãy xây dựng một kế hoạch tuyên truyền về An toàn giao thông với chủ đề “Cổng trường an toàn giao thông”
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
-
Thủy TiênThích · Phản hồi · 0 · 14/10/23
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 sách Cánh Diều
-
Câu hỏi đánh giá sau tập huấn môn Đạo đức sách Chân trời sáng tạo
-
Sản phẩm tập huấn Ngữ văn 9 Cánh Diều
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT20
-
(Pdf, PPt) Tài liệu tập huấn SGK Lịch sử 12 Chân trời sáng tạo
-
Sản phẩm cuối khóa module 9 môn Vật lý THPT