Đáp án trắc nghiệm Module 24 Mầm non
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non bao gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng, điền vào chỗ trống... mà giáo viên phải hoàn thành khi tham gia khóa tập huấn. Trong bài viết dưới đây, HoaTieu.vn xin chia sẻ câu hỏi và gợi ý đáp án 20 câu trắc nghiệm Module 24 mầm non theo Thông tư 12 giúp thầy cô thành tốt chương trình tập huấn BDTX trên csdl.
Đáp án 20 câu trắc nghiệm module GVMN 24
1. Chọn câu trả lời đúng nhất
Chữ cái nào là chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái? Theo bạn, nguyên tắc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non không bao gồm bao nhiêu nguyên tắc?
- Gồm 3 nguyên tắc: đảm bảo tính phù hợp, đảm bảo tham gia dân chủ đối với người học và cộng đồng, lấy trẻ em làm trung tâm.
- Gồm 3 nguyên tắc: đảm bảo tính hòa nhập, đảm bảo sự tham gia dân chủ đối với người học và cộng đồng, lấy trẻ em làm trung tâm.
- Gồm 4 nguyên tắc: đảm bảo tính hòa nhập, đảm bảo sự tham gia dân chủ đối với người học và cộng đồng, lấy trẻ em làm trung tâm.
- Gồm 4 nguyên tắc: đảm bảo tính phù hợp, đảm bảo tính hòa nhập, đảm bảo sự tham gia dân chủ đối với người học và cộng đồng, lấy trẻ em làm trung tâm.

2. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, vai trò của giáo viên khi xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em sinh học mầm non trong quá trình giáo dục "Lấy trẻ làm trung tâm" là gì?
- Giáo viên chỉ cần giảng dạy những kiến thức không cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của trẻ.
- Giáo viên cần hướng dẫn, hỗ trợ phát triển liên tục mọi trải nghiệm của trẻ, kích thích, động viên và khen thưởng khi cần.

- Giáo viên cần chỉ đạo mọi hoạt động và không cần quan tâm đến nhu cầu và phản ứng của trẻ.
- Giáo viên chỉ cần quản lý lớp học mà không cần tạo điều kiện cho sự tham gia của trẻ.
3. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, môi trường giáo dục lành mạnh là:
- Môi trường không có tệ nạn xã hội, không có bạo lực; trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên không có biểu hiện của lối sống cực và đáp ứng thiếu văn hóa. Đồng thời, trong môi trường đó, phụ huynh được khuyến khích ứng xử lành mạnh với trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên nhà trường.

- Môi trường không có tệ nạn xã hội, không có bạo lực; Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên không có biểu hiện của lối sống cực và phản ứng thiếu văn hóa. Đồng thời, trong môi trường đó, phụ huynh được khuyến khích ứng xử lành mạnh với trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên nhà trường.
- Môi trường không có tệ nạn xã hội, không có bạo lực; trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên không có biểu hiện của lối sống cực và phản ứng thiếu văn hóa. Đồng thời, trong môi trường đó, phụ huynh được khuyến khích ứng xử lành mạnh với Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên nhà trường.
- Môi trường không có tệ nạn xã hội, không có bạo lực; trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên có biểu hiện của lối sống cực và đáp ứng thiếu văn hóa. Đồng thời, trong môi trường đó, phụ huynh được khuyến khích ứng xử lành mạnh với trẻ, Ban giám hiệu, giáo viên mầm non, nhân viên nhà trường.
4. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, "Thỏa mãn nhu cầu được sống, được học tập, vui chơi" của trẻ có nghĩa là:
- Trẻ muốn làm gì thì làm.
- Thỏa mãn nhu cầu mong muốn của phụ huynh.
- Thỏa mãn nhu cầu được sống, được học tập, vui chơi trong một môi trường được tôn trọng, được phát huy hết khả năng sáng tạo của mỗi trẻ.

- Khơi tiềm năng vốn có của mỗi trẻ và giúp cho trẻ có đủ bản lĩnh vực, tự tin.
5. Chọn câu trả lời đúng nhất
Bạn hãy chọn câu trả lời đúng:
- Theo Nghị định 80/2017/NĐCP, An toàn trong cơ sở giáo dục được coi là cấp độ mà người được giảng dạy được bảo vệ về vật chất, tinh thần, không sợ hãi hay bất kỳ tổn hại nào.
- Theo Nghị định 80/2017/NĐCP, An toàn trong cơ sở giáo dục được coi là cấp độ mà người học được bảo vệ về vật chất, tinh thần, không sợ hãi hay bất kỳ tổn hại nào.

- Theo Nghị định 80/2017/NĐCP, An toàn trong cơ sở giáo dục được coi là cấp độ mà người học và người dạy được bảo vệ về vật chất, tinh thần, không sợ hãi hay bất kỳ tổn hại nào.
- Theo Nghị định 80/2017/NĐCP, An toàn trong cơ sở giáo dục được coi là cấp độ mà người học và người dạy không được bảo vệ về vật chất, tinh thần, không sợ hãi hay bất kỳ tổn hại nào.
6. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, để đảm bảo trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phù hợp cho trẻ sử dụng, câu hỏi nào là cần thiết?
- Thiết bị có nhưng không sử dụng được?
- Trang thiết bị có phù hợp với thiết kế trường học tiêu chuẩn hệ thống không?

- Có thể huy động sự tham gia của phụ huynh và cộng đồng không?
- Trang thiết bị, sơ đồ dùng có đủ số lượng cho trẻ không?
7. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ mầm non có mấy đặc sản:
- 2
- 3

- 4
- 5
8. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, nội dung của giai đoạn Đánh giá công việc sử dụng môi trường giáo dục thực hiện trong các hoạt động nào?
- Đánh giá việc sử dụng môi trường giáo dục trong hoạt động: sử dụng trong quá trình dạy và học; phát hiện và đáp ứng kịp thời các biện pháp phòng ngừa nguy cơ gây mất an toàn, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ trong nhóm, lớp.
- Đánh giá việc sử dụng môi trường giáo dục trong các hoạt động: quản lý tiến trình sử dụng trong quá trình dạy và học; phát hiện và đáp ứng kịp thời các biện pháp giải bình nguy cơ, đảm bảo môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện cho trẻ trong nhóm, lớp.
- Đánh giá việc sử dụng môi trường giáo dục trong hoạt động: quản lý tiến trình trong quá trình dạy và học; phát hiện và đáp ứng kịp thời các biện pháp phòng ngừa nguy cơ gây mất an toàn, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, thân thiện cho trẻ trong nhóm, lớp.
- Đánh giá việc sử dụng môi trường giáo dục trong các hoạt động: quản lý tiến trình sử dụng trong quá trình dạy và học; phát hiện và đáp ứng kịp thời các biện pháp phòng ngừa nguy cơ gây mất an toàn, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ trong nhóm, lớp.

9. Chọn câu trả lời đúng nhất
Trong các văn bản sau đây, bạn hãy chọn văn bản định nghĩa về việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ trong cơ sở giáo dục mầm non.
- Nghị định 71/2020/NĐ-CP quy định về việc thực hiện tiêu chuẩn năng cấp được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.
- Nghị định 80/2017/NĐ-CP, ngày 17/7/2017 của Chính phủ quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường.

- Nghị định 69/2017/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Nghị định 59/2014/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 69/2008/NĐ-CP về chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường.
10. Chọn câu trả lời đúng nhất
Theo bạn, quy trình xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em sinh dưỡng non bao giai đoạn nào?
- Thiết kế môi trường giáo dục; Xây dựng môi trường giáo dục.
- Triển khai và sử dụng môi trường giáo dục trong các hoạt động; Đánh giá việc sử dụng môi trường giáo dục trong các hoạt động.
- Cả 2 câu trả lời đều đúng.

- Không có đáp án đúng.
...
>> Tải file về máy để xem tiếp nội dung.
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan trên chuyên mục Tập huấn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án trắc nghiệm Module 24 Mầm non
41,4 KB 01/10/2025 7:56:00 SA-
Đáp án trắc nghiệm Module 24 Mầm non (PDF)
185,3 KB
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12
-
Đáp án tập huấn Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thầy cô hãy chia sẻ định hướng sử dụng, đề xuất ý tưởng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục môn Toán
-
Tài liệu tập huấn môn Ngữ Văn
-
(Mới nhất) Đáp án tập huấn Tin học 5 Kết nối tri thức