Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2025 mới nhất
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp là mẫu dành cho giáo viên cốt cán lập ra để giúp đỡ đồng nghiệp là các giáo viên đại trà tập huấn, bồi dưỡng, thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Sau đây là Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp mô đun 5: Tư vấn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học. Mời các thầy cô tham khảo và tải về.
Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm Mô đun 5 Tiểu học, THCS để có thêm kinh nghiệm, hoàn thiện khóa tập huấn Mô đun 5 của mình.
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 của cán bộ quản lý
1. Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
Dưới đây là mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên/ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trong việc học tập module 5. Mẫu kế hoạch cần nêu rõ Hoạt động, kết quả cần đạt, thời gian thực hiện và người phối hợp (nếu có). Đây chính là các căn cứ để xem mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập module 5 có hiệu quả và đạt chỉ tiêu không. Mời các bạn tham khảo.
MẪU KẾ HOẠCH HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP
LÀ GIÁO VIÊN/ CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG ĐẠI TRÀ HỌC TẬP MÔ ĐUN 5
Họ và tên GV/CBQL cốt cán: …………….
Chức vụ/ môn học phụ trách: …………….
Cơ sở giáo dục đang công tác Trường …………
Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập Mô đun 5
|
TT |
Hoạt động |
Kết quả cần đạt |
Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) |
Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
|
1 |
Chuẩn bị học tập - Lập danh sách giáo viên phổ thông đại trà được phân công phụ trách - Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên hệ thống CNTT. |
- Danh sách GVPT đại trà được phân công phụ trách; - Đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên Hệ thống CNTT, truy cập học liệu Mô đun 5 trên Hệ thống CNTT thành công. |
Từ …/…/ 20... đến …/…/20... |
Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn |
|
2. |
Triển khai học tập Hỗ trợ đồng nghiệp tự học Mô đun 5 |
|
|
|
|
TT |
Hoạt động |
Kết quả cần đạt |
Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) |
Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
|
2.1. |
Hỗ trợ trên hệ thống học tập: Thảo luận, góp ý, bài tập, nhắc hoàn thành BT quá trình, cuối khóa, khảo sát, trao đổi với giảng viên sư phạm, + Hướng dẫn giáo viên đại trà chương trình tập huấn online, cách khai thác tài nguyên trên mạng. + Giáo viên tự học online: xem video, trả lời câu hỏi; làm các bài tập. + Giáo viên cốt cán theo dõi hoạt động học tập online, hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết. |
GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi, làm các bài tập liên quan đến nội dung bồi dưỡng. |
Từ ngày …/…/20... đến ngày …/…/20... |
Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn |
|
2.2. |
Hỗ trợ trực tiếp Sinh hoạt chuyên môn/cụm trường, nhằm trao đổi, thảo luận, hướng dẫn GV đại trà nhận thức sâu sắc và vận dụng tốt những nội dung của mô đun 5 sau khi học online: - Nội dung 1: Đặc điểm tâm lí của học sinh. |
GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi và có biên bản, báo cáo kết quả với từng nội dung cụ thể. |
Từ ngày …/…/20... đến ngày …/…/20... |
Tổ trưởng chuyên môn |
|
TT |
Hoạt động |
Kết quả cần đạt |
Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) |
Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
|
|
- Nội dung 2: Lựa chọn, xây dựng, thực hiện các chuyên đề tư vấn tâm lí cho học sinh. - Nội dung 3: Nghiên cứu các trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh. - Nội dung 4: Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong hỗ trợ học sinh. - Nội dung 5: Xây dựng kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ học sinh. |
|
|
|
|
3 |
Đánh giá kết quả học tập Chấm bài tập cuối khóa. Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành Mô đun 5 trên hệ thống LMS. |
GV tiểu học đại trà được phân công phụ trách hoàn thành Mô đun 5 (Đạt). |
Từ …./…./20... đến …./…./20... |
|
….., ngày ….. tháng….. năm 20...
|
HIỆU TRƯỞNG DUYỆT (Kí tên, đóng dấu) |
NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH (Kí tên, đóng dấu) |
2. Mẫu báo cáo hoàn thành kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp
Dưới đây là mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của cán bộ quản lý trong việc tự học mô đun và trong các hoạt động chuyên môn. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.
MẪU BÁO CÁO HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH HỔ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP CỦA GVPTCC/CBQLCSGDPTCC
CHO GVPT/CBQLCSGDPT ĐẠI TRÀ NĂM 20...
Họ và tên GVPT/CBQLCSGDPT cốt cán:…………
Chức vụ/ môn học phụ trách:…………………….…
Cơ sở giáo dục đang công tác:……………………
|
TT |
Hoạt động |
Kết quả cần đạt |
Kết quả hoàn thành |
Thời gian hoàn thành (Từ…đến...) |
Người |
|
1 |
Chuẩn bị học tập |
||||
|
1.1 |
Tiếp nhận danh sách GVPT/CBQLCSGDPT được phân công phụ trách |
… GV/CBQLCSGDPT (điền số lượng do sở GDĐT phân công hỗ trợ) |
Số lượng GV/CBQLCSGDPT |
|
|
|
1.2 |
Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun 3 trên hệ thống LMS |
100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT được cấp quyền tham gia học tập trên LMS hoàn thành thông tin đăng ký tự học trên Hệ thống LMS, truy cập học liệu mô đun 3 thành công hoặc/và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng. Lưu ý: số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được cấp tài khoản có thể nhỏ hơn số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được phân công, hoặc chưa có, tùy theo việc Sở ký kết thỏa thuận với nhà cung ứng LMS) |
Số lượng và tỉ lệ % |
|
|
|
1.3 |
Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun 4 trên hệ thống LMS |
100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT được cấp quyền tham gia học tập trên LMS đăng ký tự học, truy cập học liệu mô đun 4 thành công hoặc/ và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng). |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL do Sở GDĐT phân công) |
|
|
|
1.4 |
Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (tùy theo lựa chọn của học viên) |
100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT đại trà được cấp quyền tham gia học tập trên LMS đăng ký tự học, truy cập học liệu mô đun thứ 5 thành công hoặc/ và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng). |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL do Sở GDĐT phân công) |
|
|
|
2. |
Triển khai học tập: Hỗ trợ đồng nghiệp tự học mô đun 3, 4, và thứ 5 và trong các hoạt động chuyên môn năm 20... |
||||
|
2.1. |
Hỗ trợ trên hệ thống LMS của Viettel: Thảo luận, góp ý, bài tập, nhắc hoàn thành BT quá trình, cuối khóa, khảo sát, trao đổi với giảng viên sư phạm, các trao đổi, hỗ trợ khác ngoài việc hoàn thành mô đun trên hệ thống học tập (Ghi rõ tên hoạt động hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp, cần chèn thêm các dòng phụ) |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng được cấp quyền tham gia học tập trên hệ thống LMS) được tham gia các lớp học ảo, tham gia thảo luận trực tuyến trên hệ thống LMS với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được GVPTCC/CB QLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/ GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). |
Số lượng và tỉ lệ % GVPT/CBQLCSGDPT đã tham gia (so với SL GV được cấp quyền tham gia học tập trực tuyến) Số lượng và tỉ lệ % các thắc mắc được GVPTCC giải đáp Số lượng và tỉ lệ % các thắc mắc được giải đáp GVSP chủ chốt giải đáp |
|
|
|
2.2 |
Các hoạt động hỗ trợ trực truyến khác, giải đáp các thắc mắc về chuyên môn trong các diễn đàn trực tuyến, các nhóm group chat, zalo, trao đổi qua email, các lớp học ảo…, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Ghi rõ tên hoạt động hỗ trợ trực tuyến khác, không trên hệ thống LMS của Viettel, cần chèn thêm các dòng phụ) |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT được tham gia các hoạt động trực truyến khác, được giải đáp các thắc mắc về chuyên môn trong các diễn đàn trực tuyến, các nhóm group chat, zalo, trao đổi qua email, các lớp học ảo…, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Điền số lượng GVPT/CBQLCS GDPT được phân công hỗ trợ). 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được GVPTCC/CB QLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/ GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). |
Số lượng và tỉ lệ %
|
|
|
|
2.3. |
Hỗ trợ trực tiếp: sinh hoạt chuyên môn/cụm trường (bao gồm cả các hỗ trợ liên quan đến quá trình học tập mô đun và các hỗ trợ phát triển nghề nghiệp tại chỗ, liên tục khác trong năm) (Ghi rõ tên hoạt động, có thể chèn thêm các dòng phụ) |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT được tham gia các hoạt động chuyên môn trực tiếp: sinh hoạt chuyên môn, giải đáp thắc mắc trực tiếp, dự giờ - sinh hoạt chuyên môn, trao đổi chuyên môn khác, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Điền số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được phân công hỗ trợ). 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được GVPTCC/CBQLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). |
Số lượng và tỉ lệ %
|
|
|
|
3. |
Đánh giá kết quả học tập mô đun bồi dưỡng |
||||
|
3.1. |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun 3 |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
3.2 |
Chấm bài tập hoàn thành mô đun 3
|
100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài |
|
|
|
3.3 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun 4 |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS của Viettel) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
3.4 |
Chấm bài tập hoàn thành mô đun 4
|
100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) |
SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài |
|
|
|
3.5 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun thứ 5 |
100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
3.6 |
Chấm bài tập hoàn thành mô đun thứ 5 |
100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài |
|
|
|
4. |
Đôn đốc GVPT/ CBQLCSGDPT trả lời phiếu khảo sát về mô đun bồi dưỡng |
||||
|
4.1 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 3 |
100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
4.2 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 4 |
100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
4.3 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 5 |
100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/ CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) |
|
|
|
4.4 |
Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát về chương trình bồi dưỡng năm 20... |
100% (….) (điền số lượng) GVPT/CBQLCS GDPT hoàn thành 03 mô đun BDTX năm 20... hoàn thành Khảo sát về chương trình BDTX năm 20... |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành MĐ3, 4, và thứ 5) |
|
|
|
5 |
Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun bồi dưỡng trên hệ thống LMS |
||||
|
5.1. |
Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun 3 trên hệ thống LMS |
80% (…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS) hoàn thành mô đun 3 (Đạt) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia BD MĐ 3) |
|
|
|
5.2 |
Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun 4 trên hệ thống LMS |
80% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng GVPT/CBQLCS GDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS) hoàn thành mô đun 4 (Đạt) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia MĐ 4) |
|
|
|
5.3 |
Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS |
80% (…) (điền số lượng) GVPT/ CBQLCSGDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS hoàn thành mô đun thứ 5 (Đạt) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia BD MĐ 5) |
|
|
|
5.4 |
Xác nhận hoàn thành 03 mô đun bồi dưỡng năm 20... |
80% (…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành mô đun 3, 4, và mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (Đạt) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia MĐ 3, 4, và MĐ thứ 5) |
|
|
|
5.5 |
Báo cáo số lượng GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành 05 mô đun bồi dưỡng |
(…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành mô đun 05 mô đun bồi dưỡng: 1, 2, 3, 4, và mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (Đạt) |
Số lượng và tỉ lệ % (so với đồng nghiệp được phân công hỗ trợ) |
|
|
|
|
………. Ngày...., tháng..... năm..... 20… |
|
HIỆU TRƯỞNG/ĐẠI DIỆN PHÒNG/SỞ GDĐT DUYỆT |
NGƯỜI BÁO CÁO |
|
Kí tên, đóng dấu/hoặc xác nhận trên hệ thống LMS) |
(Kí và ghi rõ họ tên/nộp trên hệ thống LMS) |
Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA GVSP CHỦ CHỐT
(đánh dấu X): Đạt …; Chưa đạt:
(Kí tên/hoặc xác nhận trên hệ thống LMS)
Trên đây là Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2025 mới nhất. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
-
Chia sẻ:
Phương Hoa
- Ngày:
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2025 mới nhất
48,5 KB 18/11/2021 11:48:00 SATham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu tập huấn môn Khoa học tự nhiên 8 bộ Cánh Diều
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH28
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS
-
Đáp án module 9 Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THPT
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK lớp 4 Kết nối tri thức (11 môn)
-
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 học liệu số hỗ trợ việc giảng dạy môn Ngữ văn cấp THCS