Đáp án module GVMN 9 năm 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án Module 9 mầm non theo Thông tư 12
Đáp án module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp gồm câu các hỏi trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng sai, điền vào chỗ trống... mà giáo viên phải hoàn thành khi tham gia tập huấn BDTX Môn đun 9 mầm non trên taphuan.csdl. Trong bài viết này, Hoatieu.vn xin chia sẻ câu hỏi và gợi ý đáp án Module 9 mầm non theo Thông tư 12, mời các bạn cùng tham khảo.
Lưu ý: Đáp án chỉ mang tính chất tham khảo!
Đáp án trắc nghiệm Module 9 mầm non phần 1
1. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn cách xử lý phù hợp nhất cho tình huống sau: Trong giờ ăn trưa, có trẻ vô tình làm đổ bát canh ra bàn, nước canh tràn sang chỗ bạn khác
- Giáo viên nhanh chóng lau dọn để tránh làm ảnh hưởng đến các bé khác.
- Nói nhẹ nhàng: "Lần sau con để bát canh ở giữa bàn nhé, sẽ không bị đổ nữa."
- Khuyến khích trẻ nói lời xin lỗi bạn, đồng thời cũng có lấy khăn lau
- Kiểm tra xem có trẻ nào bị văng trúng không, sau đó nhanh chóng dọn, vừa dọn vừa giải thích cho trẻ thấy sự nguy hiểm khi không cẩn thận.
2. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn cách xử lý phù hợp nhất cho tình huống sau: Bé khóc lớn, gọi đòi về với mẹ khi chuẩn bị ngủ trưa.
- Giáo viên vỗ về, ôm bé vào lòng, dùng giọng dịu dàng: "Con ngủ một lát thôi, lát nữa mẹ sẽ đón."
- Cho bé ôm gấu bông, chăn quen thuộc hoặc món đồ an ủi.
- Vỗ về bé, nếu bé vẫn không chịu ngủ thì khuyến khích bé "nằm chơi" hoặc "rủ" bé chơi trò chơi nhắm mắt lâu hoặc giữ đồ vật không rơi, đồng thời chia sẻ để phụ huynh động viên bé lúc ở nhà. Cần hỏi thêm thói quen của bé khi ngủ ở nhà để tập luyện cho bé thích ứng tốt hơn.
Khi bé nín khóc, khen: "Con giỏi quá, đã biết tự ngủ rồi."
3. Chọn đáp án đúng nhất
Trong tình huống trẻ nôn ói trên sàn, giáo viên cần xử lý theo thứ tự nào?
- Hót sạch chất nôn – Lau bằng khăn khô – Lau khăn ẩm – Lau khô sàn.
- Lau ngay bằng khăn ướt – Lau khô.
- Để tự khô rồi lau lại.
- Dùng khăn khô lau nhiều lần cho sạch.
4. Chọn đáp án đúng nhất
Thời điểm bắt buộc rửa tay cho trẻ là:
- Trước và sau khi ăn, sau đi vệ sinh, sau hoạt động ngoài trời.
- Khi tay trẻ bẩn rõ rệt.
- Trước khi ngủ trưa.
- Khi cô giáo nhắc nhở.
5. Chọn đáp án đúng nhất
Nguyên tắc cơ bản khi tổ chức vệ sinh môi trường nhóm, lớp là:
- Chỉ thực hiện khi có dịch bệnh.
- Thường xuyên, liên tục và có kế hoạch.
- Do nhân viên y tế thực hiện hoàn toàn
- Thỉnh thoảng tổng vệ sinh 1 lần/tuần.
6. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng
Sắp xếp trình tự xử lý phù hợp cho tình huống sau:
Trong giờ học "Làm quen chữ cái" của lớp là (5-6 tuổi), bé Tùng bất ngờ buông lời nói tục khiến cả lớp bật cười. Một số bạn bắt chước theo. Không khí lớp học trở nên ồn ào, mất trật tự.
Thứ tự được đánh số:
2. Xử lý trực tiếp nhưng nhẹ nhàng - Cô bình tĩnh, không quát mắng hay tỏ thái độ gay gắt. - Nói giọng nghiêm nhưng nhẹ: "Tùng ơi, lời...
1. Trao đổi riêng với trẻ sau giờ học để tìm hiểu xem trẻ bắt chước ai, tùy tình huống mà đưa ra lời hướng dẫn phù hợp: Từ này không hay...
3. Phối hợp với phụ huynh nếu tình trạng lặp lại: Báo cáo với phụ huynh và đề nghị phụ huynh quan sát xem môi trường xung quanh có...
7. Chọn đáp án đúng nhất
Đối với lớp ghép nhiều độ tuổi, việc tổ chức bữa ăn cần lưu ý điều gì nhất?
- Cho tất cả trẻ ăn cùng một lúc để dễ quản lý.
- Tổ chức ăn nối tiếp hoặc lệch giờ để phù hợp với nhu cầu từng độ tuổi.
- Yêu cầu trẻ lớn tự xúc ăn và giúp các em bé.
- Chỉ cần đảm bảo trẻ ăn đủ no, không quan trọng giờ giấc.
8. Chọn đáp án đúng nhất
Công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ nào sau đây có thể thực hiện thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin?
- Xây dựng thực đơn, quản lý sổ sách về trẻ, liên lạc với phụ huynh về tình hình của trẻ mỗi ngày, ghi nhận tình hình bệnh lý hoặc vấn đề sức khỏe phát sinh, hồ sơ học tập của trẻ, thời khóa biểu hoạt động trong ngày.
- Xây dựng thực đơn, ghi nhận tình hình bệnh lý hoặc vấn đề sức khỏe phát sinh của trẻ và liên lạc với phụ huynh để cùng theo dõi, hồ sơ theo dõi sự phát triển của trẻ thông tin tuyên truyền với phụ huynh về chăm sóc nuôi dưỡng trẻ.
- Xây dựng thực đơn, trao đổi các vấn đề liên quan đến tình hình bệnh lý hoặc vấn đề sức khỏe phát sinh, lịch uống thuốc của trẻ với phụ huynh, hồ sơ theo dõi sự phát triển của trẻ thông tin tuyên truyền với phụ huynh về chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, lịch tiêm chủng.
- Xây dựng thực đơn, ghi nhận tình hình bệnh lý của trẻ và liên lạc với phụ huynh để cùng theo dõi, hồ sơ theo dõi sự phát triển của trẻ thông tin tuyên truyền với phụ huynh về chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, thông tin về học phí, lịch tiêm chủng.
9. Chọn đáp án đúng nhất
Khi trẻ bị thương phần mềm và chảy máu, việc đầu tiên giáo viên cần làm là:
- Đưa ngay trẻ đến cơ sở y tế.
- Rửa vết thương bằng nước muối.
- Bôi thuốc đỏ lên vết thương.
- Dùng gạc vô trùng/gạc sạch ấn trực tiếp lên vết thương để cầm máu
10. Chọn đáp án đúng nhất
Nguyên tắc xây dựng thực đơn trong trường mầm non là:
- Lặp lại món ăn để trẻ quen vị.
- Đa dạng thực phẩm, thay đổi theo tuần/mùa, hạn chế thực phẩm đóng gói
- Chỉ chọn thực phẩm đắt tiền.
- Ưu tiên đồ chế biến sẵn để tiết kiệm thời gian.
...
Đáp án Module 9 mầm non phần 2 (trắc nghiệm + lý thuyết)
Nội dung câu hỏi và đáp án phần 2 đang cập nhật liên tục.


...
Xem chi tiết trong file tải.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tập huấn của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
1,5 MB 04/12/2025 9:11:00 SA-
Đáp án module GVMN 9 (PDF)
1,4 MB
Tham khảo thêm
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
-
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
-
Bài tập cuối khóa module 4.0 Tiểu học (cập nhật 2025)
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 1 - Tất cả các môn
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
-
Đáp án module 4 môn Ngữ Văn THCS (33 câu)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT38
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 12 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án module 4 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Mĩ Thuật 4 Kết nối tri thức