Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Bảng mã chỉ báo năng lực số THCS
Khung năng lực số cho học sinh Trung học cơ sở được ban hành kèm theo Công văn 3456/BGDĐT-GDPT 2025 về hướng dẫn triển khai thực hiện khung năng lực số cho học sinh nhằm giúp các em nâng cao năng lực số để ứng dụng trong học tập và cuộc sống. Sau đây là chi tiết bảng mô tả thành phần khung năng lực số dành cho học sinh THCS, mời các bạn cùng tham khảo.
- Bảng mã hóa năng lực môn Vật lí 6, 7, 8, 9 bộ Kết nối tri thức theo bài
- Bảng mã hóa năng lực môn Sinh học 6, 7, 8, 9 bộ Kết nối tri thức theo bài
Bảng mã chỉ báo năng lực số THCS
| NLS | NLTP | CHỈ BÁO | MAHOA |
| Lớp 6-7 (TC1) | |||
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số | Giải thích được nhu cầu thông tin. | 1.1.TC1a |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số | Thực hiện được rõ ràng và theo quy trình các tìm kiếm để tìm dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số. | 1.1.TC1b |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số | Giải thích được cách truy cập và điều hướng các kết quả tìm kiếm. | 1.1.TC1c |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số | Giải thích được rõ ràng và theo quy trình chiến lược tìm kiếm. | 1.1.TC1d |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số | Thực hiện phân tích, so sánh, đánh giá được độ tin cậy và độ chính xác của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số đã được tổ chức rõ ràng. | 1.2.TC1a |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số | Thực hiện phân tích, diễn giải và đánh giá được dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. | 1.2.TC1b |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.3. Quản lý dữ liệu, thông tin và nội dung số | Lựa chọn được dữ liệu, thông tin và nội dung để tổ chức, lưu trữ và truy xuất chúng một cách thường xuyên trong môi trường số. | 1.3.TC1a |
| 1. Khai thác dữ liệu và thông tin | 1.3. Quản lý dữ liệu, thông tin và nội dung số | Sắp xếp chúng một cách trật tự trong một môi trường có cấu trúc. | 1.3.TC1b |
| 2. Giao tiếp và Hợp tác | 2.1. Tương tác thông qua công nghệ số | Thực hiện được các tương tác được xác định rõ ràng và thường xuyên với các công nghệ số. | 2.1.TC1a |
| 2. Giao tiếp và Hợp tác | 2.1. Tương tác thông qua công nghệ số | Lựa chọn được các phương tiện giao tiếp số phù hợp, được xác định rõ ràng cho phù hợp với bối cảnh nhất định. | 2.1.TC1b |
| 2. Giao tiếp và Hợp tác | 2.2. Chia sẻ thông tin và nội dung thông qua công nghệ số | Lựa chọn các công nghệ số phù hợp được xác định rõ để trao đổi dữ liệu, thông tin và nội dung số. | 2.2.TC1a |
Xem thêm trong file tải về.
Khung năng lực số cho học sinh lớp 6 7
1. Khai thác dữ liệu và thông tin
1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Giải thích được nhu cầu thông tin.
b. Thực hiện được rõ ràng và theo quy trình các tìm kiếm để tìm dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số.
c. Giải thích được cách truy cập và điều hướng các kết quả tìm kiếm.
d. Giải thích được rõ ràng và theo quy trình chiến lược tìm kiếm.
1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Thực hiện phân tích, so sánh, đánh giá được độ tin cậy và độ chính xác của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số đã được tổ chức rõ ràng.
b. Thực hiện phân tích, diễn giải và đánh giá được dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng.
1.3. Quản lý dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Lựa chọn được dữ liệu, thông tin và nội dung để tổ chức, lưu trữ và truy xuất chúng một cách thường xuyên trong môi trường số.
b. Sắp xếp chúng một cách trật tự trong một môi trường có cấu trúc.
2. Giao tiếp và Hợp tác
2.1. Tương tác thông qua công nghệ số
a. Thực hiện được các tương tác được xác định rõ ràng và thường xuyên với các công nghệ số.
b. Lựa chọn được các phương tiện giao tiếp số phù hợp, được xác định rõ ràng cho phù hợp với bối cảnh nhất định.
2.2. Chia sẻ thông tin và nội dung thông qua công nghệ số
a. Lựa chọn các công nghệ số phù hợp được xác định rõ để trao đổi dữ liệu, thông tin và nội dung số.
b. Giải thích cách thức hoạt động như một trung gian để chia sẻ thông tin và nội dung thông qua các công nghệ kỹ thuật số được xác định rõ ràng và thường xuyên.
c. Minh họa rõ ràng và thường xuyên các phương pháp tham chiếu và ghi chú nguồn.
2.3. Sử dụng công nghệ số để thực hiện trách nhiệm công dân
a. Lựa chọn được các dịch vụ số được xác định rõ ràng và phổ biến để tham gia vào xã hội.
b. Xác định được các công nghệ số rõ ràng và thích hợp để tự mình trang bị và tham gia vào xã hội như một công dân.
2.4. Hợp tác thông qua công nghệ số
.....................
Khung năng lực số cho học sinh lớp 8 9
1. Khai thác dữ liệu và thông tin
1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Minh họa được nhu cầu thông tin.
b. Tổ chức được tìm kiếm dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số.
c. Mô tả được cách truy cập những dữ liệu, thông tin và nội dung này cũng như điều hướng giữa chúng.
d. Tổ chức được các chiến lược tìm kiếm.
1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá được các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số.
b. Thực hiện phân tích, diễn giải và đánh giá được dữ liệu, thông tin và nội dung số.
1.3. Quản lý dữ liệu, thông tin và nội dung số
a. Sắp xếp được thông tin, dữ liệu, nội dung để dễ dàng lưu trữ và truy xuất.
b. Tổ chức được thông tin, dữ liệu và nội dung trong một môi trường có cấu trúc.
2. Giao tiếp và Hợp tác
2.1. Tương tác thông qua công nghệ số
a. Lựa chọn được nhiều công nghệ số để tương tác.
b. Lựa chọn được nhiều phương tiện truyền thông số cho phù hợp với bối cảnh nhất định.
2.2. Chia sẻ thông tin và nội dung thông qua công nghệ số
a. Vận dụng được các công nghệ số phù hợp để chia sẻ dữ liệu, thông tin và nội dung số.
b. Giải thích được cách đóng vai trò trung gian để chia sẻ thông tin và nội dung thông qua công nghệ số.
c. Áp dụng được các phương pháp tham chiếu và ghi chú nguồn.
2.3. Sử dụng công nghệ số để thực hiện trách nhiệm công dân
a. Lựa chọn được các dịch vụ số để tham gia vào xã hội.
b. Thảo luận về các công nghệ số phù hợp để nâng cao năng lực của bản thân và tham gia vào xã hội với tư cách là một công.
2.4. Hợp tác thông qua công nghệ số
a. Lựa chọn được các công cụ và công nghệ số cho các quá trình hợp tác.
2.5. Quy tắc ứng xử trên mạng
a. Thảo luận về các chuẩn mực hành vi và cách sử dụng công nghệ số và tương tác trong môi trường số.
b. Thảo luận các chiến lược giao tiếp phù hợp trong môi trường số.
c. Thảo luận các khía cạnh đa dạng về văn hóa và thế hệ cần xem xét trong môi trường số.
2.6. Quản lý danh tính số
a. Hiển thị được nhiều danh tính số cụ thể.
b. Thảo luận những cách cụ thể để bảo vệ danh tiếng trực tuyến của bản thân.
c. Thao tác dữ liệu cá nhân tạo ra thông qua các công cụ, môi trường hoặc dịch vụ số.
3. Sáng tạo nội dung số
3.1 Phát triển nội dung số
a. Chỉ ra được cách tạo và chỉnh sửa nội dung ở các định dạng khác nhau.
b. Thể hiện được bản thân thông qua việc tạo ra các nội dung số.
3.2. Tích hợp và tạo lập lại nội dung số
a. Thảo luận các cách sửa đổi, tinh chỉnh, cải thiện và tích hợp nội dung và thông tin mới để tạo ra những nội dung và thông tin mới và độc đáo.
3.3. Thực thi bản quyền và giấy phép
a. Thảo luận các quy tắc về bản quyền và giấy phép áp dụng cho thông tin và nội dung số.
3.4. Lập trình
a. Liệt kê được các hướng dẫn cho một hệ thống máy tính để giải quyết một vấn đề nhất định hoặc thực hiện một nhiệm vụ cụ thể.
.......
Mời các bạn xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn đọc thêm các bài viết có liên quan Dành cho giáo viên trên Hoatieu.vn nhé!
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
39,8 KB 07/11/2025 4:32:00 CHTham khảo thêm
-
Nhận xét môn HĐTN lớp 6 theo Thông tư 22
-
Nhận xét môn HĐTN lớp 9 theo Thông tư 22
-
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Gợi ý minh chứng đánh giá giáo viên trên TEMIS 2025
-
Nhận xét môn HĐTN lớp 7 theo Thông tư 22
-
Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm THCS theo thông tư 22
-
Cách nhập nhận xét học bạ trên Vnedu
-
Nhận xét môn HĐTN lớp 8 theo Thông tư 22
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 9 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Quy trình dạy học môn Tiếng Việt lớp 3 sách Kết nối
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức (Tích hợp NLS, ANQP)
-
Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 CTST (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Câu lệnh Canva Code tạo trò chơi tương tác cấp Trung học phổ thông
-
Giới thiệu sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 3 bộ sách Cánh Diều
-
Bộ sách giáo khoa Lớp 3 Cánh Diều - Tất cả các môn
-
File hình ảnh SGK Mỹ thuật bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Tiêu chuẩn đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” đối với nhà giáo
-
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Giáo dục thể chất lớp 2 bộ Cánh Diều