Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học chia sẻ gợi ý đáp án trắc nghiệm module 1, 2: Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động dạy học và hoạt động trải nghiệm nhằm tăng cường kĩ năng đọc, viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới. Mời thầy cô cùng tham khảo để hoàn thành tốt chương trình tập huấn trên CSDL.
Lưu ý: Đáp án chỉ mang tính chất tham khảo!
Đáp án trắc nghiệm Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
1. Đáp án Mô đun 1: Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động dạy học nhằm tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới
1. Chọn đáp án đúng nhất
Hoạt động đọc hiểu minh họa dưới đây thể hiện được dấu hiệu của phương thức học tập nào?
Tập đọc: Những người bạn tốt - Tiếng Việt 5/1 - Bộ sách Chân trời sáng tạo Hoạt động Đọc hiểu
"Bước 1: Hướng dẫn cá nhân học sinh thực hiện. Đọc thầm câu hồi và đoạn văn tương ứng - gạch chân hoặc viết từ khóa trả lời.
Bước 2: Học sinh thực hiện nhiệm vụ cá nhân. Giáo viên hỗ trợ hướng dẫn học sinh gặp khó khăn trong kỹ năng tìm kiếm thông tin.
Bước 3: Trao đổi nhóm đối với câu hỏi 1, Giáo viên tham gia đối thoại bằng cách đặt các câu hỏi làm rõ hoặc giải thích: Như thế nào? Tại sao? và hướng dẫn kỹ năng đối thoại khi học sinh gặp khó khăn, chưa biết cách.
Bước 4. Thực hiện tìm kiếm - trao đổi theo cặp với các câu hỏi còn lại. Giáo viên vẫn tham gia với vai trò như ở bước 3.
Bước 5: Đối thoại cả lớp - Giáo viên tham gia vào đối thoại với những câu hỏi mở rộng và tìm kiếm nội dung bài."
- Học thông qua trải nghiệm
- Học thông qua giao tiếp, đối thoại - cộng tác
- Học tập có sự tham gia tích cực
- Học dựa trên nguyên là vùng phát triển gần
- Tất cả các đáp án trên đều đúng

2. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh từ đặt câu rồi khi môi trang đọc, điều này giúp các em
- Tự kiểm tra sự hiểu biết nội dung và rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi
- Viết lại truyện theo cách riêng
- Nhớ chính xác từng câu trong truyện
3. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh nghe và chỉ ra từ phụ thuộc từng tiêu chí, giáo viên cần làm gì để hỗ trợ?
- Đọc từ toàn bộ văn bản từ đầu.
- Ghi nhận câu trả lời lên sơ đồ từ vùng

- Chấm điểm ngay lập tức
4. Chọn đáp án đúng nhất
Nếu học sinh đọc yếu không thể lặp lại đúng câu bạn đọc, giáo viên nên làm gì?
- Chuyển học sinh sang cấp khác.
- khắc nhà học sinh tự cố gắng hơn.
- Đọc lặp lại câu, hướng dẫn chậm hoặc khuyến khích bạn cùng cặp hỗ trợ thêm.

5. Chọn đáp án đúng nhất
Các bước thực hiện sau là thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc viết nào?
GV giải thích cho học sinh. "Chúng ta sẽ học từ mới. Cô sẽ đọc từ mới và thể hiện ý nghĩa của nó qua hành động. Sau khi cô nói từ đó, các con hãy cho cô biết ý nghĩa của nó bằng hành động của các con nhé."
Giáo viên đọc lớn từ, sau đó thực hiện hành động phù hợp diễn tả ý nghĩa của từ đó. Học sinh nhắc lại từ và hành động, thực hiện 3 lần cho mỗi từ mới.
Thực hiện cho 5 từ mới.
Giáo viên đọc từ mới, học sinh phản ứng bằng hành động tương ứng.
- Suy nghĩ - Trao đổi nhóm đôi - Chia sẻ
- Sơ đồ từ vựng
- Tôi thấy
- Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân

6. Chọn đáp án đúng nhất
Khi hướng dẫn học sinh điền sơ đồ, giáo viên nên
- Tự động điền các thông tin vào sơ đồ cho học sinh
- Đặt các câu hỏi mở để học sinh tự suy nghĩ và trả lời

- Đọc lại toàn bộ đoạn văn
7. Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích của việc học tình kiếm từ bắt đầu bằng chữ cái vừa học là gì?
- Để học sinh đếm số lượng từ có trong bài
- Để kiểm tra khả năng viết chính tả
- Để giúp học sinh nhận diện và kết nối với chữ cái cụ thể

8. Chọn đáp án đúng nhất
Sau khi học sinh đã quen với trò chơi "Tôi thấy cái đó có màu..., giáo viên có thể tiếp như thế nào?
- Yêu cầu học sinh chỉ đứng im không được trả lời.
- Cho học tình tự chơi mà không có hướng dẫn.
- Cho học sinh làm theo nhóm và đưa ra các câu hỏi phức tạp hơn.

9. Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích của việc sử dụng sơ đồ kể chuyện trong hoạt động đọc và viết văn bản hư cấu là gì?
- Kiểm tra khả năng đọc nhanh của học sinh.
- Giúp học sinh học thuộc lòng đoạn văn.
- Hỗ trợ học sinh hiểu và xây dựng câu chuyện có cấu trúc rõ ràng.

10. Chọn đáp án đúng nhất
Việc làm sơ đồ từ vựng cơ AO trong nhiều tốt học giúp:
- Thay thế bài kiểm tra cuối kỳ.
- Trang trí lớp học.
- Lưu trữ và tích lũy từ vựng theo thời gian.

11. Chọn đáp án đúng nhất
Tiêu chí nào đánh giá hoạt động dạy học có đáp ứng giới?
- Số lượng ví dụ, nội dung về bình đẳng giới đã được sử dụng trong tiết học.
- Khuyến khích thúc đẩy sự tham gia của học sinh một cách bình đẳng, cơ hội cho học bạn nữ, học sinh thiếu tự tin, học sinh có khó khăn trong giao tiếp.
- Tất cả các đáp án đều đúng

12. Chọn đáp án đúng nhất
Thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc - viết dành cho giáo viên là gì?
- Bộ tài liệu tăng tưởng kỹ năng đọc một
- Là 32 hoạt động hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc, viết cho học sinh tiểu học.

- Tất cả 2 đáp án trên
13. Chọn đáp án đúng nhất
Việc sử dụng giọng nói khác nhau cho các nhân vật trong đoạn hội thoại có tác dụng gì?
- Cho học sinh nhớ chính xác các từ trong truyện.
- Giúp học sinh biết được thứ tự các câu trong truyện.
- Giúp học sinh dễ phân biệt nhân vật và tăng sự thú vị khi nghe

14. Chọn đáp án đúng nhất
Tại sao học sinh đọc tốt cần đọc thành tiếng từng câu để bạn mình nghe?
- Để có thể thể hiện khả năng đọc nhanh
- Để bạn cùng cặp dễ bắt chước và rèn luyện kỹ năng nghe nói

- Để kiểm tra khả năng nói trước lớp.
15. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh chia sẻ ý kiến trong nhóm, giáo viên sẽ làm gì?
- Quan sát và hỗ trợ học sinh làm việc theo cặp hoặc nhóm.

- Chỉ lắng nghe mà không can thiệp.
- Giúp học sinh sửa lỗi ngữ pháp khi họ nói sai.
............
>> Xem tiếp trong file tải về.
2. Đáp án Mô đun 2: Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới
1. Chọn các đáp án động
Để thiết kế bài học có lồng ghép giới, cần tuân thủ nguyên tắc nào?
- Giảm nhẹ lý thuyết, tăng mạnh tính thực hành và mỗi em ít nhất được tham gia hoạt động thực hành 1 lần trong mỗi hoạt động.

- Có kỹ thuật thiết kế các hoạt động thực hành (tình huống, trò chơi sử dụng các phương tiện… ) để có thể rèn kỹ năng tốt tất và gây được hứng thú cho tất cả học sinh.

- Cần tăng cường các hoạt động trao đổi, chia sẻ, giúp các em phát hiện các vấn đề giới trong thực tiễn, bày tỏ quan điểm, nhấn mạnh đến những thay đổi trong nhận thức, thái độ, hành vi, sự cam kết thay đổi của các em.

- Giáo viên cần có sự thể hiện sự vui nhộn, hấp dẫn, lôi cuốn học sinh qua điệu bộ, cử chỉ, cách nói năng của mình.

2. Chọn các đáp án đúng
Những ai là người hỗ trợ học sinh tiểu học phát triển kỹ năng đọc viết?
- Giáo viên

- Mẹ

- Bố

- Bạn bè

- Người chăm sóc học sinh

3. Chọn các đáp án đúng
Ai có thể làm người điều hành trại đọc?
- Giáo với

- Học sinh các khối lớp 4,5 hoặc thanh thiếu niên trong cộng đồng.

- Thanh niên cộng đồng

- Gồm cả năm và nữ

4. Chọn đáp án đúng nhất
Đôi bạn cùng đọc là gì?
- Đôi bạn được ghép cặp của học sinh cùng lớp hoặc cùng khối lớp
- Đôi bạn được ghép cặp của học sinh lớp đầu cấp với học sinh lớp cuối cấp

- Cả 2 đáp án trên
5 . Chọn đáp án đúng nhất
Khuôn mẫu giới thường gây ra vấn đề gì cho cá nhân?
- Hạn chế khả năng thể hiện bản thân và phát triển tiềm năng

- Tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp
- khuyến khích sự sáng tạo và tự do cá nhân
6. Chọn đáp án đúng nhất
Bình đẳng giới trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh tiểu học nhằm mục đích gì?
- Đảm bảo nam và nữ được đối xử công bằng và tiếp cận các cơ hội học tập như nhau

- Làm cho nam và nữ giống hệt nhau trong tất cả các lĩnh vực
- Tạo ra các rào cản văn hóa đối với sự phát triển của nam và nữ
7. Chọn đáp án đúng nhất
Những hoạt động trải nghiệm tăng cường kỹ năng đọc viết cho học tính tiểu học có thể tổ chức ở đâu?
- Chi tổ chức tại trường
- Chi tổ chức ở cộng đồng.
- Chỉ tổ chức ở tại tỉnh của học sinh
- Tổ chức cả ở trường, tại nhà và cộng đồng

8. Chọn đáp án đúng nhất
Định kiến giới là gì?
- Những nhận thức và thái độ tích cực về đặc điểm của nam và nữ
- Những nhận thức và thái độ và đánh giá thiên lệch, tiêu cực về đặc điểm, vai trò của nam.

- Sự công nhận và tôn trọng vai trò của cả nam và nữ trong xã hội.
9. Chọn các đáp án đúng
Trại đọc tổ chức ở đâu?
- Tại cộng đồng nơi trẻ sinh sống
- Trong lớp học, sắp xếp như môi trường lớp học
- Không gian mở, tự nhiên, thoải mái đảm bảo an toàn, thân thiện, vui vẻ, thoái mái

10. Chọn các đáp án đúng
Kỹ năng đọc viết có tầm quan trọng như thế nào với học sinh tiểu học?
- Phát triển năng lực ngôn ngữ (năng lực độc thù) cho học sinh tiểu học

- Học tập các môn khác ở tiểu học và các cấp học trên

- Là công cụ để học sinh giao tiếp hàng ngày

- Để phát triển cá nhân

............
>> Xem tiếp trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong chuyên mục Học tập - Tập huấn giáo viên của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
-
Bài tập cuối khóa Module 1: Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động dạy học nhằm tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới
45,3 KB -
Bài tập cuối khóa Module 2: Nâng cao năng lực tổ chức các Hoạt động trải nghiệm tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới
24,1 KB
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN25
-
Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học lớp 5
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
-
Đáp án module 4 môn Khoa học Tiểu học
-
Bài thu hoạch môn Tự nhiên xã hội - Chương trình giáo dục tổng thể
-
Đáp án tập huấn SGK lớp 2 bộ Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn