Tài liệu tập huấn trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học (Word, PPT, Video)
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Tài liệu tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học bao gồm file Word, PPT, nhạc nền, video audio giúp giáo viên tham khảo nhằm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xây dựng học liệu, bài giảng điện tử và thiết bị dạy học số... Từ đó mang đến những tiết học sinh động, lý thú, tạo điều kiện cho học sinh tiếp thu bài nhẹ nhàng, hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trên trang HoaTieu.vn.
Tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giáo dục
- 1. Nội dung Tài liệu tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học
- 2. Tài liệu tập huấn trí tuệ nhân tạo AI
- 3. Giáo án tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giáo dục
- 4. Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI (Word)
- 5. Tài liệu tập huấn Roboki AI cho giáo viên mầm non (Word, PDF, Video)
1. Nội dung Tài liệu tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học

2. Tài liệu tập huấn trí tuệ nhân tạo AI
BÀI 1: TỔNG QUAN VỀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
1. Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì?
Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ tiên tiến tập trung vào việc phát triển các hệ thống có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi trí tuệ như học từ dữ liệu, nhận diện giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, và ra quyết định dựa trên thuật toán phức tạp. AI không chỉ giúp tự động hóa các quy trình mà còn hỗ trợ trong nhiều lĩnh vực chuyên biệt như y tế, giáo dục, công nghiệp, và công nghệ.
AI có thể được phân chia thành hai loại chính: AI hẹp và AI toàn diện.
AI hẹp (Narrow AI):
AI hẹp, còn được gọi là AI yếu (Weak AI), là các hệ thống được thiết kế để thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, như phân loại, dự đoán hoặc tối ưu hóa. Những ứng dụng AI hẹp phổ biến bao gồm nhận diện giọng nói, xử lý hình ảnh, và chatbot như ChatGPT. Mặc dù rất hiệu quả trong các nhiệm vụ giới hạn, AI hẹp không có khả năng hiểu biết hoặc học hỏi ngoài phạm vi đã được lập trình.
Ví dụ: ChatGPT, Copilot, Gemini là các hệ thống AI hẹp, hoạt động dựa trên dữ liệu đã học để tạo ra các phản hồi hoặc hỗ trợ trong các tình huống cụ thể, nhưng
không thể thực hiện những nhiệm vụ nằm ngoài phạm vi chuyên môn.
AI toàn diện (General AI):
AI toàn diện, còn gọi là AI mạnh (Strong AI), là loại AI mà trong lý thuyết có khả năng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ trí tuệ nào mà con người có thể làm được, từ giải quyết các vấn đề phức tạp trong cuộc sống đến thực hiện các hoạt động đòi hỏi sự linh hoạt và thích nghi cao. AI mạnh không chỉ dựa trên dữ liệu đã học mà còn có khả năng hiểu, suy luận và sáng tạo như một con người. Tuy nhiên, hiện nay, AI toàn diện vẫn chưa được phát triển hoàn thiện và chủ yếu nằm trong phạm vi lý thuyết.
Ví dụ: Một hệ thống AI toàn diện có thể học lái xe, nấu ăn, hoặc thậm chí giải quyết các tình huống phức tạp trong xã hội, như cách mà con người có thể làm. Các robot AI trong tương lai có thể đảm nhận các nhiệm vụ đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng ra quyết định linh hoạt trong môi trường biến đổi.
AI tạo sinh (Generative AI):
Một lĩnh vực nổi bật của AI trong thời gian gần đây là AI tạo sinh. Đây là loại AI có khả năng tạo ra nội dung mới dựa trên dữ liệu đã học, thay vì chỉ đơn thuần phân loại hoặc dự đoán. AI tạo sinh có thể tạo ra văn bản, hình ảnh, âm thanh, hoặc video mới từ các mẫu dữ liệu mà nó đã được huấn luyện, mang đến sự sáng tạo trong các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, truyền thông, và nhiều lĩnh vực khác.
Khác với AI hẹp chỉ giới hạn ở việc thực hiện một nhiệm vụ đơn lẻ, AI tạo sinh có khả năng tự động sản sinh ra dữ liệu hoàn toàn mới, tương tự với những gì nó đã học từ trước, nhưng mang tính sáng tạo và độc đáo. Các ứng dụng của AI tạo sinh đang mở ra tiềm năng lớn trong việc tự động hóa các quy trình sáng tạo, từ việc viết nội dung đến tạo dựng các hình ảnh đồ họa cao cấp.
Ví dụ: ChatGPT có thể tạo ra văn bản mạch lạc dựa trên một ngữ cảnh đã cho, trong khi các công cụ như DALL-E có khả năng sáng tạo hình ảnh từ mô tả ngôn ngữ. AI tạo sinh có thể được sử dụng để sản xuất âm nhạc, thiết kế thời trang, hoặc thậm chí tạo ra các bộ phim.
Thách thức về đạo đức và an toàn: AI, đặc biệt là AI mạnh và AI tạo sinh, đang đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức và an toàn. Việc kiểm soát quá trình phát triển AI để đảm bảo rằng nó được sử dụng một cách an toàn, không gây ra các hậu quả tiêu cực cho con người là một thách thức quan trọng. Các lĩnh vực như quyền riêng tư, bảo mật dữ liệu, và ảnh hưởng của AI đến việc làm đều cần được xem xét kỹ lưỡng. Đặc biệt, với AI tạo sinh, vấn đề về bản quyền và trách nhiệm trong việc tạo ra các nội dung mới cần phải được quan tâm. Việc nghiên cứu và phát triển AI, dù là AI hẹp hay AI toàn diện, đều mở ra cơ hội lớn, nhưng cũng đòi hỏi chúng ta phải thận trọng trong việc sử dụng và quản lý nó để đảm bảo lợi ích tối đa cho xã hội.
2 2. Góc nhìn Trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục.
Trí tuệ Nhân tạo (AI) đã và đang thay đổi mạnh mẽ bối cảnh giáo dục toàn cầu. Trong vai trò giáo viên, việc ứng dụng AI vào dạy học không chỉ mở ra những tiềm năng lớn về đổi mới phương pháp giảng dạy mà còn mang lại các lợi ích thiết thực trong quá trình cá nhân hóa học tập, quản lý lớp học và cải thiện chất lượng giáo dục. Tuy nhiên, cùng với những cơ hội này, giáo viên cũng phải đối mặt với nhiều thách thức mới, đòi hỏi sự thích nghi và phát triển liên tục.
2.1. Lợi ích với Giáo viên
a. Tạo nội dung, ý tưởng, và phương pháp giảng dạy:
AI hỗ trợ giáo viên phát triển các ý tưởng và phương pháp giảng dạy sáng tạo, từ đó giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị tài liệu giảng dạy. Bằng cách phân tích các xu hướng học tập, AI có thể đề xuất các kế hoạch bài giảng phù hợp với từng nhóm học sinh, dựa trên năng lực, nhu cầu và mục tiêu học tập cá nhân. Ví dụ, AI có thể gợi ý các phương pháp học tương tác, gamification (học qua trò chơi), hoặc các mô hình học tập tích cực.
b. Xây dựng hệ thống đánh giá và kiểm tra:
AI có khả năng tạo ra bài tập, bài kiểm tra, trò chơi giáo dục, và tự động chấm điểm. Điều này giúp giáo viên tiết kiệm thời gian trong việc đánh giá học sinh, đồng thời đưa ra các phản hồi nhanh chóng, chính xác và công bằng. Các công cụ AI có thể phát triển các câu hỏi phù hợp với từng học sinh, giúp đánh giá đúng khả năng và điểm yếu của từng em, từ đó điều chỉnh phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn.
c. Soạn bài giảng đa phương tiện:
Sự tích hợp của AI trong việc tạo ra các bài giảng đa phương tiện (bao gồm video, âm thanh, và hình ảnh) giúp giáo viên dễ dàng tiếp cận các tài liệu giảng dạy phong phú và sống động. Các công cụ AI không chỉ hỗ trợ trong việc tạo ra nội dung mới mà còn giúp chỉnh sửa và tối ưu hóa các nội dung đã có, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và nắm bắt thông tin hơn.
d. Cá nhân hóa và phản hồi học tập:
Một trong những ưu điểm lớn nhất của AI trong giáo dục là khả năng cá nhân hóa quá trình học tập cho từng học sinh. Dựa trên dữ liệu học tập của từng em, AI có thể đề xuất các hoạt động, bài tập và phương pháp học phù hợp, giúp tối ưu hóa trải nghiệm học tập. Ngoài ra, AI có thể cung cấp phản hồi liên tục và ngay lập tức, giúp học sinh theo dõi được tiến độ học tập và cải thiện kịp thời.
e. Tìm kiếm và xây dựng tài liệu dạy học:
AI hỗ trợ giáo viên trong việc tìm kiếm các tài liệu học tập phù hợp với từng cấp độ và chủ đề giảng dạy. Thông qua các công cụ tìm kiếm thông minh, AI có thể cung cấp các nguồn tài liệu phong phú, từ đó giúp giáo viên dễ dàng xây dựng bài giảng phù hợp với mục tiêu giáo dục.
2.2. Thách thức đối với giáo viên trong thời đại AI:
a. Cập nhật và đào tạo liên tục:
Công nghệ AI phát triển với tốc độ nhanh chóng, đòi hỏi giáo viên phải thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng sử dụng AI. Việc này không chỉ bao gồm học cách sử dụng các công cụ AI mà còn đòi hỏi giáo viên nắm vững cách tích hợp AI vào phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả và phù hợp với từng đối tượng học sinh.
b. Quản lý sự phụ thuộc vào công nghệ:
Một trong những vấn đề lớn mà giáo viên phải đối mặt là việc học sinh có thể phụ thuộc quá nhiều vào công cụ AI. Điều này có thể làm giảm khả năng tự học và tư duy độc lập của các em. Giáo viên cần biết cách sử dụng AI như một công cụ hỗ trợ, đồng thời duy trì sự cân bằng giữa việc áp dụng công nghệ và phương pháp học tập truyền thống để đảm bảo học sinh không bị thụ động trước các công nghệ mới.
c. Đảm bảo bảo mật và quyền riêng tư:
>> Xem chi tiết tại file tải về.
3. Giáo án tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giáo dục
Dưới đây là Giáo án chuyên đề Cấp Quận về tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giáo dục mà HoaTieu.vn sưu tầm được. Do nội dung rất dài nên mời các bạn tải file về máy để xem bản đầy đủ.
MỤC LỤC
PHẦN MỘT: MỘT SỐ KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH
Bài 1: Cấu hình máy tính an toàn
Bài 2: Dọn ổ đĩa C giải phóng dung lượng
PHẦN HAI: CÁC ỨNG DỤNG AI TRONG DẠY HỌC
Bài 1: Sử dụng trợ lý ảo AI với Chatgpt.com
Bài 2: Tạo video thuyết trình với invideo.io
Bài 3: Chuyển văn bản thành âm thanh từ công cụ AI
Bài 4: Sử dụng piclumen.com để vẽ tranh
Bài 5: Chuyển ý tưởng thành tranh với app.leonardo.ai
Bài 6: Tạo video hoạt hình bằng AI của Adobe
Bài 7: Chuyển tranh ảnh thành video hoạt hình
Bài 8: Sử dụng suno.com sáng tác bài hát
Bài 9: Sử dụng AI chuyển âm thanh, video thành word
Bài 10: Tạo video hoạt hình AI bằng d-id.com
Bài 11: Sử dụng gamma.app để tạo slide Powerpoint
Bài 12: Sử dụng AI google chuyển ảnh thành text
PHẦN MỘT: MỘT SỐ KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH
Bài 1: Cấu hình máy tính an toàn:
Trong quá trình sử dụng USB và máy tính, do bị mã độc (Virus) tấn công mà một số file dữ liệu hoặc thư mục chứa dữ liệu bị ẩn đi khiến người dùng không nhìn thấy để làm việc hay sao chép. Hay như có những trường hợp có máy ta sẽ thấy sau tên file dữ liệu sẽ có các định dạng như “.doc; .docx” với MS Word, “.ppt; pptx” với MS Powerpoint, “.mp3; wav; wma…” với file âm thanh hay “.mp4; wmv; avi; flv; …”. Để các đối tượng đó hiển thị ta làm như sau:
Bước 1: Vào My Computer hoặc This PC:
+ Đối với Windows 7: Chọn Organize, chọn Folder and Search Options, chọn View
+ Đối với Windows 10: Chọn View, chọn Options, chọn View
+ Win 11: Trong This PC, từ giữa màn hình nhìn thẳng lên trên, chọn nút “…”, chọn thẻ Options.
Bước 2: Tại cửa sổ Folder Options chọn thẻ View
- Kéo thanh trượt xuống dưới, tích vào dòng Show hidden files, folders, and drives.
- Bỏ dấu tích ở dòng Hide extensions for known file types để hiện định dạng của chương trình (ví dụ: .ppt, .pptx, .mp3, .mp4...).
- Bỏ dấu tích ở dòng Hide protected operating system files, chọn Yes rồi nhấn OK để hoàn tất.
Bước 3: Trở lại màn hình máy tính, nếu thấy các file bị mờ hoặc file Word có tên là ký tự $.... thì xóa đi. Riêng các thư mục bị ẩn ở ổ đĩa C là dữ liệu hệ thống không được xóa.
Bài 2: Dọn dữ liệu ổ đĩa C
Ổ đĩa C là ổ hệ thống, dùng để cài đặt các ứng dụng cho máy tính và lưu trữ dữ liệu tạm thời. Nếu ổ đĩa đầy sẽ dẫn đến tình trạng máy treo hoặc nghiêm trọng hơn là không làm việc được nữa. Khi ổ đĩa C đầy thì ngoài việc xóa dữ liệu lưu trữ ở Dowloads, Documents, Desktop, ổ đĩa C… mà vẫn đầy là do có một số ứng dụng tự động lưu dữ liệu trong ổ đĩa mà nếu không cấu hình máy tính an toàn sẽ không tìm thấy để xóa. Để xóa các dữ liệu này giải phóng dung lượng ổ đĩa C ta làm như sau:
Bước 1: Vào ổ đĩa C, chọn và mở thư mục User (Người dùng), trong Users không mở các thư mục có mũi tên, thư mục tên là Default, Public. Mở thư mục còn lại có tên Admin, PC, Dell, HP,… hoặc tên chủ máy tính; mở thư mục AppData, nếu thấy bên trong có đủ 3 thư mục là Local; LocalLow, Roaming thì sẽ xóa được. (nếu không đủ 3 thư mục này thì quay lại Users mở thư mục khác)
.............
>> Xem tiếp tại file tải về.
4. Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI (Word)
5. Tài liệu tập huấn Roboki AI cho giáo viên mầm non (Word, PDF, Video)
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong chuyên mục Học tập - Tập huấn giáo viên của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tài liệu tập huấn trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học (Word, PPT, Video)
126,6 MB 28/07/2025 9:44:00 SATham khảo thêm
-
Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
-
Đáp án câu hỏi tương tác module 4 Cán bộ quản lý 2025 mới nhất
-
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Khoa học
-
Đáp án trắc nghiệm Module 4 THPT - Tất cả các môn
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Bài tập cuối khóa Module 9 THCS - Tất cả các môn
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
-
Cô bé bướng bỉnhThích · Phản hồi · 0 · 15:28 30/06 -
Hoa TrịnhThích · Phản hồi · 0 · 15:29 30/06-
Nguyễn Thị Hải YếnThích · Phản hồi · 0 · 15:29 30/06
-
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ứng dụng AI giảng dạy
- Tài liệu tập huấn trí tuệ nhân tạo AI trong dạy học
- Tài liệu tập huấn môn trí tuệ nhân tạo tiểu học
- Cách tạo phiếu học tập với AI
- Cách tạo sách lật có âm thanh bằng phần mềm Gemini
- Hướng dẫn nộp bài thu hoạch ứng dụng AI trong dạy học
- Bài thực hành cuối khóa Ứng dụng AI vào dạy học mầm non
- Bài thực hành cuối khóa Ứng dụng AI vào dạy học Tiểu học
- Bài thực hành cuối khóa Ứng dụng AI vào dạy học THCS
- Bài thực hành cuối khóa Ứng dụng AI vào dạy học THPT
- Bài thu hoạch cuối khóa: Ứng dụng AI thiết kế sản phẩm hỗ trợ một nội dung bài học
- Hướng dẫn thực hành Ứng dụng AI trong dạy và học (5 buổi học)
- Đáp án trắc nghiệm bài tập cuối khóa AI trong giáo dục
- Hướng dẫn soạn đề thi bằng AI
- Hướng dẫn soạn giáo án bằng AI
- Cách làm bài tập cuối khóa chương trình ứng dụng AI vào giảng dạy
- Hướng dẫn làm bài tập huấn giáo viên ứng dụng AI vào dạy học (Buổi số 2)
- Hướng dẫn làm bài tập huấn giáo viên ứng dụng AI vào dạy học (Buổi số 3)
- Hướng dẫn làm bài tập huấn giáo viên ứng dụng AI vào dạy học (Buổi số 4)
- Tập huấn giáo viên sử dụng AI: Tạo sản phẩm mô phỏng hoặc trò chơi hỗ trợ học tập
- Hướng dẫn sử dụng Google Ai Studio tạo bài đọc, hoặc hội thoại cho môn học
- Hướng dẫn Ứng dụng AI với tính năng nghiên cứu sâu để tìm hiểu và đánh giá thông tin
- Hướng dẫn Tạo Chatbot cá nhân với Poe hoặc MagicSchool
- Hướng dẫn hoàn thành tập huấn ứng Dụng AI trong dạy và học trên TEMIS
- Giáo án tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong giáo dục
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy và học
- Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
- Tài liệu tập huấn Roboki AI cho giáo viên mầm non
- Câu lệnh Canva Code tạo trò chơi tương tác cấp mầm non
- 10 câu lệnh Canva Code cho trò chơi tương tác cấp tiểu học
- Câu lệnh Canva Code tạo trò chơi tương tác cấp Trung học cơ sở
- Câu lệnh Canva Code tạo trò chơi tương tác cấp Trung học phổ thông
- Câu lệnh Canva tạo bài thuyết trình
- Câu lệnh ChatGPT giúp giáo viên viết nhận xét học sinh nhanh chóng
- Câu lệnh ChatGPT giúp giáo viên Tiếng Anh nâng cao giảng dạy
- Tổng hợp câu lệnh ChatGPT giúp giáo viên Tiếng Anh soạn bài
- Tổng hợp câu lệnh chat GPT trong dạy học
- Cách sử dụng ChatGPT ở các bậc học khác nhau
- Cách xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
- Cách sử dụng Gamma AI để tạo slide thuyết trình, bài giảng đẹp
- Cách sử dụng Canva Pro Education để thiết kế
- Cách sử dụng Suno AI tạo nhạc và âm thanh cho bài giảng
- Cách sử dụng Lumen5 AI tạo video trong giáo dục
- Thực hành ứng dụng AI trong giảng dạy: Tạo kế hoạch bài dạy, slide và bài tập tình huống
- Thực hành sáng tạo với AI: Biến nét vẽ thành ảnh chân thật
- Thực hành sáng tạo với AI: Làm chủ kỹ thuật prompt đảo ngược
- Thực hành ứng dụng AI trong giảng dạy: Tạo đề kiểm tra đánh giá
- Thực hành ứng dụng AI trong giảng dạy: Tạo báo cáo tổng hợp thông tin
- Thực hành ứng dụng AI trong giảng dạy: Tạo postcard cho hoạt động
- Cách tạo bài hát bằng AI ứng dụng dạy học
- Cách chuyển văn bản sách giáo khoa thành video
- Cách chuyển hình ảnh sách giáo khoa thành video
- Cách tạo sách lật trên Canva và Heyzine
- Cách tạo video tình huống theo sách giáo khoa
- Bộ sách lật truyện tranh AI cho mầm non
- Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm bằng AI
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học
-
Bộ nhân vật AI
- Bộ nhân vật biết nói làm video
- 18 nhân vật con người trong gia đình biết nói làm video
- 25 nhân vật nghề nghiệp biết nói làm video
- 24 con vật biết nói làm video
- Đồ vật biết nói làm video
- Bộ nhân vật sgk Kết nối tri thức biết nói làm video
- Nhân vật học sinh biết nói làm video
- Nhân vật trong truyện cổ tích biết nói làm video
- Bộ nhân vật Baby Three biết nói làm video
- Mắt - Miệng biết nói làm video
- Bộ nhân vật AI đồng hành cùng tiết dạy
- Minh chứng đánh giá
- Bài thu hoạch
-
Thi giáo viên giỏi
- Bài thuyết trình dự thi giáo viên chủ nhiệm giỏi
- Bài viết hay về công tác chủ nhiệm lớp
- Bài thuyết trình Hội thi giáo viên giỏi THCS
- Bài thuyết trình tham gia hội thi giáo viên giỏi Tiểu học
- Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi
- Bộ câu hỏi thi giáo viên giỏi mới nhất
- Câu hỏi lý thuyết thi giáo viên giỏi trường Mầm non
-
Báo cáo, tổng kết
- Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên
- Báo cáo Biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên
- Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018
- Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa phổ thông 2018
- Báo cáo đóng góp thực hiện Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm
- Mẫu chương trình lễ tổng kết năm học
- Kịch bản chương trình lễ bế giảng năm học
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12
-
Đáp án tập huấn Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thầy cô hãy chia sẻ định hướng sử dụng, đề xuất ý tưởng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục môn Toán
-
Tài liệu tập huấn môn Ngữ Văn
-
(Mới nhất) Đáp án tập huấn Tin học 5 Kết nối tri thức