Đáp án Module 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án Mô đun 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi được HoaTieu.vn chia sẻ dưới đây là gợi ý Đáp án Module 3 học thông qua chơi ở Tiểu học, giúp giáo viên hoàn thành các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận, nắm được cách sử dụng Bảng kiểm Học thông qua Chơi để áp dụng vào thực tế trong lớp học. Sau đây là chi tiết Đáp án Học thông qua chơi phần 3. Mời thầy cô cùng tham khảo.
Đáp án Học thông qua chơi phần 3
1. Đáp án Module 3 Học thông qua Chơi Tiểu học
Bảng kiểm Học thông qua Chơi
Kiểm tra kiến thức
Câu hỏi: Mục đích sử dụng Bảng kiểm HTQC là gì? Chọn đáp án đúng
Để kiểm tra mức độ lồng ghép các thành tố của HTQC trong tiết học.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Bảng kiểm có thể được sử dụng để đánh giá 1 tết học dựa trên mức độ thể hiện các đặc điểm của HTQC.
Để giúp giáo viên áp dụng HTQC trong hoạt động dạy học hàng ngày.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Bảng kiểm bao gồm các thành phần nguyên liệu chính của HTQC nhằm hỗ trợ các nhà giáo dục cần nhắc tới các thành tố của HTQC trong hoạt động dạy học, quản lí giáo dục.
Để rà soát các cơ hội có thể tăng cường việc áp dụng HTQC trong tiết học.
A. Đúng![]()
B. Sal
Đây là câu đúng
Bảng kiểm giúp xác định những điểm nào hoặc cách thức nào có thể giúp làm tăng cường việc áp dụng HTQC trong tiết học.
Để phê bình giáo viên vì đã không áp dụng HTQC trong các hoạt động dạy học.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Bảng kiểm được coi là công cụ hỗ trợ giáo viên cải thiện và phải triển do vậy sẽ giúp đưa ra những phản hồi cụ thể, trang tính xây dựng và hữu ích.
Câu hỏi: Bảng kiểm HTQC được sử dụng trong những trường hợp nào. Chọn đáp án đúng.
Khi chuẩn bị và xây dựng KHBD.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Khi giáo viên xây dựng KHBD, giáo viên có thể sử dụng bảng kiểm để thiết kế các hoạt động sử dụng các phương pháp và kĩ thuật áp dụng HTOC trong tiết học.
Khi quan sát 1 tiết học.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Thầy/cô có thể sử dụng quan sát Tiết học trực tếp hoặc đoạn ghi hinh. Bảng kiểm có thể hữu cho các buổi học tập chia sẻ, các buổi sinh hoạt chuyên môn hoặc các tiết học mẫu.
Khi đánh giá 1 tiết học.
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Cán bộ quản lí trưởng hoặc cán bộ Sở Phong GDĐT có thể sử dụng bảng kiểm để đánh giá một tiết học. Việc đánh giá có thể thông qua dự tiết hoặc phân tích KHBD. GV cũng có thể sử dụng bảng kiểm để tự đánh giá KHBD của mình sau khi đã thiết kế xong.
Khi suy ngẫm, hỗ trợ chuyên môn và phản hồi, góp ý cho 1 tiết học
A. Đúng![]()
B. Sai
Đây là câu đúng
Bảng kiểm có thể được sử dụng nhằm xác định và chia sẻ những điểm mạnh và điểm có thể cải thiện của tiết dạy. Ghi lại những nhận xét ở trang cuối trong bảng kiểm sẽ giúp ích đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng và cụ thể. Đó có thể là nền tảng giúp thực hiện hoạt động hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên hoặc là suy ngẫm/tự đánh giá có định hướng.
Cách sử dụng bảng kiểm Học thông qua Chơi
Câu hỏi: Đây là những gì thầy cô đã làm trong bài tập cuối cùng của mô đun 1, trong đó thầy/cô đã phân tích một video. Thầy/cô còn nhớ lần đó mình đánh dấu yếu tố nào trong bảng kiểm của mình không? Thầy/cô thực hiện việc đó một cách dễ dàng hay khó khăn? Tại sao?
- Tôi vẫn còn nhớ những yếu tố mình đã đánh dấu trên bảng kiểm. Tôi thực hiện việc đó một cách dễ dàng. Tại vì khi quan sát tiết học và đánh giá kế hoạch bài dạy hiện có giáo viên có thể dễ dàng đánh dấu những yếu tố mà giáo viên nhìn thấy.Ở mỗi mảnh ghép có các yếu tố được đề cập giúp giáo viên dễ dàng xác định những gì mình cần quan sát.
- Bảng kiểm được thiết kế chi tiết ở các phần. Các yếu tố này không phải là phương án khả quan duy nhất để xác định một đặc điểm trong tiết học nếu giáo viên tìm thấy các yếu tố khác trong tiết học đại diện cho một đặc điểm nào đó giáo viên có thể thêm vào trong mảnh ghép. Có nhều khoảng trống ở phần ghi chép để giáo viên ghi lại những gì quan sát được.
Câu hỏi: Những yếu tố cáo trong bảng kiểm mà thầy/cô nghĩ rằng mình đã sử dụng nhiều? Những yếu tố nào mới với thầy/cô?
- Những yếu tố trong bảng kiểm tôi nghĩ rằng đã sử dụng nhiều là: trò chơi, ca hát, học sinh được trải nghiệm thực hành, gợi mở và đặt câu hỏi, các câu hỏi và gợi ý đưa ra có mục tiêu và mang tính khuyến khích, các nhiệm vụ có tính liên quan và hấp dẫn.
- Những yếu tố mới là: các hoạt động khơi gợi các giác quan, sử dụng kỹ thuật hướng dẫn phù hợp.
Câu hỏi: Đây là những gì thầy/cô đã làm trong bài tập cuối cùng của Mô đun 1, tại đó thấy cô đã phân tích video. Thầy/cô còn nhớ cách mình giải thích và chấm điểm trên bảng kiểm của mình không? Điều đó dễ hay khó đối với thầy/cô? Tại sao?
Tôi vẫn còn nhớ cách mình giải thích và chấm điểm trên bảng điểm. Điều này rất dễ thực hiện bởi vì bảng kiểm thể hiện rõ ràng mức độ thể hiện của các đặc điểm học thông qua chơi, và mức độ tự chủ trao cho học sinh trong các hoạt động.
Câu hỏi: Như đã giải thích, bước diễn giải trong bảng kiểm là cách diễn giải cá nhân và mỗi cá nhân có một cách giải thích khác nhau. Thầy/cô có đồng ý rằng điều này không những đúng mà còn không thể tránh được không? Tại sao hoặc tại sao không ?
Tôi đồng ý rằng cách diễn giải trong bảng kiểm là cách diễn giải cá nhân và mỗi cá nhân có một cách giải thích khác nhau. Điều này không những đúng mà còn không thể tránh được tại vì kết luận mang tính cá nhân và mỗi người có một kết luận khác nhau. Bài học này áp dụng học thông qua chơi như thế nào. Suy nghĩ về học thông qua chơi và những đặc điểm khác nhau của học thông qua chơi không có câu trả lời nào là đúng nhất. Và không có một cách duy nhất nào áp dụng học thông qua chơi, nhiều ý kiến và ý tưởng khác nhau đều có giá trị và thú vị để thảo luận
Câu hỏi: Tại sao việc thêm phần lí giải cho kết luận của thầy/cô lại quan trọng khi thầy/cô sử dụng Bảng kiểm Học thông qua Chơi
Khi sử dụng Bảng kiểm học thông qua chơi, thêm phần lý giải cho kết luận là quan trọng bởi vì đây là cách diễn giải mang tính cá nhân bởi vậy kết quả của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên với mục đích của bảng kiểm đây không phải là vấn đề. Bảng kiểm không nhằm phê bình hay đánh giá giáo viên hay tiết dạy. Mục đích của bảng kiểm là đánh giá mức độ áp dụng học thông qua chơi của tiết dạy và làm thế nào để cải thiện điểm đó. Vì vậy các thầy cô diễn giải theo cách của riêng mình là hoàn toàn tự nhiên và được khuyến khích. Hướng tiếp cận học thông qua chơi vốn có nhiều cách tiếp cận khác nhau vì vậy cũng có nhiều cách hiểu và đánh giá khác nhau. Nếu giáo viên định thảo luận cách giải thích này với người khác giáo viên nên ghi lại lý do vì sao mình chọn cho điểm số đó.
Câu hỏi: Khi viết phản hồi, tại sao thầy/cô nghĩ việc viết có điểm mạnh và điểm cần cải thiện là hữu ích?
Khi viết phản hồi, viết cả điểm mạnh và điểm cải thiện là hữu ích bởi vì để đưa ra các phản hồi chi tiết cùng với các đề xuất cụ thể để người nhận phản hồi biết được thầy cô nghĩ gì và thầy cô đề xuất thay đổi điều gì.
Bảng kiểm Học thông qua Chơi bao gồm ba bước. Chọn ba bước từ danh sách và sắp xếp chúng theo đúng thứ tự
Câu trả lời chính xác
1. Phân tích
2. Diễn giải
3. Kết luận
Câu hỏi: Khi phân tích một bài học, bảng kiểm rà soát Học thông qua Chơi sử dụng 5 đặc điểm của Học thông qua Chơi như một khung tham khảo để tìm kiếm các yếu tố cụ thể trong bài học. Khái niệm quan trọng thứ 3 được đề cập ở giữa các hình đồ họa các đặc điểm là gì?
- Sự hợp tác
- Giáo viên hướng dẫn chi tiết, cụ thể
- Sự tự chủ của học sinh

- Các trò chơi
Đây là câu đúng
Ở trung tâm của các mảnh ghép của các đặc điểm là một khái niệm quan trọng mời thầy/cô phải luôn ghi nhớ: Sự tự chủ của học sinh. Trong khi thầy/cô xác định các yếu tố của hứng thú, có ý nghĩa, có nhiều cơ hội thử nghiệm, tương tác xã hội và tham gia tích cực, thầy/cô nên xem xét mức độ tự chủ mà học sinh sẽ trải nghiệm trong các hoạt động học tập vui vẻ, hứng thú vài liệu thầy/cô có thể làm gì để trao cho các em học sinh nhiều sự tự chủ hơn trong hoc tập.
Câu hỏi: Trong bước 2 và 3 của Bảng kiểm, thầy/cô giải thích và đưa ra kết luận Đây là một kết luận cá nhân và có thể có ý kiến khác nhau giữa các giáo viên. Tại sao vậy? Đánh dấu câu trả lời mà thầy/cô cho là đúng.
Bởi vì người sử dụng Bảng kiểm có hiểu biết tốt hơn về Học thông qua Chơi và biết cách tốt nhất để áp dụng Học thông qua Chơi.
A. Đúng
B. Sai![]()
Đây là câu trả lời sai
Bảng kiểm có nghĩa là một công cụ để hợp tác và/hoặc tự suy ngẫm. Các giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục có thể sử dụng Bảng kiểm để tự cải thiện kế hoạch bài học của giáo viên hoặc để tạo điều kiện học hỏi lẫn nhau giữa các đồng bị nghiệp về Học thông qua Chơi.
Bởi vì Bảng kiểm là để phản biện hoặc để đánh giá một giáo viên, hoặc là một bài học và người sử dụng Bảng kiểm cần phải đưa ra ý kiến cá nhân của họ.
A. Đúng
B. Sai![]()
Đây là câu sai
Bảng kiếm không dùng để chỉ trích hay đánh giá giáo viên hay bài học. Mục đích của Bằng kiểm là để đo lường xem mức độ áp dụng Học thông qua Chơi của bài học, và hành theo nên đội bởi học có thể được cải thiện tốt hơn nếu nó chưa thực sự mang tính Học thông qua Chơi.
Vì bản chất của hướng tiếp cận Học thông qua Chơi là có nhiều cách khác nhau để thực hiện, nên có thể có nhiều cách hiểu và đánh giá khác nhau.
A. Đúng![]()
B. Sal
Đây là câu đúng
Ý tưởng là thầy/cô suy nghĩ một cách có ý thức về Học thông qua Chơi và các đặc điểm khác nhau. Nhưng không có một câu trả lời đúng duy nhất, và không có một cách dùng duy nhất để áp dụng việc Học thông qua Chơi. Nhiều ý kiến và ý tưởng khác nhau có thể có giá trị và thú vị để thảo luận.
Câu hỏi: Là phần cuối cùng trong bước kết luận, thầy/cô có cơ hội ghi lại phản hồi. Mục đích của phản hồi này là gì? (Chọn nhiều đáp án đúng)
Để giải thích lí do của thầy/cô và để xác định các hành động cụ thể mà thầy/cô đã quan sát và tại sao thầy/cô ghi nhận chúng. ![]()
Nếu thầy cô đã sử dụng Bảng kiểm trong quá trình soạn kế hoạch bài dạy, thấy có có thể sử dụng các ghi chú phản hồi này để tự xác định điểm mạnh của kế hoạch bài dạy của mình và những điểm thầy/cô có thể cải thiện để áp dụng Học thông qua Chơi. ![]()
Nếu thầy/cô đã sử dụng Bảng kiểm trong quá trình dự gờ/thăm lớp, thầy/ cô có thể sử dụng các ghi chú phản hồi này để đưa ra phản hồi tử tế, hữu ích và cụ thể cho giáo viên để người giáo viên người nhận phản hồi biết rõ thầy/cô nghĩ gì và đề nghị thay đổi điều gì.![]()
Phản hồi cũng có thể được sử dụng trong buổi Sinh hoạt chuyên môn về Học thông qua Chơi để tất cả cùng học hỏi và hưởng lợi.![]()
Bài tập về cách sử dụng Bảng kiểm
Thực hiện theo các bước sau:
6. Vui lòng chịu sẽ ý kiến phản hồi của thầy/cô về tiết học trong video, bao gồm cả những điểm mạnh và những điểm có thể cải thiện. Vui lòng viết ra ít nhất ba đổi mạnh trong tiết học, ba điểm có thể cải thiện và các đề xuất cụ thể để làm cho tiết học tốt hơn.
(3 điểm mạnh)
1. Sử dụng câu hỏi mở rất hay, có áp dụng kỹ thuật dạy học thông qua chơi
2. Tiết học vui vẻ, có ý nghĩa, có sự tham gia tích cực và có tương tác xã hội.
3. Các trò chơi kích thích sự chủ động và tham gia của học sinh. Có dấu hiệu rõ ràng thể hiện sự hứng thú của học sinh. Học sinh thảo luận nhóm tốt.
(3 điểm có thể cải thiện)
1. Khi trình bày lợi ích của công việc nên tạo nhiều cơ hội để học sinh chia sẻ, thể hiện và trình bày ý kiến của mình.
2. Giáo viên khi quan sát các nhóm thảo luận chưa đặt câu hỏi để học sinh xem xét lại và thảo luận lại.
3. Mức độ tự chủ của học sinh, cơ hội thử nghiệm còn thấp
Đây giờ là thời gian để thầy/cô có thể tự suy ngẫm. Dưới đây là hướng dẫn giúp thầy/cô thực hiện hoạt động này.
1. Xem lại Bảng kiểm Học thông qua Chơi mà thầy/cô đã hoàn thành trong và sau khi xem video tiết dạy và dánh dấu có hoặc KHÔNG vào các tiêu chí dưới đây:
A. Độ chính xác và mức độ hoàn thành của việc phân tích trong Bảng kiểm
| CÓ | KHÔNG | |
| Các yếu tố được đánh dấu có thể nhận ra trong video | ||
| Không có yếu tố rõ ràng nào từ video bị thiếu trong phân tích (video có các yếu tố rõ ràng, nhưng bảng kiểm không đánh dấu và không phân tích) | ||
| Có ghi chú để giải thích rõ lý do cho các yếu tố đã được đánh dấu |
B. Ghi số điểm rõ ràng và có diễn giải cụ thể cho phần số điểm:
| CÓ | KHÔNG | |
| Việc cho điểm các đặc điểm là hợp lí sau khi phân tích | ||
|
Việc cho điểm các đặc điểm được giải thích bằng các ghi chú |
C. Công bằng và hợp lí trong phần kết luận:
| CÓ | KHÔNG | |
| Tổng điểm khớp với khung điểm tương ứng trong Bảng kiểm | ||
| Lập luận cung cấp các luận điểm, minh chứng rõ ràng cho những gì được quan sát và phân tích |
D. Phản hồi hợp lí và hữu ích.
| CÓ | KHÔNG | |
| Phản hồi đề cập đến ba điểm mạnh cụ thể của tiết học | ||
| Phản hồi đề cập đến ba gợi ý cụ thể để làm cho tiết dạy áp dụng Học thời qua Chơi tốt hơn | ||
| Phản hồi rõ ràng đủ để giáo viên có thể thực hiện được |
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi


2. Video đáp án Mô đun 3 Học thông qua Chơi
Bảng kiểm Học thông qua Chơi là công cụ hỗ trợ giáo viên theo dõi, quan sát và đánh giá mức độ áp dụng hiệu quả phương pháp Học thông qua Chơi (HTQC) trong thực tế dạy học. Bảng kiểm được sử dụng như một công cụ đánh giá định tính và định hướng phát triển, không nhằm mục đích "kiểm tra – chấm điểm", mà giúp giáo viên tự điều chỉnh phương pháp và cách tổ chức lớp học. Module 3 HTQC sẽ giúp giáo viên học được cách sử dụng bảng kiểm theo ngữ cảnh, không cứng nhắc, biết lựa chọn tiêu chí phù hợp với từng hoạt động, môn học và trình độ học sinh. Qua đó thầy cô sẽ tự nhận diện điểm mạnh – điểm cần cải thiện trong hoạt động dạy học của mình. Đây là tiền đề để điều chỉnh phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng giáo dục.
3. Đáp án Module 1 Học thông qua Chơi
4. Đáp án Module 2 Học thông qua Chơi
5. Đáp án Module 4 Học thông qua Chơi
6. Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi
Trên đây HoaTieu.vn đã gửi đến bạn đọc gợi ý Đáp án Module 3 Học thông qua Chơi đầy đủ, chi tiết nhất. Hiện đáp án Mô đun 3 Bảng kiểm học thông qua chơi vẫn đang được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để nội dung trả lời được cải tiến và hoàn thiện hơn. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm Giáo án Học thông qua chơi Tiểu học để có thêm tài liệu tham khảo khi thiết kế các bài giảng lồng ghép Học thông qua chơi trong các môn học, hoạt động giáo dục.
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong chuyên mục Tập huấn giáo viên của HoaTieu.vn.
- Cụm từ nào sau đây không phải là một trong 5 đặc điểm của HTQC?
- Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình
- Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao?
- KWLH là viết tắt của từ gì? Kết nối các từ khóa với mảnh ghép tương ứng
- Phân tích đoạn video minh họa áp dụng HTQC
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án Module 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi
133,1 KB 04/07/2025 10:48:00 SA-
Đáp án Module 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi (PDF)
310,5 KB
Tham khảo thêm
-
Giáo viên có vai trò như thế nào trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học?
-
Giáo án Giáo dục thể chất 4 Chân trời sáng tạo trọn bộ cả năm 2024-2025
-
Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?
-
Nhật ký tự bồi dưỡng sử dụng sách giáo khoa lớp 4 Chân trời sáng tạo 2024-2025 (2 mẫu)
-
Từ kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy, thầy cô hãy chia sẻ những dấu hiệu mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh
-
Giáo án Tin học 4 Chân trời sáng tạo trọn bộ cả năm 2025
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12
-
Đáp án tập huấn Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thầy cô hãy chia sẻ định hướng sử dụng, đề xuất ý tưởng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục môn Toán
-
Tài liệu tập huấn môn Ngữ Văn
-
(Mới nhất) Đáp án tập huấn Tin học 5 Kết nối tri thức