Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình

Đáp án module học thông qua chơi: Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình - Đây là câu hỏi sau tập huấn mô đun học thông qua chơi. Sau đây là gợi ý đáp án học thông qua chơi ở tiểu học được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mời thầy cô cùng tham khảo nhé!

Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình

Trong lớp học của tôi:

- Đặc điểm được thể hiện nhiều nhất: Vui vẻ.

- Đặc điểm được thể hiện ít nhất: Tương tác xã hội.

Đáp án học thông qua chơi ở tiểu học
Đáp án học thông qua chơi ở tiểu học

Học thông qua Chơi là cách tiếp cận giáo dục giúp các em học sinh được tương tác, trải nghiệm, khám phá và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập vui vẻ. Mục tiêu học tập được kết nối với hoạt động chơi nhằm thúc đẩy sự tham gia và tự chủ của các em học sinh.

5 đặc điểm của Học thông qua chơi là: vui vẻ, có ý nghĩa, có sự tham gia tích cực,
có nhiều cơ hội thử nghiệm và có tương tác xã hội.

  • Với học thông qua chơi, giáo viên có thể tạo ra sự vui vẻ bằng các hoạt động tập thể, lồng ghép những bài hát hoặc nhảy để hâm nóng bầu không khí; càng tuyệt vời hơn khi qua việc tạo những thử thách khó để học sinh thể hiện bản thân, giáo viên có thể thúc đẩy sự phấn khích, tự hào và tham gia tích cực của các em.
  • Một hoạt động mang tính tương tác xã hội là hoạt động được thiết kế để tạo điều khiện cho học sinh có cơ hội tương tác với nhau; cùng với đó, giáo viên định hướng cách tương tác để học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết.
  • Với hoạt động Học thông qua Chơi, học sinh tham gia tích cực vào quá trình học tập, thể hiện qua việc các em say sưa và tập trung cao độ vào hoạt động học tập. Khi đó, các em sẽ học một cách chủ động, hăng say và tiếp thu kiến thức tốt hơn.
  • Hoạt động giáo dục mang tính có ý nghĩa khi những tiết học có tính ứng dụng cao đối với trẻ, có thể liện hệ những điều được học với trải nghiệm cuộc sống sống hàng ngày.
  • Có nhiều cơ hội thử nghiệm có nghĩa là các hoạt động được thiết kế để học sinh làm nhiều lần, bằng nhiều cách khác nhau, liên tục thử nghiệm và khám phá những con đường để đi đến đích.

Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu .

Đánh giá bài viết
18 39.758
0 Bình luận
Sắp xếp theo