Đáp án module 4 môn Tiếng Anh Tiểu học - Câu hỏi 1
Đáp án module 4 môn Tiếng Anh Tiểu học - Câu hỏi 1 gồm những hướng dẫn xây dựng phiếu đánh giá kế hoạch bài dạy và kế hoạch bài dạy giáo viên phải xây dựng khi học tập modul 4 môn Tiếng Anh ở cấp Tiểu học. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 4 tốt nhất.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp các thầy cô có thêm tài liệu để hoàn thiện chương trình tập huấn của mình một cách có hiệu quả.
Đáp án module 4 Tiếng Anh
PHIẾU ĐÁNH GIÁ KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Trường:………………………………………………………..
Lớp: …………
Môn: Tiếng Anh
Tên bài dạy: Unit 6: Around town – Lesson 1: Part A-B-C
Họ và tên người đánh giá:………………………………………
Tiêu chuẩn | Tiêu chí đánh giá | Mức độ (điểm) | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
Mục tiêu học tập (15đ) | 1. Xác định đầy đủ các thành tố của mục tiêu bài học | x | ||||
2. Diễn đạt mục tiêu đơn giản, cụ thể, có thể đo lường được | x | |||||
3. Mục tiêu đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và có sự phù hợp với khả năng HS, điều kiện thực hiện. | x | |||||
Nội dung học tập (20đ) | 4. Đảm bảo tính chính xác, lôgic, khoa học, làm rõ được trọng tâm | x | ||||
5. Đảm bảo được mức độ phân hóa, phù hợp với khả năng của HS | x | |||||
6. Liên hệ thực tế, cập nhật kiến thức | x | |||||
7. Tích hợp được các nội dung giáo dục (đạo đức, giá trị, kĩ năng sống, hứng thú, niềm tin...) | x | |||||
Thiết bị dạy học và học liệu (10đ) | 8. Lựa chọn TBDH sáng tạo, các học liệu (kể cả sự hỗ trợ của CNTT) phù hợp mục đích tổ chức các hoạt động học tập; | x | ||||
9. Lựa chọn TBDH đa dạng, đơn giản, phổ biến và dễ sử dụng. | x | |||||
Tổ chức các hoạt động học tập (45đ) | 10. Lựa chọn được phương pháp/kĩ thuật dạy học phù hợp với nội dung từng hoạt động | x | ||||
11. Lựa chọn các phương pháp, kĩ thuật, hình thức dạy học đa dạng, linh hoạt, kích thích khả năng tự học, tích cực hoá được người học | x | |||||
12. Thể hiện được việc sử dụng hợp lý các phương pháp thu thập thông tin phản hồi về mức độ nhận thức của HS | x | |||||
13. Đặt các câu hỏi/bài tập có tính phân hóa, kích thích tư duy của HS | x | |||||
14. Thể hiện việc sử dụng thiết bị dạy học hợp lý, hiệu quả | x | |||||
15. Có sự phân bố thời gian hợp lí cho các hoạt động | x | |||||
16. Dự kiến xử lý các tình huống sư phạm trong giờ học | x | |||||
17. Dự kiến cho HS nhận xét, đánh giá | x | |||||
18. Có hướng dẫn HS thực hiện nhiệm vụ trong các hoạt động học tập | x | |||||
Tổng kết và hướng dẫn học tập (10đ) | 19. Tổng kết, hệ thống hóa bài học một cách cụ thể, cô đọng để HS dễ nhớ, dễ ghi chép. | x | ||||
20. Hướng dẫn HS học tập ở nhà đầy đủ và chính xác. | x | |||||
Điểm tổng cộng: | 85/100 | |||||
Xếp loại giờ dạy: | khá |
.................., ngày ..... tháng ......năm ............
Người đánh giá
* Xếp loại kế hoạch bài dạy
Có 20 tiêu chí làm cơ sở cho việc đánh giá KHBD. Mỗi tiêu chí, khi đánh giá được chia làm 5 mức độ từ thấp đến cao: 1, 2, 3, 4, 5. Mỗi mức độ chênh nhau 1 điểm. Cụ thể là: Mức độ 1: 1 điểm; Mức độ 2: 2 điểm; Mức độ 3: 3 điểm; Mức độ 4: 4 điểm; Mức độ 5: 5 điểm
- Loại tốt: Đảm bảo 2 yêu cầu:
+ Điểm tổng cộng đạt 86 điểm trở lên;
+ Các tiêu chí phải đạt ở mức độ 4 trở lên.
- Loại khá: Đảm bảo 2 yêu cầu:
+ Điểm tổng cộng đạt từ 70 điểm đến dưới 86 điểm.
+ Các tiêu chí phải đạt ở mức độ 3 trở lên.
- Loại trung bình: Điểm tổng cộng đạt từ 55 điểm đến dưới 70 điểm.
- Chưa đạt yêu cầu: cho các trường hợp còn lại
- Tổng điểm đánh giá chung (trung bình cộng) để xếp loại KHBD của GV có thể để điểm lẻ làm tròn đến 0,5đ.
Kế hoạch bài dạy này đáp ứng tối đa các tiêu chí về:
- Ứng dụng công nghê thông tin trong giảng dạy.
- Đảm bảo kiến thức trọng tâm và yêu cầu cần đạt của bài học.
Điều chỉnh:
- Có thể liên hệ thực tế tốt hơn.
- Có hoat đông phù hợp để tích hợp được các nội dung giáo dục (đạo đức, giá trị, kĩ năng sống, hứng thú, niềm tin...)
Period 73: UNIT 6: AROUND TOWN
LESSON 1: A – B – D
STAGE 1: DESIRED OBJECTIVES/ OUTCOMES
I. OBJECTIVES: By the end of this lesson, students will be able to gain the following:
1. Knowledge
Vocabulary: zoo, beach, park, playground
Structures: I want to go to the (zoo).
2. Language skills
To be able to say where the students want to go.
Practice language skills – the structure “I want to….”
3. Core competencies & Personal qualities
- Being interested in learning about different places in town.
- Building up good habits and responsive, independent-working characteristics to be a life-long learner.
- Building up an awareness of the living environment protection.
- Practicing communicative skills through learning activities.
- Being collaborative and supportive in teamwork.
II. LANGUAGE FOCUS.
1. Key terms: zoo, beach, park, playground
2. Key grammatical structure: The sentence patterns: I want to go to the (zoo).
III. INSTRUCTIONAL RESOURCES.
- Textbook: I learn Smart grade 2 Students’ book, page 40.
- Audio track: CD2 - Track 01, 02 and 03
- Computer & projector/ TV/ PowerPoints Slides.
STAGE 2: ASSESSMENT EVIDENCE
Performance Tasks | Performance products | Assessment tools |
1. Identify and use vocabulary items about places | Students’ talk Students’ answers | Observation Questions & answers Answer keys |
2.. To be able to say where the students want to go. | Student’s talks and interaction communication | Observing Questions & answers |
STAGE 3: TEACHING PROCEDURE/ LEARNING EXPERIENCES
Activity 1: Warm up
- Sing the song “The Wheels on the bus” https://www.youtube.com/watch?v=e04ZrNroTo&t=164s
- Students sing along and do the actions together.
Activity2: A. Listen and point. Repeat. (CD2 - Track 01)
- Use some pictures to introduce the new words (zoo, beach, park, playground). Ask students if they know these places.
- Have students listen to each new word.
- Arrange the flashcards on the board, play audio, and point to each flashcard.
- Play audio again and have students point to the numbers in their books.
- Play audio again and have students listen and repeat.
- Have students work in pairs, one of them points to the picture in the book and the other says the word.
Activity 3: "Heads up. What's missing?" game
- Divide the class into two teams.
- Arrange the flashcards on the board and remove one card when students are not looking.
- One student from each team calls out the missing flashcard.
Activity 4: B. 1. Listen to the story. (CD2 – Track 02)
- Introduce the situation. E.g. The students are at home and they think about their weekend.
- Have students call out the things they can see.
- Play audio and have students listen and read.
2. Listen and number. (CD2 – Track 03)
- Play audio and demonstrate the activity using the example.
- Play audio and have students listen and number.
- Play audio again and check answers as a whole class.
Role play
- Have students work in groups of three, practice the conversation in their books.
- Have some groups demonstrate in front of the class.
Activity 5: C. Sing. (CD2 – Track 04)
- Have students turn to page 70.
- Play audio and have students listen.
- Read the lyrics and do actions following them.
- Play audio and have students listen, sing along, and do the actions.
Activity 6: Wrap up
- Review the main points of the lesson.
TEXTBOOK: I-LEARN SMART START GRADE 2
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Phương Hoa
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
VnEdu đăng ký như thế nào?
-
Ma trận theo chủ đề môn Tin học 7 Sách Kết nối tri thức 2024
-
Báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm 2024
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 03
-
Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn 2024
-
Câu hỏi trắc nghiệm về Hội sinh viên Việt Nam 2024 có đáp án
-
Mẫu giấy khen mầm non 2024
-
Mẫu vở luyện viết từ vựng lớp 3-4-5
-
Mẫu phiếu tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông 2024
-
Màn chào hỏi hội thi An toàn giao thông 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của cơ sở giáo dục nước ngoài
Bản tự nhận xét đánh giá xếp loại của giáo viên THCS
Mẫu thông báo công khai thông tin chất lượng giáo dục phổ thông năm học 2017-2018
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT25
Mẫu thông tin về sinh viên chịu trách nhiệm chính thực hiện đề tài
Bài thu hoạch chương trình GDPT 2018 môn Âm nhạc
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến