Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia

Đáp án học thông qua chơi ở tiểu học: Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao? HoaTieu.vn xin chia sẻ đến thầy cô gợi ý Đáp án module học thông qua chơi. Từ đó giúp giáo viên đạt kết quả cao khi hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa module học thông qua chơi trực tuyến.

Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao?

1. Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao?

Trả lời: Học và Chơi như hai cánh bướm, cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia - Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến này. Học và chơi phải được được tiến hành song song đồng thời với nhau. Học và chơi phải là một như một con bướm có hai cái cánh nếu thiếu một cánh thì con bướm không bay được nữa. Tương tự như vậy học và chơi không thể tách rời với nhau học và chơi có thể song hành với nhau và hai thứ này là một. 

Học thông qua Chơi được hiểu theo nghĩa rộng là hướng tiếp cận giáo dục, ở đó học sinh được tương tác, trải nghiệm, khám phá và giải quyết vấn đề trong môi trường học tập vui vẻ. Giáo viên kết nối mục tiêu học tập với hoạt động chơi nhằm thúc đẩy sự tham gia và tự chủ của học sinh, từ đó góp phần phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Chơi mang tính giáo dục khi nó vui vẻ, có ý nghĩa, có sự tham gia tích cực, có nhiều cơ hội thử nghiệm và có tương tác xã hội

Đáp án học thông qua chơi ở tiểu học
Đáp án học thông qua chơi ở tiểu học

2. Đáp án mô đun học thông qua chơi

Tham khảo gợi ý trả lời tại đường link sau:

Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu .

Đánh giá bài viết
16 15.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo