Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi chia sẻ đến thầy cô gợi ý trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng sai, điền khuyết, tự luận, bài tập để giáo viên tham khảo, nhằm nhanh chóng hoàn thành bài kiểm tra tập huấn Module 5 Học thông qua Chơi ở Tiểu học. Sau đây là chi tiết Đáp án Học thông qua Chơi phần 5, mời thầy cô theo dõi.
Đáp án Học thông qua Chơi đầy đủ 5 Module đã được cập nhật tại bài viết, bạn đọc click vào đường link để xem nội dung chi tiết.
Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi Tiểu học
1. Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi
Mô đun 5: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi
Giới thiệu Mô đun
Trong mô đun này, thầy/cô sẽ tìm hiểu sâu hơn kiến thức và thực hành kĩ năng hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên về HTQC.
1. Xác định mục tiêu (Goal)
2. Suy ngẫm thực tế (Reality)
3. Xác định nguồn lực (Resource)
4. Lựa chọn giải pháp (Option)
5. Thực hiện (Will)
Mục tiêu học tập
Sau khi hoàn thành mô đun này, Thầy cô có thể:
A. Biết và hiểu
Hiểu được các mô hình khác nhau trong mô đun có thể giúp thầy/cô thực hiện vai trò người thực hiện các hoạt động hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên.
B. Lập kế hoạch thực hiện
Lập kế hoạch phù hợp theo Chu trình BDCM và HTQC hiệu quả để áp dụng các mô hình trong mô đun này.
C. Vận dụng và thực hiện
Sử dụng mô hình GRROW khi hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên để giáo viên có thể áp dụng HTQC trong lớp học.
D. Phản hồi và cải thiện hiệu suất
Sử dụng các mô hình GRROW đã tiếp tục cải thiện hoạt động BDCM trong vai trò của người hỗ trợ chuyên môn.
Kỹ năng hỗ trợ chuyên môn
Phần hai sau khóa học: KWLH
Trước khi bắt đầu khoa học này, thầy/cô đã điền vào 2 cột đầu tiên của bảng KWLH về những mong đợi của bản thân về khóa học. Bây giờ, thấy cô hãy suy ngẫm về trải nghiệm trong khoa học này và hoàn thành 2 cột còn lại của bảng này.
Hãy dành 1-2 phút đọc lại những gì thấy cô đã viết trong cột K và W. Rồi so sánh với những gì mình đã học được, khóa học đã đáp ứng được những mong đợi nào của thầy cô?
Bây giờ, mời thầy/cô suy ngẫm và điền thông tin vào 2 cột còn lại: cột L và cột H.
L - LEARN: Bây giờ thầy/cô ĐÃ HỌC được điều gì?
Hãy cố gắng tóm tắt lại những nội dung chính thầy/cô đã học. Những nội dung đó có phải những gì thầy/cô đã mong đợi không?
H = HOW: thầy/cô áp dụng những gì đã học NHƯ THẾ NÀO?
Hãy suy nghĩ xem làm thế nào thầy/cô có thể tiếp tục học về HTQC sau khi tham gia khóa học này. Trong thời gian tới, thầy/cô sẽ áp dụng những kiến thức vừa học về HTQC vào lớp học của mình như thế nào?
Phiếu góp ý và khảo sát cuối khóa
Vậy là bây giờ thầy/cô đã hoàn thành khóa học rồi. Đã giúp VVOB cải thiện chất lượng của khóa học này và các khóa học trong tương lai, thầy/cô vui lòng dành thời gian hoàn thành bài khảo sát cuối khóa và phiếu góp ý khóa học. Bài khảo sát và phiếu góp ý không nhằm mục đích đánh giá việc học của thầy/cô vì vậy chúng tôi mong thầy/cô sẽ cởi mở và thẳng thắn khi trả lời.
Đang cập nhật...
2. Đáp án Module 1 Học thông qua Chơi
3. Đáp án Mô đun 2 Học thông qua Chơi
4. Đáp án Mô đun 3 Học thông qua Chơi
5. Đáp án Mô đun 4 Học thông qua Chơi
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Cụm từ nào sau đây không phải là một trong 5 đặc điểm của HTQC?
- Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình
- Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao?
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
- Hữu Tuấn NguyễnThích · Phản hồi · 1 · 00:00 02/08
Dành cho giáo viên
-
Đáp án tập huấn Tự nhiên xã hội lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Giáo án Giáo dục công dân lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (đầy đủ cả năm)
-
Tài liệu tập huấn môn Tự nhiên xã hội lớp 2 bộ sách Cánh Diều
-
Giáo án buổi chiều Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức năm 2023-2024
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai