Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án trắc nghiệm Module 5 Tiểu Học gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập module 5. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 5 tốt nhất.
Đáp án modul 5: Tư vấn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học được Hoatieu.vn sưu tầm nhằm giúp các thầy cô đạt kết quả cao nhất trong quá trình tập huấn, tiết kiệm thời gian và công sức.
Đáp án module 5 tiểu học
1. Câu hỏi trắc nghiệm Module 5
Dưới đây là đáp án các câu hỏi trắc nghiệm Module 5 của cả 4 nội dung trong chương trình tiểu học. Đây là những đáp án chính xác nhất nhằm giúp quý thầy cô có nguồn tài liệu tham khảo hoàn thiện mô đun 5 Tiểu học và càng nắm rõ hơn về việc Tư vấn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học.
1.1. Đáp án module 5 tiểu học nội dung 1
Câu 1: “Chấp nhận học sinh với giá trị hiện tại, khác biệt, điểm mạnh hay điểm yếu thậm chí đối ngược với giáo viên mà không phán xét hay phê phán học sinh” là biểu hiện của yêu cầu đạo đức nào trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học?
- Giữ bí mật
- Tôn trọng học sinh

- Không phán xét học sinh
- Trung thực và trách nhiệm
Câu 2. Điền từ phù hợp vào chỗ trống
“Tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục là hoạt động trợ giúp của giáo viên và các lực lượng khác hướng đến tất cả học sinh trong nhà trường, nhằm đảm bảo sức khỏe thể chất và ………ổn định cho mỗi học sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho các em tham gia học tập, rèn luyện và phát triển bản thân”.
- tâm lí

- tâm thần
- sinh lí
- tinh thần
Câu 3. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Nối các biểu hiện sau phù hợp với kĩ năng tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học trong giáo dục và dạy học.
Trả lời:
| Câu hỏi | Câu trả lời |
| Quan tâm, hiểu sự kiện, suy nghĩ của học sinh và đón nhận suy nghĩ, cảm xúc của học sinh. | Kĩ năng lắng nghe |
| Đặt mình vào vị trí của học sinh để hiểu biết sâu sắc, đầy đủ về tâm tư, tình cảm của học sinh. | Kĩ năng thấu hiểu |
| Diễn đạt lại suy nghĩ, cảm xúc của học sinh để kiểm tra thông tin và thể hiện sự quan tâm, lắng nghe học sinh. | Kĩ năng phản hồi |
| Đưa ra chỉ dẫn, gợi ý giúp học sinh đối diện và tìm kiếm các giải pháp để giải quyết vấn đề khó khăn, vướng mắc dựa trên thế mạnh của bản thân. | Kĩ năng hướng dẫn |
Câu 4. Đặc điểm tâm lí nổi bật của học sinh đầu cấp tiểu học là:
- Lo sợ, chán nản với các hoạt động ở trường tiểu học.
- Bỡ ngỡ với mọi khía cạnh của cuộc sống học đường.

- Nhiệt tình tham gia mọi hoạt động ở trường tiểu học.
- Thiếu nghiêm túc trong chấp hành nội quy của trường tiểu học.
Câu 5. “Sự sẵn sàng đi học” của học sinh lớp 1 được hiểu là:
- Sự chuẩn bị các kỹ năng cơ bản cho hoạt động học tập
- Sự chuẩn bị về thể chất và ngôn ngữ
- Sự chuẩn bị về tình cảm và kỹ năng xã hội
- Cả a,b,c

Câu 6. Những đặc điểm nào sau đây chiếm ưu thế trong các quá trình nhận thức của học sinh tiểu học?
- Tính không chủ định, tính trực quan và tính xúc cảm.

- Tính chủ định, tính xúc cảm và tính trực quan.
- Tính trực quan, tính trung thực và tính hồn nhiên.
- Tính xúc cảm, tính không chủ định và tính khái quát.
Câu 7. Những đặc điểm nổi bật trong đời sống tình cảm của học sinh tiểu học là:
- Phong phú, nhạy cảm nhưng chưa biết phục tùng lí trí.

- Phong phú, ổn định, bền vững nhưng không sâu sắc.
- Phong phú, mãnh liệt nhưng thất thường.
- Ổn định, sâu sắc nhưng thiếu đa dạng.
Câu 8. Những đặc điểm nổi bật trong tính cách của học sinh tiểu học là:
- Năng nổ, tháo vát và trách nhiệm.
- Hiếu động, bướng bỉnh và thiếu nghiêm túc.
- Hoạt bát, vô tư và cẩn thận.
- Hồn nhiên, trong sáng và chân thật.

Câu 9. Đặc điểm tâm lí nổi bật của học sinh cuối cấp tiểu học là:
- Tiếc nuối giai đoạn học sinh tiểu học sắp kết thúc.
- Giảm hứng thú với mọi hoạt động.
- Lo lắng về việc chuẩn bị chuyển cấp học.

- Vui mừng vì sắp được chuyển cấp học.
Câu 10. “Tốc độ nghe – hiểu của học sinh tiểu học bị chậm hơn khi các em nghe các nội dung liên quan đến khoa học hoặc tri thức mới”. Biểu hiện này là khó khăn trong lĩnh vực nào sau đây?
- Giao tiếp với giáo viên.
- Hoạt động học tập.

- Giao tiếp với bạn.
- Phát triển bản thân.
1.2. Đáp án module 5 tiểu học nội dung 2
Câu 11. Việc khảo sát nhu cầu học sinh trước khi xây dựng, lựa chọn và thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí cho học sinh tiểu học có ý nghĩa gì?
- Nâng cao kết quả học tập cho học sinh.
- Thu hút sự chú ý của học sinh .
- Chuẩn bị tâm thế cho học sinh.
- Lựa chọn chủ đề phù hợp với học sinh

Câu 12. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Nối các tên các bước sau để tạo thành quy trình “xây dựng, lựa chọn và thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí cho học sinh tiểu học”.
Trả lời:
| Câu hỏi | Câu trả lời |
| Bước 1 là | xây dựng danh sách chuyên đề tư vấn tâm lí |
| Bước 2 là | lựa chọn chuyên đề tư vấn tâm lí |
| Bước 3 là | thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí |
| Bước 4 là | đánh giá thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí |
Câu 13. Trong video nội dung 2 quý Thầy/cô đã xem, đánh giá hiệu quả của chuyên đề tư vấn tâm lí “sức mạnh của sự hợp tác” cho học sinh tiểu học được thực hiện bằng phương pháp nào?
- Phiếu hỏi tự thiết kế.

- Hỏi ý kiến học sinh.
- Tình huống giả định.
- Trắc nghiệm khách quan.
Câu 14. Công việc “phân tích kết quả đầu vào” thuộc bước nào của quy trình xây dựng, lựa chọn và thực hiện các chuyên đề tư vấn tâm lí cho học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học?
- Bước 3: Thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí
- Bước 1: Xây dựng danh sách chuyên đề tư vấn tâm lí
- Bước 2: Lựa chọn chuyên đề tư vấn tâm lí

- Bước 4: Đánh giá thực hiện chuyên đề tư vấn tâm lí
Câu 15. Bước nào sau đây KHÔNG nằm trong qui trình phân tích trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học?
- Xác định vấn đề của học sinh.
- Thu thập thông tin của học sinh.
- Liệt kê các vấn đề/khó khăn của học sinh.
- Tìm hiểu nguồn lực bên ngoài

Câu 16. Việc phân tích trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học nhằm mục đích:
- Hình dung được những nguồn lực có thể kết nối để hỗ trợ học sinh.
- Tóm tắt các vấn đề chính mà học sinh gặp phải.
- Lý giải các nguyên nhân gây ra khó khăn, vướng mắc của học sinh.
- Cả a,b,c.

Câu 17. Điền từ phù hợp vào chỗ trống:
“Phân tích trường hợp thực tiễn trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học là hoạt động của giáo viên kết nối và …với các lực lượng khác nhau để khai thác thông tin, xác định vấn đề, điều kiện nảy sinh, tìm kiếm nguồn lực, lên kế hoạch trợ giúp học sinh giải quyết vấn đề đang gặp phải”.
- liên hệ
- kết hợp
- hợp tác
- phối hợp

Câu 18. Ý nghĩa cơ bản của việc phân tích trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học:
- Có cơ sở để quản lí được hành vi của học sinh tiểu học trên lớp học.
- Trợ giúp học sinh tiểu học từng bước giải quyết vấn đề đang gặp phải.

- Kiểm soát được vấn đề trong cuộc sống học đường của học sinh tiểu học.
- Tránh để các trường hợp tương tự khác xảy ra trong lớp học.
Câu 19. Những thông tin nào về học sinh nên thu thập khi phân tích trường hợp thực tiễn trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học?
- Học lực trên lớp
- Hoàn cảnh gia đình
- Mối quan hệ giao tiếp với bạn bè
- Cả a, b, c

Câu 20. Trong video cuộc trao đổi của chuyên gia phân tích trường hợp thực tiễn nhằm định hướng cho giáo viên giải quyết vấn đề Hùng gặp phải, các chuyên gia nhấn mạnh đến nguyên tắc nào trong việc tư vấn, hỗ trợ cho Hùng?
- Nguyên tắc tôn trọng và tin tưởng học sinh

- Nguyên tắc tôn trọng và không phán xét
- Nguyên tắc tôn trọng và bảo mật
- Nguyên tắc tôn trọng và khuyến khích
Câu 21. “Sau khi trao đổi với đồng nghiệp về tình hình học tập của N trên lớp ở các môn học khác nhau. Cô V hiểu rằng N đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức mới, em không thể nhớ kiến thức trong thời gian dài mà chỉ nhớ được trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, ở nhà N cũng không duy trì ôn luyện nên kết quả các bài kiểm tra trên lớp N đều không đạt kết quả cao mặc dù ngay trên lớp em rất hiểu bài và làm bài tốt”. Cô V đã thực hiện bước nào trong khi tư vấn, hỗ trợ cho N?
- Kết luận vấn đề của học sinh

- Thu thập thông tin của học sinh
- Liệt kê các vấn đề học sinh gặp phải
- Lên kế hoạch tư vấn, hỗ trợ
1.3. Đáp án module 5 tiểu học nội dung 3
Câu 22. Điền từ phù hợp vào chỗ trống
“Nguyên tắc đảm bảo tính…trong việc thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh được hiểu là kênh thông tin, phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh được thiết lập cần công khai để nhà trường/ giáo viên chủ nhiệm/ giáo viên bộ môn và cha mẹ học sinh dễ dàng nhận biết, sử dụng, giám sát và điều chỉnh trong những điều kiện cần thiết”.
- thống nhất
- công khai

- pháp lí
- hệ thống
Câu 23. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Nối các ý sau để thể hiện phương thức trao đổi thông tin phù hợp trong việc thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học.
Trả lời:
| Câu hỏi | Câu trả lời |
| Phương thức trực tiếp | họp cha mẹ học sinh, trao đổi qua thư điện tử |
| Phương thức gián tiếp | video giới thiệu về nhà trường, tờ rơi về kế hoạch dã ngoại của trường |
Câu 24. Công việc nào sau đây KHÔNG cần thiết để thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học?
- Thiết lập hệ thống phương tiện trao đổi thông tin với gia đình.
- Thiết lập nội dung thông tin cung cấp cho gia đình.
- Thiết lập phương thức trao đổi thông tin với gia đình.
- Thiết lập kênh thông tin xã hội đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Câu 25. Tờ rơi là kênh thông tin nào của việc thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học?
- Kênh thông tin trung gian
- Kênh thông tin trực tiếp
- Kênh thông tin gián tiếp

- Kênh thông tin cụ thể
1.4. Đáp án module 5 tiểu học nội dung 4
Câu 26. "Giáo viên đối chiếu những kết quả đạt được với mục tiêu của mình đặt ra để từ đó điều chỉnh quá trình tự học phù hợp”. Nội dung này thuộc bước nào trong quá trình xây dựng kế hoạch tự học?
- Xác định phương pháp và hình thức tự học
- Xác định mục tiêu kế hoạch tự học
- Xác định nội dung tự học
- Đánh giá kết quả tự học

Câu 27. Hình thức nào KHÔNG thuộc hình thức hỗ trợ trực tiếp cho giáo viên tiểu học đại trà?
- Hỗ trợ thông qua học liệu, phần mềm điện tử.

- Hỗ trợ tổ chức các khóa bồi dưỡng tập trung.
- Hỗ trợ thông qua tư vấn chuyên gia, đồng nghiệp.
- Hỗ trợ thông qua sinh hoạt tổ chuyên môn.
Câu 28. LMS – Learning Management System được hiểu là….
- đơn vị quản lý toàn bộ hệ thống học tập qua mạng.
- hệ thống quản lý nội dung học tập qua mạng.
- hệ thống quản lý học tập qua mạng.

- hệ thống hỗ trợ quản lý đánh giá kết quả học tập qua mạng.
Câu 29. “Giáo viên trong trường đưa ra các trường hợp học sinh cần tư vấn, can thiệp ở mức độ độ chuyên sâu và nhờ chuyên gia tâm lí gợi ý về biện pháp, cách thức thực hiện hỗ trợ học sinh”. Cách thức này thuộc hình thức bồi dưỡng chuyên môn nào sau đây:
- Hỗ trợ chuyên môn thông qua tư vấn/tham vấn chuyên môn của chuyên gia

- Hỗ trợ chuyên môn thông qua tổ chức khóa bồi dưỡng tại chỗ
- Hỗ trợ chuyên môn thông qua sinh hoạt tổ chuyên môn
- Hỗ trợ chuyên môn thông qua Website
Câu 30. Phương tiện nào sau đây KHÔNG phải là học liệu điện tử?
- Phần mềm dạy học
- Giáo trình, tài liệu tham khảo bản in

- Các tệp âm thanh, hình ảnh, video
- Bản trình chiếu, bảng dữ liệu.
2. Đáp án trắc nghiệm tương tác module 5 Tiểu học
1.1. Tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học
1. Chọn đáp án đúng nhất
Các chủ thể tham gia tư vấn, hỗ trợ học sinh trong nhà trường gồm nhiều đối tượng, trong đó giáo viên chủ nhiệm là lực lượng chủ chốt trong việc tư vấn, hỗ trợ cho học sinh về mọi mặt từ học tập, quan hệ giao tiếp và phát triển bản thân. Phát biểu này đúng hay sai?
Câu trả lời: Đúng
2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống
Điền thông tin còn thiếu vào dấu “…” về một trong những yêu cầu cơ bản về đạo đức trong tư vấn, hỗ trợ học sinh.
“… cần phải được thể hiện trong tất cả giai đoạn của quá trình tư vấn, hỗ trợ cũng như trong cả lời nói và hành động của giáo viên. Lắng nghe vừa được xem như một yêu cầu về đạo đức vừa được xem như một thái độ cần có của giáo viên trong quá trình tư vấn và hỗ trợ học sinh.”
3. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Ghép nội dung tương ứng giữa cột A và cột B để hoàn thành nội dung của các kĩ năng cơ bản trong tư vấn, hỗ trợ học sinh.
|
Là khả năng giáo viên tập trung chú ý, quan tâm, thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc, vấn đề của học sinh và đưa ra những phản hồi phù hợp. |
Kĩ năng lắng nghe |
|
Là khả năng của giáo viên trong việc khai thác thông tin từ phía học sinh, làm sáng tỏ những vấn đề còn chưa rõ, khuyến khích học sinh tự bộc lộ những suy nghĩ, xúc cảm của bản thân mình. |
Kĩ năng đặt câu hỏi |
|
Là khả năng giáo viên biết đặt mình vào vị trí của học sinh để hiểu biết sâu sắc, đầy đủ về vấn đề cũng như tâm tư, tình cảm của học sinh để chia sẻ và giúp các em tự tin đối diện và giải quyết vấn đề của mình. |
Kĩ năng thấu hiểu (thấu cảm) |
|
Là khả năng của giáo viên truyền tải lại những cảm xúc, suy nghĩ, hành vi của học sinh nhằm kiểm tra lại thông tin từ phía học sinh, đồng thời thể hiện thái độ quan tâm cũng như khích lệ, động viên học sinh nhận thức về vấn đề, cảm xúc, suy nghĩ của mình để thay đổi. |
Kĩ năng phản hồi |
|
Là khả năng giáo viên đáp ứng nhu cầu về thông tin của học sinh giúp học sinh thu được những thông tin khách quan, có giá trị, đồng thời gợi dẫn cho học sinh cách thức giải quyết vấn đề dựa vào tiềm năng, thế mạnh của chính các em. |
Kĩ năng hướng dẫn |
1.2. Đặc điểm tâm sinh lí và những khó khăn của học sinh tiểu học trong cuộc sống học đường
1. Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là khó khăn đặc trưng của học sinh tiểu học trong cuộc sống học đường?
Câu trả lời: Khó khăn trong việc làm quen và thích ứng với môi trường học tập mới
2. Chọn đáp án đúng nhất
Có bao nhiêu yếu tố tác động đến tâm lí học sinh tiểu học trong bối cảnh xã hội mới?
Câu trả lời: 3 yếu tố
..............
Mời các bạn xem đầy đủ tại: Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
3. Đáp án trắc nghiệm Modul 5 CBQL Tiểu học
Đáp án Câu hỏi bài tập trắc nghiệm Modul 5 cán bộ quản lý gồm 30 câu trắc cho giáo viên Tiểu học, chỉ mang tính chất tham khảo. Thầy cô căn cứ vào kiến thức đã tiếp thu trong quá trình tập huấn để lựa chọn đáp án chính xác nhất.
1. Chọn đáp án đúng nhất
Khía cạnh quan trọng nhất của chất lượng giáo dục trưởng tiểu học là gi?
- Sự phù hợp với mục tiêu giáo dục tiểu học

- Sự phù hợp với nội dung giáo dục tiểu học
- Sự phù hợp với phương pháp giáo dục tiểu học
- Sự phù hợp với hình thức giáo dục tiểu học
2. Chọn đáp án đúng nhất
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng giáo dục trường tiểu học?
- Luật và các chính sách
- Cấu trúc và tổ chức hệ thống
- Các điều kiện vật chất cho giáo dục
- Người học và người dạy

3. Chọn đáp án đúng nhất
- Hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục bên trong trường tiểu học bao gồm: Chinh sách chất lượng; mục tiêu chất lượng; số tay chất lượng.
- Chinh sách chất lượng; mục tiêu chất lượng; quy trình, công cụ đảm bảo chất lượng.
- Chính sách chất lượng; mục tiêu chất lượng; số tay chất lượng; quy trình, công cụ đảm bảo chất lượng

- Mục tiêu chất lượng; số tay chất lượng; quy trình, công cụ đảm bảo chất lượng
4. Chọn đáp án đúng nhất
Trong các nội dung quản trị chất lượng giáo dục sau đây, nội dung nào có ý nghĩa nhất đối với các trường tiểu học của nước ta hiện nay?
- Hoạch định chất lượng
- Kiểm soát chất lượng
- Đảm bảo chất lượng

- Cải tiến chất lượng
5. Chọn đáp án đúng nhất
Định hướng quan trọng nhất của kiểm định chất lượng giáo dục đối với trường tiểu học là gì?
- Định hướng người học lựa chọn trường tiểu học có chất lượng và phù hợp với khả năng
- Định hướng phát triển cho trường tiểu học

- Định hưởng lựa chọn đầu tư của nhà nước
- Định hưởng cho sự hợp tác trong giáo dục
6. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là tiêu chi thuộc tiêu chuẩn nào trong kiểm định chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: Công tác phổ cập giáo dục tiểu học?
- Tổ chức và quản lý nhà trường
- Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh;
- Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
- Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục

7. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc quyền hạn, nhiệm vụ của ai trong kiểm định chất lượng giáo dục trường tiểu học: Xây dựng, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá thực hiện các qui định về quy chuẩn đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục?
- Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Sở Giáo dục và Đào tạo
- Phòng Giáo dục và Đào tạo
- Trường trung học cơ cở
8. Chọn đáp án đúng nhất
Ai ra quyết định thành lập Hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học?
- Hiệu trưởng trưởng tiểu học

- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
9. Chọn đáp án đúng nhất
Ai phê duyệt kế hoạch chất lượng giáo dục của trường tiểu học?
- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
- Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá

- Đoàn đánh giá ngoài
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
10. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là bước nào trong quy trình tự đánh giá chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: Viết và hoàn thiện phiếu đánh giá tiêu chỉ?
- Thành lập hội đồng tự đánh giá
- Lập kế hoạch tự đánh giá
- Thu thập, xử lý và phân tích các minh chứng
- Đánh giá các mức đạt được theo từng tiêu chí

11. Chọn đáp án đúng nhất
Trong trường hợp không tìm được minh chứng cho chỉ báo, tiêu chí nào đó, Hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học sẽ giải quyết như thế nào?
- Bỏ qua chỉ báo, tiêu chỉ đó
- Thay thế bằng minh chứng khác
- Nếu rõ nguyên nhân trong Phiếu đánh giá tiêu chỉ

- Mô tả bằng lời về chỉ bảo, tiêu chỉ đó
12. Chọn đáp án đúng nhất
Nội dung của Phiếu đánh giá tiêu chi trong tự đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học bao gồm:
- Mô tả điểm mạnh và điểm yếu của nhà trường
- Mô tả hiện trạng, điểm mạnh, điểm yếu, kế hoạch cải tiến chất lượng và tự đánh giá

- Mô tả hiện trạng và những điểm mạnh, điểm yếu của nhà trường
- Mô tả những hạn chế của nhà trường và kế hoạch cải tiến chất lượng
13. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là bước nào trong quy trình đánh giá ngoài chất lượng giáo dục trường tiểu học: Trao đổi, phỏng vấn cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viễn và học sinh?
- Nghiên cứu hồ sơ đánh giá
- Khảo sát sơ bộ tại trường trung học cơ sở
- Khảo sát chính thức tại trường trung học cơ sở

- Dự thảo báo cáo đánh giá ngoài
14. Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là nhiệm vụ của trưởng tiểu học trong việc phối hợp với đoàn đánh giá ngoài?
- Tham gia khảo sát sơ bộ và viết báo cáo sơ bộ
- Cung cấp đầy đủ các hồ sơ, tài liệu, minh chứng để đoàn đánh giá ngoài nghiên cứu; tạo điều kiện thuận lợi thuận lợi để đoàn đoàn đánh giá ngoài xem xét cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường

- Kiểm tra minh chứng, yêu cầu bổ sung minh chứng đối với các tiêu chi chưa đánh giá, chưa đánh giá đúng, chưa đánh giá đầy dù:
- Xác định đối tượng và nội dung phòng ván, cơ sở vật chất, các hoạt động cần khảo sát.
15. Chọn đáp án đúng nhất
Yêu cầu nào sau đây cần phải chú ý trước tiên khi lập kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu hoc?
- Phải cụ thể và có tính khả thi
- Phải thể hiện rõ việc phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu trong từng tiêu chi kiểm định chất lượng giáo dục
- Phải cụ thể, phù hợp với điều kiện của trường tiểu học, địa phương

- Phải phù hợp với cơ chế, chính sách hiện hành
16. Chọn đáp án đúng nhất
Cách hiểu nào sau đây chưa hoàn toàn đúng về điểm mạnh của trường tiểu học trong từng tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục?
- Chì nói về những kết quả đạt được vượt lên trên mức trung bình

- Những việc đã làm được
- Những kết quả đã đạt được
- Những chỉ tiêu, mục tiêu đã hoàn thành
17. Chọn đáp án đúng nhất
Cách hiểu nào sau đây chưa hoàn toàn đúng về điểm yếu của trường tiểu học trong từng tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục?
- Những việc chưa làm được
- Đồng nhất điểm yếu với khuyết điểm

- Những mục tiêu chưa đạt được
- Những yêu cầu và mục đích chưa hoàn thàn
18. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc nội dung nào trong cấu trúc chung của kế hoạch xây dựng và cải tiền chất lượng giáo dục trường tiểu học: Dựa trên báo cáo tự đánh giá, báo cáo đánh giá ngoài...để xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục của nhà truong?
- Căn cứ lập kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trường tiểu học

- Tình hình xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục của trường tiểu học
- Các mục tiêu cải tiến chất lượng giáo dục trường tiểu học
- Nhiệm vụ cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu học
19. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc nội dung nào trong cấu trúc chung của kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: Xác định các công việc cải tiến chất lượng giáo dục mà trường tiểu học phải làm để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường?
- Tinh hình xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục của trường tiểu học
- Các mục tiêu cải tiến chất lượng giáo dục trường tiểu học
- Nhiệm vụ cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu học

- Điều kiện để thực hiện kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trường tiểu học
20. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là bước nào trong quy trình lập kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: Làm rõ điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với trường tiểu học?
- Phân tích, đánh giá tình hình chất lượng giáo dục của trường tiểu học

- Xác định các mục tiêu cải tiến chất lượng giáo dục của trường tiểu học
- Xây dựng các phương án
- Đánh giá các phương ăn và lựa chọn phương án tối ưu
21. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là bước nào trong quy trình lập kế hoạch xây dựng và cải tiến chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: Chỉ ra ưu điểm và hạn chế của từng phương án trong thực hiện mục tiêu cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường?
- Phân tích, đánh giá tình hình chất lượng giáo dục của trường tiểu học
- Xác định các mục tiêu cải tiến chất lượng giáo dục của trường tiểu học
- Xây dựng các phương án
- Đánh giá các phương án và lựa chọn phương án tối ưu

22. Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích quan trọng nhất của tổ chức tự đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học là gì?
- Đánh giá khách quan chất lượng giáo dục trưởng tiểu học, từ đó để ra các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục trường tiểu học

- Làm rõ thực trạng quy mô, chất lượng và hiệu quả các hoạt động giáo dục theo chức năng, nhiệm vụ của trường tiểu học
- Đối sánh với các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đã công bố để xác định các trường tiểu học đã đạt đến mức nào của các tiêu chuẩn này
- Thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, tầm nhìn về chất lượng giáo dục của trường tiểu học; đề xuất kế hoạch để cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường
23. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc nội dung tổ chức tự đánh giá chất lượng giáo dục trưởng tiểu học nào: Lựa chọn nhân sự tham gia hoạt động tự đánh giá phải được thực hiện nghiêm túc, khách quan?
- Tổ chức lựa chọn nhân sự tham gia hoạt động tự đánh giá

- Phân công, phản nhiệm và tổ chức cho các thành viên tự đánh giá theo các tiêu chuẩn, tiêu chỉ kiểm định chất lượng giáo dục
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tự đánh giá theo phản công và viết báo cáo
- Tổ chức tổng hợp, hoàn thiện và công khai báo cáo tự đánh giá
24. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc nội dung tổ chức tự đánh giá chất lượng giáo dục trường tiểu học nào: Các nhóm tự đánh giá tiến hành phân tích nội hàm của các tiêu chi, thu thập thông tin và minh chứng?
- Tổ chức lựa chọn nhân sự tham gia hoạt động tự đánh giá
- Phân công, phân nhiệm và tổ chức cho các thành viên tự đánh giá theo các tiêu chuẩn, tiêu chi kiểm định chất lượng giáo dục Tổ chức thực hiện các hoạt động tự đánh giá theo phân công và viết báo cáo

- Tổ chức tổng hợp, hoàn thiện và công khai báo cáo tự đánh giá
25. Chọn đáp án đúng nhất
Khó khăn nhất mà các trường tiểu học thường gặp phải trong tự đánh giá chất lượng giáo dục là gì?
- Nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về tầm quan trọng của tự đánh giá chất lượng giáo dục
- Sự tham gia của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong tự đánh giá chất lượng giáo dục
- Việc thu thập, xử lý, phân tích; lưu giữ và bảo quản minh chứng

- Sự phối hợp giữa các đơn vị, tổ chức của nhà trường trong tự đánh giá chất lượng giáo dục
26. Chọn đáp án đúng nhất
Đây thuộc nội dung nào trong tổ chức tham gia đánh giá ngoài của trường tiểu học: Chú ý đảm bảo sự phù hợp với nguyện vọng đánh giá ngoài của trường tiểu học khi giải trình?
- Tổ chức cung cấp minh chứng về các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục trường tiểu học cho đoàn đánh giá ngoài
- Tổ chức giải trình các nội dung mà đoàn đánh giá ngoài yêu cầu

- Tổ chức phản hồi về dự thảo báo cáo đánh giá ngoài
- Các nội dung tổ chức khác.
27. Chọn đáp án đúng nhất
Trong các biện pháp cải tiến chất lượng giáo dục trường tiểu học sau đây, biện pháp nào cần tiến hành một cách thường xuyên, liên tục?
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện và ban hành quy chế, quy định về hoạt động cải tiến chất lượng giáo dục của nhà trường
- Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục dựa trên kết quả tự đánh giá, đánh giá ngoài và các khuyến nghị của cơ quan quản lý giáo dục các cấp
- Tổ chức cải tiến chất lượng giáo dục theo các hướng khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu đạt kiểm định chất lượng giáo dục ở mức cao hơn.

- Định kì sơ kết, tổng kết hoạt động cải tiến chất lượng giáo dục
28. Chọn đáp án đúng nhất
Nhiệm vụ quan trọng nhất để vận hành hiệu quả hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục của trường tiểu học là:
- Thông tin đến toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược đảm bảo chất lượng giáo dục, điều phối, giảm sát, tư vấn, hỗ trợ và thúc đẩy triển khai công tác đảm bảo chất lượng giáo dục

- Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn cho các đơn vị trong nhà trường về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục bên trong của nhà trường
29. Chọn đáp án đúng nhất
Ý nghĩa quan trọng nhất của việc xây dựng kế hoạch tự học về quản trị chất lượng giáo dục đối với cán bộ quản lý trường tiểu học cốt cán là gi?
- Giúp cán bộ quản lý trường tiểu học cốt cán chủ động tìm kiếm tài liệu học tập, chia sẻ với đồng nghiệp về nhu cầu và nội dung học tập
- Giúp cán bộ quản lý trưởng tiểu học cốt cản ứng dụng công nghệ thông tin trong tự học, tự bồi dưỡng về nội dung học tập
- Giúp cho cán bộ quản lý trường tiểu học cốt cản biết lựa chọn phương pháp, hình thức tự học phù hợp với nội dung tự học, tự bồi dưỡng

- Giúp cho cán bộ quản lý trưởng tiểu học cốt cản có thể tự kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được theo mục tiêu đã đề ra và điều chỉnh việc học tập cho phù hợp với điều kiện thực tế của bản thân.
30. Chọn đáp án đúng nhất
Đây là nội dung của bước nào trong kế hoạch tư vấn, hỗ trợ đồng nghiệp về quản trị chất lượng giáo dục trưởng tiểu học: xác định số lượng cán bộ quản lý trưởng tiểu học được hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ phát triển nghề nghiệp thường xuyên và hoàn thành nhiệm vụ học tập Mô đun 05?
- Tìm hiểu nhu cầu hoặc đánh giá nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về quản trị chất lượng giáo dục của cán bộ quản lý trường tiểu học
- Cụ thể hoá mục tiêu hỗ trợ đồng nghiệp về quản trị chất lượng giáo dục trong trường tiểu học

- Xác định các hoạt động cụ thể để hỗ trợ đồng nghiệp về quản trị chất lượng giáo dục trong trường tiểu học
- Hoàn thiện văn bản kế hoạch và trình Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt
4. Câu hỏi tự luận Module 5
Câu 1. Hãy chỉ ra một số công việc cụ thể mà Thầy/Cô thường làm để tư vấn, hỗ trợ học sinh trong lớp mình chủ nhiệm? (Nội dung 1)
Câu 2. Hãy nêu những khó khăn mà học sinh của Thầy/Cô hay gặp phải trong học tập và lí giải vì sao học sinh gặp khó khăn đó? (Nội dung 1)
Câu 3. Trong thực tiễn giáo dục và dạy học, Thầy/Cô thường gặp những khó khăn nào khi tư vấn, hỗ trợ học sinh? Theo các Thầy/Cô, có những nguyên nhân nào gây ra khó khăn đó? (Nội dung 2)
Câu 4. Trình bày quy trình phân tích trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học. Theo Thầy/Cô, bước nào là quan trọng nhất? Vì sao? (Nội dung 2)
Xem chi tiết tại: Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5
Câu 5. Khi thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp mình giảng dạy hoặc chủ nhiệm, Thầy/Cô thường gặp những khó khăn nào? (Nội dung 3)
Câu 6. Có những phương thức trực tiếp nào trong việc thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh? Trong thực tiễn giáo dục và dạy học, Thầy/Cô thường sử dụng phương thức nào? Lí giải lí do vì sao Thầy/Cô ưu tiên sử dụng phương thức đó? (Nội dung 3)
Câu 7. Ở tổ chuyên môn của mình, Thầy/Cô có thể triển khai nội dung nào trong mô-đun 5 để hỗ trợ đồng nghiệp tư vấn, hỗ trợ học sinh? (Nội dung 4)
Tham khảo thêm: Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
Trên đây là Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học 2025 mới nhất được cập nhật thường xuyên và liên tực bởi HoaTieu.vn.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
-
Chia sẻ:
Phạm Phương Anh
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12
-
Đáp án tập huấn Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thầy cô hãy chia sẻ định hướng sử dụng, đề xuất ý tưởng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục môn Toán
-
Tài liệu tập huấn môn Ngữ Văn
-
(Mới nhất) Đáp án tập huấn Tin học 5 Kết nối tri thức