Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số 2025 được HoaTieu.vn chia sẻ sau đây gồm gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn đáp án A, B, C, D mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình tham gia tập huấn Giáo dục kỹ năng công dân số năm học 2025-2026. Mời thầy cô tham khảo để lựa chọn đáp án chương trình bồi dưỡng kỹ năng công dân số nhanh chóng và chính xác nhất.
Lưu ý: Đáp án chỉ mang tính chất tham khảo!
Đáp án bồi dưỡng Kỹ năng công dân số 2025
1. Đáp án tập huấn Giáo dục Kĩ năng Công dân số
Đáp án 16 câu trắc nghiệm tập huấn Giáo dục Kĩ năng Công dân số; câu 11, 13, 14, 15 chưa có đáp án.
Câu 1. Khung năng lực số cho học sinh phổ thông gồm mấy miền năng lực?
- 2
- 5
- 7

- 9
Câu 2. Khung năng lực có tất cả bao nhiêu năng lực thành phần
- 7
- 12
- 25
- 26

Câu 3. Khung năng lực số được xây dựng cho nhóm đối tượng nào dưới đây?
- Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

- Học sinh từ lớp 1 đến lớp 5
- Học sinh từ lớp 6 đến lớp 9
- Học sinh từ lớp 10 đến lớp 12
Câu 4. Có mấy bước thực hiện quy trình tham chiếu năng lực môn học với khung năng lực số?
- 3
- 4

- 5
- 6
Câu 5. Có mấy hình thức tổ chức gáo dục kĩ năng Công dân số?
- 1
- 2
- 3
- 4

Câu 6. Hình thức nào dưới đây chỉ dành cho giáo viên Tin học thực hiện?
- Tích hợp GD KNCDS trong dạy học các môn học ở Tiểu học
- Dạy học tăng cường nội dung GD CDS
- Dạy học môn Tin học theo CTGDPT 2018

- Tổ chức CLB GD kĩ năng CDS
Câu 7. Hình thức nào dưới đây dành cho giáo viên (trừ giáo viên Tin học thực hiện)?
- Tổ chức CLB GD kĩ năng CDS
- Tích hợp GD KNCDS trong dạy học các môn học ở Tiểu học

- Dạy học tăng cường nội dung GD CDS
- Dạy học môn Tin học theo CTGDPT 2018
Câu 8. Khung năng lực số gồm mấy miền năng lực chung?
A. 5
B. 6![]()
C. 7
D. 8
Câu 9. Miền năng lực về thông tin và dữ liệu gồm mấy năng lực thành phần?
A. 1
B. 2
C. 3![]()
D. 4
Câu 10. Miền năng lực về giải quyết vấn đề gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 3
C. 4![]()
D. 5
Câu 11. Miền năng lực về sử dụng các thiết bị kĩ thuật số gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Câu 12. Miền năng lực giao tiếp và hợp tác gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6![]()
Câu 13. Miền năng lực an toàn kĩ thuật số gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Câu 14. Miền năng lực định hướng nghề nghiệp liên quan gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Câu 15. Miền năng lực tạo sản phẩm số gồm mấy năng lực thành phần?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Câu 16. Theo định hướng giáo dục kĩ năng công dân số gồm mấy hình thức?
A. 2
B. 4![]()
C. 5
D. 6
Câu hỏi tự luận: Đồng chí hãy xây dựng kế hoạch tích hợp nội dung giáo dục kĩ năng công dân số vào các môn học ở lớp đồng chí giảng dạy năm học 2025-2026 (Các Đ/C CBQL xây dựng KH tích hợp đối với lớp 1).
2. Đáp án tập huấn Năng lực số
Đây là đáp án 30 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn nâng cao năng lực số cho CBQL, GV, nhân viên ngành giáo dục.
Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất
Khi nhận được email yêu cầu cung cấp mật khẩu email @vinhphuc.edu.vn, CBCNV cần làm gì?
- Quét virus file đính kèm trước khi mở

- Chỉ mở file đính kèm theo luồng công việc và có xác nhận của người gửi

- Mở file nếu là file Office
- Mở file nếu là file thực thi
Câu 2: Chọn đáp án đúng nhất)
Nếu bạn nhận được 1 email từ 1 đồng nghiệp mà đồng nghiệp này không hay gửi email cho bạn và nội dung email không liên quan đến công việc và yêu cầu cung cấp tài khoản/ cài đặt phần mềm lạ, truy cập đường link lạ? Thì bạn cần làm gì?
- Không rõ
- Không được phép

- Được phép
Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất
Bạn nhận được 01 email thông báo trúng thưởng và cần đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của bạn để nhận thưởng (vd tài khoản Facebook, zalo...) bạn cần làm gì?
Gọi điện cho người gửi hỏi xác minh mình có phải đồng nghiệp đó gửi email không?
- Báo cho bộ phận IT/ATTT đơn vị

- Không làm theo yêu cầu trong email

- Làm theo yêu cầu trong email
Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất
Bạn có thể quản lý các rủi ro trên Internet thông qua:
- Quản lý danh tính số của mình thông qua các bài tập thực hành về an toàn mạng

- Hạn chế kết bạn với người lạ
- Không chia sẻ các thông tin tiêu cực trên Internet
- Hạn chế thời gian sử dụng Internet mỗi ngày
Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất
Bạn sẽ chia sẻ những thông tin nào sau đây cho người lạ trên môi trường trực tuyến?
- Họ và tên thật
- Ngày tháng năm sinh
- Địa chỉ nhà ở
- Không chia sẻ bất cứ thông tin nào với người lạ

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là cách để bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình?
- Sử dụng mật khẩu mạnh
- Kích hoạt xác thực 2 yếu tố
- Sử dụng wifi công cộng
- Cả A và B (Sử dụng mật khẩu mạnh và Kích hoạt xác thực 2 yếu tố)

Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất
Đâu là cách để kiểm soát người truy cập được thông tin bạn chia sẻ trên trang cá nhân?
- Chỉ kết bạn với những người bạn biết ở ngoài đời thực
- Không chia sẻ thông tin
- Cài đặt quyền riêng tư cho từng bài đăng trên trang cá nhân

- Không chia sẻ thông tin ở chế độ công khai
Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất
Bảo mật hai lớp là gì?
- Một điệu nhảy của thế kỷ 21
- Một công cụ ngăn chặn tin tặc không xâm nhập hệ thống thông tin và máy tính
- Một công cụ tránh thông tin giả mạo
- Một công cụ giúp việc đăng nhập tài khoản của bạn an toàn hơn

Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất
Giao tiếp trực tuyến là gì?
- Là các cuộc hội thoại trên Internet
- Là các hành vi tương tác trên Internet (gửi email, truy cập các trang web, đọc báo mạng...)

- Là cuộc nói chuyện thông qua zalo
- Tất cả các đáp án trên đều đúng
Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất
Giao tiếp trực tuyến rất khó hiểu và dễ gây hiểu lầm bởi:
- Không có đầy đủ các dấu hiệu xung quanh như: giọng nói, nét mặt, ngôn ngữ cơ thể... để nhận biết

- Do không sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh thành thạo
- Bị ảnh hưởng bởi đường truyền kết nối
- Không được bố mẹ cho phép
...
>> Xem tiếp trong file tải về.
3. Đáp án chuyển đổi số trong dạy học
Tham khảo chi tiết tại đây:
Tham khảo Gợi ý đáp án Module 15: "Ứng dụng CNTT, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông" gồm nhiều câu hỏi thảo luận và thực hành, bạn đọc click vào đường link dưới đây để xem chi tiết đáp án tự luận module GVPT 15:
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và việc chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra) hỗ trợ dạy học yếu tố hình học.
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều.
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học.
- Giới thiệu bộ tools của phần mềm ActivInspire, các chức năng cơ bản của Activ trong thiết kế giáo án điện tử cho bản tương tác
- Thiết kế một bài cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên, chuyển cảnh, tạo hiệu ứng có sử dụng tham chiếu chéo
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle, sau đó, thiết lập danh sách học sinh để quản lý khi giao bài tập, nhằm thống kê điểm theo thang đo R
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
Lưu ý: Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân đang tiếp tục cập nhật. Thầy cô theo dõi thường xuyên trên HoaTieu để nhận câu hỏi và đáp án mới nhất nhé!
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên - Tài liệu của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Hoa Trịnh
- Ngày:
-
Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số 2025
73,2 KB 14/10/2024 10:56:00 SATham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
-
Đáp án module 4 môn Ngữ Văn THCS (33 câu)
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT38
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 12 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án module 4 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Mĩ Thuật 4 Kết nối tri thức