Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý (CBQL)
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý (CBQL): Xây dựng văn hóa nhà trường ở trường Tiểu học là tài liệu gợi ý đáp án câu hỏi trắc nghiệp tập huấn mô đun 6 CBQL, giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo khi làm bài tập cuối khóa Module 6.
Lưu ý: Đáp án module 6 cán bộ quản lý Tiểu học được chia sẻ bởi đồng nghiệp, không phải là đáp án chính thức của Bộ Giáo dục đào tạo, chỉ mang tính chất tham khảo.
Đáp án trắc nghiệm Module 6 CBQL
1. Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý Tiểu học
1. Điền từ còn thiếu vào dấu ...
Hoàn thành câu sau: Văn hóa là toàn bộ những giá trị … đã được cộng đồng hệ thống hóa, tích lũy lại qua thời gian và có thể truyền lại cho thế hệ sau.
Vật chất và tinh thần![]()
2. Các thành tố cơ bản cấu thành văn hóa nhà trường, bao gồm?
Các yếu tố vô hình và hữu hình của nhà trường![]()
3. Xây dựng văn hóa nhà trường phổ thông Việt Nam là yêu cầu xuất phát từ thực tiễn.
Đúng![]()
4. Xây dựng văn hóa nhà trường là một quá trình?
Hình thành các giá trị mới và bảo lưu, phát huy các giá trị đã có phù hợp.![]()
5. Chọn một phương án đúng nhất điền vào dấu (…) để hoàn chỉnh câu sau:
“Mỗi nền văn hóa sẽ mạnh hơn khi nó bao gồm và được chấp nhận bởi nhiều thành viên, khi các giá trị, lòng tin và truyền thống, thói quen cấu thành nền tảng văn hóa đó trở thành ... ”?
một tổng thể gắn bó và tương đối ổn định![]()
6. Chọn một phương án đúng nhất điền vào dấu (…) để hoàn chỉnh câu sau:
Văn hóa nhà trường là tập hợp ... đặc trưng của một trường học và tác động đến toàn bộ đời sống vật chất và tinh thần của một nhà trường.
các chuẩn mực, các giá trị, niềm tin và hành vi ứng xử![]()
7. Điền từ còn thiếu vào dấu ...
Hiệu trưởng có ảnh hưởng ... đến hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường
quyết định![]()
8. Một trong những điều kiện quyết định thành công trong quản lí xây dựng văn hóa nhà trường là ... ?
Hiệu trưởng phải vận động, thuyết phục và tập hợp được cán bộ, giáo viên, học sinh trong xây dựng văn hóa nhà trường.![]()
9. Xây dựng văn hóa nhà trường là trách nhiệm của ai?
Tất cả thành viên trong nhà trường![]()
10. Chọn cụm từ thể hiện hoạt động phù hợp nhất với việc xây dựng văn hóa nhà trường tích cực, lành mạnh?
Nuôi dưỡng, vun trồng![]()
11. Giá trị cốt lõi của nhà trường là hệ thống các quan niệm, nguyên tắc cơ bản mang tính bền vững của một nhà trường. Những nguyên tắc này là nền tảng, chuẩn mực cho toàn bộ hành vi ứng xử ở nhà trường
Đúng![]()
12. Mục đích của việc quảng bá giá trị cốt lõi của nhà trường là:
Giúp các thành viên (trong và ngoài trường) hiểu và nâng cao ý thức trách nhiệm để xây dựng giá trị cốt lõi.![]()
13. Hãy ghép thuật ngữ ở cột A với nội dung ở cột B sao cho phù hợp nhất
Câu trả lời
|
Câu hỏi |
Câu trả lời |
|---|---|
|
Giá trị cốt lõi của nhà trường |
Đóng vai trò là linh hồn của nhà trường, giúp mọi người nhận diện nhà trường |
|
Sứ mệnh của nhà trường |
Là một tuyên bố cho việc Nhà trường tồn tại để làm gì và sẽ làm gì để tồn tại |
|
Tầm nhìn của nhà trường |
Là tiêu chuẩn lý tưởng trong tương lai mà Nhà trường mong muốn đạt tới |
|
Triết lý giáo dục |
là quan điểm, tư tưởng chủ đạo, cốt lõi của hoạt động giáo dục mà chủ thể hoạt động đề ra |
14. Quy tắc để xây dựng những giá trị cốt lõi của nhà trường?
Tôn trọng giá trị văn hoá ngầm định, tập trung vào một tiền đề trọng tâm, đặt một mục tiêu cho những giá trị cốt lõi![]()
15. Đây là các bước trong quy trình nào?
Xác định các giá trị cốt lõi của nhà trường mà nhà trường đang có; Thiết lập các giá trị theo mục tiêu của nhà trường đã cam kết; Quyết định các giá trị cốt lõi nhà trường sẽ theo đuổi
Xây dựng các giá trị cốt lõi của nhà trường![]()
16. Đây là các bước trong quy trình nào? “Xác định và chỉnh đốn lại các suy nghĩ/hành vi sai lệch về giá trị cốt lõi; tạo ra sự đồng thuận quan điểm và các cơ chế áp dụng giá trị cốt lõi phù hợp; phân biệt giá trị cốt lõi và các chính sách áp dụng nó trên thực tế”.
Đưa giá trị cốt lõi vào thực tế nhà trường![]()
17. Quyết định những giá trị nào cần được nhà trường giữ lại, những yếu tố nào cần thay đổi, bổ sung” Đây là một bước trong quy trình nào?
Xây dựng các giá trị cốt lõi của nhà trường![]()
18. Đâu là cách hiểu đúng về giá trị cốt lõi của nhà trường?
là những nguyên tắc định hướng những quyết định và hoạt động, mối quan hệ trong![]()
19. Yếu tố nào đặc biệt quan trọng biến các giá trị cốt lõi trên giấy thành các chính sách, hành động thực tế?
Sự thống nhất và niềm tin của các thành viên trong nhà trường về giá trị cốt lõi![]()
20. “Quyết định những giá trị nào cần được nhà trường giữ lại, những yếu tố nào cần thay đổi, bổ sung” Đây là một bước trong quy trình nào?
là những nguyên tắc định hướng những quyết định và hoạt động, mối quan hệ trong và ngoài nhà trường![]()
21. Trong trường hợp phải ứng phó với khó khăn, thách thức của xã hội... các nhà quản lí nhà trường thường lựa chọn thay đổi
mô hình hoạt động của nhà trường![]()
22. Hãy ghép văn bản ở cột A với nội dung ở cột B sao cho phù hợp nhất
Câu trả lời
|
Câu hỏi |
Câu trả lời |
|---|---|
|
Công văn Số: 282/BGDĐT-CTHSSV |
Đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa trong trường học |
|
Quyết định 1299/QĐ-TTg 2018 |
Đề án Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018-2025 |
|
Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT |
Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở GDPT |
|
Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT |
Kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn QG đối với trường mầm non |
23. Việc đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa trong trường học được thể hiện trong văn bản nào dưới đây:
Công văn Số: 282/BGDĐT-CTHSSV![]()
24. Kế hoạch được hiểu là một tập hợp những hoạt động, công việc được sắp xếp theo trình tự nhất định để đạt được mục tiêu đã đề ra.
Đúng![]()
25. Kế hoạch có thể được xem xét ở những góc độ nào?
Gồm cả hai góc độ![]()
26. Xây dựng văn hóa nhà trường có thể được hiểu là
Một quy trình thiết kế và thi công![]()
27. Người ta thường dùng phương pháp gì để xây dựng kế hoạch?
5W1H2C5M![]()
28. Phổ biến kế hoạch xây dựng văn hóa nhà trường vận dụng hình thức nào thì hiệu quả?
Phối hợp linh hoạt các hình thức![]()
29. Hoạt động giám sát cần tuân thủ các nguyên tắc
Khách quan, toàn diện, hệ thống, công khai![]()
30. Xây dựng văn hóa nhà trường có thể được hiểu là một quy trình…
thiết kế và thi công![]()
31. Người ta thường dùng phương pháp gì để xây dựng kế hoạch?
5W1H2C5M![]()
32. “Quyết định những giá trị nào cần được nhà trường giữ lại, những yếu tố nào cần thay đổi, bổ sung” Đây là một bước trong quy trình nào?
Xây dựng các giá trị cốt lõi của nhà trường![]()
2. Bài tập cuối khóa Module 6 Cán bộ quản lý
Kế hoạch triển khai hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở trường tiểu học có 6 giá trị cốt lõi và hình thành hệ thống chuẩn mực nhà trường
Họ và tên học viên: .................................. - Lớp bồi dưỡng: CBQLPT
Đơn vị công tác: Trường .....................
Thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo: .................
GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ HÌNH THÀNH HỆ THỐNG CHUẨN MỰC NHÀ TRƯỜNG
Căn cứ Nghị định số 80/NĐ-CP ngày 17 tháng 7 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường;
Căn cứ Quyết định số 1229/QĐ-TTg ngày 03 tháng 10 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ Quyết định phê duyệt đề án “Xây dựng văn hoá ứng xử trong trường học giai đoạn 2018 – 2025”;
Căn cứ Thông tư 06/BGDĐT ngày 12 tháng 4 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về Quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Công văn 282/BGDĐT-CTHSSV ngày 25 tháng 02 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đẩy mạnh môi trường văn hoá trong trường học;
Căn cứ Kế hoạch số .../SGDĐT ngày ... tháng ... năm 20... của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ..... về đẩy mạnh môi trường văn hoá trong trường học;
Thực hiện Kế hoạch số .../PDĐT ngày ... tháng ... năm 20... của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ............. về đẩy mạnh môi trường văn hoá trong trường học;
Thực hiện Kế hoạch số .../KH-TH.... ngày ... tháng ... năm 20... của Hiệu trưởng Trường Tiểu học ...................... về việc ban hành Kế hoạch năm học 20...-20....
Trường Tiểu học ...................... ban hành Kế hoạch triển khai hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở trường tiểu học có 6 giá trị cốt lõi và hình thành hệ thống chuẩn mực nhà trường như sau:
“Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm – Trung thực – Hợp tác – Cộng đồng”
1. Yêu thương:
Học sinh trường Tiểu học....................... biết yêu thương bản thân, gia đình, thầy cô, bạn bè và cộng đồng.
Yêu thương sẽ là giá trị cốt lõi trong mục tiêu giáo dục và là giá trị biến thành phương tiện để thực thi mục tiêu giáo dục. Yêu thương là cách mà mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường cư xử, hình thành và phát triển trong công tác, trong xây dựng môi trường học tập, là biểu hiện của cộng đồng cha mẹ, các tổ chức xã hội trong nhà trường trong việc hỗ trợ giáo dục con trẻ.
2. Tôn trọng: Học sinh trường Tiểu học ....................... biết tôn trọng bản thân mình và những người xung quanh, tôn trọng nội quy nề nếp của nhà trường, tôn trọng người lớn … thông qua hành vi lễ phép chào hỏi, lắng nghe tích cực và chấp nhận sự khác biệt của người khác.
3. Trách nhiệm : Trường Tiểu học ....................... luôn tạo cơ hội và môi trường thường xuyên để học sinh có điều kiện rèn luyện giá trị này hàng ngày, cho đến khi các giá trị trách nhiệm trở thành giá trị thật sự của bản thân chính các em.
Chính bằng sự tận tâm mà chất lượng giáo dục ngày càng tăng, không chỉ vì kết quả học tập mà còn là sự phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực của mỗi học sinh, là niềm tin yêu của phụ huynh, của chính quyền địa phương dành cho nhà trường.
Giá trị cốt lõi mà Trường Tiểu học ....................... luôn hướng đến với mong muốn mỗi học sinh sẽ là một người tự chủ, sáng tạo ra tương lai của mình qua môi trường được học tập là: tôn trọng mọi người, vì học sinh thân yêu, luôn áp dụng các tiến bộ khoa học giáo dục, xây dựng chương trình giáo dục, phương pháp học phù hợp với thực tại và chất lượng cao.
4. Trung thực : Trường Tiểu học ....................... đề cao tính trung thực trong tất cả các hoạt động diễn ra trong nhà trường. Sự trung thực là nói không với bệnh thành tích, là tổ chức nghiêm túc các kỳ kiểm tra, các cuộc thi, là đánh giá khách quan không thiên lệch, là góp ý chân thành và cởi mở.
5. Hợp tác: Trường Tiểu học ....................... luôn xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh cùng hướng về một mục tiêu chung “ Tất cả vì học sinh thân yêu ”.
6. Cộng đồng : Trường Tiểu học ....................... trung thành với ý tưởng rằng môi trường học tập hiệu quả nhất phải là môi trường mà tất cả học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường cảm thấy hạnh phúc khi được sống, học tập và làm việc cùng nhau.
Tên đây là những Giá trị cốt lõi và hình thành hệ thống chuẩn mực nhà trường của Trường Tiểu học......................../.
Ngày ... tháng ... năm 20...
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý (CBQL)
76,7 KB 02/06/2023 11:22:00 SATham khảo thêm
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN25
-
Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học lớp 5
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
-
Đáp án module 4 môn Khoa học Tiểu học
-
Bài thu hoạch môn Tự nhiên xã hội - Chương trình giáo dục tổng thể
-
Đáp án tập huấn SGK lớp 2 bộ Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn