Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập modul 1 môn Tiếng Anh. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 1 tốt nhất.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp các thầy cô có thêm tài liệu để hoàn thiện chương trình tập huấn của mình một cách có hiệu quả.
Đáp án module 1 Tiếng Anh
1. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Đặc điểm của học sinh lứa tuổi sáu, bảy là phát triển ngôn ngữ thông qua trải nghiệm thế giới. Học sinh có thiên hướng lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên và cũng đang trong giai đoạn học đọc và viết tiếng mẹ đẻ.
Trong chương trình, năng lực giao tiếp là mục tiêu của quá trình dạy học; kiến thức ngôn ngữ là một trong các phương tiện để hình thành và phát triển các kĩ năng giao tiếp. Ở hai lớp đầu cấp Tiểu học này, việc dạy học cần nhấn mạnh đến kĩ năng nghe hiểu . Kĩ năng nói đơn giản có thể được phát triển tuỳ theo mức độ sẵn sàng của học sinh.
Câu 2: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 là chương trình tự chọn.
Câu trả lời : Đúng
Câu 3. Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 chú trọng phát triển kỹ năng nào sau đây:
Đáp án: Kỹ năng nghe
Câu 4: Câu nào sau đây KHÔNG đúng với quan điểm xây dựng chương trình
Đáp án: Chương trình chú trọng chính vào phát triển kiến thức ngôn ngữ
Câu 5: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1, 2 được thiết kế cho bao nhiêu tiết học?
Đáp án: 140 tiết trong 4 học kỳ
Câu 6: Ở giai đoạn 6-7 tuổi, học sinh có thiên hướng phát triển ngôn ngữ như thế nào?
Đáp án: Học qua các bài học ngữ pháp và kiểm traLĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên (Đáp án)
Câu 7: Ghép câu
1. Chương trình Làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2: nhằm giúp học sinh bước đầu có nhận thức đơn giản nhất về tiếng Anh.
2. Học sinh được chú trọng phát triển: kỹ năng nghe.
3. Nghe hiểu được các từ và cụm từ: gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh.
4. Một ví dụ của hoạt động có hồi đáp phi ngôn ngữ là: hoạt động nghe và chỉ tay vào tranh.
5. Ví dụ về các câu lệnh đơn giản là dùng trong lớp học là: Give me… Point to… Stand up…
Câu 8: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 có mục tiêu giúp trẻ nghe và nhận biết được tất cả các âm trong bảng chữ cái tiếng Anh.
Đáp án: Sai
Câu 9: Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai
Hoàn thành chương trình, học sinh có thể nghe hiểu được một số các từ, cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh.
Đáp án: Đúng
Câu 10: Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống
Hoàn thành câu sau
Hoàn thành chương trình, học sinh có thể trả lời các câu hỏi đơn giản quen thuộc gắn liền với trải nghiệm của học sinh, có thể ở cấp độ hoặc câu đơn giản.
Câu 11: Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống
Học sinh học hết lớp 1 có thể bước đầu đọc được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm lí lứa tuổi lớp 1.
Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất
Yêu cầu nào sau đây KHÔNG thuộc yêu cầu cần đạt của chương trình
Đáp án: Nghe hiểu và trả lời bằng câu hoàn chỉnh trong các tình huống đơn giản.
Câu 13:
Phản hồi được bằng tiếng Anh một cách đơn giản trong các tình huống hỏi đáp rất đơn giản, gắn liền với trải nghiệm của học sinh lớp 1.
Nhắc lại được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lí lứa tuổi lớp 2.
Nhận biết và gọi tên được các từ vựng cụ thể, đơn giản theo chủ đề đã học trong ngữ cảnh giao tiếp. Ở lớp 1, học sinh nhận biết được các số từ 1 đến 10 và dùng các số đếm này để đếm hoặc trả lời một số câu hỏi về số lượng đơn giản, còn ở lớp 2, bộ số đếm được mở rộng từ 1-20
Ở lớp 2, bộ từ vựng được ôn tập, mở rộng theo các chủ đề và ngữ cảnh giao tiếp cụ thể giúp học sinh nhận biết được và gọi tên các danh từ cụ thể, các động từ theo chủ đề đã học trong ngữ cảnh giao tiếp cụ thể.
Câu 14: Hoạt động yêu cầu học sinh nhìn tranh, có từ đi kèm, và đọc các từ đó thành tiếng giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nhận biết và đọc thành lời các từ và một số cụm từ quen thuộc, đơn giản và cụ thể.
Câu 15: Hoạt động yêu cầu học sinh nghe và đánh dấu tick vào tranh tương ứng giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nghe hiểu và thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản trong lớp học bằng tiếng Anh.
Câu 16: Hoạt động yêu cầu học sinh nghe bài hát và vỗ tay khi nghe thấy từ về các con vật trong bài giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nghe hiểu được các từ và cụm từ gần gũi, thân quen trong ngữ cảnh.
Câu 17: Một trong những yêu cầu cần đạt cho học sinh lớp 1 là học sinh phải đọc trôi chảy bài thơ hoặc bài hát trong chương trình.
Đáp án: Sai
Câu 18: Học sinh lớp 1 cần đưa ra được các câu lệnh đơn giản bằng tiếng Anh khi tham gia các hoạt động trò chơi tập thể.
Đáp án: Sai
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan trong chuyên mục Tập huấn giáo viên góc Học tập.
- Chia sẻ:
Vịt Cute
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

- Module GVPT 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
- Module GVPT 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
- Module GVPT 03
- Module GVPT 04
- Module GVPT 05
- Module GVPT 06
- Module GVPT 07
- Module GVPT 08
- Module GVPT 09
- Module GVPT 10
- Module GVPT 11
- Module GVPT 12
- Module GVPT 13
- Module GVPT 14
- Module GVPT 15
- Bồi dưỡng Giáo viên mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Không tìm thấy
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH9
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc lớp 7 Cánh Diều
Đáp án trắc nghiệm Mĩ thuật module 9 đầy đủ
Đáp án module 9 THCS môn Ngữ văn (Đủ 4 nội dung)
KWLH là viết tắt của từ gì? Kết nối các từ khóa với mảnh ghép tương ứng
Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học module 9 môn Toán