Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập modul 1 môn Tiếng Anh. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 1 tốt nhất.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp các thầy cô có thêm tài liệu để hoàn thiện chương trình tập huấn của mình một cách có hiệu quả.
Đáp án module 1 Tiếng Anh
1. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Đặc điểm của học sinh lứa tuổi sáu, bảy là phát triển ngôn ngữ thông qua trải nghiệm thế giới. Học sinh có thiên hướng lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên và cũng đang trong giai đoạn học đọc và viết tiếng mẹ đẻ.
Trong chương trình, năng lực giao tiếp là mục tiêu của quá trình dạy học; kiến thức ngôn ngữ là một trong các phương tiện để hình thành và phát triển các kĩ năng giao tiếp. Ở hai lớp đầu cấp Tiểu học này, việc dạy học cần nhấn mạnh đến kĩ năng nghe hiểu . Kĩ năng nói đơn giản có thể được phát triển tuỳ theo mức độ sẵn sàng của học sinh.
Câu 2: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 là chương trình tự chọn.
Câu trả lời : Đúng
Câu 3. Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 chú trọng phát triển kỹ năng nào sau đây:
Đáp án: Kỹ năng nghe
Câu 4: Câu nào sau đây KHÔNG đúng với quan điểm xây dựng chương trình
Đáp án: Chương trình chú trọng chính vào phát triển kiến thức ngôn ngữ
Câu 5: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1, 2 được thiết kế cho bao nhiêu tiết học?
Đáp án: 140 tiết trong 4 học kỳ
Câu 6: Ở giai đoạn 6-7 tuổi, học sinh có thiên hướng phát triển ngôn ngữ như thế nào?
Đáp án: Học qua các bài học ngữ pháp và kiểm traLĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên (Đáp án)
Câu 7: Ghép câu
1. Chương trình Làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2: nhằm giúp học sinh bước đầu có nhận thức đơn giản nhất về tiếng Anh.
2. Học sinh được chú trọng phát triển: kỹ năng nghe.
3. Nghe hiểu được các từ và cụm từ: gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh.
4. Một ví dụ của hoạt động có hồi đáp phi ngôn ngữ là: hoạt động nghe và chỉ tay vào tranh.
5. Ví dụ về các câu lệnh đơn giản là dùng trong lớp học là: Give me… Point to… Stand up…
Câu 8: Chương trình làm quen tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 có mục tiêu giúp trẻ nghe và nhận biết được tất cả các âm trong bảng chữ cái tiếng Anh.
Đáp án: Sai
Câu 9: Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai
Hoàn thành chương trình, học sinh có thể nghe hiểu được một số các từ, cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh.
Đáp án: Đúng
Câu 10: Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống
Hoàn thành câu sau
Hoàn thành chương trình, học sinh có thể trả lời các câu hỏi đơn giản quen thuộc gắn liền với trải nghiệm của học sinh, có thể ở cấp độ hoặc câu đơn giản.
Câu 11: Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống
Học sinh học hết lớp 1 có thể bước đầu đọc được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm lí lứa tuổi lớp 1.
Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất
Yêu cầu nào sau đây KHÔNG thuộc yêu cầu cần đạt của chương trình
Đáp án: Nghe hiểu và trả lời bằng câu hoàn chỉnh trong các tình huống đơn giản.
Câu 13:
Phản hồi được bằng tiếng Anh một cách đơn giản trong các tình huống hỏi đáp rất đơn giản, gắn liền với trải nghiệm của học sinh lớp 1.
Nhắc lại được các cụm từ, câu đơn giản, bài vè, bài hát phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lí lứa tuổi lớp 2.
Nhận biết và gọi tên được các từ vựng cụ thể, đơn giản theo chủ đề đã học trong ngữ cảnh giao tiếp. Ở lớp 1, học sinh nhận biết được các số từ 1 đến 10 và dùng các số đếm này để đếm hoặc trả lời một số câu hỏi về số lượng đơn giản, còn ở lớp 2, bộ số đếm được mở rộng từ 1-20
Ở lớp 2, bộ từ vựng được ôn tập, mở rộng theo các chủ đề và ngữ cảnh giao tiếp cụ thể giúp học sinh nhận biết được và gọi tên các danh từ cụ thể, các động từ theo chủ đề đã học trong ngữ cảnh giao tiếp cụ thể.
Câu 14: Hoạt động yêu cầu học sinh nhìn tranh, có từ đi kèm, và đọc các từ đó thành tiếng giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nhận biết và đọc thành lời các từ và một số cụm từ quen thuộc, đơn giản và cụ thể.
Câu 15: Hoạt động yêu cầu học sinh nghe và đánh dấu tick vào tranh tương ứng giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nghe hiểu và thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản trong lớp học bằng tiếng Anh.
Câu 16: Hoạt động yêu cầu học sinh nghe bài hát và vỗ tay khi nghe thấy từ về các con vật trong bài giúp hình thành yêu cầu cần đạt nào sau đây:
Đáp án: Nghe hiểu được các từ và cụm từ gần gũi, thân quen trong ngữ cảnh.
Câu 17: Một trong những yêu cầu cần đạt cho học sinh lớp 1 là học sinh phải đọc trôi chảy bài thơ hoặc bài hát trong chương trình.
Đáp án: Sai
Câu 18: Học sinh lớp 1 cần đưa ra được các câu lệnh đơn giản bằng tiếng Anh khi tham gia các hoạt động trò chơi tập thể.
Đáp án: Sai
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ:Vịt Cute
- Ngày:
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Tài liệu cơ bản để làm quen với Illustrator
Bản đăng ký cá nhân thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của giáo viên 2024 mới nhất
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS8
(3 Mẫu) Báo cáo tháng hành động vì trẻ em 2024
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH30
Đơn xin xét công nhận hết thời gian tập sự
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến