Đáp án tập huấn Khung năng lực số 2025
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án tập huấn Khung năng lực số 2025 được HoaTieu.vn chia sẻ sau đây gồm gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn đáp án A, B, C, D mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình tham gia tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông các cấp năm học 2025-2026. Mời thầy cô tham khảo để lựa chọn đáp án chương trình tập huấn Khung năng lực số nhanh chóng và chính xác nhất.
Lưu ý: Đáp án chỉ mang tính chất tham khảo; Phần 2 gợi ý đáp án 40 câu trắc nghiệm Khung năng lực số thiếu các câu 28, 29, 30, 37.
Đáp án khung năng lực số cho giáo viên
1. Đáp án tập huấn Khung năng lực số
Câu 1 (1/2 điểm) Năng lực số được định nghĩa như thế nào?
A. Khả năng sử dụng và khai thác công nghệ kỹ thuật số một cách hiệu quả, sáng tạo và có trách nhiệm.
B. Khả năng quản lý mạng và bảo mật thông tin.
C. Khả năng lập trình và phát triển phần mềm mới.
D. Khả năng áp dụng công nghệ số trong các môn khoa học tự nhiên.
Câu 2 (1/2 điểm) Việc sử dụng AI trong giáo dục nhằm giảm thiểu điều gì?
A. Việc tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học sinh.
B. Tính chủ quan trong đánh giá, đặc biệt các môn xã hội và kỹ năng mềm.
C. Số lượng giờ học trên lớp của học sinh.
D. Các kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo của học sinh.
Câu 1 (1/2 điểm) Một ví dụ cụ thể về kế hoạch nâng cao năng lực số cho giáo viên là:
A. Tăng số giờ dạy trong tuần.
B. Chuyển giao bài giảng cho đồng nghiệp cùng thực hiện.
C. Đăng ký học thêm phương pháp giảng dạy môn học.
D. Ứng dụng thành thạo Google Classroom để tổ chức lớp học trong 2 tháng tới.
Câu 2 (1/2 điểm) Mục tiêu chính của khung năng lực số cho giáo viên là gì?
A. Nâng cao mức lương của giáo viên.
B. Đảm bảo giáo viên có năng lực số để thích ứng với sự phát triển công nghệ và hệ thống giáo dục.
C. Giúp giáo viên loại bỏ các phương pháp dạy học truyền thống.
D. Giảm số giờ dạy của giáo viên.
Câu 1 (1/2 điểm) Đâu là lợi ích của môi trường số trong giáo dục
A. Cá nhân hoá trải nghiệm học tập
B. Giảng dạy được đồng thời cho nhiều đối tượng học tập với trình độ khác nhau
C. Loại bỏ hoàn toàn mô hình học tập truyền thống
D. Kiểm soát chặt chẽ hành vi của học sinh
Câu 2 (1/2 điểm) Các thành phần của môi trường số trong giáo dục
A. Máy tính, kết nối Internet, học tập kết hợp, diễn đàn học tập
B. Hạ tầng kỹ thuật, nguồn học liệu số, nền tảng quản lý học tập, cộng đồng trực tuyến
C. Máy tính, kết nối Internet, bài giảng điện tử, học tập trực tuyến
D. Máy tính bảng, điện thoại thông minh, học tập trực tuyến, bài giảng điện tử
Câu 1 (1/2 điểm) Thế nào là học tập kết hợp?
A. Là kết hợp giữa học tập trực tiếp trên lớp và học tập qua trò chơi
B. Là kết hợp giữa học tập cá nhân hoá và học tập qua ứng dụng
C. Là kết hợp giữa học tập trực tiếp trên lớp và học tập trực tuyến qua Internet
D. Là kết hợp giữa học tập cá nhân hoá và học tập trực tuyến qua Internet
Câu 2 (1/2 điểm) Đâu là các mô hình dạy và học trong môi trường số
A. Học tập nhóm trực quan, học tập theo sách giáo khoa
B. Học tập trực tuyến, học tập diễn giảng C. Học tập trực tiếp, học tập nhóm trực quan
D. Học tập trực tuyến, học tập kết hợp
Câu 1 (1/2 điểm) Đâu là nền tảng được sử dụng trong học tập kết hợp
A. Cloud Learning System - Hệ thống học tập trên nền tảng đám mây
B. Cloud Computing - Điện toán đám mây
C. Artifical Intelligence - Trí tuệ nhân tạo
D. Big Data - Dữ liệu lớn
Câu 2 (1/2 điểm) Trong các mô hình xoay vòng trạm, mỗi trạm là
A. Một khoá học khác nhau
B. Một phòng học khác nhau
C. Một phương thức học tập khác nhau
D. Một chương trình học khác nhau
Câu 1 (1/1 điểm) Thách thức đối với Giáo viên khi triển khai hoạt động học tập kết hợp
A. Phải dạy theo thiết kế bài giảng có sẵn
B. Có quá nhiều công cụ AI hỗ trợ
C. Chuyển toàn bộ nội dung giảng dạy sang nền tảng số
D. Cân bằng giữa hoạt động trực tuyến - trực tiếp
Câu 1 (1/2 điểm) Một hệ thống LMS được cấu thành từ hai thành phần chính sau:
A. Thành phần công nghệ, giao diện người dùng
B. Hệ thống quản trị, hệ thống bảo mật
C. Cơ sở dữ liệu, hệ thống máy chủ
D. Giao diện người dùng, AI và các hệ thống tích hợp
Câu 2 (1/2 điểm) Các hệ thống LMS phổ biến trong giáo dục là:
A. TalentLMS, SAP Litmos, Docebo
B. Canvas, Moodle, Google Classroom
C. TalentLMS, Docebo, Moodle
D. Moodle, Google Classroom, SAP Litmos
Câu 1 (1/2 điểm) Ưu điểm nổi bật của Google Classroom là:
A. Là giải pháp LMS miễn phí duy nhất
B. Hỗ trợ nhiều chức năng quản lý chuyên sâu
C. Tích hợp với các tiện ích sẵn có trong hệ sinh thái của Google
D. Tích hợp với các tiện ích sẵn có trong hệ sinh thái của Microsoft 365
...
2. Đáp án 40 câu trắc nghiệm Khung năng lực số
Thiếu các câu 28, 29, 30, 37
Câu 1 (1/40 điểm)
Một giáo viên muốn đánh giá sự tiến bộ cá nhân của học sinh trong cả năm học. Hình thức đánh giá phù hợp nhất là:
A. Kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ
B. Cho điểm theo thang chuẩn
C. Dùng bài kiểm tra định chuẩn
D. Sử dụng nhận xét thường xuyên kèm hồ sơ học tập cá nhân
Câu 2 (1/40 điểm)
Một tính năng trong LMS cho phép tổng hợp dữ liệu học tập là:
A. Quản lý nội dung
B. Theo dõi và báo cáo
C. Quản lý khóa học
D. Đánh giá và kiểm tra
Câu 3 (1/40 điểm)
Tính năng nào dưới đây giúp giáo án điện tử linh hoạt hơn so với giáo án giấy?
A. Có thể dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật và chia sẻ qua mạng
B. Tự động gửi bài cáo lên cấp quản lý
C. Tích hợp báo cáo học sinh vào hệ thống điểm danh
D. Có thể ghi âm giọng nói giáo viên để nộp về tổ bộ môn
Câu 4 (1/40 điểm)
Theo DigCompEdu (Khung năng lực số của ủy ban Châu Âu), năng lực số của giáo viên bao gồm các khía cạnh nào?
A. Hiểu rõ công nghệ, sáng tạo nội dung số và quản lý dữ liệu lớn.
B. Sử dụng công nghệ hiệu quả, trách nhiệm và sáng tạo trong giảng dạy, học tập và phát triển chuyên môn.
C. Tập trung vào phát triển phần cứng, kỹ thuật số và quản trị mạng.
D. Sử dụng hiệu quả, sáng tạo và tự do về mặt đạo đức.
Câu 5 (1/40 điểm)
Điều nào dưới đây là một đặc điểm nổi bật của AI được ứng dụng trong giáo dục?
A. Là công nghệ chỉ sử dụng trong giảng dạy trực tuyến.
B. Chỉ giúp giáo viên giảm tải hành chính.
C. Có khả năng học và xử lý lượng dữ liệu lớn một cách nhanh chóng.
D. Chỉ giúp giáo viên giảm tải hành chính.
Câu 6 (1/40 điểm)
Một prompt hiệu quả để yêu cầu ChatGPT tạo giáo án cần bao gồm những yếu tố nào?
A. Tải bài học lên cho ChatGPT tự sinh ra giáo án
B. Ghi tên bài học đầy đủ
C. Ghi rõ môn học, lớp học, tên bài học và hình thức dạy
D. Ghi promt là: "Soạn giúp tôi bài giảng"
Câu 7 (1/40 điểm)
Trong bài giảng điện tử, yếu tố nào giúp học sinh phát triển kỹ năng công nghệ?
A. Làm bài kiểm tra trực tiếp
B. Đọc nội dung bài học đã được đưa vào bài giảng điện tử
C. Tương tác với nội dung đã phương tiện như video, hình ảnh, quiz
D. Nghe giảng từ giáo viên liên tục trên bài giảng điện tử
Câu 8 (1/40 điểm)
LMS là viết tắt của cụm từ nào?
A. Learning Machine Software
B. Learning Modeling Structure
C. Learning Management System
D. Learning Multiple Systems
Câu 9 (1/40 điểm)
Là giáo viên bộ môn, bạn muốn viết đánh giá kỹ năng cộng tác cho học sinh bằng AI. Dữ liệu nào sau đây là thiết yếu?
A. Thông tin về người thân và bạn bè của học sinh
B. Ghi chú quá trình làm việc nhóm
C. Nhận xét từ giáo viên các môn khác
D. Điểm số của học sinh
Câu 10 (1/40 điểm)
Tại sao không nên sử dụng nguyên văn nội dung từ ChatGPT mà không chỉnh sửa?
A. Vì nội dung quá phức tạp cho giáo viên
B. Vì bài giảng sẽ bị lặp lại
C. Vì cần đảm bảo phù hợp với trình độ học sinh và tránh lỗi sai
D. Vì nội dung thường không chính xác
...
3. Đáp án 27 câu trắc nghiệm năng lực số
1. Công nghệ cơ bản
1. Công nghệ nào sau đây thường được sử dụng để tạo các bài kiểm tra trực tuyến?
a) PowerPoint
b) Google Forms
c) Excel
d) Word
Đáp án: b
2. Phần mềm nào giúp lưu trữ dữ liệu trên đám mây?
a) Dropbox
b) Photoshop
c) Microsoft Word
d) Excel
Đáp án: a
3. Microsoft Teams thuộc loại công cụ nào?
a) Quản lý lớp học
b) Chỉnh sửa video
c) Hội họp và học tập trực tuyến
d) Thiết kế đồ họa
Đáp án: c
4. Công cụ nào dùng để tạo bài giảng video trực tuyến?
a) OBS Studio
b) Microsoft Word
c) Excel
d) OneNote
Đáp án: a
5. Nền tảng nào sau đây không phải là một công cụ học tập trực tuyến?
a) Zoom
b) Moodle
c) YouTube
d) Photoshop
Đáp án: d
6. Phần mềm nào sau đây hỗ trợ xây dựng các bài tập trực tuyến có tính tương tác cao?
a) Kahoot
b) Word
c) Google Docs
d) Excel
Đáp án: a
2. Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy
7. Nền tảng nào cho phép giáo viên và học sinh cùng nhau tham gia các khóa học trực tuyến?
a) Google Classroom
b) Photoshop
c) PowerPoint
d) Excel
Đáp án: a
8. Công nghệ nào hỗ trợ học sinh học tập thông qua các câu hỏi và phản hồi ngay lập tức?
a) Kahoot
b) Word
c) PowerPoint
d) Excel
Đáp án: a
9. Công cụ nào dưới đây hỗ trợ giáo viên quản lý bài tập của học sinh một cách dễ dàng?
a) Microsoft Teams
b) Word
c) Excel
d) Paint
Đáp án: a
10. Google Drive được sử dụng với mục đích nào chính?
a) Lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến
b) Tạo video
c) Soạn thảo văn bản
d) Vẽ tranh
Đáp án: a
...
4. Đáp án 50 câu trắc nghiệm năng lực số giáo viên
Câu 1: Khai thác cơ hội số là gì?
Sử dụng công nghệ số và dữ liệu vào quy trình hoạt động
Thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với cơ hội số
Sử dụng công nghệ số và dữ liệu vào quy trình hoạt động và thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với cơ hội số.
Các phương án trên đều sai
Câu 2: AI (Trí tuệ nhân tạo) là viết tắt của cụm từ nào?
Automated Intelligence
Artificial Intelligence
Advanced Intelligence
Augmented Intelligence
Câu 3: Số hóa là gì?
Số hóa là quá trình chuyển đổi thông tin từ dạng vật lý hoặc analog (tương tự) sang dạng kỹ thuật số.
Quá trình sử dụng công nghệ số trong hoạt động
Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh
Quá trình tự động hóa sản xuất
Câu 4: Chương trình Chuyển đổi số quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm nào?
2015
2017
2018
2020
Câu 5: Cloud computing (Điện toán đám mây) giúp doanh nghiệp làm gi?
A. Lưu trữ dữ liệu trên máy tính cá nhân
B. Lưu trữ và xử lý dữ liệu trên internet
C. Tăng chi phí phần cứng
D. Giảm khả năng bảo mật
Câu 6: Tại sao chuyển đổi số được coi là cơ hội cuối cùng của Việt Nam?
A. Vì đây là cơ hội duy nhất để phát triển
B. vì sau này sẽ không còn cơ hội nào nữa
C. Vì đây là cơ hội để bắt kịp các nước phát triển trong vài thập kỷ tới
D. Vì chuyển đổi số sẽ kết thúc trong tương lai gần
Câu 7: Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, công nghệ số được hiểu theo nghĩa hẹp là gì?
A. Bước phát triển tiếp theo của công nghệ thông tin, cho phép xử lý dữ liệu nhanh hơn và rẻ hơn
B. Chỉ là một phần của công nghệ thông tin truyền thống
C. Liên quan đến việc giao tiếp giữa con người qua tín hiệu tương tự
D. Chỉ áp dụng trong lĩnh vực viễn thông
Câu 8: Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo trong bối cảnh Cách mạng côngnghiệp lần thứ tư được coi là
A.Hoàn toàn khác nhau
B.Không liên quan
C. Giống nhau về bản chất
D.Chỉ áp dụng cho lĩnh vực công nghệ thông tin
Câu 9: động của tổ chức?
A.Tăng cường việc sử dụng tài liệu giấy
B. Tự động hóa quy trình và nâng cao hiệu quả
C.Giảm số lượng nhân viên
D.Giới hạn việc sử dụng công nghệ mới
Câu 10: Theo Quyết định số 1270/QĐ-SGDĐT ngày 24/05/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Kế hoạch triển khai tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số của Ngành GDĐT TPHCM giai đoạn 2022-2025, định hưởng đến năm 2030: Tỷ lệ cơ sở giáo dục trong thành phố có đường truyền tốc độ cao đạt được mức nào?
A.60%
B.80%
C.90%
D.100%
...
>> Tải file về máy để xem bản đầy đủ.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tập huấn của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đáp án tập huấn Khung năng lực số 2025
65,2 KB 11/11/2025 10:16:00 SA-
Đáp án tập huấn Khung năng lực số (PDF)
289,3 KB
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Tài liệu xây dựng tư liệu dạy học bằng công nghệ AI
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS12
-
Đáp án tập huấn Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thầy cô hãy chia sẻ định hướng sử dụng, đề xuất ý tưởng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục môn Toán
-
Tài liệu tập huấn môn Ngữ Văn
-
(Mới nhất) Đáp án tập huấn Tin học 5 Kết nối tri thức