Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2024 mới nhất
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp là mẫu dành cho giáo viên cốt cán lập ra để giúp đỡ đồng nghiệp là các giáo viên đại trà tập huấn, bồi dưỡng, thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Sau đây là Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp mô đun 5: Tư vấn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong hoạt động giáo dục và dạy học. Mời các thầy cô tham khảo và tải về.
Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm Mô đun 5 Tiểu học, THCS để có thêm kinh nghiệm, hoàn thiện khóa tập huấn Mô đun 5 của mình.
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 của cán bộ quản lý
1. Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
Dưới đây là mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên/ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trong việc học tập module 5. Mẫu kế hoạch cần nêu rõ Hoạt động, kết quả cần đạt, thời gian thực hiện và người phối hợp (nếu có). Đây chính là các căn cứ để xem mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập module 5 có hiệu quả và đạt chỉ tiêu không. Mời các bạn tham khảo.
MẪU KẾ HOẠCH HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP
LÀ GIÁO VIÊN/ CÁN BỘ QUẢN LÍ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG ĐẠI TRÀ HỌC TẬP MÔ ĐUN 5
Họ và tên GV/CBQL cốt cán: …………….
Chức vụ/ môn học phụ trách: …………….
Cơ sở giáo dục đang công tác Trường …………
Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập Mô đun 5
TT | Hoạt động | Kết quả cần đạt | Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) | Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
1 | Chuẩn bị học tập - Lập danh sách giáo viên phổ thông đại trà được phân công phụ trách - Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên hệ thống CNTT. | - Danh sách GVPT đại trà được phân công phụ trách; - Đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên Hệ thống CNTT, truy cập học liệu Mô đun 5 trên Hệ thống CNTT thành công. | Từ …/…/ 20... đến …/…/20... | Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn |
2. | Triển khai học tập Hỗ trợ đồng nghiệp tự học Mô đun 5 |
TT | Hoạt động | Kết quả cần đạt | Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) | Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
2.1. | Hỗ trợ trên hệ thống học tập: Thảo luận, góp ý, bài tập, nhắc hoàn thành BT quá trình, cuối khóa, khảo sát, trao đổi với giảng viên sư phạm, + Hướng dẫn giáo viên đại trà chương trình tập huấn online, cách khai thác tài nguyên trên mạng. + Giáo viên tự học online: xem video, trả lời câu hỏi; làm các bài tập. + Giáo viên cốt cán theo dõi hoạt động học tập online, hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết. | GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi, làm các bài tập liên quan đến nội dung bồi dưỡng. | Từ ngày …/…/20... đến ngày …/…/20... | Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn |
2.2. | Hỗ trợ trực tiếp Sinh hoạt chuyên môn/cụm trường, nhằm trao đổi, thảo luận, hướng dẫn GV đại trà nhận thức sâu sắc và vận dụng tốt những nội dung của mô đun 5 sau khi học online: - Nội dung 1: Đặc điểm tâm lí của học sinh. | GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi và có biên bản, báo cáo kết quả với từng nội dung cụ thể. | Từ ngày …/…/20... đến ngày …/…/20... | Tổ trưởng chuyên môn |
TT | Hoạt động | Kết quả cần đạt | Thời gian thực hiện (Từ …/…/20... đến …/ …/20...) | Người phối hợp (GV sư phạm, Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn) |
- Nội dung 2: Lựa chọn, xây dựng, thực hiện các chuyên đề tư vấn tâm lí cho học sinh. - Nội dung 3: Nghiên cứu các trường hợp thực tiễn về tư vấn, hỗ trợ học sinh. - Nội dung 4: Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong hỗ trợ học sinh. - Nội dung 5: Xây dựng kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ học sinh. | ||||
3 | Đánh giá kết quả học tập Chấm bài tập cuối khóa. Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành Mô đun 5 trên hệ thống LMS. | GV tiểu học đại trà được phân công phụ trách hoàn thành Mô đun 5 (Đạt). | Từ …./…./20... đến …./…./20... |
….., ngày ….. tháng….. năm 20...
HIỆU TRƯỞNG DUYỆT (Kí tên, đóng dấu) | NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH (Kí tên, đóng dấu) |
2. Mẫu báo cáo hoàn thành kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp
Dưới đây là mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của cán bộ quản lý trong việc tự học mô đun và trong các hoạt động chuyên môn. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.
MẪU BÁO CÁO HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH HỔ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP CỦA GVPTCC/CBQLCSGDPTCC
CHO GVPT/CBQLCSGDPT ĐẠI TRÀ NĂM 20...
Họ và tên GVPT/CBQLCSGDPT cốt cán:…………
Chức vụ/ môn học phụ trách:…………………….…
Cơ sở giáo dục đang công tác:……………………
TT | Hoạt động | Kết quả cần đạt | Kết quả hoàn thành | Thời gian hoàn thành (Từ…đến...) | Người |
1 | Chuẩn bị học tập | ||||
1.1 | Tiếp nhận danh sách GVPT/CBQLCSGDPT được phân công phụ trách | … GV/CBQLCSGDPT (điền số lượng do sở GDĐT phân công hỗ trợ) | Số lượng GV/CBQLCSGDPT |
|
|
1.2 | Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun 3 trên hệ thống LMS | 100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT được cấp quyền tham gia học tập trên LMS hoàn thành thông tin đăng ký tự học trên Hệ thống LMS, truy cập học liệu mô đun 3 thành công hoặc/và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng. Lưu ý: số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được cấp tài khoản có thể nhỏ hơn số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được phân công, hoặc chưa có, tùy theo việc Sở ký kết thỏa thuận với nhà cung ứng LMS) | Số lượng và tỉ lệ % | ||
1.3 | Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun 4 trên hệ thống LMS | 100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT được cấp quyền tham gia học tập trên LMS đăng ký tự học, truy cập học liệu mô đun 4 thành công hoặc/ và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng). | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL do Sở GDĐT phân công) | ||
1.4 | Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (tùy theo lựa chọn của học viên) | 100% (….) GVPT/CBQLCSGDPT đại trà được cấp quyền tham gia học tập trên LMS đăng ký tự học, truy cập học liệu mô đun thứ 5 thành công hoặc/ và nhận được tài liệu bản in (đối với GVPT/CBQLCSGDPT ở vùng khó tiếp cận CNTT); (điền số lượng). | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL do Sở GDĐT phân công) | ||
2. | Triển khai học tập: Hỗ trợ đồng nghiệp tự học mô đun 3, 4, và thứ 5 và trong các hoạt động chuyên môn năm 20... | ||||
2.1. | Hỗ trợ trên hệ thống LMS của Viettel: Thảo luận, góp ý, bài tập, nhắc hoàn thành BT quá trình, cuối khóa, khảo sát, trao đổi với giảng viên sư phạm, các trao đổi, hỗ trợ khác ngoài việc hoàn thành mô đun trên hệ thống học tập (Ghi rõ tên hoạt động hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp, cần chèn thêm các dòng phụ) | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng được cấp quyền tham gia học tập trên hệ thống LMS) được tham gia các lớp học ảo, tham gia thảo luận trực tuyến trên hệ thống LMS với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được GVPTCC/CB QLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/ GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). | Số lượng và tỉ lệ % GVPT/CBQLCSGDPT đã tham gia (so với SL GV được cấp quyền tham gia học tập trực tuyến) Số lượng và tỉ lệ % các thắc mắc được GVPTCC giải đáp Số lượng và tỉ lệ % các thắc mắc được giải đáp GVSP chủ chốt giải đáp | ||
2.2 | Các hoạt động hỗ trợ trực truyến khác, giải đáp các thắc mắc về chuyên môn trong các diễn đàn trực tuyến, các nhóm group chat, zalo, trao đổi qua email, các lớp học ảo…, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Ghi rõ tên hoạt động hỗ trợ trực tuyến khác, không trên hệ thống LMS của Viettel, cần chèn thêm các dòng phụ) | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT được tham gia các hoạt động trực truyến khác, được giải đáp các thắc mắc về chuyên môn trong các diễn đàn trực tuyến, các nhóm group chat, zalo, trao đổi qua email, các lớp học ảo…, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Điền số lượng GVPT/CBQLCS GDPT được phân công hỗ trợ). 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được GVPTCC/CB QLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/ GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). | Số lượng và tỉ lệ % | ||
2.3. | Hỗ trợ trực tiếp: sinh hoạt chuyên môn/cụm trường (bao gồm cả các hỗ trợ liên quan đến quá trình học tập mô đun và các hỗ trợ phát triển nghề nghiệp tại chỗ, liên tục khác trong năm) (Ghi rõ tên hoạt động, có thể chèn thêm các dòng phụ) | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT được tham gia các hoạt động chuyên môn trực tiếp: sinh hoạt chuyên môn, giải đáp thắc mắc trực tiếp, dự giờ - sinh hoạt chuyên môn, trao đổi chuyên môn khác, với sự hỗ trợ của đội ngũ cốt cán; (Điền số lượng GVPT/CBQLCSGDPT được phân công hỗ trợ). 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được GVPTCC/CBQLCSGDPTCC giải đáp trong tuần với chất lượng chuyên môn cao. 100% thắc mắc được GVSPCC/GVQLGDCC giải đáp trong tuần (Đội ngũ cốt cán, trong trường hợp không thể giải đáp thắc mắc của GVPT/ CBQLCSGDPT, cần chuyển để nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên sư phạm để đảm bảo 100% các thắc mắc của GVPT/CBQLCSGDPT được phân công được giải đáp trong tuần). | Số lượng và tỉ lệ % | ||
3. | Đánh giá kết quả học tập mô đun bồi dưỡng | ||||
3.1. | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun 3 | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) | ||
3.2 | Chấm bài tập hoàn thành mô đun 3 | 100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài | ||
3.3 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun 4 | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS của Viettel) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) | ||
3.4 | Chấm bài tập hoàn thành mô đun 4 | 100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) | SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài | ||
3.5 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun thứ 5 | 100% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng tham gia học tập trên hệ thống LMS) hoàn thành bài kiểm tra trắc nghiệm mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) | ||
3.6 | Chấm bài tập hoàn thành mô đun thứ 5 | 100% bài tập hoàn thành mô đun được chấm (điền số lượng bằng với số lượng GVPT/CBQLCSGDPT tham gia học tập mô đun); Có 3 bài tập hoàn thành mô đun/ 01 GVPTCC/ CBQLCSGDPTCC được GVSPCC/GVQLGDCC góp ý về đánh giá chấm bài (chỉ góp ý nhận xét về chuyên môn, không thay đổi kết quả chấm bài của GVPTCC/CBQLCSGDPTCC) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên học tập trên hệ thống LMS) SL bài tập được GVSPCC góp ý về đánh giá chấm bài | ||
4. | Đôn đốc GVPT/ CBQLCSGDPT trả lời phiếu khảo sát về mô đun bồi dưỡng | ||||
4.1 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 3 | 100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) | ||
4.2 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 4 | 100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) | ||
4.3 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát cuối mô đun 5 | 100% (…) (điền số lượng hoàn thành mô đun bồi dưỡng) GVPT/ CBQLCSGDPT hoàn thành khảo sát cuối mô đun; | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành bài tập trên hệ thống LMS) | ||
4.4 | Đôn đốc, hỗ trợ GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành phiếu khảo sát về chương trình bồi dưỡng năm 20... | 100% (….) (điền số lượng) GVPT/CBQLCS GDPT hoàn thành 03 mô đun BDTX năm 20... hoàn thành Khảo sát về chương trình BDTX năm 20... | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên hoàn thành MĐ3, 4, và thứ 5) | ||
5 | Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun bồi dưỡng trên hệ thống LMS | ||||
5.1. | Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun 3 trên hệ thống LMS | 80% (…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS) hoàn thành mô đun 3 (Đạt) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia BD MĐ 3) | ||
5.2 | Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun 4 trên hệ thống LMS | 80% (…) GVPT/CBQLCSGDPT (điền số lượng GVPT/CBQLCS GDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS) hoàn thành mô đun 4 (Đạt) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia MĐ 4) | ||
5.3 | Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS | 80% (…) (điền số lượng) GVPT/ CBQLCSGDPT tham gia bồi dưỡng trên hệ thống LMS hoàn thành mô đun thứ 5 (Đạt) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia BD MĐ 5) | ||
5.4 | Xác nhận hoàn thành 03 mô đun bồi dưỡng năm 20... | 80% (…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành mô đun 3, 4, và mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (Đạt) | Số lượng và tỉ lệ % (so với SL học viên tham gia MĐ 3, 4, và MĐ thứ 5) | ||
5.5 | Báo cáo số lượng GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành 05 mô đun bồi dưỡng | (…) (điền số lượng) GVPT/CBQLCSGDPT hoàn thành mô đun 05 mô đun bồi dưỡng: 1, 2, 3, 4, và mô đun thứ 5 trên hệ thống LMS (Đạt) | Số lượng và tỉ lệ % (so với đồng nghiệp được phân công hỗ trợ) |
………. Ngày...., tháng..... năm..... 20… | |
HIỆU TRƯỞNG/ĐẠI DIỆN PHÒNG/SỞ GDĐT DUYỆT | NGƯỜI BÁO CÁO |
Kí tên, đóng dấu/hoặc xác nhận trên hệ thống LMS) | (Kí và ghi rõ họ tên/nộp trên hệ thống LMS) |
Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA GVSP CHỦ CHỐT
(đánh dấu X): Đạt …; Chưa đạt:
(Kí tên/hoặc xác nhận trên hệ thống LMS)
Trên đây là Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2024 mới nhất. Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Phương Hoa
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
(Chính xác) Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách Cánh Diều lớp 12 môn tiếng Anh
-
Đáp án trắc nghiệm Tìm hiểu chương trình STEM Tiểu học
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Tiếng Anh
-
Đáp án module 4 môn Âm nhạc Tiểu học
-
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2024
-
Truyện mầm non chủ đề giao thông 2024 hay
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức
-
Lấy ví dụ về phân phối thời gian thực hiện chương trình một môn học cụ thể phù hợp với đặc điểm, điều kiện nhà trường nơi thầy cô công tác
-
Gợi ý minh chứng đánh giá giáo viên trên TEMIS 2024
-
Bài thu hoạch môn Pháp luật nhà nước
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Đáp án tập huấn sách giáo khoa Âm nhạc 5 Kết nối tri thức 2024-2025
Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THCS
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5 năm 2024 mới nhất
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Âm nhạc
Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý THPT Nội dung 1
Bảng đánh vần tiếng Việt lớp 1