Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án Module GVPT 15: Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục. Trên cơ sở xem xét một môn học/ HĐGD cụ thể, những yêu cầu này có ý nghĩa gì cho việc khai thác, sử dụng nguồn học liệu, thiết bị công nghệ và CNTT hỗ trợ dạy học, giáo dục? Giới thiệu một số phần mềm phục vụ cho việc hỗ trợ giảng dạy, thiết kế bài soạn giảng điện tử, phần mềm cơ học về quản lý lớp học và phần mềm chống gian lận thi cử - Đây là Câu hỏi thảo luận và thực hành module 15, Bài thu hoạch Module GVPT 15 mà nhiều thầy cô phải hoàn thành. Để trả lời được, HoaTieu.vn mời thầy cô cùng theo dõi bài viết sau.
Bài thu hoạch Module GVPT 15
Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục ngày càng trở nên quan trọng trong bối cảnh chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0. Dưới đây là định hướng yêu cầu và ý nghĩa của việc ứng dụng các công nghệ này trong giáo dục, cùng với một số phần mềm hỗ trợ giảng dạy và quản lý lớp học.
1. Định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
1.1. Định hướng chung
- Tăng cường tính hiệu quả và tương tác trong dạy học: CNTT và thiết bị công nghệ cần được sử dụng để làm cho việc giảng dạy trở nên sinh động, tương tác hơn, giúp học sinh tham gia tích cực vào quá trình học tập. Các công cụ số nên được áp dụng để hỗ trợ minh họa, trực quan hóa các kiến thức phức tạp.
- Cá nhân hóa học tập: Ứng dụng CNTT cho phép điều chỉnh nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học sinh, đảm bảo tất cả các em đều có thể học tập và phát triển theo tiến độ riêng của mình.
- Đảm bảo tính công bằng và tiếp cận: Tất cả học sinh, dù ở khu vực nào, cũng cần được tiếp cận với các nguồn học liệu số và công nghệ giảng dạy hiện đại. Việc triển khai cơ sở hạ tầng CNTT cần đồng bộ và được chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh tình trạng bất bình đẳng trong giáo dục.
- Phát triển năng lực số cho giáo viên và học sinh: Giáo viên cần được đào tạo để thành thạo sử dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy mới. Học sinh cần phát triển các kỹ năng số để thích ứng với nhu cầu của xã hội hiện đại.
1.2. Yêu cầu cụ thể cho từng môn học/hoạt động giáo dục
Lấy ví dụ môn Vật lý , các yêu cầu ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ có ý nghĩa sau:
- Minh họa các hiện tượng và khái niệm phức tạp: Với các chủ đề như động lực học, điện từ trường hay quang học, học sinh sẽ gặp khó khăn nếu chỉ học qua lý thuyết sách vở. Việc sử dụng phần mềm mô phỏng, video thí nghiệm ảo và các công cụ trực quan sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về bản chất của các hiện tượng vật lý.
- Thực hiện thí nghiệm ảo: Trong trường hợp không đủ thiết bị thí nghiệm thật, các phần mềm mô phỏng cho phép học sinh tiến hành các thí nghiệm ảo để khám phá các định luật và công thức Vật lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tăng cường khả năng thực hành của học sinh.
- Cá nhân hóa tiến trình học tập: Với các phần mềm học tập thông minh, giáo viên có thể theo dõi tiến trình của từng học sinh và điều chỉnh các hoạt động giảng dạy phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi em, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học.
2. Ý nghĩa của các yêu cầu trên trong khai thác, sử dụng nguồn học liệu, thiết bị công nghệ và CNTT
- Tối ưu hóa việc sử dụng nguồn học liệu số: Khi đã xác định rõ mục tiêu và phương pháp dạy học, giáo viên có thể dễ dàng lựa chọn và khai thác hiệu quả các nguồn học liệu số như bài giảng video, phần mềm mô phỏng, sách điện tử, hay các trò chơi giáo dục. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng cường tính chủ động và sáng tạo của học sinh.
- Phát huy hiệu quả của thiết bị công nghệ: Thiết bị công nghệ như bảng tương tác, máy chiếu, máy tính bảng sẽ trở nên hữu ích hơn nếu được sử dụng một cách có mục tiêu, phù hợp với yêu cầu của từng môn học. Chẳng hạn, trong môn Vật lý, các thiết bị này có thể hỗ trợ trực quan hóa kiến thức và thực hiện thí nghiệm, giúp học sinh dễ hiểu hơn.
- Nâng cao năng lực sử dụng CNTT cho học sinh và giáo viên: Việc yêu cầu ứng dụng công nghệ trong giảng dạy sẽ thúc đẩy giáo viên và học sinh rèn luyện các kỹ năng số, nâng cao khả năng tự học và học tập suốt đời.
3. Giới thiệu một số phần mềm hỗ trợ giảng dạy và quản lý lớp học
3.1. Phần mềm hỗ trợ giảng dạy và thiết kế bài giảng điện tử
- Microsoft PowerPoint: Một công cụ phổ biến để thiết kế bài giảng điện tử với các chức năng như chèn hình ảnh, video, âm thanh và tạo hiệu ứng để làm cho bài giảng trở nên hấp dẫn.
- Adobe Presenter: Cho phép chuyển đổi các bài giảng PowerPoint thành các bài học E-learning, đồng thời hỗ trợ chèn âm thanh, video và các câu hỏi tương tác.
- Camtasia: Phần mềm quay màn hình và chỉnh sửa video giúp giáo viên tạo ra các bài giảng trực quan, sinh động dưới dạng video.
3.2. Phần mềm mô phỏng trong giảng dạy Vật lý
- PhET Interactive Simulations: Cung cấp các mô phỏng miễn phí cho nhiều chủ đề Vật lý, từ cơ học, điện từ trường, đến quang học và nhiệt học, giúp học sinh tiến hành thí nghiệm ảo và khám phá các hiện tượng vật lý.
- Algodoo: Một phần mềm mô phỏng vật lý cho phép học sinh tạo ra các mô hình và thí nghiệm thực tế ảo về cơ học, giúp hiểu rõ hơn các khái niệm về lực, gia tốc, va chạm, và chuyển động.
- Crocodile Physics: Hỗ trợ giáo viên tạo các mô phỏng về điện, cơ học, sóng, và quang học, giúp học sinh tiến hành các thí nghiệm và kiểm tra các lý thuyết vật lý.
3.3. Phần mềm quản lý lớp học
- Google Classroom: Nền tảng học tập trực tuyến miễn phí giúp giáo viên tổ chức lớp học, giao bài tập, quản lý điểm số và liên lạc với học sinh một cách dễ dàng.
- Microsoft Teams: Tích hợp các chức năng họp trực tuyến, giao bài tập, chia sẻ tài liệu và theo dõi tiến độ học tập của học sinh, rất phù hợp cho việc tổ chức lớp học kết hợp và học từ xa.
- ClassDojo: Một công cụ quản lý lớp học giúp theo dõi hành vi của học sinh, tạo động lực cho các em bằng cách trao thưởng các điểm tích cực và phản hồi về kết quả học tập.
3.4. Phần mềm chống gian lận thi cử
- ProctorU: Một nền tảng giám sát thi cử trực tuyến sử dụng webcam và trí tuệ nhân tạo để phát hiện các hành vi gian lận trong quá trình thi.
- Respondus LockDown Browser: Một trình duyệt bảo mật giúp khóa các chức năng khác trên máy tính, chỉ cho phép học sinh làm bài thi trực tuyến mà không thể truy cập vào các tài liệu tham khảo khác.
- ExamSoft: Hỗ trợ quản lý và giám sát các kỳ thi trực tuyến, bao gồm cả việc giám sát hành vi thí sinh và cung cấp các báo cáo chi tiết để phát hiện gian lận.
Kết luận
Việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học không chỉ đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà còn nâng cao chất lượng giáo dục. Giáo viên cần chọn lọc các phần mềm và công nghệ phù hợp để thiết kế bài giảng, quản lý lớp học và đảm bảo tính minh bạch, công bằng trong các kỳ thi. Điều này góp phần tạo nên một môi trường học tập hiện đại, linh hoạt và hiệu quả hơn.
......................
Tải file về máy để xem đầy đủ gợi ý trả lời câu hỏi module GVPT 15 về những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục.
Mời các bạn tham khảo các tài liệu học tập module khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
158,8 KB 07/11/2024 9:16:00 SATham khảo thêm
-
Thầy cô hãy xây dựng một kế hoạch đánh giá quá trình học tập của học sinh gắn với một bài học cụ thể trong một môn học ở Tiểu học
-
Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
-
Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
-
Gợi ý đáp án Module 15
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH32
Bài viết hay Tập huấn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS29
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Giáo dục thể chất 8 Chân trời sáng tạo
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 09
-
Hình thức, phương pháp tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học
-
Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
-
Bài thu hoạch chương trình GDPT 2018 môn Âm nhạc