Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
Đáp án trắc nghiệm module 2 Âm nhạc bao gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, điền khuyết mà giáo viên phải hoàn thành khi học tập module 2. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn modul 2 một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao.
Nội dung mô đun 2 là “Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất năng lực học sinh. Đây là một trong 9 module giáo viên phải tập huấn và hoàn thiện.
Đáp án kiểm tra cuối khóa module 2 môn Âm nhạc
1. Chọn đáp án đúng nhất
Có 3 nhóm phương pháp dạy học âm nhạc phát triển phầm chất và năng lực cho HS tiểu học, đúng hay sai?
Đúng
Sai
2. Chọn đáp án đúng nhất
Kĩ thuật khăn trải bàn là kĩ thuật tổ chức hoạt động mang tính hợp tác, kết hợp giữa hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm, đúng hay sai?
Đúng
Sai
3. Chọn đáp án đúng nhất
Khai thác và tích hợp các nội dung giáo dục cho học sinh thông qua việc triển khai các hình thức luyện tập đa dạng, đúng hay sai?
Đúng
Sai
4. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học phát triển năng lực là giáo viên chủ động tổ chức các dạng hoạt động luyện tập theo tập thể cho HS tham gia, đúng hay sai?
Đúng
Sai
5. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học đa phương tiện lấy việc sử dụng và liên kết các văn bản, hình ảnh động, âm thanh, clip... để mô tả, liên kết nội dung của bài học,... đúng hay sai?
Đúng
Sai
6. Chọn đáp án đúng nhất
Triển khai dạy học phân hóa, giáo viên cần thiết kế mức độ nội dung và yêu cầu dạy học khác nhau để đáp ứng sự khác biệt về khả năng âm nhạc giữa các học sinh, đúng hay sai?
Đúng
Sai
7. Chọn đáp án đúng nhất
Khi tổ chức hoạt động khám phá kiến thức mới của bài học, GV cần khai thác dựa trên vốn tri thức và kinh nghiệm đã có của HS, đúng hay sai?
Đúng
Sai
8. Chọn đáp án đúng nhất
GV thiết kế các câu hỏi/ nhiệm vụ để kiểm tra mức độ nắm bắt bài học của HS theo trình tự mức độ: Hiểu, biết, vận dụng- sáng tạo là đúng hay sai?
Đúng
Sai
9. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học qua hoạt động trải nghiệm là HĐ là việc kết nối kinh nghiệm đã có, đã học của học sinh với thực tiễn đời sống dần chuyển hóa thành năng lực. Đúng hay sai?
Đúng
Sai
10. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn phương pháp dạy học căn cứ vào nội dung và yêu cầu cần đạt của bài học, là đúng hay sai?
Đúng
Sai
11. Chọn đáp án đúng nhất
Khi thực hiện phương pháp Làm mẫu trong dạy học âm nhạc, điều đầu tiên GV chú trọng đến hình thức biểu diễn để thu hút sự tập trung chú ý của HS, đúng hay sai?
Đúng
Sai
12. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học âm nhạc theo dự án học tập là việc GV định hướng HS tham gia tích cực vào quá trình thực hiện có sự hợp tác làm việc theo nhóm. Sản phẩm là những hoạt động thực tiễn/ thực hành/ chương trình/ sự kiện...Đúng hay sai?
Đúng
Sai
13. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn phương tiện, thiết bị và nhạc cụ trong dạy học âm nhạc cần căn cứ nội dung, phương pháp và hình thức dạy học, đúng hay sai?
Đúng
Sai
14. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học phát triển năng lực coi trọng đánh giá thường xuyên, GV hướng dẫn và yêu cầu HS tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng, đúng hay sai?
Đúng
Sai
15. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn PP dạy học căn cứ vào nội dung và yêu cầu cần đạt của bài học ? đúng hay sai?
Đúng
Sai
16. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học đa phương tiện là việc sử dụng và liên kết các văn bản, hình ảnh động, âm thanh, clip... để mô tả, liên kết nội dung của bài học,... đúng hay sai?
Đúng
Sai
17. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo dục tích hợp trong dạy học âm nhạc cho học sinh tiểu học qua việc triển khai các hình thức luyện tập đa dạng, đúng hay sai?
Đúng
Sai
18. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên đưa ra các câu hỏi, câu lệnh và yêu cầu học sinh thực hiện là dạng đàm thoại tái hiện kiến thức. Đáp án đúng hay sai?
Đúng
Sai
19. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm nằm trong nhóm phương pháp dạy học tích cực, đúng hay sai?
Đúng
Sai
20. Chọn đáp án đúng nhất
Qui trình thiết kế một chủ đề/ bài học cần dựa trên vốn kiến thức và kinh nghiệm đã có của HS và yêu cầu cần đạt của chương trình môn học, đúng hay sai?
Đúng
Sai
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:Phương Hoa
- Ngày:
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
-
Gợi ý học tập mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
-
Nội dung tích hợp giáo dục đạo đức lối sống trong môn Hoạt động trải nghiệm THCS
-
Đáp án câu hỏi tương tác module 9 THCS
-
Kế hoạch dạy tích hợp giáo dục An ninh quốc phòng lớp 7
-
(Mới) Đáp án câu hỏi tập huấn Lịch sử - Địa lí 5 Kết nối tri thức 2024-2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Mĩ Thuật 4 Kết nối tri thức
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Toán lớp 3 bộ Chân trời sáng tạo
Đặc điểm cơ bản nhất của SGK Đạo đức 4 là gì?
40+ Khẩu hiệu khai giảng năm học mới 2024
Mẫu chữ nét đứt cho bé tập tô
Tài liệu chương trình Thiếu nhi Việt Nam Học tập tốt, Rèn luyện chăm năm học 2024-2025