Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập module 1 môn Tiếng Anh. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 1 tốt nhất.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp các thầy cô có thêm tài liệu để hoàn thiện chương trình tập huấn của mình một cách có hiệu quả.
Đáp án module 1 Tiếng Anh
1. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS được dạy học theo hình thức nào?
Là môn học bắt buộc, có tiếp nối với Chương trình Tiếng Anh cấp tiểu học.![]()
2. Chọn đáp án đúng nhất
Môn Tiếng Anh cấp THCS được dạy học với thời lượng là:
3 tiết/tuần![]()
3. Chọn đáp án đúng nhất
Ở giai đoạn đầu, chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS chú trọng phát triển những kỹ năng nào dưới đây
Nghe và nói![]()
Chọn đáp án đúng nhất
4. Kết thúc cấp THCS, học sình phải đạt được trình độ bậc nào của Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt ham?
Bậc 2![]()
5. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới đây KHÔNG phù hợp với quan điểm xây dựng Chương trình môn Tiếng Anh?
Chương trình chú trọng phát triển các kiến thức ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp cho học sinh.![]()
6. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình không quy định chi tiết, bắt buộc về hệ thống chủ điểm, chủ đề, năng lực giao tiếp, kiến thức ngôn ngữ ở từng cấp lớp.![]()
7. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh có mục tiêu hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất gì?
Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.![]()
8. Chọn đáp án đúng nhất
Mục tiêu cụ thể của Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS (lớp 6-9) là:
Giúp học sinh giao tiếp cơ bản và trực tiếp bằng tiếng Anh trong tình huống thường nhật, trang bị kiến thức cơ bản về tiếng Anh, giáo dục tình cảm, thái độ tích cực, bước đầu sử dụng tiếng Anh trong học tập.![]()
9. Chọn đáp án đúng nhất
Năng lực đặc thù của môn Tiếng Anh là năng lực nào?
Năng lực giao tiếp ngôn ngữ![]()
10. Chọn đáp án đúng nhất
Nội dung dạy học trong Chương trình môn Tiếng Anh bao gồm:
Hệ thống chủ điểm, chủ đề; Năng lực giao tiếp; Kiến thức ngôn ngữ![]()
11. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh quy định số lượng từ vựng HS cần nắm được sau khi kết thúc cấp THCS (không bao gồm các từ đã học ở cấp tiểu học) là:![]()
800-1000 từ![]()
12. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới dây KHÔNG phù hợp với định hướng dạy ngôn ngữ giao tiếp?
Giáo viên chú trọng đến phân tích và luyện tập các cấu trúc ngữ pháp của bài học![]()
13. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới đây KHÔNG phù hợp với yêu cầu Bậc 2 trong Khung năng lực ngoại ngữ dùng cho Việt Nam
Học sinh có thể giao tiếp một cách tự tin, độc lập với người đối thoại về các chủ đề quen thuộc.![]()
14. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là:
Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh thông qua mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh.![]()
15. Chọn đáp án đúng nhất
Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục môn Tiếng Anh bao gồm:
Đánh giá đồng đằng; đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng; đánh giá của giáo viên.![]()
Tự đánh giá; đánh giá đồng đằng; đánh giá của giáo viên.![]()
16. Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá năng lực là đánh giá khả năng của học sinh trong việc
Vận dụng kiến thức, Kỹ năng và Thái độ![]()
17. Chọn các đáp án đúng
Đánh giá năng lực cần chú ý tới những nội dung quan trọng nào?
Mục tiêu đánh giá rõ ràng và phù hợp![]()
Mục đích đánh giá đa dạng![]()
Phương pháp đánh giá đa dạng![]()
18. Chọn đáp án đúng nhất
Phương pháp đánh giá nào dưới đây thường được cho là tốt hơn trong đo lường mức độ thực hiện cao cho một nội dung đánhh giá?![]()
Hồ sơ học tập![]()
19. Chọn đáp án đúng nhất
Mục tiêu đánh giá dưới đây hướng tới mức độ nhận thức nào
“Học sinh có thể xác định ý chính của đoạn văn dài 250 từ về chủ đề quen thuộc”
Thông hiểu![]()
20. Chọn đáp án đúng nhất
Khi mục tiêu đánh giá là “học sinh trình bày được những nhược điểm cùa việc học thuộc lòng các cấu trúc ngữ pháp và giải thích với bằng chứng cụ thể từ kinh nghiệm cá nhân”, mục tiêu này chủ yếu hướng tới mức độ nhận thức nào sau đây:
Tất cả các trả lời trên![]()
21. Chọn đáp án đúng nhắt
Một mục tiêu đánh giá cần gồm có
Tất cả các các trả lời trên![]()
22. Chọn các đáp án đúng
Mục tiêu đánh giá dưới đây không đáp ứng tiêu chí nào để ĐƯỢC coi là một mục tiêu tốt?
Tiêu chí thực hành![]()
23. Chọn đáp án đúng nhắt
Đâu là công thức tốt nhất để viết mục tiêu học tập và mục tiêu đánh giá
Học sinh có thể + mức độ thực hiện 4 nội dung trọng âm 4 điều kiện và hoàn cảnh thực hiện![]()
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan trong chuyên mục Tập huấn giáo viên góc Học tập.
-
Chia sẻ:
Nam Nguyễn
- Ngày:
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Module 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
-
Module 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
-
Module 03
- Gợi ý học tập mô đun 3.0
- Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
- Bài thu hoạch Mô đun 3: Phát triển chuyên môn của bản thân
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Tài liệu bồi dưỡng mô đun 3.0
- Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 3 môn Toán Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 Tiểu học - Tất cả các môn
- Module 04
-
Module 05
- Bài thu hoạch Mô đun 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
- Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
- Đáp án tự luận module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 THCS
- Đáp án tự luận module 5 Cán bộ quản lý
- Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp module 5
- Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm module 5 Tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 5 THPT
- Thiết lập kênh thông tin phối hợp với gia đình trong tư vấn, hỗ trợ học sinh module 5
-
Module 06
- Đáp án trắc nghiệm Module 6
- Bài thu hoạch Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường
- Đáp án tự luận Module 6 Tiểu Học
- Gợi ý Đáp án Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 Cán bộ quản lý
- Đáp án trắc nghiệm cuối khóa Module 6 Tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module 6
- Đáp án trắc nghiệm Module 6 THPT
- Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Module 07
- Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Đáp án Module 7
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu Học
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Đánh giá biện pháp phối hợp giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường
- Thực hành phân tích việc thực hiện quy tắc ứng xử và an toàn học đường trong lớp học trường học tại đơn vị công tác của thầy/cô
- Thầy cô hãy nêu những dấu hiệu về việc mất an toàn hoặc bạo lực học đường đối với học sinh trong video trên
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
- Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Module 08
- Đáp án Module 8
- Đáp án Module 8 THCS
- Đáp án Module 8 THPT
- Đáp án Modulde 8 Cán bộ quản lý Tiểu học
- Đáp án Module 8 Cán bộ quản lý THCS
- Bài tập cuối khóa module 8 Đạo đức Tiểu học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu Học
- Kế hoạch phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THCS
- Module 09
-
Module 15
- Đáp án Module 15
- Phân tích vai trò của CNTT, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phầm mềm analysis data moodle quản lý dạy học ở tiểu học
- Nêu các xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số trong giáo dục
- Trình bày những định hướng yêu cầu của việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
- Nêu cách thức tải và cài đặt phần mềm ứng dụng dạy học tương tác (ActiveInspite) và phần mềm hình học động (GeoGebra)
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều
- Thiết kế một bài giảng cụ thể ở chương trình Tiểu học, chủ đề về Tự nhiên xã hội, yêu cầu sử dụng Tài nguyên
- Nêu cách upload một bài giảng bằng file.pdf hay file.docx lên hệ thống moodle
- Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra và xây dựng nội dung của một bài học về yếu tố hình học cụ thể
- Thiết kế bài xây dựng công thức tính diện tích hình chữ nhật ở môn Toán lớp 3 bằng phần mềm GeoGebra
- Học thông qua chơi
-
Bồi dưỡng GV mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 18: Tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN
- Module GVMN 19: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 21: Phát hiện, sàng lọc và tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục đáp ứng trẻ em có nhu cầu đặc biệt
- Module GVMN 22: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi từ nguyên liệu địa phương
- Module GVMN 23: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 24: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 25: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non
- Module GVMN 26: Kĩ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ
- Module GVMN 27: Quyền dân chủ của người GVMN trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 28: Phối hợp nhà trường với gia đình và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em
- Module GVMN 29: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non dựa vào cộng đồng
- Module GVMN 30: Vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non
- Module GVMN 31: Quyền trẻ em, phòng, chống bạo hành và xử lý vi phạm về quyền trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 32: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN
- Module GVMN 33: Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em trong cơ sở GDMN
- Module GVMN 34: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 35: Xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN
- Module Mầm non
-
Kỹ năng đọc viết học sinh Tiểu học
- Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Bài tập cuối khóa Module Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
- Đáp án trắc nghiệm Module 2: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học
-
Kỹ năng số
- Đáp án tập huấn Giáo dục kĩ năng công dân số
- Đáp án tập huấn Khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THPT
- Tài liệu tập huấn khung năng lực số THCS
- Bảng mã chỉ báo năng lực số cấp THCS theo CV 3456
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
- Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Tin học 7 Kết nối tri thức
- PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
- Khung năng lực số cho học sinh tiểu học
- Powerpoint Tập huấn phát triển năng lực số cho học sinh phổ thông
- Powerpoint Tập huấn giáo dục năng lực số Tiểu học
- Powerpoint tập huấn thực hiện chương trình GDPT sửa đổi môn Lịch sử Địa lí Tiểu học
- Chuyển đổi số
Tập huấn tải nhiều
-
Gợi ý học tập môn Âm nhạc mô đun 3 THCS
-
Đáp án module GVMN 9 năm 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án module ứng dụng Zoom trong dạy học cho giáo viên
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH13
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
-
Đáp án module ứng dụng Canva trong dạy học cho giáo viên
-
10 câu hỏi bài tập cuối khóa mô đun 4 2025 Mới nhất
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
Bài viết hay Tập huấn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Tin học 8 Kết nối tri thức
-
(Mới) Đáp án câu hỏi tập huấn Lịch sử - Địa lí 5 Kết nối tri thức 2024-2025
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tự nhiên xã hội sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Gợi ý học tập môn Khoa học tự nhiên mô đun 3 THCS
-
Tài liệu tập huấn môn Toán
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT11