Top 3 Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích lớp 3 hay nhất

Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích lớp 3 gồm dàn ý và những đoạn văn mẫu Giới thiệu vận động viên em yêu thích, kể với bạn về một vận động viên em yêu thích ngắn gọn siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Top 3 Đoạn văn Nói với bạn về vận động viên em yêu thích dưới đây được HoaTieu.vn sưu tầm và chỉnh sửa. Các em học sinh chỉ nên lấy làm tài liệu tham khảo, tránh sao chép nguyên mẫu.

Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích
Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích

1. Dàn ý Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích

I. Giới thiệu về vận động viên

  • Tên vận động viên mà em yêu thích và bộ môn mà anh ấy/cô ấy tham gia
  • Thành tích nổi bật của vận động viên đó trong sự nghiệp

II. Tính cách và phong cách thi đấu

  • Mô tả tính cách của vận động viên: tự tin, kiên cường, cầu thủ độc lập hay phụ thuộc vào đồng đội
  • Phong cách thi đấu của vận động viên: nhanh nhẹn, linh hoạt, sáng tạo hay cẩn trọng, kiên nhẫn

III. Cảm nhận và ảnh hưởng

  • Cảm nhận của em về vận động viên đó: tôn trọng, hâm mộ, cảm kích hay có ấn tượng về anh ấy/cô ấy
  • Ảnh hưởng của vận động viên đó đến bản thân và xã hội: truyền cảm hứng, tạo động lực, hoặc có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng thể thao hoặc xã hội

IV. Kết luận

  • Bày tỏ sự tôn trọng và hâm mộ đối với vận động viên đó, và hy vọng anh ấy/cô ấy sẽ tiếp tục thành công và đem lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho mọi người.

2. Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích số 1

Nguyễn Thị Ánh Viên là một vận động viên mà tớ yêu thích nhất. Cô Ánh Viên được coi là một trong những vận động viên bơi lội thành công nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam khi đạt được nhiều huy chương quốc tế và thiết lập những kỷ lục mới. Năm 19 tuổi cô đã giành 8 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng cho Việt Nam và đã phá 8 kỷ lục và được công nhận là vận động viên ngoài Singapore xuất sắc nhất tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2015 ở Singapore. Năm 2015, cô là đại úy quân đội trẻ nhất tại Việt Nam và được tặng Huân chương lao động hạng nhì. Vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên là một trong những vận động viên được yêu mến và truyền cảm hứng nhất Việt Nam.

3. Đoạn văn Nói với bạn về một vận động viên em yêu thích số 2

 Vận động viên Nguyễn Thúy Hiền
Vận động viên Nguyễn Thúy Hiền

Tớ rất hâm mộ và yêu thích vận động viên Nguyễn Thúy Hiền. Năm 1993 khi mới 14 tuổi, cô Thúy Hiền đã trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại giải vô địch Wushu thế giới tổ chức tại Malaysia. Sau đó cô luôn giữ vững vị trí là vận động viên wushu hàng đầu của Việt Nam và châu lục tại nội dung taolu (biểu diễn) cho đến khi nghỉ thi đấu vào năm 2005. Sau khi rời các đấu trường, cô từng có thời gian là huấn luyện viên và trọng tài môn Wushu cho Sở Thể dục Thể thao Hà Nội. Vận động viên Nguyễn Thúy Hiền đã đem về những vinh quang cho thể thao nước nhà và là tấm gương sáng cho nhiều thế hệ vận động viên noi theo. Đến nay, khi đã giải nghệ, cô vẫn tiếp tục cống hiến cho thể thao Việt Nam trong vai trò huấn luyện viên.

4. Kể với bạn về một vận động viên em yêu thích số 3

Tớ rất yêu thích và hâm mộ vận động viên Hoàng Xuân Vinh. Chú Vinh là một vận động viên bắn súng, đồng thời còn là một quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam. Nhờ thành tích huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016, chú Vinh đã trở thành vận động viên thể thao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành được huy chương vàng tại đấu trường Thế vận hội. Mùa hè năm 2016, cả nước hân hoan, vỡ òa trong sự vui sướng bởi kỉ lục mà chú Vinh đạt được trong thế vận hội. Nhờ đó, chú Hoàng Xuân Vinh được bình chọn là "Vận động viên tiêu biểu" năm 2016 của thể thao Việt Nam. Do có những thành tích đóng góp vào sự nghiệp thể thao nước nhà, chú tiếp tục được phong cấp bậc quân hàm đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 2.433
0 Bình luận
Sắp xếp theo