Top 8 mẫu Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3. Khai giảng luôn là kỉ niệm đẹp đối với các em học sinh và cũng là đề tài quen thuộc trong tập làm văn môn Tiếng Việt. Dưới đây là Top 8 bài văn mẫu Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3 để các em tham khảo và hoàn thiện bài viết văn của mình, mời các em cùng theo dõi nhé.

Tập làm văn Tiếng Việt 3 Cách Diều: Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng.

Văn mẫu lớp 3: Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
Văn mẫu lớp 3: Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

1. Dàn ý viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Dàn ý viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

Để viết một đoạn văn ngắn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng hay và logic, các em có thể tham khảo sườn bài và những ý cần có dưới đây cho nội dung bài viết của mình:

  • Giới thiệu đôi nét về bản thân: Tên, tuổi, lớp, trường.
  • Những việc đã làm: Thức dậy thật sớm, Chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập…
  • Cảm xúc, tâm trạng: Háo hức, vui vẻ…

Sơ đồ tư duy kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

2. Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng (3 mẫu)

2.1. Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

Mẫu Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi website lấy bài viết xin dẫn nguồn.

Để chuẩn bị cho ngày khai giảng, từ tối hôm trước tớ đã sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập gọn gàng vào cặp sách. Tớ còn nhờ mẹ là cho bộ đồng phục mới thơm tho, thẳng thớm. Sáng ngày tựu trường, tớ thức dậy thật sớm, làm vệ sinh cá nhân và tự hào khoác lên mình bộ đồng phục mới. Sau khi ăn sáng, mẹ chở tớ rẽ vào quầy tập hóa gần trường để mua một lá cờ tổ quốc cầm tay cho lễ khai giảng. Tâm trạng tớ lúc này tràn đầy háo hức và vui vẻ.

2.2. Đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng ngắn gọn

Đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi website lấy nội dung xin dẫn nguồn.

Để chuẩn bị cho ngày khai giảng, từ sáng sớm em đã thức dậy, đánh răng sửa mặt và sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập vào cặp sách. Mẹ đã tết cho em kiểu tóc thật đẹp. Ngồi trên chiếc xe máy mẹ chở đến trường, em cảm thấy háo hức và tràn đầy niềm vui, sẵn sàng bước chân vào năm học mới.

2.3. Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng hay nhất

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Tôi là Dương Minh Trang. Năm nay, tôi tám tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Phan Bội Châu. Hôm nay, trường tôi sẽ tổ chức buổi lễ khai giảng. Tôi đã dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ. Tôi đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng. Sau đó, tôi cất sách vở, đồ dùng học tập vào cặp sách. Cuối cùng, tôi thay một bộ đồng phục mới. Sau đó, mẹ sẽ đưa tôi đến trường dự buổi lễ khai giảng. Tôi rất háo hức và mong chờ.

3. Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng (4 mẫu)

3.1. Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

Để chuẩn bị cho ngày khai giảng, mẹ đã đưa em đi mua rất nhiều thứ: sách vở, quần áo mới,... Em sắp xếp gọn gàng đồ dùng học tập vào cặp sách. Quần áo đồng phục được em giặt sạch và treo lên mắc. Em rất háo hức mong đến ngày khai giảng để được gặp lại thầy cô và các bạn sau khoảng thời gian dài.

3.2. Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng sách Cánh Diều lớp 3

Em tên Hà Minh Anh, học sinh lớp 3D, trường tiểu học Trần Phú. Hôm nay là buổi khai giảng sau ba tháng em được nghỉ hè. Em đã dạy từ sớm, chuẩn bị đầy đủ sách vở và đồ dùng học tập của mình từ hôm trước. Bộ quần áo đồng phục được mẹ em chuẩn bị sẵn cho em từ tối hôm trước. Sáng dậy, em tự mặc quần áo và ăn sáng. Em rất háo hức chuẩn bị cho ngày khai giảng hôm nay.

3.3. Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng đủ cung bậc cảm xúc

Chào các bạn, tớ lên là Nguyễn Nhật Minh, năm nay tớ 8 tuổi, tớ học lớp 3A. Sắp tới có một việc khiến tớ rất háo hức, mong chờ. Các bạn có đoán được là việc gì không? Đó là chúng mình chuẩn bị đi khai giảng đấy! Tớ đã chuẩn bị sách vở mới, quần áo đồng phục được giặt thơm tho, sạch sẽ. Tớ rất mong nhanh đến ngày khai giảng để có thể cùng với các bạn đón một buổi lễ thật vui vẻ.

3.4. Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng trước một tuần

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

4. Bài văn tả ngày khai trường lớp 3 ngắn gọn

Buổi sáng ngày mùng 5 tháng 9, các trường trên cả nước đã tổ chức buổi lễ khai giảng. Trường học của em cũng vậy. Thầy cô và học sinh đến trường từ rất sớm.

Hôm nay, ngôi trường thật đẹp đẽ. Phía khu vực sân khấu có treo một tấm băng rôn màu xanh có dán dòng chữ: “Lễ Khai Giảng năm học 20… - 20… ”. Buổi khai giảng bắt đầu vào bảy giờ ba mươi phút. Đầu tiên, chúng em sẽ diễu hành, chào đón các em học sinh lớp một. Sau đó, toàn trường sẽ làm lễ chào cờ. Tiếp đến, thầy hiệu trưởng phát biểu chào mừng năm học mới. Buổi lễ kết thúc bằng tiếng trống khai trường thật rộn ràng.

Một năm học mới với nhiều người bạn, thầy cô, kiến thức mới đang chờ đón chúng em.

Trên đây là Top 8 mẫu Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng hay nhất đã được HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc để gửi tới bạn đọc.

Trên đây là Top 8 mẫu Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng hay nhất đã được HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc để gửi tới bạn đọc.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo bài viết liên quan tại nhóm Tiếng Việt 3 Cánh Diều - Lớp 3 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
49 10.473
0 Bình luận
Sắp xếp theo