Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui hay nhất 2024

Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui hay nhất 2024 gồm dàn ý và các đoạn văn mẫu Kể lại một ngày vui vẻ nhất của em ngắn gọn, hay chọn lọc. Mời các em cùng tham khảo nhé.

2 đoạn văn ngắn kể lại một ngày em cảm thấy rất vui dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Gợi ý Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui

- Ngày em cảm thấy vui, hạnh phúc là ngày nào?

- Hôm đó đã có chuyện gì khiến em cảm thấy vui vẻ?

- Em chia sẻ niềm vui đó với mọi người như thế nào?

2. Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui hay nhất

Cuối tuần trước, em được về quê ngoại chơi. Tại đây, em cùng dì lên núi hái nấm và trải qua một ngày thật vui vẻ. Em được dì trang bị đủ quần dài, găng tay, ủng để lên rừng. Dù quãng dường đi khá xa, nhưng hai dì cháu thay nhau kể chuyện cười và ca hát nên em chẳng thấy mệt mỏi mà còn rất thích thú. Đến nơi, em nhanh chóng tìm được một khóm nấm rất lớn. Những cây nấm to bằng bàn tay trẻ em được em hái và đặt nhẹ nhàng vào giỏ. Sau đó, cả dì cũng hái được rất nhiều nấm. Khi về nhà, bà ngoại đã nấu món nấm om gà cho cả gia đình ăn rất ngon. Em đã cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui
Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui siêu hay

3. Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui lớp 3

Mỗi ngày đi học đối với em là một ngày vui. Hôm nay, em thức dậy thật sớm để đánh răng rửa mặt, ăn sáng, sửa soạn đồ dùng đầy đủ để mẹ chở đến trường. Bảy giờ ba mươi, cả trường sẽ tổ chức tập thể dục nhịp điệu theo nhạc. Sau đó, chúng em sẽ bắt đầu về lớp để bắt đầu các tiết học. Em đã học thêm nhiều kiến thức mới rất hay, được vui chơi cùng bạn bè và thầy cô. Một ngày đi học trôi qua thật vui vẻ, ấm áp.

4. Kể lại một trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc của em

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 1.331
0 Bình luận
Sắp xếp theo