Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam mà em biết (4 mẫu)

Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam mà em biết, Nêu cảm nghĩ của em về cảnh đẹp của đất nước Việt Nam gồm dàn ý và những đoạn văn mẫu có nội dung nói, viết về cảnh đẹp đất nước lớp 3 ngắn, hay chọn lọc. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Bài văn mẫu Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Dàn ý cảm nghĩ của em về cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

  • Em muốn giới thiệu cảnh đẹp nào của đất nước Việt Nam?
  • Em biết đến cảnh đẹp đó như thế nào? (Từng được đến thăm,...)
  • Tả khung cảnh thiên nhiên, con người,...điểm đặc trưng của cảnh đẹp làm em ấn tượng.
  • Tình cảm, cảm xúc của em khi được ngắm nhìn cảnh đẹp đó?

Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước
Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước

2. Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

  • Cao nguyên đá Đồng Văn
  • Ruộng bậc thanh Mù Cang Chải
  • Quần thể danh thắng Tràng An
  • Chùa Bái Đính
  • Vịnh Hạ Long
  • Phố Cổ Hội An
  • Chợ nổi Cái Răng

3. Nói, viết về cảnh đẹp đất nước lớp 3 số 1

Đất nước Việt Nam có muôn vàn cảnh đẹp. Nhưng em ấn tượng nhất là cảnh sắc Sapa. Đó là nơi núi cao mờ sương, có muôn hoa rực rỡ khoe sắc. Em đã được đến thăm Sapa vào dịp Tết năm ngoái. Những thửa ruộng bậc thang rực rỡ dưới ánh nắng vùng cao, vạt nương đã đến ngày thu hoạch vàng nâu như màu mật ong... là hình ảnh khắc sâu trong tâm trí và khiến em choáng ngợp. Khi ngắm nhìn khung cảnh ấy, em đã bật thốt lên: " Thực sự có nơi đẹp đến vậy sao?" Trong thung lũng, màu vàng và mùi thơm của lúa chín tràn ngập khắp nơi. Trên những lối mòn từ bản vào rừng, là người dân tộc Giáy, người Dao đeo gùi trên lưng, đi rừng tìm măng hái nấm. Những vạt áo chàm thấp thoáng nhuộm xanh cả nắng chiều. Em đã có nhiều kỉ niệm đẹp với con người và núi rừng nơi đây.

4. Cảm nhận về cảnh đẹp đất nước số 2

Trên khắp đất nước Việt Nam, đâu đâu cũng là cảnh đẹp. Nhưng có lẽ bởi sinh ra và lớn lên tại thành phố thành phố mang tên Bác nên em cảm thấy đây luôn là nơi thân thương, tươi đẹp nhất. Thành phố Hồ Chí Minh của em có bốn mùa nhộn nhịp, đông vui. Phố xá hiện đại, có đèn và cửa kính sáng loá, sang trọng. Trung tâm thành phố có rất nhiều công viên đẹp và nổi tiếng, thu hút du khách thập phương đến thăm quan, vui chơi như: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Tao Đàn, công viên Gia Định... Nhà hàng, trường học, chung cư khang trang đầy đủ để phục vụ cho đời sống của người nhân. Đặc biệt, thành phố của em còn là đầu tàu kinh tế kéo sự phát triển của cả vùng Đông Nam Bộ. Em luôn tự hào về thành phố to lớn, giàu đẹp của mình.

Nói, viết về cảnh đẹp đất nước
Nói, viết về cảnh đẹp đất nước

5. Viết một đoạn văn kể về cảnh đẹp nước ta số 3

Đồ Sơn - địa danh nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân đất cảng. Đó cũng là nơi em sinh ra và lớn lên. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây biến ảo đẹp tuyệt diệu mỗi ngày. Mùa hè đến, Đồ Sơn đông và vui hơn rất nhiều. Biển chuyển mình, reo vang cùng những lớp sóng trắng xoá. Vào buổi sáng bình minh, khi ông mặt trời chiếu ánh nắng xuống bốn bề, mặt biển lung linh dát bạc. Gió biển thổi nhẹ như khẽ hôn vào những rặng dừa rì rào. Em thích nhất là được cùng bạn bè tìm kiếm những con ốc biển thật đẹp trên bãi biển rộng lớn và mang về trưng bày cho ngôi nhà thêm sinh động, mang đặc sắc của miền biển quê hương.

6. Tả về cảnh đẹp đất nước lớp 3 ngắn gọn số 4

Quê em ở Tam Cốc (Ninh Bình). Nơi đây là khu du lịch sinh thái và lịch sử nổi tiếng nằm cách Hà Nội khoảng 100 km về phía Nam. Hàng năm vùng Tam Cốc - Bích Động hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm. Nơi đây không chỉ có những hang động kỳ thú với vòm đá xanh mà còn gắn liền với tên tuổi nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng. Ngồi trên những chiếc thuyền nan, lướt nhẹ trên dòng sông Ngô Đồng, đắm mình trong bản nhạc thiên nhiên của tiếng chim hót lảnh lót, ngắm nhìn màu xanh của cánh đồng lúa trải dài hai bờ sông là những điều em hay bất cứ ai đều yêu thích khi đến với nơi đây. Em rất tự hào vì được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tam Cốc địa linh, nhân kiệt.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
50 10.836
0 Bình luận
Sắp xếp theo