Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 (4 mẫu)

Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 bao gồm gợi ý và những đoạn văn mẫu nêu suy nghĩ, tình cảm của em về người nổi tiếng, viết về thần tượng của em ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình nhé!

Top 4 đoạn Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3
Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3

Gợi ý Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3

a. Tên người đó là gì?

b. Người đó ở nước nào?

c. Thành tích nổi bật của người đó là gì?

d. Em có cảm nghĩ gì về người nổi tiếng đó?

1. Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 số 1

Một người nổi tiếng mà em rất ngưỡng mộ và yêu thích là Cristiano Ronaldo. Anh sinh ra và lớn lên tại Bồ Đào Nha, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng, 4 Chiếc giày vàng châu Âu, 2 Giải thưởng UEFA Best Player in Europe... Em yêu thích và thần tượng Cristiano Ronaldo không chỉ vì anh là một cầu thủ tuyệt vời mà còn bởi sự nỗ lực và kiên trì của anh. Ronaldo đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, và em cảm phục anh vì sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ ấy.

2. Cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 số 2

Jennie - thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink
Jennie Blackpink

Một người nổi tiếng mà em vô cùng yêu thích là Jennie - thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink nổi tiếng toàn cầu. Chị Jennie sinh ra tại Hàn Quốc và có khoảng thời gian niên thiếu ở New Zealand trước khi hoạt động nghệ thuật tại xứ sở Kim Chi. Với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và quyến rũ, Jennie đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Với em, Jennie là một nghệ sĩ tài năng và đầy cá tính, luôn truyền tải thông điệp tích cực và khích lệ người hâm mộ. Em rất thích cách chị biểu diễn trên sân khấu, luôn sáng tạo và đầy năng lượng.

3. Cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng số 3

Một người nổi tiếng mà em rất kính trọng và ngưỡng mộ là đại thi hào nổi tiếng Nguyễn Du. Ông được đánh giá là một trong những nhà thơ xuất chúng nhất trong lịch sử văn học nước ta. Tác phẩm "Truyện Kiều" của Nguyễn Du không chỉ là một kiệt tác văn học mà còn mang trong mình những giá trị nhân văn sâu sắc. Cho đến tận ngày nay, những giá trị ấy vẫn còn vẹn nguyên. Em rất ngưỡng mộ tài năng và đóng góp của Nguyễn Du cho nền văn học Việt Nam. Đồng thời em luôn muốn học hỏi và khám phá thêm về những tác phẩm của ông.

4. Viết về thần tượng của em số 4

Một người nổi tiếng truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với em là Marie Curie. Bà là một nhà khoa học vĩ đại người Ba Lan, là người phụ nữ đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới hai lần được nhận giải thưởng Nobel trong hai lĩnh vực khác nhau. Em rất ngưỡng mộ Marie Curie vì sự kiên trì, nỗ lực và đóng góp của bà cho sự phát triển của khoa học. Cuộc đời của Marie Curie là một câu chuyện thần kỳ, với rất nhiều sự tích vĩ đại, là nguồn cảm hứng lớn đối với thế hệ tương lai, những người đam mê khoa học, đặc biệt là với em và phụ nữ trẻ hiện nay.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
39 8.302
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Tiến Anh
    Lê Tiến Anh

    Hay quá

    Thích Phản hồi 09:27 22/04
    • Minh Ngọc
      Minh Ngọc

      Hay nhé💯

      Thích Phản hồi 09:27 22/04
      • Demons
        Demons

        Thích nhất Jennie😍

        Thích Phản hồi 09:28 22/04
        • Bùi Văn Hòa
          Bùi Văn Hòa

          Hay!!!!!!!!!!!!!!!

          Thích Phản hồi 09:28 22/04
          • Gia Han Lieu
            Gia Han Lieu

            hay nhé

            Thích Phản hồi 20:30 09/01