TOP 9 Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

Viết đoạn văn ngắn (từ 1 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích là đề bài tập làm văn Tiếng Việt lớp 3 sgk Chân trời sáng tạo tập 2. Sau đây là dàn ý và đoạn văn ngắn nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình siêu hay. Mời các em cùng tham khảo qua bài viết dưới đây cùng HoaTieu.vn.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong phim hoạt hình em thích trang 30 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 Chân trời sáng tạo.

Top 9 đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích
Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

Dàn ý Nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình

- Giới thiệu về nghệ sĩ/nhân vật trong phim hoạt hình: Tên, tuổi...

- Vì sao em biết tới nhân vật hay nghệ sĩ đó?

- Họ có điểm gì đặc biệt gây ấn tượng với em: lời nói, hành động...

- Tình cảm, cảm xúc của em khi xem nghệ sĩ/nhân vật đó?

I. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ em thích

1. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với nghệ sĩ Grey Dsố 1

Trong các ca sĩ trẻ hiện nay, em thích nhất là ca sĩ Grey D. Tuy chỉ là tân binh nhưng anh đã có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong năm vừa qua và có nhiều ca khúc lọt top trending trên Youtube nhất. Em đã có dịp được tham gia buổi diễn live của Grey D trên con đường sầm uất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Được chứng kiến vẻ đẹp diêu thực cùng màn biểu diễn, hát live ca khúc Vaicaunoicokhiennguoithaydoi sống động, tuyệt vời làm em thêm yêu mến Grey D. Mong là em sẽ có nhiều cơ hội trong tương lai để xem Grey D hát live hơn nữa.

Tình cảm với một nghệ sĩ
Tình cảm với một nghệ sĩ

2. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với nghệ sĩ Xuân Hinh số 2

Trong các nghệ sĩ hài Việt Nam, em yêu mến nhất là ông Xuân Hinh. Vì sinh ra và lớn lên ở mảnh đất quê hương quan họ Bắc Ninh nên cả gia đình em ai cũng yêu quý chú nghệ sĩ tài năng cùng quê. Cứ mỗi độ tết đến, xuân về, nhà em sẽ bật hài Xuân Hinh lên xem. Xuân Hinh năm nay đã ngoài 60 tuổi, ông không phải là một người đẹp trai, dáng ông hơi thấp, vóc người mập mạp, khuôn mặt tròn trĩnh phúc hậu. Nhưng nét diễn duyên dáng, tài năng của người nghệ sĩ chân chính thì hiếm ai có được như Xuân Hinh. Nổi tiếng, thành công và giàu có nhưng khi được khán giả yêu mến gọi với cái tên "vua hài đất Bắc" hay "danh hài", Xuân Hinh lại khiêm tốn nói với mọi người rằng: đừng gọi ông bằng những danh xưng cao quý như vậy, hãy cứ gọi ông bằng bằng cái tên quen thuộc "Xuân Hinh" nhu thuở mới vào nghề cho gần gũi. Điều đó cho thấy một nhân cách cao đẹp, tài năng nhưng vô cùng khiêm tốn, yêu mến và quý trọng tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. Do đó, em luôn yêu mến và kính trọng nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

3. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với nghệ sĩ Mono số 3

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã khép lại. Nhưng video Mono trình diễn ca khúc “Waiting for you” trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam vẫn gây sốt trên mạng xã hội một thời gian dài và cũng chính nhờ nó mà em đã yêu mến và biết đến Mono. Mono là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP nổi tiếng. Dù chỉ là tân binh và có màn ra mắt gây tranh cãi nhưng chỉ một thời gian ngắn, anh đã chứng tỏ được sức hút của bản thân và được mọi người công nhận tài năng. Em mong rằng trong tương lai, chàng ca sĩ điển trai Mono sẽ còn thành công và được nhiều người yêu mến hơn nữa.

4. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với nghệ sĩ Jennie Blackpink số 4

Jennie của nhóm nhạc Blackpink
Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc với ca sĩ Jennie Blackpink

Trong tất cả các ca sĩ, em yêu thích nhất là Jennie của nhóm nhạc Blackpink. Chị Jennie rất xinh đẹp, có gu thời trang sang chảnh cùng giọng ca và phong cách biểu diễn độc đáo, đầy cá tính. Chị Jennie Kim ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Blackpink trực thuộc công ty YG Entertainment. Chị là nữ ca sĩ, rapper, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Em rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc mới của chị được phát hành trong thời gian sắp tới.

II. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

1. Nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình em thích

đoạn văn viết về tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật hoạt hình

2. Đoạn văn nêu tình cảm với nhân vật bà tiên trong phim hoạt hình Lọ Lem

Bà tiên
Bà tiên trong Lọ Lem

Trong bộ phim hoạt hình "Lọ Lem" em thích nhất là nhân vật bà tiên. Bà tiên có nhiều phép thuật và bà dùng của mình phép thuật để giúp đỡ cho người khác: biến ra bộ váy dạ hội lộng lẫy, chiếc xe ngựa bí đỏ xinh đẹp chở Lọ Lem đến vũ hội... Bà tiên và những câu chuyện cổ tích luôn là giấc mơ đẹp, gắn liền với kí ức tuổi thơ của trẻ con chúng em.

3. Nêu tình cảm, cảm xúc với một nhân vật trong bộ phim hoạt hình Lọ Lem

Em rất ấn tượng với nhân vật Lọ Lem trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Lọ lem xinh đẹp, nết na. Dù phải làm việc quần quật suốt ngày, chịu sự sai bảo, đày đọa của mẹ con dì ghẻ nhưng nàng Lọ Lem vẫn luôn chăm chỉ, hoàn thành tốt mọi công việc. Điều đáng ngưỡng mộ là tuy sống trong hoàn cảnh rất khổ sở nhưng cô luôn yêu đời, vui tươi, vẫn mong ước được tham gia vũ hội như bao thiếu cùng tuổi khác. Và dù được bà tiên giúp đỡ nhưng nếu Lọ Lem không dũng cảm tham gia vũ hội hay dám đứng ra xác nhận đôi giày là của mình, nàng sẽ chẳng thể có cơ hội gặp hoàng tử - tình yêu đích thực của đời mình. Một trái tim dũng cảm và tâm hồn lạc quan, yêu đời chính là điều làm em yêu mến nhân vật này.

4. Đoạn văn ngắn nêu tình cảm với nhân vật hoạt hình nàng tiên cá

Đoạn văn ngắn nêu tình cảm với nhân vật hoạt hình nàng tiên cá

5. Đoạn văn nêu tình cảm với một nhân vật hoạt hình Doraemon

Em thích nhất chú mèo máy Doraemon - nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Doraemon có ngoại hình đáng yêu tròn ủng như trái banh. Cậu là chú mèo máy vui tính, khá nhanh trí nhưng đôi lúc lại lẩm cẩm, luôn giúp đỡ Nobia và các bạn nhỏ xung quanh.

III. Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một nhân vật em yêu thích (18 mẫu)

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
39 10.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo