Top 3 Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích hay nhất

Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích là đề bài tập làm văn Tiếng Việt 3 tập 2 Chân trời sáng tạo. HoaTieu.vn xin giới thiệu văn mẫu Giới thiệu với bạn bìa một cuốn truyện hoặc nội dung quảng cáo một phim hoạt hình em thích siêu hay. Mời các em cùng tham khảo để hoàn thiện bài tập được giao.

Top 3 mẫu Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Giới thiệu với bạn bìa một cuốn truyện hoặc nội dung quảng cáo một phim hoạt hình em thích
Giới thiệu với bạn bìa một cuốn truyện hoặc nội dung quảng cáo một phim hoạt hình em thích

1. Nói 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích số 1

Đây là bìa truyện Thạch Sanh có hình chàng Thạch Sanh chính giữa. Chàng đang giương cung để bắn con chim đại bàng, cứu công chúa. Hình ảnh nổi bật trên nền xanh đậm đã gây ấn tượng đặc biệt với người xem.

2. Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích số 2

Truyện tranh Doremon là tác phẩm nổi tiếng mà hầu như bạn thiếu nhi nào cũng biết đến, và em cũng có một quyển truyện như vậy. Bìa truyện Doremon của em hình chữ nhật được chia làm 2 nửa. Nửa trên là hình nền màu trắng in tên truyện Đôrêmon màu xanh. Phía dưới chiếm đến 2/3 trang bìa là hình nền màu cam, phía góc phải in số 3 chính là số tập truyện, nổi bật chính giữa là chú mèo máy Doremon cùng cậu bạn thân Nobita chạy và nở nụ cười rất tươi.

Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình hay nhất
Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình hay nhất

3. Nói với bạn về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình số 3

Em có một cuốn truyện tranh Sọ Dừa có hình chữ nhật, được thiết kễ nhiều màu sắc đan xen rất hài hòa. Nổi bật trên đó là hình ảnh Sọ Dừa và vợ đang đoàn tụ đầm ấm, xung quanh là những nhân vật xuất hiện trong câu chuyện như: bà mẹ, phú ông, cô chị... Phía trên cùng bên trái là tiêu đều: Truyện cổ tích Việt Nam dành cho thiếu nhi in trên khung tròn màu xanh, chính giữa là dòng chữ đỏ nổi bật giới thiệu tên truyện: Sọ Dừa. Tất cả chi tiết tạo nên một bìa truyện hấp dẫn người đọc

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 342
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lanh Lảnh Lót
    Lanh Lảnh Lót

    Rất hay

    Thích Phản hồi 06/02/23
    • Bùi Linh
      Bùi Linh

      Hữu ích

      Thích Phản hồi 06/02/23
      • Trần Thanh Tâm
        Trần Thanh Tâm

        Xin thêm mẫu Viết 2 - 3 câu về bìa truyện tranh hoặc tờ quảng cáo phim hoạt hình em thích nữa ạ

        Thích Phản hồi 06/02/23