(Siêu hay) Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em gồm 6 đoạn văn mẫu lớp 3 Cánh Diều ngắn gọn, siêu hay, đạt điểm cao trên HoaTieu.vn, giúp các em học sinh hoàn thành tốt bài học Ghi chép việc hằng ngày trang 30 SGK Tiếng Việt 3 tập 1 Cánh Diều. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo.

Viết một đoạn nhật kí lớp 3
Viết một đoạn nhật kí lớp 3

1. Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em

Mẫu Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay lớp 3 số 1 dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Chủ Nhật, 22/7

Chiều nay tan học, bố đến đón mình ở cổng trường. Bố đi công tác xa nhà nên cũng phải một tháng rồi mình chưa gặp bố. Mình vui quá chạy òa vào lòng bố và nói: "Oa bố đến đón con à? Con nhớ bố lắm luôn!". Bố mỉm cười thật tươi, xoa đầu và nói cũng nhớ mình nhiều. Hôm nay mình thấy rất vui và hạnh phúc.

2. Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em lớp 3

Thứ Bảy, 19 -2

Hôm nay là sinh nhật của mẹ. Mình đã làm một tấm thiệp để tặng cho mẹ. Khi cả nhà cùng quây quần thổi nến và cắt bánh sinh nhật, mình đã đưa tấm thiệp cho mẹ và nói: “Mẹ ơi! Con chúc mừng sinh nhật mẹ ạ!”. Mẹ rất ngạc nhiên, mẹ cười rất tười và nói cảm ơn mình. Thấy mẹ vui mình cũng vui.

3. Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm kèm cảm xúc hạnh phúc

Chủ Nhật, 20 – 2

Hôm nay cả nhà mình đi dã ngoại. Mẹ bảo: “Con giúp mẹ chuẩn bị quần áo và mũ cho hai chị em nhé!”. Mình đồng ý. Sau đó mình còn chuẩn bị đồ chống nắng cho cả nhà nên đã được mẹ khen. Mình rất vui! Chuyến đi dã ngoại cũng rất thú vị!

4. Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ xúc động

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em

5. Viết 1 đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ lớp 3

Chủ Nhật, 2/2

Hôm nay, trường em tổ chức ngày hội sách. Mỗi lớp sẽ phụ trách một gian hàng. Số tiền bán sách sẽ dùng để ủng hộ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Từ bảy giờ sáng, em đã đến trường. Em cùng các bạn dọn dẹp gian hàng sạch sẽ. Sau đó, chúng em bày các loại sách lên giá. Rất nhiều loại sách cả cũ và mới được bày bán. Chín giờ, rất nhiều phụ huynh và học sinh đến xem. Buổi trưa, cả nhóm thay phiên nhau đi ăn cơm. Đến chiều, chúng em lại tiếp tục công việc. Chúng em đã bán được khá nhiều sách. Em cảm thấy một ngày trôi qua thật ý nghĩa.

5. Viết một đoạn nhật kí của học sinh giỏi

Viết một đoạn nhật kí về một việc đáng nhớ em đã làm hôm nay và cảm nghĩ của em

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Tiếng Việt 3 Cánh Diều - Lớp 3 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 4.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo