Top 9 Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước siêu hay

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam là đề bài tập làm văn trang 98 SGK Tiếng Việt 3 tập 2 Chân trời sáng tạo. Để giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, viết nên những bài văn thật hay, ý nghĩa, HoaTieu.vn xin chia sẻ mẫu Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam chọn lọc hay nhất. Mời các em cùng tham khảo.

Top 9 bài Viết về tình cảm, cảm xúc về một cảnh đẹp của đất nước dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam
Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

1. Dàn ý nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam

  • Giới thiệu cảnh đẹp: Hồ Gươm, Chùa Bái Đính, Vịnh Hạ Long, Phố Cổ Hội An, Chợ nổi Cái Răng...
  • Em biết đến cảnh đẹp đó như thế nào? (Từng được đến thăm,...)
  • Tả khung cảnh thiên nhiên, con người,...điểm đặc trưng của cảnh đẹp làm em ấn tượng.
  • Tình cảm, cảm xúc của em khi được ngắm nhìn cảnh đẹp đó?

2. Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước số 1

Biển Vũng Tàu đẹp xiết bao! Nơi đây có bờ cát trải dài đến đường chân trời, những con sóng ngày đêm vỗ bờ tung bọt trắng xóa. Đứng trên bờ, phóng tầm mắt ra xa, ta có thể nhìn thấy những con tàu ngoài khơi đang đánh bắt cá tôm. Những rặng dừa trên bờ cát vàng vươn tay nhảy múa, hòa cùng vũ điệu của nàng gió. Tiếng gió thì thầm như muốn khẽ ru em vào giấc ngủ ngon. Thật dễ chịu và thoải mái khi đứng trước biển như thế này.

3. Viết một đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước số 2

Nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam lớp 3
Nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam lớp 3

Quê hương của em có bãi biển Sầm Sơn đẹp nao lòng. Bầu trời trong xanh, không một gợn mây, ánh nắng mặt trời vàng ruộm trải xuống khắp muôn nơi. Bãi cát nhuộm màu nắng, lấp lánh trong ánh mặt trời chói chang, nước biển trong xanh như màu ngọc bích. Đứng gần biển, em có thể nhìn thấy từng đợt sóng đánh vào bờ, cảm giác thật tuyệt vời. Nhìn ra phía xa chân trời, bầu trời và biển hòa quyện vào nhau, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Tiếng sóng vỗ lặng thầm khiến em thấy vui tai. Em tự hào về quê hương mình bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời cùng những con người thân thiện, dễ mến, hiếu khách.

4. Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh đẹp của đất nước số 3

Hè về, gia đình em lại chuẩn bị cho một chuyến du lịch thú vị đến Đà Lạt - một trong những địa điểm yêu thích của em. Cảnh sắc tại đây đẹp tuyệt vời, không khí trong lành và mát mẻ, mưa phùn bay lất phất khiến cho mọi thứ trở nên mơ màng. Buổi chiều tiết trời trở nên lạnh hơn. Được cùng gia đình đi dạo bên hàng thông xanh rì rào, trên những con đường uốn lượn quanh co, đồi dốc trập trùng khiến em cảm thấy thư giãn hơn bao giờ hết. Đà Lạt được gọi là xứ sở của ngàn hoa. Vì thế hai bên đường chẳng bao giờ thiếu những loài hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ, hương thơm ngào ngạt. Nơi đây quả thật là thiên đường dưới hạ giới cho những người yêu thích hoa. Thỉnh thoảng, em còn bắt gặp những chú ngựa đáng yêu đang gặm cỏ bên bờ hồ. Tất cả tạo nên một không gian yên bình, hiền hòa, lãng mạn, giúp em thực sự thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

5. Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh đẹp ở quê hương (3 mẫu)

Trên khắp đất nước Việt Nam, đâu đâu cũng là cảnh đẹp. Nhưng có lẽ bởi sinh ra và lớn lên tại thành phố thành phố mang tên Bác nên em cảm thấy đây luôn là nơi thân thương, tươi đẹp nhất. Thành phố Hồ Chí Minh của em có bốn mùa nhộn nhịp, đông vui. Phố xá hiện đại, có đèn và cửa kính sáng loá, sang trọng. Trung tâm thành phố có rất nhiều công viên đẹp và nổi tiếng, thu hút du khách thập phương đến thăm quan, vui chơi như: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Tao Đàn, công viên Gia Định... Nhà hàng, trường học, chung cư khang trang đầy đủ để phục vụ cho đời sống của người nhân. Đặc biệt, thành phố của em còn là đầu tàu kinh tế kéo sự phát triển của cả vùng Đông Nam Bộ. Em luôn tự hào về thành phố to lớn, giàu đẹp của mình.

6. Giới thiệu một cảnh đẹp của đất nước Việt Nam (3 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
122 22.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo