Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích để trả lời vị khách đó (2 mẫu)

Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích để trả lời vị khách đó là đề bài tập Viết về một nhân vật trong truyện trang 115 sgk Tiếng Việt 3 tập 2 Cánh diều. Để giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, HoaTieu.vn xin chia sẻ những mẫu đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích lớp 3 ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Một du khách hỏi vì sao ở Hội An có bức tượng kiến trúc sư Ka-dích. Em hãy viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích để trả lời vị khách đó.

2 đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích lớp 3
Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích lớp 3

1. Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích để trả lời vị khách đó số 1

Kiến trúc sư Ka-dích là nhân vật có đóng góp lớn trong lĩnh vực kiến trúc của đất nước Việt Nam. Ông đã tham gia vào việc bảo tồn và trùng tu nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng của Việt Nam như đô thị cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, và Hoàng thành Huế, giúp đưa những di sản này trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Ngoài việc là một kiến trúc sư tài ba, ông Ka-dích còn được biết đến là một người rất thân thiện và gần gũi với người dân Việt Nam. Khi tham gia các dự án phục hồi và bảo tồn, ông đã cùng ăn, cùng ở với người dân như một người bình thường. Vì những đóng góp to lớn của ông, người dân Việt Nam rất biết ơn và đã dựng tượng ông tại Hội An để tôn vinh công lao của ông.

Tượng kiến trúc sư Ka-dích ở Hội An
Tượng kiến trúc sư Ka-dích ở Hội An

2. Viết một đoạn văn về kiến trúc sư Ka-dích lớp 3 số 2

Kiến trúc sư Ka-dích là một nhân vật rất quan trọng trong lịch sử kiến trúc Việt Nam. Ông đã có đóng góp rất lớn trong việc bảo tồn và phục hồi các di sản kiến trúc cổ của miền Trung Việt Nam đã bị mai một, bị tàn phá bởi thời gian, chiến tranh, thiên tai. Nhờ công sức của ông và các đồng nghiệp mà hàng loạt di sản kiến trúc của Việt Nam đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, ví dụ như Thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, và cố đô Huế.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 1.342
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoa Trịnh
    Hoa Trịnh

    hay, độc đáo

    Thích Phản hồi 12:04 22/04
    • Trần Thanh Tâm
      Trần Thanh Tâm

      Tài liệu bổ ích

      Thích Phản hồi 12:05 22/04
      • Cô bé bướng bỉnh
        Cô bé bướng bỉnh

        Văn mẫu hay

        Thích Phản hồi 12:05 22/04