Top 3 Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3

Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3 gồm gợi ý và những mẫu bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường ngắn gọn, dễ thực hiện để các em học sinh tham khảo và tự viết cho mình một bản tin thật hay, đúng chuẩn. Mời các em cùng theo dõi chi tiết.

Nội dung bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3 dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3
Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3

Gợi ý Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường

- Tên bản tin

- Hoạt động được thông báo trong bản tin

- Địa điểm và thời gian của hoạt động

- Nội dung của hoạt động.

1. Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường: Giờ trái đất

Bản tin Giờ Trái Đất năm 2024

Tại Việt nam, phong trào "Giờ trái đất" được tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng tham gia hưởng ứng Giờ Trái Đất và nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 26 tháng 3 năm 2024. Mọi người sẽ tắt các thiết bị điện tử, ánh sáng và các thiết bị tiêu thụ điện năng khác trong vòng một giờ. Bên cạnh đó, hoạt động còn kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng các loại túi ni lông, chai lọ nhựa và giảm thiểu việc sử dụng xe hơi, xe gắn máy. Phong trào "Bản tin Giờ Trái Đất năm 2024" là một cách để tạo ra những thay đổi tích cực về hành vi tiêu dùng, giúp môi trường sống trong lành hơn.

2. Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường: Làm sạch môi trường

Bản tin: Hưởng ứng phong trào "Làm sạch môi trường - Để đời sống xanh" năm 2024

Thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường, hưởng ứng phong trào "Làm sạch môi trường - Để đời sống xanh" năm 2024, ngày 22 tháng 4 năm 2024 tới đây, tại các khu vực đang sinh hoạt, mỗi cá nhân, gia đình sẽ tham gia buổi tổng vệ sinh dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh môi trường tại nơi mình sinh hoạt. Chúng tôi kính mời toàn thể cộng đồng, các tổ chức, cá nhân, gia đình có trách nhiệm hưởng ứng phong trào này. Tất cả mọi người sẽ cùng tham gia và truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

Làm sạch môi trường - Để đời sống xanh
Làm sạch môi trường - Để đời sống xanh

3. Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường: Chiến dịch Hành tinh xanh

Bản tin: Chiến dịch Hành tinh xanh 2024 tại trường Tiểu học Cầu Vồng

Ngày 26 tháng 2 năm 2024, tại trường Tiểu học Cầu Vồng, Chiến dịch Hành tinh xanh 2024 sẽ được phát động. Thời gian của chiến dịch kéo dài đến ngày 15 tháng 5 năm 2024. Chiến dịch Hành tinh xanh 2022 tại trường Tiểu học Cầu Vồng nhằm mục đích giáo dục học sinh về tầm quan trọng của cây xanh và giúp học sinh có những hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường. Các hoạt động trong chiến dịch bao gồm: trồng cây xanh, dọn vệ sinh sân trường, tập huấn kỹ năng phân loại rác và tuyên truyền cho học sinh về vấn đề bảo vệ môi trường. Các hoạt động sẽ được diễn ra trong giờ học và cũng có thể được tổ chức ngoài giờ học.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
56 5.604
0 Bình luận
Sắp xếp theo