Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam (6 mẫu)

Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam là đề bài tập làm văn Tiếng Việt 3 tập 2 Chân trời sáng tạo. Sau đây là gợi ý và đoạn văn mẫu Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Top 6 mẫu Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam lớp 3 dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn. 

Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt
Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt

1. Gợi ý Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu một địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam

  • Giới thiệu về vị trí địa lý của địa điểm du lịch trên đất nước Việt Nam mà em muốn kể và một vài thông tin về lịch sử, văn hóa của nơi đó.
  • Trình bày về các cảnh đẹp ấn tượng nhất tại địa điểm du lịch đó, bao gồm những địa điểm, danh thắng, đặc sản ẩm thực, ...
  • Nhắc đến những sản phẩm, đặc sản được sản xuất từ địa điểm du lịch, ví dụ như đồ thủ công mỹ nghệ, trái cây, đặc sản địa phương, ...
  • Đề cập đến những điều đặc biệt, độc đáo, hay gây ấn tượng mạnh với du khách khi đến thăm địa điểm du lịch, ví dụ con người thân thiện, phong cảnh độc đáo, chi phí giá rẻ, ẩm thực phong phú...

2. Em hãy đóng vai hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Hà Nội

Chào mừng quý khách đã đến với Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng như lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Lăng Bác, Tháp Rùa, Hồ Gươm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám,... và những khu phố cổ với kiến trúc độc đáo đã có lịch sử hơn nghìn năm tuổi. Trong chuyến đi hôm nay các bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản ẩm thực tại Hà Nội như phở, bún chả, nem rán, chả cá Lã Vọng, bánh tôm Tây Hồ.... cùng các bữa ăn tại điểm đến. Nơi đây cũng là trung tâm sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ, lụa tơ tằm,... Tôi tin rằng những con người thân thiện, phong cảnh độc đáo cùng những món ăn đặc trưng sẽ tạo nên một trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ cho khách du lịch hôm nay. Hãy cùng tôi khám phá Hà Nội ngay bây giờ nhé!

3. Đóng vai hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Đền Hùng

Đóng vai hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Đền Hùng
Đóng vai hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Đền Hùng

Thưa quý vị, Đền Hùng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, nằm tại tỉnh Phú Thọ, cách Hà Nội khoảng 45km. Giờ hãy cùng tôi xuống xe để khám phá con người và cảnh đẹp nơi đây nhé! Đền Hùng là địa điểm có giá trị lịch sử và văn hóa vô cùng lớn, được coi là nguồn gốc của dân tộc Việt Nam từ xa xưa. Cảnh đẹp tại Đền Hùng có sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính và thiên nhiên tươi đẹp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều danh thắng như Đền Hùng, Đền Hạ, Đền Giếng,... và thưởng thức đặc sản ẩm thực nổi tiếng như thịt chua, bánh tai, xôi nếp gà gáy... Đặc biệt du khách có thể mua các loại đồ thủ công mỹ nghệ như nón lá, tấm lụa, vải brocade và các loại trái cây như xoài, sầu riêng, mận... để làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè.. hay chỉ đơn giản là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho chính bản thân mình trong chuyến đi này. Những trải nghiệm khám phá lịch sử, văn hóa đặc sắc của dân tộc, giao lưu với con người thân thiện, cảm nhận vẻ đẹp yên bình của vùng đất rộng lớn và thưởng thức nền ẩm thực địa phương chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những kỉ niệm khó quên.

4. Đóng vai 1 hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về cảnh đẹp Việt Nam cho du khách quốc tế

Chào mừng quý khách đã đến với Vịnh Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Việt Nam. Tôi sẽ là hướng dẫn viên sát cánh cùng quý khách trong chuyến đi hai ngày một đêm thăm quan Vịnh Hạ Long nơi đây.

Như các bạn đã biết, với hàng nghìn hòn đảo đá vôi, hình dáng kỳ thú, vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Du khách khi đến vịnh Hạ Long không thể bỏ qua cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Tuần Châu, Hang Đầu Gỗ, Đỉnh Thiên Cung, v.v. Hơn nữa, vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản hấp dẫn như xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sam biển, gà đồi Tiên Yên, v.v. Nếu muốn mang một món quà độc đáo về cho gia đình và bạn bè, du khách có thể mua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như chum ngọc, quả đàn, bình sứ, hoặc thưởng thức những loại trái cây tươi ngon như bưởi, chôm chôm, xoài, v.v. Những trải nghiệm đặc biệt như lặn ngắm san hô, du thuyền qua đêm, hay thưởng thức một bữa ăn tại du thuyền trên vịnh cũng sẽ khiến du khách có những kỷ niệm khó quên về vịnh Hạ Long.

Còn bây giờ, hãy cùng lên xe để khám phá kỳ quan nơi đây ngay thôi nào!

5. Đóng vai hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về quê hương em (3 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 3: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
45 27.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo